Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-007 - QUẢ CẦU TRONG BỤNG

Penn_sama

SCP-007 - ABDOMINAL PLANET - QUẢ CẦU TRONG BỤNG

PHÂN LOẠI: EUCLID

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-007 được giữ trong một căn phòng được khóa kín có kích thước 10m3. Phòng được trang bị đầy đủ như một căn nhà, cùng với bất cứ vật dụng gì theo yêu cầu của _________________ (sau đây gọi là Đối tượng), việc cung cấp các vật phẩm theo yêu cầu của Đối tượng sẽ không gây ảnh hưởng tới an ninh. Đối tượng không được phép rời khỏi phòng, và bị giam giữ trong tình trạng có thể dùng vũ lực nếu cần thiết.  

-MÔ TẢ-

SCP-007 nằm trong một khoang tại ổ bụng của Đối tượng. Đối tượng là nam giới da trắng, khoảng 25 tuổi (Đối tượng khai báo là 28) và cao 176cm. Hầu hết các phần ở bụng của Đối tượng (cơ, da, và các cơ quan nội tạng) bị thiếu, mặc dù Đối tượng không có biểu hiện đau đớn. Thay vì da thịt như bình thường, một quả cầu bao gồm đất và nước được chứa trong phần bụng, mặc dù nó không thực sự tiếp xúc với cơ thể Đối tượng. Quả cầu trông giống như một bản sao thu nhỏ của Trái đất, đường kính khoảng 60 cm, mặc dù vị trí các lục địa không giống như bất cứ vị trí nào trong lịch sử Trái đất. Quả cầu đó có chu kỳ thời tiết của chính nó cũng như lực hấp dẫn không đáng kể, kèm theo một số loài vi sinh vật trông giống như các loài vật mới của Trái đất sống trên đó. Hai loài thông minh đã được nhận dạng, mặc dù việc tiếp xúc và truyền thông tin liên lạc với một trong hai loài vẫn chưa được thực hiện Hai loài vật trên phải được kiểm tra một lần một tuần bằng công nghệ cao, giống như __/____, trình độ của họ tương đương với trình độ khoa học của Trái Đất ở thế kỷ XV.

Đối tượng tự xưng mình tên ________________, nhưng không hồ sơ nào của người tên như vậy được tìm thấy. Đối tượng không cần thức ăn và nước, và mặc dù khi anh hấp thụ thức ăn và nước, không ai biết chỗ thức ăn và nước ấy bị gì. Đối tượng rất thông minh (chỉ số IQ 128) và lịch sự, và ghi nhân sự tồn tại của hành tinh trong bụng mình như là một điều kì lạ nhỏ ở cơ thể bản thân. Đối tượng có vẻ không hề bị stress vì tình trạng bất thường của mình. Khi được hỏi về nguồn gốc của hành tinh, Đối tượng trả lời: "Một ngày nọ tôi thức dậy, và nó ở đó. Tôi không biết làm thế nào nó chui vào đó được". Đối tượng có đưa số chứng minh nhân dân và số giấy phép lái xe và yêu cầu kiểm tra trong hệ thống dữ liệu. Khi kiểm tra, không có dữ liệu nào phù hợp với mã số được cung cấp.  

Tiến sĩ _______ chơi cờ mỗi tuần một lần với Đối tượng, đồng thời đánh giá sức khỏe tâm lý cùa Đối tượng. Tiến sĩ _______ bảo rằng Đối tượng có vẻ không nề hà chuyện phải ở trong một khu vực kín, và chưa từng có dấu hiệu muốn trốn thoát hay có biểu hiện bạo lực hoặc tâm thần, mặc dù anh ta cứ liên tục yêu cầu một chiếc máy vi tính có mạng Internet. Tốt nhất là không nên đưa cho anh ta vì nó có thể được dùng để phá hỏng an ninh.  

----------------------------------------------------------------------

---------------------------------------------------------

Tóc vàng, da trắng, cao, IQ cao,...hmmmmm cũng được ý chứ :D. Mấy anh nhà vẫn hơn :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net