Truyen30h.Net

Scp Foundation

SCP-072 - FOOT OF THE BED - CHÂN GIƯỜNG

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

Tất cả thực thể đã biết của SCP-072 phải đươc chứa trong một buồng chứa 3.5 x 4 mét. Chỉ được phép ra vào khi được kiểm tra và chấp thuận của cấp trên. Nếu không có Uỷ Quyền Của Nhân Viên Nghiên Cứu Cấp Cao, không được mang bất kì vật dụng nào có thể dùng để ngủ vào trong phạm vi bán kính 15 mét xung quanh buồng chứa.

-MÔ TẢ-

Các thực thể của SCP-072 lần đầu được tìm thấy tại một căn hộ ở _____, Michigan, sau khi các phương tiện truyền thông trong khu vực đã hai lần báo cáo về tác động của SCP-072 đã gây hoảng loạn, thứ đã thu hút sự chú ý của Đặc Vụ _____thuộc Tổ Chức.

SCP-072 là một thực thể mờ ảo có khả năng phát ra một hình ảnh dường như là một cánh tay dài khoảng 0.9 mét với các ngón tay với hình thù như các mũi nhọn. Rất khó để biết được hình thù chính xác của SCP-072 vì nó không xuất hiện khi cường độ ánh sáng trên 5 lux (ánh sáng vào lúc mặt trời mọc khoảng 40 lux).

Các thực thể của SCP-072 chỉ xuất hiện khi một người (được gán tên "đối tượng") đạt đến giai đoạn ngủ REM khi nằm trên một chiếc giường "đã nhiễm" SCP-072 và để lộ một ngón chân hay bàn chân tiếp xúc với không gian ngoài giường. Nếu thỏa mãn những điều kiện này, SCP-072 sẽ xuất hiện dưới chân giường và bắt đầu sử dụng ngón trỏ để "chạm" vào chân của chân của đối tượng cho đến khi người đó tỉnh dậy. Theo báo cáo của các đối tượng, vào lúc đó, họ không thể di chuyển, có các triệu chứng như bị bóng đè. Việc này sẽ được duy trì nếu SCP-072 vẫn hiện hữu.

Sau đó SCP-072 sẽ dùng ngón trỏ của mình để róc phần thịt từ ngón chân hoặc bàn chân bị lộ ra ngoài của đối tượng. Nó sẽ rút về sau mỗi lần róc thịt mà không để lại bất kì manh mối nào. Việc róc thịt sẽ được duy trì bởi SCP-072 cho đến khi đã thu thập hết được phần thịt ngón chân hoặc bàn chân, và dừng lại ở mắt cá. Mặc dù đối tượng tiếp xúc với SCP-072 báo cáo rằng quá trình này là vô cùng đau đớn, hiệu ứng liệt toàn thân không cho phép họ hét lên hoặc kêu cứu. Không rõ rằng SCP-072 sẽ ăn phần thịt đó hay sử dụng chúng vào những mục đích khác. Nếu vết thương của đối tượng được cứu chữa, ảnh hưởng của SCP-072 sẽ không gây tử vong, nhưng sẽ gây ra sang chấn tâm lí và ảnh hưởng đến giấc ngủ của đối tượng trong tương lai.

Ảnh hưởng thứ hai: Bất kỳ chiếc giường đặt trong phạm vi bán kính 10 mét xung quanh một chiếc giường đã từng có biểu hiện của SCP-072 sẽ trở thành nơi trú ngụ cho một thực thể SCP-072 khác. Phá huỷ một chiếc giường từng chịu ảnh hưởng của một thực thể SCP-072 không phát hiện bất kì cấu trúc bất thường cũng như vật liệu sinh học nào.

-PHỤ LỤC-

Danh sách các vật thể đã từng nhiễm SCP-072:  

-SCP-072-1, -2 và -3 được thu hồi từ căn hộ nêu trên, đây là ba chiếc giường đôi được đặt trong phạm vi bánh kính 10 mét của nhau.

-SCP-072-4 là một chiếc giường cỡ đại (king-sized) bị lây nhiễm trong quá trình SCP-072 được đặt tạm thời tại Điểm Lưu Giữ Các Thực Thể Bất Thường-__

-SCP-072-5 là một chiếc túi ngủ với phần đáy đã được tháo bỏ được đặt chung với SCP-072 nhằm mục đích thí nghiệm. Khi D-2191 đạt giấc ngủ REM trong chiếc túi ngủ này, [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. Không khuyến khích sử dụng SCP-072-5 nhằm mục đích nghiên cứu trong tương lai.

-SCP-072-6 và -7, những chiếc giường được đặt chung với SCP-072-2 và sau đó được phá huỷ nhằm nghiên cứu. Những mảnh vụn của SCP-072-6 và -7 dường như không bị ảnh hưởng nhưng đã được cách ly cho đến khi các nghiên cứu trong tương lai đã được hoàn tất.

-----------------------------------------------------

Ảnh thôi :Đ

----------------------------------------------------------

Creepy vồn :-))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net