Truyen30h.Net

Scp Foundation

Note: Chap thứ 100 rồi anh em êyyy

-------------------------------------------------------------------

SCP-089 - FOUNDATION - [CHƯA DỊCH TÊN]

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

 SCP-089 được chứa trong một container chở hàng đặc biệt ở Điểm-36 và được giám sát để quản lý những đợt phát ngôn. Lực Lượng Đặc Nhiệm Cơ Động Mu-89, gồm những nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp về ngôn ngữ học, tâm lý học và chính sách ngoại giao, đã được thành lập để xử lý những đợt phát ngôn ấy.

Khi có một đợt phát ngôn, Lực Lượng Đặc Nhiệm Cơ Động Mu-89 sẽ được phái đi để tiến hành quá trình dịch thuật và tìm ra nguyên nhân dẫn đến quá trình này (từ giờ gọi là SCP-089-A và SCP-089-B) và tiến hành Qui Trình M8, gồm những bước sau:  

1. Chở SCP-89 đến vị trí của SCP-089-A và giải thích Quy trình M8 cho SCP-089-B

2. Khi SCP-089-B đã chấp nhận xung phong thi hành Quy trình M8, chấp nhận mọi yêu cầu mà SCP-089-B đưa ra để giúp SCP-089-B thực hiện những động tác sau: cho SCP-089-A vào khoang kèm theo vật liệu dễ cháy như gỗ tẩm dầu hay than, rồi châm lửa.

Để thực hiện Quy trình M8 thành công cần phải có sự phối hợp tự nguyện của SCP-089-B trong trạng thái tỉnh táo và sẵn sàng. Tương tự, SCP-089-A cũng phải còn tỉnh táo và cảnh giác trong suốt quá trình thực hiện quy trình. Khuyến cáo rằng SCP-089-B phải được trói lại (mặc dù không cần gây mê) sau khi châm lửa để tránh trường hợp quá trình này thất bại, bởi vì quy trình này gây đau đớn kinh khủng và sẽ giết chết SCP-089-A.

Nếu SCP-089-B không tự nguyện thi hành Quy trình M8 theo như các chi tiết ghi trên, Lực Lượng Đặc Nhiệm Cơ Động Mu-89 cần phải giải thích về hậu quả sẽ xảy ra nếu không hoàn tất quy trình và cố gắng hết sức thuyết phục SCP-089-B phối hợp. Nếu Lực Lượng Đặc Nhiệm Cơ Động Mu-89 không thể thuyết phục được SCP-089-B cho dù cố gắng đến mức nào, SCP-089 sẽ bị tái phân loại thành Cực kỳ nguy hiểm (Keter) và Quy trình M9 sẽ được thi hành (xem Văn bản 089-M9).

Tuyệt đối không được dùng bạo lực, hăm dọa hay dùng thuốc ảnh hưởng thần kinh hoặc chất độc hại để cố gắng thay đổi ý muốn của SCP-089-B, và thực hiện Quy trình M8 mà không có sự tham gia hay sự phối hợp tự nguyện của SCP-089-B, hay những cách khác với cách nêu trên, bởi vì những việc làm ấy khiến quy trình không hoàn tất được và đã cho thấy sẽ khiến các sự kiện Cấp-S trở nên nghiêm trọng hơn.

Cũng khuyến cáo (mặc dù không phải một phần bắt buộc của Quy trình M8) rằng nên cho chơi kèn và dàn trống trong khi thi hành bước 2 của Quy trình M8, bởi vì nó có thể át đi tiếng của SCP-089-A trong quá trình thi hành.

Thông thường sau khi hoàn tất Quy trình M8, Sự kiện Cấp S có liên quan sẽ dừng lại sau khoảng 7 giờ.

-MÔ TẢ-

SCP-089 là một bức tượng đất nung tráng men, cao khoảng 3 mét, có hình dáng một cá thể hình người đầu bò có cánh với miệng đang há. Mặt trước phần thân tượng có bản lề và có thể mở ra từ phía trên, để lộ một khoang trống, thể tích khoảng 0.6 mét khối, và có thể khóa từ bên ngoài. Bên hông tượng có một dòng chữ khắc bằng một dạng ngôn ngữ của người Canaan (có thể là tiếng Punic) (1). Bức tượng này được tạo ra vào khoảng thế kỷ thứ 2 trước Công Nguyên.

Trong một số trường hợp hiếm (đôi khi cách nhau hàng thế kỷ), bức tượng sẽ nói. Cơ cấu phát ra âm thanh này vẫn chưa được biết, và miệng bức tượng không cử động. Những lời phát ngôn của bức tượng cũng bằng một ngôn ngữ của người Canaan (có thể cùng ngôn ngữ với lời ghi chú) và gồm có:

- Tên, hay mô tả, của SCP-089-A

- Lời yêu cầu thi hành Quy trình M8, cùng với hướng dẫn cách thi hành.

- Mô tả sự kiện Cấp S đi kèm, bằng ngôn từ ẩn dụ.

Sau mỗi đợt phát ngôn, trong thời gian từ ba đến mười một ngày, một sự kiện cấp S giống nhưng lời mô tả sẽ xảy ra. Mối sự kiện cấp S là một vụ đại dịch, thiên tai, nổi loạn kèm theo thảm sát hay những kiểu giết người khác, hoặc những thảm họa khác gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và tính mạng trong suốt một thời gian đến khi Quy trình M8 được hoàn tất. Trong mỗi đợt phát ngôn được ghi nhận, sự kiện Cấp S đi kèm, mặc dù rất quy mô, lại chỉ giới hạn trong một vùng địa lý không ảnh hưởng trực tiếp đến SCP-089-B. Việc này, trong một số trường hợp đã ghi nhận, khiến sự kiện Cấp S bị kéo dài rất lâu do SCP-089-B không biết đến SCP-089 hay Quy trình M8, hoặc do SCP-089-B từ chối thi hành Quy trình M8 để ngăn chặn sự kiện Cấp S đó.

Trong mỗi đợt phát ngôn, SCP-089-A là một đứa trẻ sơ sinh hoặc trẻ con khỏe mạnh, không dị tật, từ tám tháng đến sáu tuổi, và SCP-089-B là mẹ đẻ của đứa bé. Trong mọi sự kiện, tại thời điểm của đợt phát ngôn SCP-089-A và –B đền còn sống và khỏe mạnh, và rất tin tưởng cũng như yêu thương nhau.

Sau khi SCP-089-B đặt SCP-089-A vào khoang và châm lửa vật liệu dễ cháy ấy, SCP-089-A sẽ bị thiêu và phá hủy trong khoảng thời gian từ hai đến năm giờ.  

-PHỤ LỤC 1-

Ghi chú của Tiến Sĩ Garcia: Mặc dù việc liệu SCP-089 có thật sự gây ra các sự kiện cấp S vẫn chưa rõ, kinh nghiệm cho thấy thực hiện Quy trình M8 một cách nhanh chóng và đúng đắn sẽ có hiệu quả trong việc giảm thiệt hại gây ra. Tiến sĩ Patel đã ghi nhận rằng SCP-089 không gây ra các sự kiện Cấp S, mà chỉ dự đoán chúng và giúp tìm cách làm giảm thiệt hại.  

-PHỤ LỤC 2-

Một phần danh sách các sự kiện Cấp S đã được dừng bởi Quy trình M8 (bao gồm các đợt thành công Quy trình M8 được ghi nhận trước khi Tổ chức giam giữ SCP-089) bao gồm:

Ngày phát ngôn: 16/3/1788

Mô tả sự kiện Cấp S trong đợt phát ngôn: "Ngọn lửa sẽ nuốt tron nhà cửa, đúng vậy, và những khu chợ, đền đài của chúng, và tất cả những nơi chúng chui trốn, chúng sẽ bị tàn phá"

Sự kiện cấp S: Cháy ở thành phố__ _____

Kết quả: Hoàn tất Quy trình M8 49 ngày sau đợt phát ngôn. Số người chết do lũ lụt, dịch bệnh và nạn đói ước tính khoảng _____

Ngày phát ngôn: 2/12/1850

Mô tả sự kiện Cấp S trong đợt phát ngôn: "Kẻ tiên tri dối trá sẽ tụ họp mọi người về tay hắn, và dùng chúng để chống lại các vị hoàng tử. Từng kẻ bọn chúng phải bị hạ và cánh đồng của chúng phải bị đốt trụi."

Sự kiện Cấp S: Một vụ nổi dậy quy mô lớn của nông dân vì lý do tôn giáo ở _____

Kết quả: Hoàn tất Quy trình M8 1363 ngày sau đợt phát ngôn. Các vụ thảm sát trong đợt nổi dậy và sự can thiệp, kèm theo mùa màng thất bát, gây ra cái chết cho ít nhất __triệu người

Ngày phát ngôn: 23/11/1951

Mô tả sự kiện Cấp S trong đợt phát ngôn: "Mặt đất sẽ rung chuyển và nước biển sẽ dâng trào và tấn công mặt đất, và đỉnh núi sẽ nôn ra lửa, tiếng nói của nó tựa màn đêm và chết chóc."

Sự kiện Cấp S: Động đất và núi lửa phun trào ở_____

Kết quả: Hoàn tất Quy trình M8 31 giờ sau đợt phát ngôn. Không có sóng thần mặc dù mô hình địa chất cho thấy sẽ có một đợt gây ra bởi hoạt động địa chất ở đó. Không có người chết

Ngày phát ngôn: 7/11/1970

Mô tả sự kiện Cấp S trong đợt phát ngôn: "Cơn mưa sẽ xói mòn mặt đất, cuốn đi con người, bọn quái vật của hắn, và mọi công sức của hắn, lũ lụt sẽ lấy đi tất cả"

Sự kiện Cấp S: Lốc xoáy ở _____

Kết quả: Hoàn tất Quy trình M8 49 ngày sau đợt phát ngôn. Số người chết do lũ lụt, dịch bệnh và nạn đói ước tính khoảng ______

Ngày phát ngôn: 4/4/20__

Mô tả sự kiện Cấp S trong đợt phát ngôn: [THÔNG TIN BỊ XÓA]

Sự kiện cấp S: [THÔNG TIN BỊ XÓA]

Kết quả: Vẫn đang tiếp diễn. Chưa thi hành Quy trình M8

Phụ chú

(1): Tiến sĩ ______ dịch một đoạn trong lời ghi chú ấy như sau "Ác mộng của Moloch! Moloch vô cảm! Moloch điên loạn! Moloch kẻ phán quyết con người!  

-----------------------------------------------------------------

Ảnh thôi O 3 O

-----------------------------------------------------------------

Cái này gọi là "miệng thúi" trong huyền thoại nè :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net