Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-086 - VĂN PHÒNG BÁC SĨ [GIẤU TÊN]

Penn_sama

SCP-086 - THE OFFICE OF DR.[REDACTED] - VĂN PHÒNG BÁC SĨ [GIẤU TÊN]

PHÂN LOẠI: A̶n̶ ̶t̶o̶à̶n̶ ̶(̶S̶a̶f̶e̶)̶ ̶ ̶N̶g̶u̶y̶ ̶h̶i̶ể̶m̶ ̶(̶E̶u̶c̶l̶i̶d̶)̶ ̶  SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-086 cần được đặt bên trong Văn Phòng A-19, tại Trung tâm Nghiên Cứu Sinh Học 71. Phải có một (1) bảo vệ có vũ trang quản lý văn phòng thư ký ngoài cửa. Tất cả các bộ phận của SCP-086 phải được đặt cách nhau tối đa sáu (6) mét.

SCP-086-1 phải được đặt trên bàn làm việc, với một đường dây điện thoại kết nối với điện thoại ở văn phòng thư ký. Tất cả các cuộc trò chuyện giữa SCP-086 với nhân viên đều phải được thu âm, ghi lại và lưu trữ.

Cứ mỗi sáu (6) ngày, SCP-086-2 phải được dùng để gọt 4 (bốn) cây bút chì chuẩn HB dài 16 (mười-sáu)-cm được mua sỉ, cho đến khi ít nhất 95% (chín-mươi-lăm) khối lượng của mỗi cây bút chì đã được gọt. Không được làm sạch SCP-086-2, thậm chí cả khi nhân viên quản lý thấy nó bị nghẹt; trong trường hợp ấy, nhân viên phải chờ 10 (mười) phút, rồi tiếp tục gọt.

Cứ mỗi 7 (bảy) ngày, SCP-086-3 phải được nạp một thanh 200 (hai trăm) kim bấm tiêu chuẩn được mua sỉ.

Cứ mỗi 20 (hai mươi) ngày, SCP-086-4 phải được nạp 15 (mười lăm) tấm v̶i̶ ̶p̶h̶i̶m̶ ̶t̶i̶ê̶u̶ ̶c̶h̶u̶ẩ̶n̶ ̶đ̶ư̶ợ̶c̶ ̶m̶u̶a̶ ̶s̶ỉ̶phim cellulose acetate trắng, được in tại chỗ.

Chất thải trong SCP-086-5 phải được dọn sạch khi đầy hơn phân nửa, và số chất thải đó phải được thiêu hủy.

Tất cả sách báo được SCP-086 yêu cầu phải được Quản Lý Trung Tâm chấp thuận. Mọi đề nghị nghiên cứu của SCP-086 cần được chấp thuận bởi ít nhất hai O5.  

-MÔ TẢ-

SCP-086 là một nhóm cá thể bất động với các thành phần trông giống văn phòng phẩm từ năm 1978, và tự xưng rằng chúng thuộc quản lý của một cựu quản lý của Tổ Chức - Tiến Sĩ [GIẤU TÊN] (1907-1978). 8 (tám) bộ phận của nó gồm có: một cái điện quay số (SCP-086-1), một đồ gọt bút chì gắn trên tường (SCP-086-2), một cái bấm kim (SCP-086-3), một máy đọc vi phim (SCP-086-4), một bình nước nóng lạnh (SCP-086-5), một tủ tài liệu (SCP-086-6), một máy tính khoa học bỏ túi (SCP-086-7) và một cây thước dây (SCP-086-8). Không phát hiện được bất kỳ liên kết vật lý hay điện từ nào giữa các vật thể này.

Mỗi bộ phận của SCP-086 được làm từ các vật liệu hữu cơ, nằm trong một lớp vỏ cứng làm từ chitin, keratin, và đá vôi, cùng với dấu vết của nylon, rayon và polyester. Khám nghiệm DNA cho thấy phần mô trong SCP-086 mang một phần nguồn gốc con người, và [DỮ LIỆU BỊ XÓA]

SCP-086-1 chứa một khối tế bào thần kinh lớn có chức năng như bộ não, mặc dù có một số điểm bất thường về cấu trúc; bộ não này đóng vai trò chính trong việc hình thành nên ý thức của SCP-086.

SCP-086-1 còn có một bộ phận tương tự như tai (màng nhĩ, xương, v.v.) trong ống nghe, cho phép SCP-086 nghe. SCP-086 có thể nói (bằng giọng tương tự như Tiến Sĩ [GIẤU TÊN]) qua cái ống nghe, mặc dù kiểm tra bằng x quang và siêu âm không phát hiện bất cứ cấu trúc thanh quản nào. SCP-086-1 còn có khả năng đổ chuông; tuy vậy, SCP-086 bảo rằng việc đổ chuông "khiến (nó) bị đau đầu"; cho nên, SCP-086 chỉ đổ chuông khi nó thức dậy (hai lần liên tiếp) và khi hoảng loạn (khi này nó đổ chuông thành cữ "SOS" theo mã Morse)

SCP-086-2, -3 và -4 có chức năng như cơ quan hấp thụ dưỡng chất; SCP-086-2 ăn vỏ bút chì, SCP-086-3 ăn kim bấm, và SCP-086-4 ăn vi phim. SCP-086-5 có chức năng tổng hợp tương tự như bàng quang-và-ruột, chứa chất thải.

SCP-086-6 chứa một số cơ quan có chức năng phản xạ và tác động; SCP-086 đã cho thấy khả năng đọc tài liệu in và tác động vật lý lên các vật nhỏ (ví dụ như lật trang sách hay xếp tài liệu) khi chúng được đặt vào SCP-086-6. Theo đề nghị của SCP-086, nó được cung cấp tài liệu không bí mật và làm các công việc văn phòng không bí mật.

Chức năng sinh học của SCP-086-7 và -8 vẫn chưa được phát hiện; tuy nhiên, SCP-086 bảo rằng nó cảm thấy rất khó chịu và chóng mặt khi chúng bị đem ra khỏi khu vực, do đó cho thấy nó có chức năng gì đó trong hệ sinh học. Mặc dù SCP-086-7 cho phép nhập thông tin, nó chỉ xuất ra các ký tự ngấu nhiên và ánh đèn LED 'chớp tắt'.

SCP-086 đã cho thấy nó có khả năng truy cập toàn bộ trí nhớ của Tiến sĩ [GIẤU TÊN], và mọi bài kiểm tra cho thấy kết quả khớp 100% với hồ sơ tâm lý của Tiến Sĩ [GIẤU TÊN]. Dù vậy, SCP-086 đã nói rằng không có cách nào để biết chắc rằng nó chính là Tiến Sĩ [GIẤU TÊN], và có thể một trí thông minh bên ngoài nào đó đang giả dạng làm Tiến sĩ [GIẤU TÊN], hay một người "mộng du" đang nghĩ mình là Tiến sĩ [GIẤU TÊN].

-GHI CHÉP QUÁ TRÌNH PHÁT HIỆN-

SCP-086 được cho là được tạo ra vào ngày 12/6/1978, khi Tiến Sĩ [GIẤU TÊN] được cho là bị giết trong một sự kiện cấp-PN gây ra trong quá trình tiêu huỷ SCP-____. Vào ngày 20/6/1978, văn phòng Tiến sĩ [GIẤU TÊN] được dọn sạch bởi nhân viên quét dọn để giao cho người kế vị. Lúc này, SCP-086-1 bắt đầu đổ chuông liên tục mặc dù không được kết nối vào đường dây điện thoại. Nhân viên quét dọn đã báo cáo cho văn phòng Cấp 3, và trả lời SCP-086-1.

Trong cuộc trò chuyện sau đó, SCP-086 tự xưng rằng mình là Tiến Sĩ [GIẤU TÊN] và yêu cầu các nhân viên Cấp 3 thiết lập an ninh, vào báo cáo kỹ về sự tồn tại và chức năng của nó cho nhân viên cấp O5.

Tiến sĩ [GIẤU TÊN] sau đó đã được vinh danh do đã tự báo cáo rằng mình là một SCP, hoặc đã bị ảnh hưởng bởi một thực thể bất thường điểu khiển hành động của ông ta.  

G̶h̶i̶ ̶c̶h̶ú̶:̶ ̶S̶C̶P̶-̶0̶8̶6̶ ̶b̶a̶n̶ ̶đ̶ầ̶u̶ ̶đ̶ư̶ợ̶c̶ ̶p̶h̶â̶n̶ ̶l̶o̶ạ̶i̶ ̶"̶A̶n̶ ̶t̶o̶à̶n̶"̶ ̶n̶h̶ư̶n̶g̶ ̶n̶ó̶ ̶đ̶ã̶ ̶n̶ó̶i̶ ̶r̶ằ̶n̶g̶ ̶d̶o̶ ̶n̶ó̶ ̶l̶à̶ ̶m̶ộ̶t̶ ̶t̶h̶ự̶c̶ ̶t̶h̶ể̶ ̶c̶ó̶ ̶t̶r̶í̶ ̶k̶h̶ô̶n̶ ̶v̶ớ̶i̶ ̶c̶ấ̶u̶ ̶t̶r̶ú̶c̶ ̶s̶i̶n̶h̶ ̶h̶ọ̶c̶ ̶v̶à̶ ̶t̶i̶ê̶u̶ ̶h̶ó̶a̶ ̶b̶ậ̶t̶ ̶t̶h̶ư̶ờ̶n̶g̶,̶ ̶v̶à̶ ̶t̶r̶u̶y̶ ̶c̶ậ̶p̶ ̶đ̶ư̶ợ̶c̶ ̶t̶o̶à̶n̶ ̶b̶ộ̶ ̶t̶r̶í̶ ̶n̶h̶ớ̶ ̶c̶ủ̶a̶ ̶m̶ộ̶t̶ ̶q̶u̶ả̶n̶ ̶t̶r̶ị̶ ̶T̶ổ̶ ̶C̶h̶ứ̶c̶ ̶S̶C̶P̶,̶ ̶n̶g̶ư̶ờ̶i̶ ̶m̶à̶ ̶t̶r̶ư̶ớ̶c̶ ̶đ̶â̶y̶ ̶đ̶ã̶ ̶c̶ó̶ ̶q̶u̶y̶ề̶n̶ ̶t̶r̶u̶y̶ ̶c̶ậ̶p̶ ̶a̶n̶ ̶n̶i̶n̶h̶ ̶c̶ấ̶p̶ ̶4̶,̶ ̶n̶ê̶n̶ ̶n̶ó̶ ̶đ̶ã̶ ̶đ̶ư̶ợ̶c̶ ̶t̶á̶i̶ ̶p̶h̶â̶n̶ ̶l̶o̶ạ̶i̶ ̶t̶h̶à̶n̶h̶ ̶N̶g̶u̶y̶ ̶H̶i̶ể̶m̶"̶.  

GHI CHÚ: Mặc dù chúng tôi rất hoan nghênh tinh thần làm việc của SCP-086, tại thời điểm này không có lý do gì khẩn cấp để phải phân loại "Nguy Hiểm" cho nó. Nếu tình hình thay đổi, chúng tôi sẽ suy xét lại sau.  

-----------------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

------------------------------------------------------------------------------

Cho ảnh có tâm thấy sợ chưa '-')....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net