Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-046 - BỤI NHỰA RUỒI ĂN THỊT

Penn_sama

SCP-046 - PREDATORY HOLLY BUSH - BỤI NHỰA RUỒI ĂN THỊT

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Khu đất xung quanh SCP-046 đã được mua lại và bao quanh bởi nhiều lớp bảo vệ, bao gồm hàng rào, chắn bảo vệ và những cái bẫy chết người; được đánh dấu là khu vực đất tư nhân bằng nhiều biển báo nổi bật. Khu vực được canh gác nghiêm ngặt vào mọi thời điểm để ngăn không cho dân thường tiếp cận SCP-046. Các nhân viên làm việc trong phạm vi bán kính 50km đều phải qua kiểm tra y tế nghiêm ngặt để đảm bảo họ không bị bất kì loại bệnh nguy hiểm nào; thêm vào đó, các bài kiểm tra để nâng cao năng lực trí não cũng được thực hiện để đảm bảo không một nhân viên nào đang hoặc có nguy cơ tự huỷ hoại bản thân mình đứng trong vòng bán kính 50km. Các nhân viên bị thương phải được sơ tán đến 1 bệnh viện nằm ngoài bán kính 50km so với khu vực SCP-046. Thảm thực vật xung quang SCP-046 đều bị tiêu hủy và các loài động vật cố gắng tiếp cận SCP-046 sẽ bị kết liễu trước khi chạm vào chu vi ngoài của đối tượng.

Bất kì nhân viên nào bất ngờ trở nên thích thú với SCP-046 hay đi đến gần khu vực SCP-046 đều phải được kiểm tra y tế như đã nói ở trên. Bất kì sự thay đổi nào về qui trình bảo quản này đều phải được thông qua bởi chỉ huy 05 trước khi được đưa vào hồ sơ. Bất kì người nào cố gắng sửa chữa những quy định này mà không được cho phép sẽ bị giáng chức và tái phân bổ.  

-MÔ TẢ-

SCP-046 là một khối thực vật ăn thịt nằm ở phía Tây Nam Kentucky. SCP-046 được chia làm 2 phần. SCP-046-1 là một một khối thực vật lớn, được tạo thành chủ yếu bởi các loại cây bản xứ, bao gồm cây Bạch Sồi (Quercus alba), nhựa ruồi châu Âu (Ilex aquifolium), cây Kim ngân hoa san hô (Lonicera sempervirens) và một số loài thực vật khác ở phía ngoài. SCP-046-2 là vùng đất trực tiếp bao quanh SCP-046-1, mở rộng thành một khu vực có bán kính khoảng 20m tính từ SCP-046-1. Đây là khu vực săn mồi chính của SCP-046. SCP-046 có khả năng thu hút con mồi trong vòng bán kính 50km nhờ vào các chất gây ảo giác; khi sơ tán nhân viên thì nên đưa họ ra khỏi bán kính 50km để tránh tác động của SCP-046.  

Động vật (kể cả con người) đang bị thương, nhiễm các loại bệnh hiểm nghèo , hoặc bị rối loạn tâm lý bao gồm hành vi tự hủy hoại bản thân, bị một sức mạnh chi phối khiến họ muốn đến chỗ SCP-046-1 và nằm trong sấp trên SCP-046-2. Các cá thể nằm với tư thế này sẽ nhanh chóng bị tấn công cùng lúc bởi Tụ cầu khuẩn vàng kháng trụ sinh (MRSA), hay "vi khuẩn ăn thịt sống" - loại vi khuẩn gây nhiễm trùng và một dạng nấm bào tử gần giống với nấm mốc Stachybotrys Chartarum, hay "Mốc độc đen" – khiến cơ thể bị tê tiệt. Cuối cùng, con mồi sẽ bị tiêu thụ bởi những loài côn trùng kỳ lạ xuất hiện từ SCP-046-1. Có vẻ như SCP-046 chuyển hóa chất dinh dưỡng thông qua việc tiêu hóa hoàn toàn con mồi, đặc biệt là những loài động vật có vú to lớn, như con người. Người ta không biết liệu SCP-046 có thể lớn lên hay không; vậy nên, các bước cần thiết đã được tiến hành để đảm bảo rằng SCP-046 luôn ở trong tình trạng khan hiếm thức ăn cho đến khi thu được nhiều thông tin hơn về khả năng của nó. Những nỗ lực này bao gồm ngăn cản các cá thể trước khi chúng tới được SCP-046 và phân tán chúng ở những địa điểm tách biệt.  

-PHỤ LỤC 046-A-

Một cuộc điều tra về những ảnh hưởng tâm lý tiềm tàng mà SCP-046 có thể gây ra đang được tiến hành dựa trên thông tin mà các nhân viên cung cấp về những ảnh hưởng dị thường của đối tượng. Việc tiếp cận tài liệu về SCP-046 được thu hẹp trong số nhân viên từ cấp 4 trở lên.  

-TÀI LIỆU 046-07-

ĐỐI TƯỢNG: SCP-046

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Khu đất xung quanh SCP-046 được phong tỏa, đánh dấu là tài sản cá nhân, và được bao quanh bởi nhiều lớp hàng rào. Khu vực này là được bảo vệ bởi không ít hơn mười bảo vệ, mặc dù họ chỉ được yêu cầu trang bị vũ khí tối thiểu. Trong khi kiến thức về tác động của SCP-046 không được biết đến rộng rãi, nhân viên bị ảnh hưởng bởi bệnh đe dọa tính mạng có thể được phép tiếp cận SCP-046-2 sau khi kiểm tra tâm lý cho xu hướng tự hủy hoại. Tương tự như vậy, nhân viên nhóm D được chọn để tử hình có thể thâm nhập SCP-046-2 để tạo thuận lợi cho quá trình này. Do không có nhiều mối đe dọa đối với an ninh Tổ chức, cá nhân không làm việc cho Tổ chức có thể được phép tiếp cận SCP-046, mặc dù yêu cầu tiếp cận của Tổ chức vẫn được ưu tiền hàng đầu.  

-MÔ TẢ-

SCP-046 gồm có hai phần. SCP-046-1 là một khu vực có đường kính 5m và cao 30m có chứa một số loài thực vật, bao gồm cả Bạch Sồi (Quericus alba), nhựa ruồi châu Âu (Ilex aquifolium), và cây kim ngân hoa san hô (Lonicera sempervirens), và một vài nhánh thuộc các loài thực vật khác. Không có đặc điểm bất thường nào được phát hiện trong thành phần phân tử của các loài này. SCP-046-2 là một trảng cỏ rộng khoảng hai mươi mét xung quanh SCP-046-1.

Hiệu ứng bất thường SCP-046 của ảnh hưởng chủ yếu lên động vật, kể cả con người, đang bị đe dọa bởi bệnh tật hoặc chấn thương các bệnh mãn tính. Các cá thể này thường xuyên tiếp cận SCP-046; trong trường hợp là con người, các đối tượng cảm thấy một sự ép buộc đi đến vị trí SCP-046 và thường xuyên báo cáo rằng "nó đến với họ trong một giấc mơ." Đánh giá tâm lý đã liên tục chỉ ra rằng cá nhân đó trước đây không biết về Tổ chức hay các đặc tính của SCP-046. Cá nhân cảm thấy sự ép buộc này nằm trong vòng bán kính 50km của SCP-046 vào thời điểm đó; đây được cho là biên ngoài phạm vi ảnh hưởng của đối tượng.  

Cá nhân đến SCP-046 luôn mô tả một giấc mơ mà trong đó họ nằm xuống trong vùng lân cận của SCP-046-1 và nghỉ ngơi. Ngay sau khi nhập SCP-046-2, cá nhân bị đau mãn tính, sang chấn tinh thần mô tả rằng các triệu chứng của họ giảm xuống, kèm theo một cảm giác bình tĩnh, thư giãn, và hưng phấn. Cá nhân nằm ở phía trước của SCP-046-1 sẽ bắt đầu được bao phủ bởi nhiều cây nho tương tự như các cây thân bò Cynodon dactylon, còn được gọi là cỏ Bermuda, sau đó C. dactylon sẽ nảy mầm trên khắp cơ thể họ. SCP-046 không có tính chất ép buộc và tác động của nó sẽ chỉ thể hiện trên các cá nhân sẵn sàng để trải nghiệm những hiệu ứng một cách tự nguyện.  

Cá nhân tiếp xúc với SCP-046 sẽ vẫn có khả năng giao tiếp cho đến khi họ bị bao phủ hoàn toàn bởi lớp cỏ trên cơ thể. Tất cả các cá nhân tiếp xúc với tác dụng SCP-046 của mô tả một cảm giác bình yên và thanh thản, và một niềm hạnh phúc mà họ có thể chết dễ chịu. SCP-046 xuất hiện để phân hủy hoàn toàn cá nhân tiếp xúc với tác dụng của nó trong vòng hai giờ và có thể sử dụng các mô bị phân hủy như một nguồn thực phẩm hoặc không.  

-PHỤ LỤC 046-1-

SCP-046 được phân loại lại là Euclid và tài liệu bảo quản chính phải được viết lại để chứng minh bản chất ăn thịt của SCP-046 theo lệnh của chỉ huy O5. Bất kỳ tài liệu liên quan đến "cá nhân tự nguyện" sẽ được loại bỏ. Mô tả được viết lại để nhấn mạnh bản chất dễ phát tán và gây chết người của SCP-046 và mối đe dọa tiềm năng của nó.  

-PHỤ LỤC 046-2-

Không có bằng chứng nào rằng SCP-046 là "ăn thịt" hay có mong muốn làm hại bất cứ sinh vật không muốn bị SCP tác động. Đề nghị quy trình bảo quản cũ được tái thiết lập và tiếp tục cho phép các tiếp cận tự nguyện vào SCP-046. Không cá nhân nào có khả năng vi phạm an ninh Tổ chức sau một lần tiếp xúc với SCP-046; như vậy, không có lý do để từ chối cơ hội được cứu trợ của các cá nhân bị ảnh hưởng. Tương tự như vậy, không có lý do để làm cho thực thể này có vẻ đáng sợ hơn bản chất của nó, ngoại trừ mong muốn miêu tả tất cả các đối tượng bị Tổ chức giam giữ đều nguy hiểm. Một số thứ được bảo quản chỉ đơn giản vì chúng khác lạ. – Theo Tiến sĩ. Edward Carter, nhà nghiên cứu chính về SCP-046.  

-PHỤ LỤC 046-3-

Tiến sĩ Carter, nhà nghiên cứu chính về SCP-046 bị thuyên chuyển khỏi vị trí của mình và được bố trí cho dự án khác. Phụ lục 046-1 có giá trị theo lệnh của lệnh O5.  

--------------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Ảnh cuối không liên quan lắm nhưng "DE" là gì?

--------------------------------------------------------------------------------------

Nhựa ruồi???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net