Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-044 - ĐẠI BÁC PHÂN HẠCH PHÂN TỬ THỜI THẾ CHIẾN THỨ II

Penn_sama

SCP-044 - WORLD WAR II ERA MOLECULAR FISSON CANON - ĐẠI BÁC PHÂN HẠCH PHÂN TỬ THỜI THẾ CHIẾN THỨ II

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Một dòng liên tục các ion hiđro, oxi nguyên tử, và các gốc tự do nhỏ tỏa ra từ miệng của SCP-044 mọi lúc. Do vậy, các điểm cập cảng của SCP-044 phải được thông gió tốt để ngăn các khí gas và hơi ẩm nguy hiểm tích tụ lại. Nắp miệng phải luôn được đóng để ngăn các loài chim và động vật nhỏ chui vào trong khoang của SCP-044. 

-PHỤ LỤC- 

__/__/200_: Vì SCP-044 đã không liên quan đến bất kỳ sự cố đáng kể nào trong suốt __ năm được giữ bởi Tổ chức, SCP-044 đã được hạ cấp xuống An Toàn.

Tôi có cần phải giải nghĩa "sự cố đáng kể" không? Khi thủ thục ngăn chặn và các cách thức an toàn tiêu chuẩn được tuân theo, có vẻ như 44 không nguy hiểm hơn bất cứ khẩu súng _____ lớn nào khác. Không, không tính Vụ Con Gấu. - O5-__ 

-MÔ TẢ-

SCP-044 là một khẩu pháo, được bí mật sản xuất trong giai đoạn cuối của Chiến tranh Thế giới thứ hai bởi những kĩ sư Krupp, và được giám sát riêng bởi Albert Speer, Bộ trưởng Bộ Vũ khí và Chế tạo Chiến tranh dưới quyền Adolf Hitler. SCP-044 là độc nhất không chỉ vì kích thước của nó (251.000 kg, hoặc 247 tấn), mà còn vì nỏ sử dụng một phương pháp phân phối không điển hình Thay vì có một khóa nòng để nạp đạn, phía sau của khoang được cấu tạo thành một buồng khí nén lớn. Bất kỳ một vật thể hay một khối vật thể phù hợp đều có thể được nạp vào nòng của SCP-044 như là đạn. Do có kích thước như vậy nên SCP-044 phải được đặt trên đường ray và cần hai đầu máy xe lửa để di chuyển.  

Các nhà nghiên cứu tin rằng SCP-044 làm suy yếu liên kết phân tử và nguyên tử của bất kỳ thứ gì được nạp vào nòng. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ cách mà SCP-044 ảnh hưởng đến các liên kết phân tử, chủ yếu là vì nhiều cơ chế phức tạp để SCP-044 được bảo vệ và hoạt động. Trong thực tế, một số cơ chế dường như không có tác dụng gì và có vẻ chẳng làm gì ngoài xoay vòng hoặc gây tiếng ồn, ngay cả khi SCP-044 không được cung cấp nguồn điện. Các thiết bị lẫn nhân viên khi khám phá bên trong khoang SCP-044 đều bị mất tích.

Khi SCP-044 được khai hỏa, mọi thứ trong khoang của nó được đẩy ra với một tốc độ cao như một viên đạn màu đỏ rực rỡ, tương ứng với kích thước của khối lượng nạp vào nòng đại bác. Sau khi đập vào một đối tượng rắn hoặc mặt đất, viên đạn sẽ phát nổ và giải phóng năng lượng tỷ lệ thuận với khối lượng của đạn ban đầu, với tỉ lệ không ít hơn ___%. Năng lượng cũng sẽ tăng lên phần nào khi viên đạn vẫn còn ở trong khoang. Năng lượng lớn nhất được biết đã đạt được khi nạp toàn bộ chiếc xe tải nhỏ chạy dầu của nặng 8.900 kg (19.500 lbs) của 'Ngài Tổng Quản' (The Administrator) vào miệng của SCP-044 và khai hoả như trong hình.  

------------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Ảnh dưới mới là ảnh từ bài báo cáo.

-----------------------------------------------------------------------------

Bê cái này về bắn PUBG là bá cháy bò chét :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net