Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-045 - MÁY CHUYỂN ĐỔI THỜI TIẾT

Penn_sama

SCP-045 - ATMOSPHERIC CONVERTER - MÁY CHUYỂN ĐỔI THỜI TIẾT

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-045 luôn được đặt trong Phòng-Giải-Áp 32-s(D). Không khí trong phòng cần bao gồm các loại khí trơ (tốt nhất là khí xenon và heli). Trong trường hợp SCP-045 tiếp xúc với không khí thường, toàn bộ khu vực bảo quản sẽ bị niêm kín và bơm đầy khí heli, và chờ lệnh mở khoá từ nhân viên tổng quản.

Bất kì nhân viên nào vào phòng đều phải trang bị đầy đủ quần áo điều áp có khí oxy và tránh tiếp xúc với SCP-045.

-MÔ TẢ-

SCP-045 được tìm thấy đang ngủ đông dưới một dòng hải lưu nóng_____ _____, _____ _____ và _____ (_____) về độ sâu, tại vĩ tuyến ____'_ TÂY____'_ BẮC. Vật thể được đội thám hiểm dùng tàu ngầm thu hồi và đưa vào thám hải cầu trên boong. Thám hải cầu này được tìm thấy một tuần sau đó, trôi dạt vài km từ vị trí ban đầu và chứa đầy nước với áp lực đáng kinh ngạc. Các thông tin này đã gây sự chú ý của Tổ Chức, và thám hải cầu đã nhanh chóng được thu hồi.  

SCP-045 - trong trạng thái ngủ đông, là một khối có hai-mươi-mặt hoàn hảo làm bằng một loại vật liệu hạt mà không thể xác định dữ liệu quang phổ nào tương ứng. Vì nó chỉ được tìm thấy ở khu vực có áp suất cao, các nhà nghiên cứu dự đoán rằng hình dạng của SCP-045 được tạo nên do tác dụng của áp suất. SCP-045 dùng với khí ni-tơ trong không khí để tạo ra một lượng nước lớn. Khi lượng nước nhiều hơn lượng ni-tơ có sẵn, có thể phỏng đoán một cách an toàn rằng vật thể sẽ chuyển sang sử dụng những nguồn nguyên liệu khác. 

SCP-045 sản xuất ra những vòng tròn nước cách bề mặt của vật thể ít nhất 5cm để liên tục thu lấy ni-tơ trong không khí. Chúng tạo thành một vòng nước xoáy khá ổn định ngược chiều kim đồng hồ và có tốc độ tỉ lệ thuận với lượng nước bao phủ lấy vật thể. Mô phỏng cho thấy, dòng nước xoáy trên có độ sâu hơn 3km. Khi đặt vật thể vào môi trường nước với áp lực trên ba trăm tám mươi atm (atmosphere) (ba mươi tám nghìn năm tram (38500) kPA) sẽ khiến xoáy nước này sụp đổ hoàn toàn do không đủ ni-tơ.

Lượng nước tạo ra bởi vật thể có nguồn gốc giống với nước biển và được tạo ra ở nhiệt độ từ mười tới ba mươi hai (10-32) độ C.

  -PHỤ LỤC #045-1- 

Phân tích điểm đáp của vật thể cho thấy các vật liệu không có nguồn gốc ngoài hành tinh, dẫn đến giả thuyết rằng Trái đất đã không tiếp nhận nước từ lòng đất. Thay vào đó, khi vật thể xuất hiện trên hành tinh này, nó đã nhanh chóng tạo ra nước và cuối cùng làm tăng mực nước biển lên như ngày nay.

Mô phỏng trên máy tính cho thấy mực nước biển đạt mức cao nhất vào thời kì Tiền Cambri (khoảng 4500 triệu năm trước), khi lục địa trôi dạt và nước biển dần nhấn chìm SCP-045 xuống độ sâu 3800 sải, khiến vật thể rơi vào trạng thái ngủ đông.

-PHỤ LỤC #045-2-

Một trận động đất bất ngờ ở Địa Trung Hải vào thời thần thoại được cho rằng trong một thời gian ngắn có thể đã nâng SCP-045 đến "vị trí đẹp" ("sweet spot"), khiến vật thể tạo ra một vòng xoáy lớn có đường kính hơn 200m. Điều này giải thích vì sao có thần thoại về Charybdis vào thời điểm đó (Charybdis là một con quái vật có khả năng hút nước biển vào miệng rồi phun ra những xoáy nước).  

-GHI CHÚ #045-

"Nghe này, tìm cho tôi một hành tinh có lượng nitrogen phong phú, tôi sẽ xin lệnh đưa cái máy này lên đó. Sẽ chả tốn một xu để tạo nên Trái Đất thứ hai!" làm bằng một loại vật liệu hạt mà không thể xác định dữ liệu quang phổ nào tương ứng.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

SCP này chỉ có ảnh vẽ trừu tượng thôi .-.

------------------------------------------------------------------------------

Khá thú vị đây :)) Tui đang mong bây giờ là mùa đông... nóng vãi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net