Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-027 - CHÚA TỂ LOÀI SÂU HẠI

Penn_sama

SPC-027 - THE VERMIN GOD - CHÚA TỂ LOÀI SÂU HẠI

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Chủ thể SCP-027(hiện tại là 027-02) được lưu giữ trong phòng chứa diện tích 5m x 5m có rào chắn, sàn phòng được trang trị bị hệ thống chân không cực mạnh. Những sinh vật thoát ra từ buồng chứa của chủ thể phải được thiêu hủy, ngoại trừ những mẫu vật nhỏ được tách ra nhằm phân tích và khám nghiệm. Buồng chứa được dọn dẹp và kiểm tra hư hại hằng ngày.   

Chủ thể 027-02 phải luôn được giám sát bởi ít nhất hai nhân viên. Bất kỳ hành vi bất thường hay dấu hiệu sự sống trên thân thể của vật chủ hoặc xuất hiện những sinh vật kỳ lạ nào trong khu vực gần chủ thể phải ngay lập tức được báo cho nhân viên cấp 4.  

Nhân viên được phân công bảo quản SCP-027 phải được tiêm phòng mọi loại bệnh dịch từ động vật và phải được trang bị súng gây mê, với lệnh gây mê cho chủ thể ngay lập tức trong trường hợp cần thiết.  

Cho đến khi tìm hiểu kỹ SCP-027, không một nhân viên cấp 4 hay cao hơn nào được phép tiếp cận trong vòng bán kính 200m quanh chủ thể.  

-MÔ TẢ-

SCP-027 là một hiện tượng có nguồn gốc bí ẩn và dường như luôn gắn liền với một chủ thể (hiện tại là 027-02). Như là vật chủ của SCP-027, chủ thể 027-02 luôn được vây quanh bởi bầy sâu bọ bị dẫn dụ đến nơi của nó. Chủ thể có vẻ như không điều khiển được bầy sinh vật này dù dưới bất kỳ hình thức nào, và đôi khi chúng còn tấn công những mẫu vật khác. Chúng còn tấn công cả những nhân viên nào tiếp cận quá gần với chúng.  

Khi chủ thể đi đến đâu, sẽ bắt đầu hình thành một bầy côn trùng có cánh như ruồi, muỗi tạo thành cụm mây bao quanh nó đến đó, thường thì chỉ sau hai đến ba phút. Liền sau đó các loại sinh vật bò sát (bao gồm chấy rận, gián rết, sâu bọ, nhện, [DỮ LIỆU BỊ XÓA], chuột và các loài gặm nhấm) sẽ bắt đầu xuất hiện; chủ thể ở càng lâu thì côn trùng tụ hợp càng nhiều. khi chủ thể rời đi, một số trong bọn chúng sẽ bám theo, nhưng hầu hết chúng sẽ giải tán.  

SCP-027 được biết là đã từng thay đổi vật chủ 1 lần khi vật chủ trước của nó chết đi, chủ thể 027-1 (xem Phụ lục 1 để biết thêm chi tiết). Vì có thể SCP-027 sẽ lặp lại việc này khi vật chủ 027-02 chết, nên tất cả nhân viên cấp cao phải tránh xa chủ thể hiện tại cho tới khi SCP-027 được nghiên cứu thêm. Và dường như SCP-027 đã trải qua nhiều lần thay đổi vật chủ trước khi được quản thúc. Cuộc điều tra về những vật chủ tiềm năng trước đó của nó cũng đã bắt đầu, với những bằng chứng sơ bộ cho thấy SCP-027 đã tồn tại được ___ năm.  

Hiện tại vẫn chưa tìm hiểu được làm cách nào SCP-027 chọn lọc hay thu hút các loài động vật đến vậy, hay chính xác thì SCP-027 là loài vật gì. Vật chủ trước đó chưa bao giờ cho thấy dấu hiệu gì của việc giao tiếp có ý thức; quá trình phân tích vật chủ hiện tại cũng không đưa ra kết quả nào khả quan hơn.

-PHỤ LỤC 1: CÁC CỘT MỐC SỰ KIỆN NỔI BẬT-

04/__/199_: Chủ thể 027-01 được tìm thấy trong một nhà kho bỏ hoang bên ngoài ______, ██, chứa đầy các loại gặm nhấm, gián rết và các loài sâu bọ khác, và nó đã được bắt giữ và đánh số SCP-027. Chủ thể được miêu tả là một người đàn ông trung niên da trắng, tuổi ngoài 30, chiều cao trung bình nhưng vẻ ngoài hốc hác, bẩn thiểu và đầy những vết cào cắn. chủ thể còn có các triệu chứng của thần kinh phân liệt, dấu hiệu của việc lạm dụng rượu và các loại thuốc bừa bãi, và dấu hiệu của sự thiếu ngủ kéo dài.  

10/__/200_: Chủ thể chết. Khám nghiệm tử thi cho thấy hơn 70% cơ thể của chủ thể [DỮ LIỆU BỊ XÓA] là một lãnh địa của chuột, chúng làm tổ trong ổ bụng của chủ thể ít nhất __ thế hệ.

10/__/200_: trong khoảng 140 và 150 giờ sau cái chết của Chủ thể, nhân viên an ninh K_____ F______ báo cáo bị đánh thức do khó thở bởi ruồi trâu đã bò lên mũi của anh ta (sau đó cho thấy đã đẻ trứng). Quan sát sau đó đưa đến phân loại cán bộ F______ là chủ thể 027-02, các chủ thể gốc được phân loại lại là đối tượng 027-01, và SCP-027 được phân loại lại.

[DỮ LIỆU BỊ XÓA]  

-PHỤ LỤC 2: BẢN GHI CHÉP BUỔI PHỎNG VẤN 027-201-

Buổi phỏng vấn dưới đây diễn ra vào ngày 10/__/200_, không lâu sau khi chủ thể 027-02 được phát hiện và đưa vào buồng nhốt trước đây của chủ thể 027-01.

- Tiến sĩ Jameson: Chào anh, sĩ quan F_____. Anh cảm thấy thế nào?

- Chủ thể 027-02: Sợ hãi. Bấn loạn. chủ yếu là sợ hãi.

- Jameson: Có thể hiểu được...

- Chủ thể: Và ngứa ngáy. Tôi cứ muốn được tắm gội suốt thôi.

- Jameson: à. Thế còn, ừm, bên trong thì sao? Anh có cảm giác được điều gì bất thường bên trong mình không, như là... sự sống? 

- Chủ thể: (Suy nghĩ, cào cấu da đầu) Không, tôi không nghĩ thế. Tôi không nhận thấy bất cứ điều gì như vậy cả.

- Jameson: Anh không cảm nhận được điều bất thường gì từ sau khi vật chủ gốc chết, ngoại trừ ngứa ngáy thôi sao?

- Chủ thể: Không, không hề có gì.

- Jameson: vậy còn như những tiếng nói, hay những lời xúi giục-

- Chủ thể: (Bị kích động) Không, tôi không hề cảm nhận bất cứ thứ gì ngoại trừ lũ giòi bọ đang bò khắp người tôi! Tôi cảm thấy dơ bẩn, và khiếp sợ, và... Tiến sĩ, còn gia đình tôi thì sao? Ông phải lấy thừ này ra khỏi người tôi để tôi còn được gặp lại họ!

- Jameson: Dĩ... dĩ nhiên rồi. Chúng tôi đang làm mọi cách để lấy 027 ra khỏi người anh. Lạy chúa, tôi... tôi xin lỗi, K_____...

Ghi chú: Ngay sau khi cuộc phỏng vấn này diễn ra, Tiến sĩ Jameson và một số thành viên khác của nhóm nghiên cứu SCP-027 đã được chuyển giao cho các dự án khác.

---------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Chú thích ảnh: Chụp trong quá trình bắt giữ SCP-027-01, chủ thể 027-01 được phát hiện bên dưới lũ chuột này  

Tui có cảm giác nó là chó .-. ... Hoặc là kangaroo... máy lọc nước hàng đầu Việt Nam :Đ

----------------------------------------------------------------

Ahyhy con này vi diệu vler :Đ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net