Truyen30h.Net

Scp Foundation

SCP-055 - UNKNOW - BÍ ẨN

PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KÌ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Đối tượng được giữ trong một phòng bằng xi măng với kích thước năm nhân năm nhân hai phẩy năm mét (5 x 5 x 2.5m), tường dày năm mươi (50)cm và được bao quanh bởi lồng Faraday. Việc tiếp cận đối tượng phải thông qua một cửa nặng chịu lực có kích thước 2 mx 2.5m để đảm bảo rằng cửa luôn được đóng và khóa tự động trừ khi được mở ra có chủ đích. Các nhân viên an ninh KHÔNG ĐƯỢC bố trí bên ngoài phòng giam SCP-055. Các nhân viên bảo dưỡng hoặc nghiên cứu các đối tượng SCP khác trong khu vực lân cận cũng nên giữ khoảng cách ít nhất là 50m tính từ tâm của phòng chứa SCP-055 nếu có thể.  

-MÔ TẢ-

SCP-055 là một đối tượng "hoàn toàn bí ẩn" và có khả năng tẩy não. Thông tin về hình dạng, bản chất, hành vi và xuất xứ của đối tượng đều được tự phân loại. Chi tiết hơn:

-Cách thức Site 19 bắt giữ được SCP-055: Không xác định 

-Thời gian và người bắt giữ SCP-055: Không xác định 

-Hình dạng bên ngoài của SCP-055: không xác định. Hình dạng của đối tượng không chỉ đơn thuần là không thể mô tả hay không thể nhìn thấy: Các cá nhân hoàn toàn có thể vào phòng chứa SCP-055 để quan sát đối tượng, ghi nhớ trong đầu hoặc ghi chép, phác họa, chụp hình và thậm chí là ghi âm hoặc thu hình đối tượng. Một số lượng lớn các thông tin này vẫn đang được lưu trữ. Tuy nhiên, thông tin về hình dạng của SCP-055 nhanh chóng biến mất khỏi trí nhớ người quan sát ngay sau đó. Các nhân viên có nhiệm vụ miêu tả SCP-055 thường có dấu hiệu lơ đễnh và không còn hứng thú với công việc. Các nhân viên có nhiệm vụ phác họa lại hình ảnh của SCP-055 không thể nhớ được bức hình đó trông như thế nào và cả các nhà nghiên cứu đã xem qua các cuộc kiểm tra này cũng vậy. Nhân viên an nình từng nhìn thấy SCP-055 qua máy quay an ninh thường cảm thấy kiệt sức sau ca làm việc và hoàn toàn quên những sự kiện đã xảy ra vài giờ trước đó.

-Ai là người cho xây dựng phòng chứa SCP-055, tại sao căn phòng được xây dựng như vậy hay mục đích của quy trình bảo quản nêu trên đều không được xác định   

-Mặc dù phòng chứa SCP-055 có thể dễ dàng tiếp cận nhưng toàn bộ nhân viên ở Điểm-19 đều không hề có ý tưởng gì về sự tồn tại của SCP-055 khi được hỏi.

Những thông tin này được phát hiện định kỳ do có người tình cờ đọc phải tập tin này. Tình trạng hoảng hốt này thường chỉ kéo dài một vài phút, và họ thường không nhớ gì ngay sau đó.  

Một số lượng lớn các tài liệu khoa học đã được thu thập từ SCP-055 nhưng không thể được nghiên cứu. Ít nhất một nỗ lực tiêu diệt hoặc di chuyển SCP-055 từ Điểm-19 sang phân khu khác đã thất bại bởi lý do không xác định.  

SCP-055 có thể là một mối đe dọa thật sự và đã giết chết hàng trăm nhân viên nhưng chúng ta không hề biết. Có một điều chắc chắn rằng nó là một mối đe dọa lớn về tinh thần, đó là lý do đối tượng được xếp vào nhóm Cực Kì Nguy Hiểm.

-TÀI LIỆU #055-1: PHÂN TÍCH VỀ SCP-055-

Tác giả đặt giả thuyết rằng SCP-055 không được chính thức bắt giam bởi ______ _____ mà thật ra là một đối tượng độc lập, được kiểm soát từ xa và được gài vào Điểm-19 bởi một bên thứ ba không xác định nhằm thực hiện các nhiệm vụ sau:  

-Bí mật quan sát, hoặc can thiêp vào các hoạt động của Điểm-19.

-Để bí mật quan sát hoặc can thiệp vào các hoạt động của các điểm cất giữ SCP khác.

-Để bí mật quan sát hoặc can thiệp vào các hoạt động của toàn nhân loại

-Để bí mật quan sát hoặc can thiệp vào các đối tượng SCP khác.

-Để bí mật quan sát hoặc can thiệp vào _____

Chưa hề có phương án nào chống lại những mối nguy hiểm tiềm tàng này được đưa ra, hay thực tế là không có phương án nào khả thi về mặt lý thuyết.  

-PHỤ LỤC A-

"Nếu thứ này thật sự là một đối tượng có khả năng tẩy não, tại sao thông tin này về đối tượng lại không bị xóa sạch? Chúng ta hẳn đã sai lầm ở đâu đó. Khoan đã, chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta đang lưu trữ những thông tin về một thứ khác chứ không phải đối tượng? Liệu chúng ta có nhớ thứ này không?", Bartholomew Hughes, NSA.  

-TÀI LIỆU #055-2:BÁO CÁO CỦA TIẾN SĨ JOHN MARACHEK-

Đội khảo sát #19-055-127BXE đã thành công trong việc tiến vào phòng giam SCP-055 và xác định hình dạng cũng như bản chất của đối tượng ở mức độ nhất định. Các ghi chú được ghi lại theo phương pháp luận của dự án (Xem _____)  

-ĐOẠN TRÍCH TỪ MỘT BẢN GHI CHÉP CUỘC PHỎNG VẤN VỚI NHÂN VIÊN-

Tiến sĩ Hughes: Tôi cần phải hỏi anh một số câu hỏi liên quan đến số 55 ngay bây giờ.

_____: Số gì cơ?

Tiến sĩ Hughes: SCP-055. Đối tượng anh vừa mới kiểm tra.

_____: Hừm,...tôi không biết ông đang nói về điều gì, chúng ta không hề có số 55.

Tiến sĩ Hughes: Vậy thì _____, anh có thể nói cho tôi biết mình đã làm gì trong 2 giờ qua không

_____: Gì cơ? Tôi... <Đối tượng có vẻ khó chịu>... Tôi không biết.

Tiến sĩ Hughes: Vậy anh có nhớ là chúng ta đã đồng ý rằng nó không có hình cầu?

_____: Cái gì không có... Ồ! Đúng rồi. Nó không có hình cầu!!! Đối tượng 055 không hề tròn!

Tiến sĩ Hughes: Anh nhớ ra nó rồi chứ?

_____: Không, ý tôi là, tôi không biết nó là gì nhưng đúng là có 1 thứ như thế. Nó là thứ mà anh không tài nào nhớ nỗi. Và nó không có hình cầu.

Tiến sĩ Hughes: Chờ môt chút. Cái gì không có hình cầu?

_____: Đối tượng 55.

Tiến sĩ Hughes: Đối tượng nào cơ?

_____: Tiến sĩ, ông có nhớ rằng chúng ta đã đồng ý rằng có một thứ không có hình cầu?

Tiến sĩ Hughes: Ô! Đúng vậy!  

Có vẻ như có thể nhớ được thông tin không đúng về SCP-055 (thông tin phủ định) và sự tồn tại của đối tượng có thể được suy luận ra từ việc lặp đi lặp lại những ký ức này.

Các nhân viên tham gia vào đội khảo sát #19-055-127BXE có biểu hiện mất phương hướng và các tổn thương tâm lý liên quan đến việc rối loạn các ký ức về SCP-055 ở mức độ vừa phải. Tuy nhiên, không có bất kỳ ảnh hưởng lâu dài nào lên hành vi hay sức khỏe được ghi lại. Và các báo cáo đều cùng chỉ ra rằng những tổn thương này sẽ giảm đi theo thời gian.

Khuyến cáo: Nên bố trí ít nhất 1 nhân viên có khả năng nhớ đến sự tồn tại của SCP-055 ở mỗi phân khu trọng điểm của Tổ Chức.

--------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

Dịch: "Tôi không biết nó là gì. Nhưng tôi biết ở đó có một thứ. Nó là một thứ gì đó bạn không thể nhớ được và nó không có dạng hình cầu."

Dịch: "Chờ đã. Cái gì không phải hình cầu?"
"Vật thể 55"
"Vật thể gì cơ?"
"Tiến sĩ, ông có nhớ ông đã đồng rằng có một vật không có dạng hình cầu không?"
"Ừ, đúng!"

"Nó không phải một quả cầu... Tôi nghĩ thế."

--------------------------------------------------------------------------

Xin lỗi vì bỏ bê truyện quá TTvTT Hè rồi nên chơi bời dữ lắm :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net