Truyen30h.Net

Scp Foundation

SCP-073 - CAIN - CAIN

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP 073 cần được đặt trong một buồng giam hai (2) phòng với nội thất và các vật dụng vô cơ và một buồng tắm. Đối tượng được phép đi loanh quanh khu vực quản thúc và dùng bữa tại bếp ăn chính. Một thiết bị định vị được đã được gắn vào đối tượng và không được phép gỡ ra. Đối tượng không được phép giao tiếp với cuộc sống trên mặt đất cũng như đi ra khỏi khu vực quản thúc. Đồng thời, đối tượng cũng không được phép giao tiếp với các nhân viên của SCP dưới bất kì trường hợp nào. Không được dùng vũ lực với SCP-073 trong bất kì tình huống nào.

SCP-073 hiện đang được quản thúc tại Điểm-17  

-MÔ TẢ-

SCP-073 mang dáng vấp của một người đàn ông Ả Rập hoặc Trung Đông, khoảng 30 tuổi, cao 185cm (6'1") và nặng 75kg (165lbs), tóc đen, mắt xanh. Tay, chân, xương sống và xương bả vai đều bị thay thế bằng các bộ phận nhân tạo bằng kim loại không rõ nguồn gốc. Đối tượng chỉ để ý những bộ phận này khi được đề cập đến và không hề có khái niệm về thời điểm cũng như quá trình thay thế các bộ phận này. Khi được hỏi, đối tượng nói rằng những bộ phận này đã có từ rất lâu nên không thể nào nhớ được. Một biểu tượng được khắc trên trán của đối tượng, dường như là cổ ngữ Irag (Summerian). Biểu tượng này vẫn chưa được dịch, và đối tượng có vẻ rất hoảng sợ khi đề cập đến biểu tượng này và không muốn nói về nó. Đối tượng không cần ăn uống đều đặn hằng ngày, nhưng tuyệt đối phải ăn mặn do ảnh hưởng của nó đối với những vật phẩm có nguồn gốc thực vật.

SCP-073 thường hay tự xưng là "Cain", là 1 người lịch sự và nói chuyện hòa nhã, mặc dù bị cho là khá lạnh lùng và máy móc trong giao tiếp. Đối tượng rất là hữu ích và hay giúp nhân viên trong các công việc hằng ngày, dù đó là việc gì. Đối tượng có một vốn hiểu biết rất lớn về các sự kiện cận đại cũng như trong lịch sử, đồng thời có vốn hiểu biết về tất cả các ngôn ngữ trên thế giới, bao gồm cả những ngôn ngữ cổ xưa. Đối tượng có khả năng ghi nhớ hình ảnh rất tốt và khả năng nhớ-từng-chữ-một khi đọc lướt qua một cuốn từ điển dày tám-trăm-trang trong vòng một phút rưỡi. Đối tượng đạt điểm trên trung bình trong các bài kiểm tra trí thông minh được giao cho.

Sự hiện diện của SCP-073 làm gây hại cho toàn bộ sự sống từ mặt đất, tất cả sự sống có nguồn gốc từ mặt đất trong phạm vi bán kính hai mươi (20) mét từ vị trí SCP-073 đang đứng sẽ chết. Mọi vùng đất SCP-073 đã đi qua sẽ trở nên cằn cỗi nhanh chóng sau hai (2) tuần và vĩnh viễn không thể dùng để trồng trọt. Tất cả những vật phẩm có nguồn gốc từ thực vật sẽ trở nên mục rữa khi SCP-073 chjam vào. Ngoài ra, các loài thực vật sống dưới nước cũng như các sản phẩm làm từ chúng cũng chịu tác động tương tự.

Mọi ý đồ làm hại SCP-073 sẽ dẫn đến tổn thương ngược lại cho kẻ tấn công, mặc dù SCP-073 không hề chịu tổn thất nào. Việc này áp dụng cho mọi tác động trực tiếp lên SCP-073. Các cố gắng sinh thiết mô cũng như lấy máu của SCP-073 đều thất bại: các mẫu vật thu được đều là mô hoặc máu của nhân viên tiến hành quá trình này mặc dù họ chắc chắn rằng chúng đã được lấy từ SCP-073. Những vết thương gián tiếp cũng sẽ xuất hiện trên người thực hiện. Dù SCP-073 không hề bị tổn hại bởi vết thương đó nhưng đối tượng vẫn nói rằng ông ta cảm thấy đau và yêu cầu các nhà nghiên cứu dừng lại.

-GHI CHÚ THÊM-

SCP 073 được tìm thấy tại đồn cảnh sát New York vào năm 19__, bị bắt giam sau khi ông ta được tìm thấy nằm lẫn trong xác của một vài thành viên trong một băng đảng. SCP-073 đã khai với các cảnh sát viên rằng các thành viên của băng đảng này đem ông ta ra làm trò đùa, nhưng sau đó họ trở nên giận dữ và tìm cách giết SCP-073, điều này đã dẫn đến cái chết của họ. SCP-073 sau đó đã bị bắt giữ, tuy nhiên, cảnh sát New York (NYPD) không thể tìm thấy thông tin của ông ta trong dữ liệu của mình và vì thế nên ông ta được đặt tên "Vô Danh" (John Doe). SCP-073 đã thu hút sự chú ý của Tổ Chức sau một đợt kiểm tra thường kì về các những người "Vô Danh".  

-PHỤ LỤC 073-1-

Chính vì không thể bị phá hủy, trí nhớ hình ảnh (photographic memory), và tích cách thích làm người khác hài long, các chỉ huy cấp cao đã quyết định "sao lưu" (back-up) tất cả các thông tin lên SCP-073 nhằm đề phòng khi thiên tai xảy ra. Khi quyết định này còn đang chịu nhiều tranh cãi, SCP-073 đã đồng ý và thề rằng sẽ trung thành với Tổ Chức và giữ kín mọi bí mật.

-PHỤ LỤC 073-2-

Trong quá trình sao lưu thông tin về SCP-076, SCP-073 đã nói rằng dữ liệu này rất quen thuộc và từ chối sao lưu và nói rằng nó đã biết mọi thông tin về SCP-076. Đồng thời SCP-073 cũng đề cập rằng tốt hơn hết là không nên để nó và SCP-076 gặp nhau nhằm đảm bảo an toàn cho mọi phía.  

-GHI CHÚ CỦA VOID-

SCP-076: "Able".
Xếp Loại: Cực Kì Nguy Hiểm (Keter)
Quản thúc tại khu vực 25, 200 mét bên dưới mực nước biển. Bao gồm hai bộ phận: một tảng đá (SCP-076-1) và một thực thể hình người (SCP-076-2). Cả hai gần như không thể bị hủy diệt bằng bất kì cách nào. Khi được giải phóng khỏi SCP-076-1, SCP-076-2 sẽ tìm và giết tất cả những người nào xung quanh nó và chỉ dừng lại khi nó bị giết (sau đó tan thành cát bụi và quay ngược về với SCP-076-1).  

-----------------------------------------------

Ảnh thôi :Đ

--------------------------------------------------------

Thật sự thì Xù chỉ đợi mỗi anh này ' 3 ') Móa người gì đâu mà công deso = 3 =) Shipper Cain x Able đâu bơi vô đây nào ^ 3 ^)~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net