Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-018 - SIÊU BÓNG

Penn_sama

SCP-018 - SUPER BALL - SIÊU BÓNG

PHÂN LOẠI: EUCLID/ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-018 được giữ bên trong chiếc hộp bằng kim loại đặc biệt được hàn kín có kích cỡ 1m x 1m x 1m,bên trong lót bằng đệm tổng hợp tỷ trọng lớn. Chiếc hộp sau đó được đặt ngập ở giữa thùng chứa polietilen kích thước 10m x 10m x 10m. Nếu SCP-018 thoát ra khỏi hộp chứa, lớp chất dẻo polyethylene trên sẽ làm giảm động năng của nó đủ để nhân viên kịp thời ngăn chặn và thu hồi. Nhân viên vào trong buồng chứa SCP-018 phải mặc đồ mạ đặc biệt (được phát hiện trong quá trình tìm ra SCP-018), dụng cụ hô hấp trước khi xuống đến thùng polietilen. Nếu SCP-018 thoát ra khỏi thùng polietilen, nhân viên được khuyên tự bảo vệ bản thân trong một căn phòng cách li và đóng cửa để cô lập SCP-018 đến khi các đội ngăn chặn đến.  

-MÔ TẢ-

SCP-018 là một vật thể mang hình dáng của món đồ mang tên "Siêu Bóng" được phát minh bởi công ty Wham-O vào năm 1969. Nó có đường kính sáu (6) cm và có màu đỏ. Được tìm thấy khi công ty ___________ được thuê để dọn sạch một nhà kho đã được dùng chứa hàng hóa của Wham-O, SCP-018 được ghi chép là có thể nảy rất cao. Lúc đầu tưởng như là một món đồ chơi dễ chịu cho trẻ em, SCP-018 đã có thể bật cao hơn (200%) khả năng (là thế này, nếu thả rơi một (1) mét, nó sẽ nảy lên hai (2), sau đó bốn (4), sau đó là tám (8), sau đó là mười sáu mét (16)...).Quả bóng nhanh chóng trở thành một viên đạn chết người, đạt tốc độ ước tính trên 100 km/h, đã phá hoại nhiều cơ sở vật chất và làm bị thương năm (5) người tại thành phố _____________. Nó dừng lại sau vài ngày ở hồ gần ________, được thu hồi bởi nhân viên SCP. Do tốc độ của đối tượng, cùng tổng số nạn nhân đáng ngạc nhiên do nó gây hại, không thể có chuyện che đậy được.  

-TÀI LIỆU #018-04-

Tin nhắn tới 05-__

_____, tôi hy vọng mọi thứ đều tốt đẹp. Lý do tôi viết thư cho ông là bởi vì tôi tin rằng tôi đã tìm thấy một phương pháp hiệu quả hơn để thu hồi các đối tượng SCP mới hoặc đã trốn thoát. Phải, tôi nhận ra chúng tôi đã không đạt bất kỳ tiến bộ nào trong kỹ thuật đảo ngược, về bất cứ thứ quỷ gì cho phép vật thể này phá vỡ mọi quy tắc nhiệt động học như thế, nhưng chúng tôi đã đề ra một phương pháp rất hiệu quả cho việc tích hợp một trong những Bộ Giáp SCP-A5 với nó. Nghe tôi nói đây, chúng tôi cấy quả banh vào phần dưới của đôi giày ống, gắn vào một thiết bị cơ khí nho nhỏ, và ta-da, bộ giáp bây giờ có thể nhảy qua cả một tòa nhà cao ốc. Ngoài ra nếu người mặc muốn giết chết thứ gì, tốt thôi, chỉ cần nghĩ về một cú đá cực mạnh. Tất cả những gì tôi cần là lệnh cho phép chỉnh sửa một trong những bộ SCP-A5 đã có sao cho phù hợp, và ông chắc chắn sẽ bắt được _____, và còn đủ sức bắt thêm một đối tượng SCP trốn thoát nữa. Tin tôi đi, tôi có bao giờ khiến ông thất vọng chưa?  

- Tiến sĩ ________

 -TÀI LIỆU #018-06-

Thư gửi Tiến sĩ ______

Thưa Tiến sĩ _________,
Khi được giao nhiệm vụ, Đặc vụ ______ đã đưa ra bộ đồ SCP-A5 đã được sửa đổi của anh/chị, và kết quả rất lẫn lộn. Đặc vụ ______ có thể đeo vòng __________ lên SCP-___, đuổi theo nó qua cả Amazon, và ngăn chặn nó bằng việc cắt rời. Tuy nhiên, do sự cố từ "thiết bị cơ khí nhỏ" của anh/chị, anh ta phi gần một dặm trên không và bị gẫy hai chân, bảy xương sườn, mất một tay, nứt xương sọ khi húc vào nước Hồ ___________ trên đường quay về. Anh/chị sẽ sửa chữa trước khi tôi cho phép đưa bộ đồ của anh vào sử dụng phổ biến.  

-TÀI LIỆU #018-11-

_________, đừng lo, nó đã được sửa. Nhưng, tôi có một số ý tưởng khác. Nếu tôi có thể được cấp quyền sử dụng một ít nước từ SCP-006 (Dòng Suối Tuổi Trẻ), SCP-___, và có thể cả SCP-___, tôi có thể cho ông một bộ SCP-A5 hoàn chỉnh cùng một đặc vụ siêu đẳng có thể bắt giữ bất kỳ (nếu không muốn nói là tất cả) những SCP chưa được tìm ra. Tất cả những gì tôi đang chờ là sự cho phép của anh/chị.

---------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Just a ball .-. A super ball :Đ

-----------------------------------------------------------------------------------

Nếu nó là bolling thì sẽ sao nhể :p

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net