Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-088 - VUA THẰN LẰN

Penn_sama

SCP-088 - THE LIZARD KING - VUA THẰN LẰN

PHÂN LOẠI: SAFE/AN TOÀN

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-088 phải luôn được đặt trong một chiếc hòm được niêm kín. Hòm được làm bằng nhựa acrylic trong suốt để tránh bị các thành phần trong dịch bài tiết của SCP-088 ăn mòn. Trong trường hợp SCP-088 thức dậy khi đang ngủ đông, phòng chứa này phải được xây bằng nhựa bền, cao su hoặc gốm để phòng trường hợp nó trốn thoát. Nhiệt độ trong phòng chứa SCP-088 không được vượt quá 15 độ C, và mọi nhân viên vào phòng phải tuân thủ quy chế quản lý vật liệu sinh học nguy hiểm cấp 4 và luôn phải mặc quần áo bảo hộ phù hợp.

Mọi nhân viên không tuân thủ quy chế quản thúc khi ở gần SCP-088 hay cơ thể có dấu hiệu đột biến sẽ bị giáng xuống cấp D và bị bắt giữ để quan sát.  

-MÔ TẢ-

SCP-088 là một sinh vật giống người với các đặc điểm của loài bò sát, có vẻ như được ướp xác trong một tư thế uể oải. Tuy vậy , SCP-088 luôn ở trạng thái ngủ đông và có thể thức dậy nếu ở trong một môi trường phù hợp với nó hơn môi trường bảo quản hiện tại.

Nghiên cứu đã cho thấy SCP-088 khoảng 6000 tuổi và có khả năng tiết ra nhiều loại chất độc sinh học từ miệng và tay nó. Một số chất sẽ rất có giá trị nếu có thể sao chép, nhưng cho đến khi tìm ra cách lấy được chúng mà không đánh thức SCP-088, nghiên cứu về vấn đề này vẫn bị trì hoãn.

SCP-088 được tìm thấy cùng những xác ướp của 23 cá thể với cùng những điểm đột biến giống nhau. Tuy vậy, không có cá thể nào trong số này còn sống và khám nghiệm cho thấy chúng có nguồn gốc từ loài người. Thông tin được các Đặc vụ E088-3 và E088-7 và các đột biến họ mắc phải sau khi tiếp xúc với SCP-088 củng cố giả thiết này.

-PHỤ LỤC-

SCP-088 được khai quật vào năm 193_ trong một khu phức hợp dưới lòng đất ở Los Angeles, California. Khu vựa này được phát hiện bởi G. W_____S_____ bằng một thiết bị mà ông ta gọi là "radio tia x", một dụng cụ tiên tiến hơn que cảm xạ cơ học một chút. Mặc dù phương pháp của S______ không đáng tin cậy, thứ ông ta tìm thấy lại có. Sau khi dò tìm một hệ thống đường hầm và vị trí của vàng dưới thành phố, S_____ bảo rằng ông ta đã tìm thấy thành phố bị lãng quên của Người Thằn Lằn như trong truyền thuyết của bộ tộc Hopi ở Arizona. Tuyên bố của S_____ đã nổi tiếng đến nỗi nó được lên trang bìa tạp chí Los Angeles Times ngày 29/1/1934, trước khi Tổ chức có thể xác nhận lời tuyên bố đó và kết liễu S____.

Khu phức hợp ngầm này không to như theo truyền thuyết tả, và hầu hết các hiện vật khai quật được đều bị ăn mòn quá nhiều và không cho thấy thông tin gì quan trọng, ngoại trừ một lời ghi chú dài trên bức tường đá của một đường hầm thi công dang dở. Để xem bản dịch một phần văn bản này, xem Văn Bản 088-14.

Tổng quát các vụ trốn thoát: Trong suốt 70 năm quản thúc, SCP-088 chỉ thức dậy khi đang ngủ đông hai lần, trốn thoát khỏi phòng chứa bằng một chất lỏng ăn mòn có tác dụng làm tan chảy hầu hết khoáng chất và kim loại. Trong mỗi vụ, nhiều nhân viên đã tiếp xúc với một chất lỏng thứ hai được SCP-088 dùng để tự phóng nó đi: những nhân viên bị ảnh hưởng sẽ trải qua một quá trình biến dạng đau đớn và sau đó có các đặc điểm như SCP-088.

Một số ít bị tiếp xúc với một lượng lớn hợp chất, được cho thẳng vào người qua tiếp xúc đường miệng, sẽ biến dạng nhanh nhất và sau đó hy sinh để bảo vệ SCP-088 không bị tổn thương. SCP-088 còn có khả năng tiết ra các độc tố thần kinh cực mạnh ở thể lỏng và khí để chống lại các nhân viên bắt giữ.

Trong đợt thứ hai, SCP-088 đã được bắt lại bằng cách cách ly SCP-088 và các nhân viên bị ảnh hưởng trong cơ sở và hạ nhiệt độ. Các nhân viên bị ảnh hưởng đã xây một bệ đài bằng dụng cụ hỏng, và SCP-088 nằm nghiêng người trên đó trước khi trở lại trạng thái ngủ đông. Lúc này các nhân viên bị đột biến bị thủ tiêu và SCP-088 được đưa trở về khu quản thúc.

Hiện tại phương pháp hạ nhiệt độ và sử dụng vật liệu phi kim đã thành công trong việc cách ly SCP-088. SCP-088 được tái phân loại vào loại An toàn vào ngày __/11/19__.

-------------------------------------------------------------

Ảnh thôi ' 3 '

CHÚ THÍCH ẢNH

HÌNH 1: SCP-088 đang được đặt trong hòm quản thúc ban đầu của nó. Lưu ý rằng các phần bằng kim loại và thuỷ tinh về sau đã được thay thế.

HÌNH 2: Ảnh dữ liệu của Ông S___

-------------------------------------------------

Nhìn dị vl :))))  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net