Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-054 - THỦY THÂN

Penn_sama

SCP-054 - WATER NYPHM - THỦY THÂN

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Đối tượng được giữ trong một phòng không thấm nước có trang bị thiết bị kiểm soát môi trường chuyên dụng. Một bồn nước được đặt giữa phòng. Các nhân viên bảo vệ phải mặc đồ NBC khi đi vào trong khu vực chứa và khi rời khỏi phải vào phòng sấy đặc biệt trong mười phút. Khi có hiện tượng rò rỉ nước, khu vực xung quanh phải được sơ tán và phòng giam phải được bơm đầy Ni-tơ lỏng.

Nồng độ các hóa chất trong bồn nước phải được duy trì và kiểm soát thường xuyên. Nguồn nước từ ______ nên được sử dụng trong quá trình bảo quản bởi đối tượng rất nhạy cảm với các điều kiện thủy học. SCP-054 đã phát sinh ngờ vực với các nhân viên nam nên việc sử dụng các nhân viên nữ sẽ được khuyến khích.

-MÔ TẢ-

Khi ở ngoài môi trường nước, đối tượng thường xuất hiện trong hình dạng một người phụ nữ làm hoàn toàn từ nước với thể tích 90 lít (Các dạng khác thường ở dạng các khối hình học). Khi đối tượng chuyển sang thể lỏng thì hoàn toàn không thể phân biệt được nó với môi trường xung quanh. Đối tượng cần chuyển sang dạng lỏng định kì để tránh thất thoát thể tích do bay hơi. Đối tượng được phát hiện lần đầu tiên ở _____, sau đó được đưa đến Điểm-08 để nghiên cứu. Thời gian đầu, đối tượng tỏ ra khá tò mò về các nhân viên của Tổ Chức và thích thú khi tiếp xúc với các nhân viên bảo vệ và nhà nghiên cứu cũng như mô phỏng hình dáng của họ. Sau vài tuần, đối tượng đã dần thích nghi và chấp nhận ở ngoài môi trường nước trong suốt quá trình kiểm tra nhưng vẫn phản kháng khi các nhân viên cố gắng phân tích thành phần của nó.

SCP-054 dường như được hình thành hoàn toàn từ nước bình thường và không hề phát hiện ra bất cứ khác biệt nào giữa nó với nguồn nước mà nó từng sinh sống. Các dấu hiệu về thân nhiệt, điện tích, các tính chất sinh học hay bất kì hiện tượng nào trong cơ thể đối tượng đều không thể lý giải được vì sao đối tượng có sức sống. Nước được ngưng tụ sau quá trình bay hơi của SCP-054 cũng không có tính chất gì đặc biệt. Thí nghiệm trên SCP-054 đã bị tạm ngưng sau khi [DỮ LIỆU BỊ XÓA] khiến hai nhà nghiên cứu bị thương. Sau sự việc này, các văn bản về bảo quản đối tượng đã được cập nhật. Đối tượng sau đó có dấu hiệu ngờ vực và hung hãn với các nhân viên nam (Chiếm phần đông trong đội ngũ nhân viên nghiên cứu). Đối tượng đã được tái phân loại và được đưa vào nhóm Eculid.  

-CÁC BẢN SAO CHÉP CỤC BỘ, BĂNG GHI ÂM 054-A-

"Đối tượng thu mình và thụ động hơn khi không được cho tiếp xúc với nước. Về mặt lý luận, khối hình thể của đối tượng sẽ bị giảm diện tích bề mặt khi bị bay hơi. Trong vài ngày đầu, đối tượng hăng hái tiến lại chào đón bất cứ ai vào phòng giam và có vẻ khá kích động. Dường như đối tượng hiểu rằng chúng ta kiểm soát quyền tiếp cận nước của nó. Đối tượng đã ngưng các hành động này vào hôm qua, có lẽ đối tượng đã nhận ra rằng mình sẽ không nhận được bất kì sự trợ giúp nào."  

-KIỂM TRA CÁC NGƯỠNG NHIỆT ĐỘ TỐI ĐA-

"Chúng tôi nhận lệnh tiến hành thí nghiệm với mức nhiệt độ dưới 0 vào sáng nay. Đối tượng rơi vào hôn mê khi nhiệt độ giảm xuống và hoàn toàn bị đóng băng sau _____. Quang phổ học của các mảnh băng không hề cho thấy điều gì khác thường. Một vài mảnh băng đã được thu thập để phục vụ cho nghiên cứu. Khi thử nghiệm ở 95ºC thì hành vi của đối tượng hoàn toàn trái ngược với thí nghiệm trên. Đối tượng trở nên hung hãn và cố gắng thoát khỏi phòng giam của mình. Chúng tôi đã thông qua lệnh lắp đặt thiết bị kiểm soát nhiệt độ môi trường ở trong phòng giam của đối tượng khi đối tượng kháng cự ngày càng dữ dội trong lúc được di chuyển đến phòng thí nghiệm."  

-ĐÁNH GIÁ VỀ PHẢN XẠ CÓ ĐIỀU KIỆN-

Khả năng di chuyển trong các mê cung phức tạp và giải câu đố của đối tượng thật sự khá ấn tượng. Cuối cùng, Tiến sĩ Seskel đã thành công trong việc khuyến khích đối tượng bằng cách sử dụng sốc điện và/hoặc chất hút ẩm. Ông nói đùa rằng chúng ta nên huấn luyện đối tượng để mua vui. Sau khi xem qua phương pháp của ông ấy, tôi cho rằng có lẽ ông đã đúng.   

-GHI CHÚ-

Tiến bộ của đối tượng có phần chậm lại vào thời gian cuối của tuần thí nghiệm nên được cho phép nghỉ ngơi trong vòng 48 giờ để phục hồi. Tiến bộ của đối tượng có phần chậm lại vào thời gian cuối của tuần thí nghiệm nên được cho phép nghỉ ngơi trong vòng 48 giờ để phục hồi. 

-KIỂM TRA VỀ PHẢN ỨNG VỚI AXIT-BAZƠ [GHI CHÉP CUỐI]-

"Tôi bắt đầu với dung dịch HCL 0.5M. Tôi không biết chắc điều gì sẽ xảy ra nhưng nếu cơ thể của đối tượng theo cơ chế hằng định nội môi như tôi dự đoán thì chúng ta có thể tìm hiểu thêm về cách đối tượng duy trì hình dạng của mình. Nhiệt độ trong phòng được hạ xuống 278 độ K để giúp kiểm soát các hành vi bất thường của 054."  

-PHỤ LỤC 054-B-

Sau 5 năm không hề có thêm sự cố nào, đối tượng đã được đưa xuống nhóm Safe theo đề xuất của Tiến sĩ _____. Các thí nghiệm vẫn được tiếp tục thực hiện dưới sự bảo trợ của Đơn vị E7. Tuy nhiên, vẫn cần phải cảnh giác khi tiếp xúc với đối tượng.  

----------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Chị ý đẹo vỡi :33

--------------------------------------------------------------

Sao dạo này toàn SCP kewt không vậy ta? 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net