Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-012 - MỘT BẢN NHẠC TỒI TỆ

Penn_sama

SCP-012 - A BAD COMPOSITION - MỘT BẢN NHẠC TỒI TỆ

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Nếu đối tượng được tiếp xúc với ánh sáng hoặc bị quan sát bởi bất cứ nhân viên nào sử dụng ánh sáng không phải hồng ngoại thì phải cách ly nhân viên đó ngay lập tức để kiểm tra sức khoẻ thần kinh và thể chất. Đối tượng được đặt bên trong 1 thùng sắt, treo trên trần cách mặt sàn, tường và các lối ra vào ít nhất 2.5 m (8 ft).  

-MÔ TẢ-

SCP-012 được phát hiện bởi nhà khảo cổ K.M. Sandoval trong cuộc khai quật một nhà mồ bị phá hủy trong một cơn bão ở Bắc Ý. Vật thể này là một tờ giấy bản nhạc viết tay có tựa đề "Trên Đỉnh Golgotha", một mẩu của tờ giấy nhạc to hơn, chưa hoàn chỉnh. Màu mực đen/đỏ ban đầu được cho là một loại mực dâu hay màu tự nhiên nào đó, sau đó được cho là máu người từ nhiều đối tượng khác. Trong các nhân viên đầu tiên xác định vị trí vật thể (Đội Cứu Hộ Đặc Biệt của đơn vị 19,) đã có hai (2) thành viên rơi vào trạng thái điên loạn, họ cố gắng sử dụng máu của mình để hoàn thành nốt bản nhạc nên đã bị mất rất nhiều máu và nội thương.

Theo những điều tra ban đầu, nhiều đối tượng thí nghiệm đã được tiếp cận bản nhạc. Trong tất cả các trường hợp, các đối tượng đều tự cắt xẻo mình rồi dùng máu để hoàn thành phần còn thiếu của bản nhạc, dẫn đến các triệu chứng rối loạn thần kinh nặng và chấn thương nghiêm trọng. Những đối tượng được theo dõi khi đang hoàn tất các phần bị thiếu của bản nhạc đều tự sát ngay sau khi tuyên bố là bản nhạc "không thể hoàn thành được". Việc chơi bản nhạc này đã tạo ra những âm thanh chói tai vô cùng khó chịu, từng phần nhạc cụ thể thì lại không có tương quan hay hòa âm với bất kỳ nhạc cụ nào.  

-------------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Ảnh nào cũng như ảnh nào thôi, mà ảnh này là rõ nét nhất nên tui lấy :)

------------------------------------------------------------------------------------------------

Trên youtube có mấy đoạn video chơi bản nhạc này với một loại nhạc cụ kỳ lạ với âm thanh kỳ dị D:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net