Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-002 - CĂN PHÒNG SỐNG

Penn_sama

SCP-002 - THE LIVING ROOM - CĂN PHÒNG SỐNG

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-002 phải liên tục kết nối với một nguồn cung cấp điện phù hợp, luôn được duy trì như chế độ sạc điện. Trong trường hợp mất điện, các rào cản khẩn cấp giữa các đối tượng và cơ sở phải đóng lại và sơ tán khu vực ngay lập tức. Một khi các nguồn cung cấp điện của nhà máy phục hồi phải liên tục chiếu các chùm tia X và tia cực tím cho đến khi SCP-002 được kết nối điện và trở về với chế độ sạc. Khu bảo quản lưu trữ phải luôn được giữ ở áp suất âm ở mọi thời điểm.  

Trong phòng lưu trữ SCP-002 chỉ tối thiểu là 2 người nhân viên, buộc phải đứng cách xa SCP-002 trong vòng 20m hoặc đứng xa phòng lưu trữ 20m. Các nhân viên phải thường xuyên động vào nhau để chắc chắn rằng nhân viên kia vẫn còn ở đó, bởi vì thị giác có thể bị yếu, lệch hoặc ảnh hưởng khi ở gần vật thể.  

Các nhân viên dưới cấp 3 không được tiếp xúc với SCP-002 . Lệnh này có thể được từ bỏ thông qua văn bản từ 2 thành viên Level 4 ngoài khuôn viên lưu trữ. Nhân viên chỉ huy SCP-002 đã ban hành một sự từ bỏ đó và SCP-002 phải được quản lý bởi 5 nhân viên bảo vệ cấp 3, thời gian cho họ tiếp xúc với SCP-002 và bị tước quân hàm và quyền an ninh tạm thời. Sau khi tiếp xúc với SCP-002 các nhân viên quản lý được đưa đi ra khỏi đó cách xa 5km, được cách ly SCP-002 bảy mươi hai giờ và đánh giá tâm lý. Nếu tâm lý của các nhân viên ổn định tức là phù hợp với việc tiếp xúc với SCP -002 thì quân hàm và quyền an ninh sẽ được trả lại khi hết thời gian cách ly.  

-MÔ TẢ-

SCP- 002 trông giống như một sự tăng trưởng của khối u thịt với khối lượng khoảng 60m3 (2000ft3). Một cái nắp van ở bên hông dẫn vô bên trong cơ thể SCP-002, bân trong của nó như một căn hộ cho thuê có kích thước nhỏ, mặc dù không nhìn thấy gì bên ngoài nhưng căn phòng có một cửa sổ. Các phòng chứa đồ nội thất, sau khi kiểm tra chặt chẽ được chạm khắc bằng xương , tóc dệt và nhiều loại vật liệu sinh học khác trong cơ thể con người. Cho đến nay, tất cả các chất được kiểm tra trong phòng là ADN bị phân mảnh tự do.  

-THAM KHẢO TÀI LIỆU CHO BIẾT SỰ PHÁT HIỆN CỦA SCP-002-

-TÀI LIỆU THAM KHẢO-

Tính đến thời điểm hiện tại, vật thể đã chịu trách nhiệm về vụ mất tích của bảy nhân viên. Cùng lúc đó ở trung tâm, nó đã tự trang bị thêm cho mình hai cái đèn, một tấm thảm nhỏ, một TV, một đài phát thanh, một ghế vỏ đậu, ba cuốn sách bằng một ngôn ngữ không được xác định, bốn món đồ chơi trẻ em và một chậu cây nhỏ. Các loại động vật trong phòng thí nghiệm và kể cả loài linh trưởng cấp cao cũng không thể gây phản ứng khi thí nghiệm với SCP-002. Xác chết cũng không thể gây phản ứng. Rõ ràng là quá trình mà vật thể chuyển hóa vật liệu sinh học thành đồ nội thất chỉ có thể xảy ra khi có người sống ở đó.  

[xem Báo cáo Mulhausen docid:00.023.603]  


-BÁO CÁO MULHAUSEN [00.023.603]-

Sau đây là mô tả ngắn gọn chi tiết lần khám phá SCP-002.  

Vật thể được tìm thấy trong một hố nhỏ ở miền Bắc Bồ Đào Nha, nơi mà nó rơi từ quỹ đạo xuống Trái Đất. Nằm trong một lớp đá dày, phần ngoài bằng thịt của vật thể lộ ra do cú va chạm. Một nông dân bản địa tại hiện trường đã báo cáo sự việc cho già làng. Vật thể được SCP chú ý đến khi một đặc vụ cấp 4 tại khu vực đo được một lượng phóng xạ nhỏ bất thường từ vật thể.

Một đội thu gom gồm các nhân viên an ninh SCP đứng đầu là Đại tướng Mulhausen ngay lập tức được cử tới hiện trường và nhanh chóng cho vật thể vào một thùng lớn và thực hiện vài thử nghiệm ban đầu, với đối tượng là dân làng cạnh đó. Ba người đàn ông lần lượt được đưa vào cấu trúc vật thể đã biến mất ngay sau đó. Sau khi phát hiện bản tính chết người của đối tượng, Đại tướng Mulhausen ban hành một lệnh tử hình cấp 4a áp dụng cho tất cả nhân chứng (khoảng 1/3 làng) để bảo đảm thông tin về vật thể không bị lan rộng ra ngoài và tiến hành vận chuyển vật thể về cơ sở SCP [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]  

Trong quá trình chuẩn bị vận chuyển, bốn nhân viên SCP đã bị kéo vào bên trong vật thể một cách khó hiểu và cũng biến mất ngay lập tức. Sau khi khám xét, có vẻ là vật thể đã "phát sinh" nhiều đồ nội thất mới và đã bắt đầu trông giống như nội thất của một phòng căn hộ. Ngay lập tức Đại tướng Mulhausen đã cho trạng bị một vài bộ quần áo HAZMAT Class III cho các thành viên nhóm bảo vệ còn lại và đưa thùng chứa SCP-002 lên tàu và chở hàng để đưa về cơ sở SCP
[DỮ LIỆU BỊ XOÁ]  

[DỮ LIỆU BỊ XÓA]

Sau khi đuổi việc đại tướng Mulhausen, SCP-002 được bảo vệ an toàn bởi nhân viên SCP và được bảo quản đặc biệt tại [TUYỆT MẬT], nơi ở của nó hiện tại. Nhân viên quản lý dưới cấp 3 không được vào bên trong SCP-002 mà không cần sự chấp thuận trước ít nhất từ một nhân viên cấp 4 kể từ vụ Mulhausen.   

--------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

----------------------------------------------------------------

SCP này kinh vler .-.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net