Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-056 - NGƯỜI ĐẸP

Penn_sama

SCP-056 - A BEAUTIFUL PERSON - NGƯỜI ĐẸP

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-056 sẽ tự lựa chọn phòng giam cũng như nội thất bên trong của căn phòng đó. Nhân viên cấp 1 trở lên có thể tương tác với SCP-056 vào bất cứ khi nào họ muốn trong thời gian không quá hai giờ. Đối tượng phải luôn được canh giữ bởi ít nhất ba (3) nhân viên an ninh, các nhân viên này đổi ca sau mỗi 4 giờ. Mỗi lính gác được trang bị một súng gây mê có chứa tối thiểu một-ngàn-năm-trăm (1500) microliter 0.001ml) dung dịch thuốc an thần. Bất kì nhân viên nào có sai sót trong quá trình tiếp xúc với SCP-056 đều sẽ bị đưa đi kiểm tra tâm lý và bị thuyên chuyển về phân khu [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

Đối tượng được phép tiếp cận với mọi thứ mà nó muốn, ngoại trừ vũ khí, phương tiện liên lạc, internet và các đối tượng SCP khác. Đối tượng có thể đi quanh Phân Khu Nghiên Cứu ██ nếu muốn nhưng không được đi đến các tầng có lối thoát hiểm. Trong trường hợp khẩn cấp, hoặc khi SCP-056 trở nên hung bạo, đối tượng cần phải được làm dịu và đưa về phòng giam ngay lập tức. Các nhân viên không được tìm cách làm hại SCP-056; xem Phụ Lục 2-b.  

-MÔ TẢ-

SCP-056 là một người tồn tại ở nhiều kích thước, hình dáng, giới tính khác nhau tùy vào môi trường và nhất là các vật thể sống quanh mình. Hình dạng phổ biến nhất của đối tượng là một người đàn ông điển trai tầm hai mươi lăm tuổi, ăn vận như nhân viên gác cửa nhưng quần áo có chất lượng tốt và cầu kì hơn. Nhìn chung, đối tượng đã được ghi nhận là có những hình dạng sau:  

-Một con chó săn cỡ lớn giống Labrador (khi tiếp xúc với con chó của Tiến sĩ _____ _____)

-Một người phụ nữ có dung mạo gần giống nữ diễn viên nổi tiếng Scarlett Johannsen khi đi ngang qua một nhóm nhân viên nữ.

-Một vị nữ tiến sĩ bận áo khoác phòng thí nghiệm khi nói chuyện với một nhóm nhà nghiên cứu. Sau khi tiến hành kiểm tra, IQ của đối tượng cao hơn gần ba-mươi (30) điểm so với nhà nghiên cứu có chỉ số IQ cao nhất có mặt lúc đó.

-Một vận động viên thể hình, người có khả năng nâng được hai-trăm-năm-mươi (250) kg hai lần trên máy tập đẩy của phòng tập thể hình. Nặng hơn ba-mươi (30) kg so với người bảo vệ khỏe nhất có mặt lúc đó.

-Một cái trường kỷ có giá trị thẩm mỹ cao (khi được để lại một mình trong phòng)

Những thay đổi này thường xảy ra vào lúc mọi người trong khu vực mất chú ý vào đối tượng, điều này thường xảy ra ngay khi đối tượng tiếp xúc với một vật thể/người mới (xem phụ lục 3). Việc quay phim lại những thay đổi này có vẻ không khả thi bởi bất kì ai xem băng ghi hình này đều bị chứng rối tâm lý tạm thời. Mặc dù đối tượng thường xuyên thay đổi quần áo nhưng chưa hề tạo ra bất kì công cụ hay vũ khí nào.  

Về mặt lý thuyết, không thể xác đinh được hình dạng nguyên thủy hay "tự nhiên" của SCP-056. Khi đối tượng ở trong một căn phòng trống làm từ bê tông, và được đặt dưới 1 máy quay giám sát tầm gần thì đối tượng biến thành hình dạng của máy quay và cố gắng điều khiển máy quay này. Những nỗ lực khám phá hình dạng tự nhiên của đối tượng đã chỉ ra rằng khi ở một mình, đối tượng không có bất kì dấu hiệu sống nào, bao gồm thân nhiệt, nhịp tim hay cân nặng. Các nhà nghiên cứu khẳng định rằng đối tượng không thể tồn tại trong thế giới phi nhận thức.

Nhân viên tiếp xúc với đối tượng thường báo cáo rằng họ cảm thấy ganh tỵ hoặc không hài lòng, nhưng vẫn đưa ra nhiều sự chú ý, cả tích cực lẫn tiêu cực về SCP-056, và những hành vi này có thể tiên đoán được dựa trên tính cách của mỗi nhân viên. Nhân viên an nình nói rằng họ mong muốn được làm theo lệnh của đối tượng cho dù họ không thích hình dáng hiện tại của nó, trong khi các nhà nghiên cứu thường xuyên liên hệ với đối tượng sẽ cố gắng tranh luận và sỉ nhục SCP-056, kết quả là họ thường bị SCP-056 làm cho bẽ mặt.

SCP-056 có khả năng nói và có thể giao tiếp bằng mọi loại ngôn ngữ, từ ngôn ngữ lời nói cho đến ngôn ngữ cử chỉ.Đối tượng còn thành thạo 200 loại ngôn ngữ, bao gồm cả ngôn ngữ mật mã và những ngôn ngữ chuyên môn khác. Nó thường đối xử với các nhân viên một cách khinh miệt những vẫn sẵn sàng làm theo những gì được bảo nếu được yêu cầu một cách nhẹ nhàng. Đối tượng tỏ ra thích thú với tạp chí, thời trang, xe cộ, khoa học lý thuyết, thể thao và nhiều lĩnh vực khác, thường tỏ ra có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về vấn đề hơn là người đang nói chuyện với mình. Các nhân viên thường sẽ trở nên tức giận, hụt hẫng và căm phẫn với SCP-056 sau khi nói chuyện với đối tượng trong thời gian dài, tuy nhiên họ sẽ vẫn cố gắng nói chuyện với đối tượng khi có cơ hội. Khi được hỏi về các SCP khác, đối tượng tỏ ra sợ hãi, căm ghét, và từ chối nói về chúng, kể cả những SCP được xếp vào loại an toàn.

-BỔ SUNG-

Đối tượng bị phát hiện khi làm đang việc cho một công ty thiết kế thời trang [DỮ LIỆU BỊ XÓA], sau khi có một số lượng bất thường các vụ giết người, tự vẫn và khủng hoảng tâm thần của các người mẫu từng làm việc với đối tượng. Khi nhân viên Nhóm E tiến hành bắt giữ đối tượng, hành động của họ đã khiến đối tượng bị kích động và chuyển sang hình dạng của một [DỮ LIỆU BỊ XÓA] dẫn đến cái chết của mười-bảy (17) nhân viên và mười (10) dân thường. Vụ việc được che đậy bằng cách đưa ra tuyên bố rằng một người công nhân bị bệnh rối loạn nhân cách đã mang súng đến nơi làm việc và tấn công các đồng nghiệp của mình.  

-PHỤ LỤC 1-

Những người có giấy phép cấp 4 trở lên có thể tham khảo tài liệu #965-0

Tài liệu 965-0: Đoạn băng ghi lại cuộc chạm trán đầu tiên với SCP-056  

Đặc Vụ______: Nghe dây, dù anh là ai thì anh cũng đã bị bắt vì tội giết người!

SCP-056: Không. Biến đi.

(Tiếng nhân viên rút vũ khí)

Đặc Vụ _____: Anh cần phải đi theo chúng tôi ngay bây giờ.

SCP-056: Các người sẽ không muốn như thế đâu, lũ người ngu ngốc!

(Biểu cảm ngạc nhiên của các nhân chứng)

Đặc Vụ ______: Cái quái gì thế? Nó trông giống như [DỮ LIỆU BỊ XÓA]!
(Tiếng súng và tiếng la hét)  

-PHỤ LỤC 2-A: XEM TÀI LIỆU 965-1-

-TÀI LIỆU 965-1-

Kiểm tra hành vi của SCP-056
Quy trình kiểm tra: [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

-PHỤ LỤC 2-B: KẾT QUẢ-

-Một (1) nhân viên nam nhóm D mang theo dao. Ý định: làm hại đối tượng. ( Đối tượng biến thành một người đàn ông gầy gò chừng hai mươi tuổi, tước vũ khí và giết chết nhân viên)

-Một (1) nhân viên nữ nhóm D, mang theo một chai rượu ngon. Ý định: tặng quà cho đối tượng. (Đối tượng biến thành một người phụ nữ xinh đẹp, nhận quà, nếm rượu, phun vào mặt nhân viên trước khi đuổi cô ấy đi)

-Hai (2) nhân viên nhóm D, 1 nam và 1 nữ, không mang theo gì và cũng không có ý định gì. (Đối tượng biến thành một người phụ nữ xinh đẹp trong bộ đồ công sở được cắt may khéo léo. Kiểm tra hai nhân viên và đuổi họ ra ngoài)

-Mười (10) nhân viên nam nhóm D, không mang theo gì và không có ý định gì. (Đối tượng biến thành một người phụ nữ xinh đẹp, bận một chiếc váy màu đỏ quyến rũ. Sau khoảng mười phút, các nhân viên có dấu hiệu kích động, năm phút sau họ bắt đầu đánh nhau. Đối tượng vẫy tay ra hiệu cho họ ra ngoài sau khi nhìn họ đánh nhau trong bảy phút)

-Một (1) nữ nhân viên cấp 4, người được cho là đẹp nhất tại cơ sở. Không mang theo gì, không có ý định gì. (Đối tượng biến thành một người phụ nữ cực kỳ xinh đẹp, khoe khoang về vốn từ vựng và am hiểu kỹ năng quản lý. Nói chuyện với nhân viên gần 90 phút cho đến khi nhân viên tức điên và rời khỏi phòng).

[DỮ LIỆU BỊ XÓA]  

-PHỤ LỤC 3-

Ghi chú của Tiến sĩ Kennith:

Gần đây tôi được thông báo rằng một lính gác được chỉ thị cho phép SCP-056 tiếp cận với máy tính có kết nối mạng không dây. Sau một khoảng thời gian ngắn, đối tượng đã để lộ ngoài những thông tin nhạy cảm của tổ chức. Khi tôi hỏi đối tượng về sự việc trên, đối tượng nói rằng chúng ta "không có đủ số người thần tượng" hắn và đối tượng "muốn cả thế giới biết đến mình". Tôi từ chối tiếp tục cuộc hội thoại, nhưng từ nay trở đi, đừng cung cấp cho nó bất kì thiết bị liên lạc nào. Xin cám ơn.  

-------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

[SCP này thay đổi hình dạng nên không có hình, đọc rồi tưởng tượng đê '-')]

-----------------------------------------------------------------------------

Con người mà được vậy là bá cháy rồi :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net