Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-028 - KIẾN THỨC

Penn_sama

SCP-028 - KNOWLEDGE - KIẾN THỨC

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Hiên tại không cần phương tiện đặc biệt để quản thúc vì SCP-028 chưa có sự thay đổi gì về kích cỡ, vị trí hay hình dạng trong suốt thời gian bảo vệ, nhưng sự cần hạn chế xâm nhập. Tại lúc này, SCP-028 đang có vị trí ở Khu _, vì nó không thể được di dời bởi bất kì biện pháp nào đã biết hiện nay. SCP-028 được niêm phong trong 1 căn phòng bê tông có kích thước 6 x 6 x 3 mét (20 x 20 x 10 foot) với 1 cửa duy nhất, kèm theo 2 nhân viên có vũ trang ở bên ngoài. Chỉ có nhân viên có thẩm quyền mới được vào bên trong tiếp xúc với SCP-028, và cần được canh chừng nghiêm ngặt trong suốt thời gian đó. SCP-028 vốn vô hại, nhưng khả năng của nó có thể gây thiệt hại không lường trước được (xem tài liệu EL-028-1125).  

-MÔ TẢ-

SCP-028 có vị trí ở một kho bãi bỏ hoang bên ngoài một mỏ quặng đồng phía bắc Michigan. Không có sự hiện diện về vật lí ở bất kì dạng nào trong vùng SCP-028, nhưng khả năng của nó xảy ra trong một vùng không gian khối lập phương với cạnh 2,1 mét (7 foot) ở nơi gọi là "trung tâm" của SCP-028. Việc quét và kiểm tra đã tiến hành khắp nơi trong SCP-028, nhưng không cho thấy dấu hiệu bất thường gì cả. Việc đưa vào hay lấy ra các vật thể, hoặc lấy mẫu đất cát từ bên dưới SCP-028 không có tác dụng thay đổi kích cỡ hoặc hình dạng của vùng ảnh hưởng bởi SCP-028, hoặc thời gian lẫn chất lượng năng lực của SCP-028.  

Đối tượng "tiến vào" SCP-028, trong vòng từ ba (3) đến sáu (6) giây, sẽ bỗng dưng được "ban cho" kiến thức hoàn toàn và đầy đủ về một chủ đề, tính đến nay có thể nhận thấy là nó hoàn toàn ngẫu nhiên, về cả khối lượng và độ hữu dụng, thỉnh thoảng có trường hợp kiến thức không được nhận ra trong 1 khoảng thời gian dài. Kiến thức càng "chuyên sâu" thì khả năng càng trở nên mạnh mẽ, mà trong một vài trường hợp [BỊ XÓA: XEM TÀI LIỆU EL-028-1125]. Năng lực này có thể được lặp lại nhiều lần với một chủ thể bằng việc đi vào lại bên trong SCP-028, nhưng sẽ xuất hiện chứng đau nửa đầu và chóng mặt sau hai (2) lần tiếp xúc.

SCP-028 gây chú ý cho Tổ Chức sau khi điều tra các báo cáo tin tức về một thợ mỏ địa phương đã nộp thiết kế cho một lò phản ứng nhiệt hạch lạnh cho văn phòng bằng sáng chế của Mỹ. Ông ___ trả lời rằng nó "tự dưng xảy đến với tôi, cứ như một tia sét lướt qua vậy!" Các nguồn tin tức và đối tượng đã được trấn áp và bảo mật sau khi phát hiện SCP-028, và các mẫu thiết kế lò phản ứng được triển khai trong việc chứa SCP-___ . các thử nghiệm tiếp theo của SCP-028 đã mang lại nhiều kết quả khác nhau.  

-TÀI LIỆU #EL-028-1114-

Một phần thông tin ghi chép được phục hồi cho ngày 1/5 / __ (Lưu ý: tất cả các kiến thức này đều hoàn hảo, toàn diện, và được biểu thị hình ảnh rất rõ ràng)

-Tất cả các mục danh bạ của thành phố New York trong năm 1998

-Cách thiết kế lại động cơ đốt trong chạy bằng máu người, chỉ sử dụng các phần đã có sẵn (Lưu ý: thiết kế mới này được làm trong bốn (4) giờ, và có hiệu suất cao hơn xăng)

-Vị trí các phím của 1 chiếc Buick LeSabre

-Cách chăm sóc chuột chũi thích hợp

-Nguồn gốc và lịch sử của 2 SCP (Lưu ý: phần chính [BỊ XÓA])

-Lịch sử của gia đình Blackthorn, ở Luân Đôn, Anh Quốc

-Cấu trúc địa chất bên dưới Greenland, bao gồm nhiều hang động chưa biết tới và cả [BỊ XÓA]  

-TÀI LIỆU #EL-028-1125: GHI CHÉP-

E-112: Đối tượng D-1182 tiếp xúc với SCP-028. Đối tượng bắt đầu khóc và co quặn mình, có dấu hiệu suy nhược trầm trọng. Không thể trả lời câu hỏi và các kích thích bên ngoài trong vài ngày. Bị co giật động kinh sau khi nói được câu "Đây không phải là cuộc sống!". Đối tượng rơi vào tình trạng hôn mê và chết ngay sau đó. C.O.D. cho thấy là do bị sốc.  

E-127: Đặc vụ _____ vô tình tiếp xúc với SCP-028. Anh ta tỏ ra ngạc nhiên bất ngờ và sửng sốt. Khi được hỏi, đặc vụ yêu cầu "Làm ơn cho tôi chút thời gian để suy nghĩ". Sau vài giây, đặc vụ bỗng cười, lắc đầu, và lấy khẩu súng lục dắt trong bao da của mình. Anh ta sau đó bắn và làm Tiến Sĩ _____ bị thương, giết chết Đặc vụ _____ và _____, trước khi chĩa súng vào đầu tự sát.  

-TÀI LIỆU #EL-028-1128-

Thí nghiệm-189: Đối tượng D-9843 đã được tiếp xúc với SCP-028. ____ / 19/03 11:46

Kiểm tra đối tượng cho thấy có sự hô hấp bất thường. ____ / 19/03 13:37

Câu hỏi được đặt ra tiết lộ rằng đối tượng đã học được cách tái chế carbon oxy ngoại quan của riêng mình bên trong cơ thể của chính anh ta. ____ / 19/03 17:21

nỗ lực lặp đi lặp lại để dạy kỹ năng cho nhân viên khác trong lớp D thất bại. ____ / 24/03 00:11

Đối tượng bị thủ tiêu. ____ / 18/07 15:03

Khám nghiệm tử thi cho thấy không có sự hình thành cơ quan bất thường. ____ / 18/07 18:37

Ghi chú của nhà nghiên cứu: Tiến sĩ _____ _____: "Nghiêm túc đấy, làm thế quái nào ông ta làm được điều đó?"

------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Và 1 hình nữa tui tìm được trên Youtube...

Tởm vê lờ =_= Tưởng tượng đang xem hình hồi con trong hình nhảy xô vào mặt mình :Đ

----------------------------------------------------------------------------------

À hý hý hý...

Không biết sao mình lại cười nữa .-.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net