Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-019 - BÌNH QUÁI VẬT

Penn_sama

SCP-019 - THE MONSTER POT - BÌNH QUÁI VẬT

PHÂN LOẠI: KETER/ CỰC KỲ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-019 phải được đặt trong rào rộng ở căn phòng kích thước 3m x 3m x 4m bằng bê tông cốt thép, thiết lập cùng với lò thiêu. Phòng phải được để ở (0) độ C khi lò không hoạt động. Buồng quan sát được ngăn cách bởi cửa sổ kính để quan sát SCP-019 liên tục, và khi các vật thể từ SCP-019-2 được quan sát, lò thiêu phải được bật. Trong trường hợp SCP-019-2 thoát ra ngoài, các vũ khí thông thường hiệu quả trong việc tiêu diệt từng sinh vật, tuy nhiên trong các trường hợp bạo loạn theo bầy (swarm outbreak), súng phun lửa sẽ hiệu quả hơn. SCP-019 luôn phải được đặt theo phương thẳng đứng.  

-MÔ TẢ-

SCP-019 mang hình dáng của một cái bình ại sứ khá lớn, đường kính miệng 1.8m và cao 2.4m. Nó được thiết kế theo phong cách La Mã Cổ Đại, tuy nhiên không rõ niên đại vì toàn bộ bề mặt của nó không thể bị phá vỡ bằng bất cứ cách nào. Nếu tìm ra phương pháp thích hợp, SCP-019 sẽ bị tiêu huỷ ngay theo lệnh.  

 Thường, các thực thể xuất hiện từ SCP-019. Nói chung, chúng được gọi là SCP-019-2. Các thực thể khác nhau về nhiều mặt, nhưng đều rất nhỏ, na ná giống hình người (dù chúng có thể có vài đặc điểm của động vật khác người), và cực kì dữ. Chúng hay tấn công bằng răng hoặc móng. Mặc dù khá mảnh dẻ (cũng dễ cháy, thật bất ngờ), chúng rất mạnh và gây mối đe dọa đáng kể khi tập trung số đông.

Khi đặt ở không (0) độ C và hoàn toàn ở trạng thái nghỉ, những thực thể từ SCP-019 sẽ xuất hiện với tần suất khoảng một (1) con mỗi giờ. Những đặc điểm sau đây đã được xác nhận ảnh hưởng đến tỷ lệ sản sinh SCP-019-2:

- Di chuyển SCP-019

- SCP-019 gặp nguy hiểm

- Thay đổi nhiệt độ nhanh chóng theo bất kì hướng nào.

- Thay đổi môi trường đột ngột

- Đưa bất kì vật thể hoặc sinh vật nào vào bên trong SCP-019 (được biết sẽ gây "sản sinh ồ ạt").

Những đặc điểm có thể hoặc không thể ảnh hưởng tỷ lệ sản sinh SCP-019-2:  

- Có sự xuất hiện của con người gần SCP-019.

-Mô hình thời tiết hiện tại.

-Một số cá nhân đặc biệt khi đến gần SCP-019 (vài cá nhân dường như ảnh hưởng đáng kể đến tỷ lệ sản sinh SCP-019-2 hơn những người khác).

Thêm vào đó, nghiêng hoặc lật SCP-019 sẽ gây ra một phản ứng cứ như nó "chứa đầy" SCP-019-2, tuy rằng các quan sát trước đó phía trên SCP-019 chỉ thấy một cái lỗ đen. Chính vì việc sản sinh SCP-019-2 khi tác động lên vật thể, đo lường trong lòng vật thể rất khó khăn tuy nhiên có vẻ như bên trong không đồng nhất với bên ngoài.  

-PHỤ LỤC-

-TÀI LIỆU SCP-019-2-A-

Ghi chú về SCP-019-2, quản lý bởi Tiến Sĩ Light và Tiến Sĩ Vaux.  

__/__/____
Một vật thể SCP-019-2 được tách rời khỏi buồng bảo quản và được nhốt trong một lồng gia cố, và được cấp nước và gà sống để ăn. Sinh vật liên tục phát ra những âm thanh nhỏ, đứt quãng, được cho là khá giống với tiếng Hy Lạp Cổ Đại. Tuy không rõ lý do cho việc này, các sinh vật vẫn được cho là có trí thông minh không cao hơn thú vật.  

Vật thể chỉ sống chưa đầy 48 giờ, và việc phân tích cho thấy giải phẫu phù hợp trên một cấp độ tế bào với sinh học bình thường, nhưng với một cấu trúc cơ xương khớp rất không ổn định. Những điểm bất thường đáng chú ý khác bao gồm hệ thống hô hấp không ổn định, không có đường tiêu hóa bên cạnh, và hầu như không có nội tạng khác. Tất cả các vật thể bắt khác đều có hành vi tương tự và cũng chết như vậy.

Ghi chú: Dường như các sinh vật SCP-019-2 không được tạo ra để sống sót bên ngoài SCP-019 quá lâu – Tiến Sĩ Vaux.  

---

__/__/____
Buồng chứa đã hư hỏng nhẹ sau khi tiếp xúc lâu dài với các sinh vật SCP-019-2 vì bị để sót bởi các nhân viên quan sát vì hư tổn khó nhận ra. Điều này chưa từng được thấy ở SCP-019-2 trước đây. Đội theo dõi sẽ tiếp tục báo cáo những bất thường trong tương lai.
---
__/__/____
Các đội theo dõi báo cáo việc một vài thực thể SCP-019-2 kháng lại lò thiêu hơn số khác. Đây được cho là phương thức bảo vệ của SCP-019.
---
__/__/____
Phần lớn các vật ở SCP-019-2 đã hoàn toàn kháng cự lại ảnh hưởng của lò thiêu. Chúng tôi đang tính toán đến việc thay lò thiêu bằng một bồn acid. Quá trình "tiến hoá" của SCP-019-2 đang được nghiên cứu và có thể là bằng chứng về lý trí của SCP-019.  

---------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

---------------------------------------------------------------------

Lấy cái bình này đập xuống đất thì sao nhể :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net