Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-096 - KẺ "NGẠI NGÙNG'

Penn_sama

SCP-096 - THE "SHUY GUY"- KẺ "NGẠI NGÙNG" 

PHÂN LOẠI: KETER/CỰC KÌ NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-096 phải luôn được đặt trong buồng quản thúc của nó, một khối vuông bằng thép kích thước 5m x 5m x 5m. Cần tiến hành các cuộc kiểm tra hàng tuần nhằm tìm kiếm các lỗ hổng hoặc các khoảng nứt. Tuyệt đối không được lắp đặt bất kì hệ thống ghi hình nào bên trong khu vực quản thúc SCP-096. Các nhân viên an ninh sẽ sử dụng các cảm biến áp suất và đầu dò laser nhằm đảm bảo rằng SCP-096 vẫn còn trong buồng chứa.

Không được tiến hành chụp ảnh, ghi âm hoặc ghi hình SCP-096 hoặc những gì có liên quan đến nó mà không có sự thông qua của Tiến Sĩ ___ hoặc O5-_.

-ĐẶC ĐIỂM-

SCP-096 là một thực thể hình người cao khoảng 2.38 mét. Cơ thể của đối tượng có rất ít cơ, và các phân tích khối lượng mô cơ cho thấy nó tương đương với một người suy dinh dưỡng tương đối. Hai tay của đối tượng có kích thước không hề tương đồng so với toàn bộ cơ thể, với mỗi tay dài khoảng 1.5 mét. Da gần như không hề có tế bào sắc tố nào và không hề có lông.

Hàm của SCP-096 có thể mở rộng gấp bốn (4) lần so với người bình thường. Các đặc điểm còn lại tương đối giống với người bình thường, ngoại trừ đôi mắt, cũng không hề có tế bào sắc tố nào. Vẫn chưa rõ liệu SCP-096 có bị mù hay không. Nhưng nó không hề có chức năng não bộ cấp cao nào, vì thế nó không được cho là một loài vật có trí khôn.

Bình thường SCP-096 tỏ ra rất ngoan ngoãn, thông qua các cảm biến áp suất, chúng tôi đã nhận thấy rằng nó dành hầu hết thời gian trong ngày đi lang thang trong dãy tường phía đông. Tuy nhiên, khi một người nào đó nhìn thấy mặt của SCP-096, trực tiếp hay gián tiếp thông qua ghi hình, ảnh chụp, nó sẽ đi vào một tình trạng sốc tâm lý. SCP-096 sẽ che lấy khuôn mặt của nó bằng hai tay và bắt đầu la hét, khóc và lẩm bẩm một cách điên loạn. Khoảng một (1) tới hai (2) phút sau khi bị nhìn thấy, SCP-096 sẽ bắt đầu chạy thẳng đến người đã nhìn thấy mặt nó (từ đây sẽ được gọi với tên SCP-096-1).

Các văn bản đã ghi chép được thực thể có khả năng di chuyển với tốc độ từ ba-mươi-lăm (35) km/h đến ___ km/h, và không hề phụ thuộc vào SCP-096-1. Cho đến thời điểm này, không vật thể hay phương thức nào có khả năng làm chậm quá trình di chuyển của SCP-096. Vị trí ban đầu của SCP-096-1 dường như cũng không ảnh hưởng đến phản ứng của SCP-096; dường như nó có khả năng tự cảm nhận được vị trí của SCP-096-1. Ghi Chú: Phản ứng này không diễn ra nếu quan sát các tác phẩm trừu tượng về SCP-096.

Khi tiếp cận đến vị trí của SCP-096-1, SCP-096 sẽ nhanh chóng giết và [DỮ LIỆU BỊ XOÁ] SCP-096-1. 100% trường hợp không thể tìm thấy bất kì dấu tích nào của SCP-096-1. SCP-096 sẽ ngồi xuống trong vài phút trước khi bình tĩnh lại và lại bắt đầu đi lang thang. Nó sẽ tìm cách quay trở lại nơi sinh sống tự nhiên của mình [DỮ LIỆU BỊ XOÁ].

Do khả năng gây ra hiệu ứng dây chuyền, bao gồm việc làm mất tính bảo mật của Tổ Chức và tổn thương đối với dân thường trên diện rộng, việc thu hồi đối tượng mang ưu tiên cấp Alpha.

Tiến sĩ ___ cũng đã đề cử việc tiêu của SCP-096 ngay lập tức (xem Phỏng Vấn 096-1). Quyết định này đang chờ được thông qua. Lệnh tiêu huỷ đã được chấp thuận và được Tiến Sĩ ___ tiến hành vào [DỮ LIỆU BỊ XOÁ]. Xem Sự Kiện 096-1-A.

-GHI PHỎNG VẤN 096-1-

  Người Được Phỏng Vấn: Đội Trưởng (Về Hưu.) ______, cựu chỉ huy đội thu thập Zulu 9-A.
SỰ KIỆN THU HỒI #096-1-A


[Thời Gian ____ _____, Khu Vực Nghiên Cứu __]

Đội Trưởng _____: Thật là tệ khi phải làm nhiệm vụ thu hồi. Ông không biết thứ kinh khủng ấy có khả năng gì ngoại trừ thông tin sơ sài mà bọn chuyên gia nói, và thậm chí còn may mắn nếu họ kể hết mọi chuyện. Họ chỉ bảo chúng tôi "đến và thu hồi". Chẳng ai đề cập đến chuyện không được nhìn vào nó.

Tiến Sĩ : Anh có thể miêu tả nhiệm vụ được chứ?

Đội Trưởng : Ừ được thôi, xin lỗi. Chúng tôi có hai trực thăng, một của đội chúng tôi và một đang chờ ở Zulu 9-B và Tiến Sĩ . Chúng tôi phát hiện đối tượng ở hướng Bắc trên con đường tuần tra. Tôi đoán rằng nó không hướng về phía chúng tôi, nếu không chắc lúc đó chúng tôi cũng đã tiêu rồi.

Tiến Sĩ : Báo cáo của anh nói SCP-096 không có phản ứng với cái lạnh? Lúc ấy à -__o C.

Đội Trưởng : Thực ra, chính xác là -__. Và đúng, nó trần truồng và chẳng hề run rẩy. Dù sao thì, chúng tôi hạ cánh, tiến đến đối tượng, và Hạ Sĩ  chuẩn bị mang nó đi. Đó là lúc Tiến Sĩ. _____ gọi. Tôi quay đi để trả lời, và đó là lý do tôi được cứu. Đối tượng quay người lại và cả đội của tôi nhìn thấy nó.

Tiến Sĩ : Đó là lúc SCP-096 rơi vào trạng thái kích động?

Đội Trưởng: Đúng thế [Phỏng vấn dừng lại một giây] Xin lỗi. Tôi vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn.

Tiến Sĩ : Không sao đâu.

Đội Trưởng . Umm, dù sao thì tôi chưa thấy mặt nó. Đội của tôi nhìn thấy, và họ đã phải trả một giá đắt.

Tiến Sĩ : Anh có thể miêu tả kĩ hơn một chút?

Đội Trưởng : [Tạm dừng] À vâng. Nó bắt đầu la hét vào chúng tôi, và khóc lóc. Không phải gầm lên, mà là tiếng khóc giống của con người. Mẹ nó, kinh lắm cơ. [Tạm dừng] Chúng tôi bắt đầu nổ súng khi nó nâng Hạ Sĩ và xé toạc chân anh ta ra. Chúa ơi, anh ta la hét... đệt. D..dù sao, chúng tôi đã nã hàng tá đạn vào đối tượng. Chẳng hề hần gì. Tôi suýt nữa đã ngất khi nó bắt đầu [DỮ LIỆU BỊ XÓA] anh ta.

Tiến Sĩ : Đó là khi anh ra lệnh sử dụng một [Tiếng giấy sột soạt] súng phóng AT-4 HEDT?

Đội Trưởng: Một khẩu chống tăng. Chúng tôi đã bắt đầu mang theo nó kể từ khi SCP-____ chạy thoát. Tôi nhìn thấy chúng xuyên qua những chiếc xe như xuyên qua những mảnh giấy. Và chúng xuyên qua đối tượng cũng như thế.

Tiến Sĩ : Có gây ra tổn thất nặng nề cho đối tượng chứ?

Đội Trưởng : Nó chẳng hề nao núng. Nó vẫn tiếp tục xé nát đội của tôi, với một nửa ngực của nó đã biến mất. [Ông này vẽ một vòng tròn lớn trên ngực mình.

Tiến Sĩ : Nhưng nó có bị thương không?

Đội Trưởng : Nếu có đi nữa, thì nó cũng không có cảm giác gì. Chắc nó đã mất hết nội tạng, cả máu nữa nhưng nó không biết chuyện đó. Cấu trúc xương của nó thì không bị gì cả. Nó vẫn tiếp tục xé nát từng thành viên đội của tôi.

Tiến Sĩ: Vậy là không có thiệt hại về cấu trúc. Các anh đã bắn bao nhiêu viên đạn nhỉ?

Đội Trưởng : Ít nhất? Một ngàn. Lính của tôi dùng cây GAU-19 nã liên tục ít nhất hai mươi giây. Hết mẹ nó hai mươi giây đấy. Sáu trăm viên được 50 ly chứ ít gì.

Tiến Sĩ : Đó là lúc Zulu 9-B đến?

Đội Trưởng : Đúng thế, và đội của tôi đã biến mất. Zulu 9-B trùm được túi vào đầu nó, và nó chỉ ngồi xuống. Chúng tôi đưa nó vào trực thăng và giữ nó ở đó. Tôi không hiểu sao tôi đã không nhìn thấy mặt của nó. Có lẽ Chúa hoặc Phật hay bất kì ai đó đã nghĩ rằng nên cho tôi sống.

Tiến Sĩ : Tôi đã nhận được bức tranh của một họa sĩ về khuôn mặt của SCP-096. Anh muốn xem?

Đội Trưởng : [Tạm dừng] Ông biết chứ, sau khi nghe tiếng hét của nó, và tiếng la của lính của tôi, tôi không nghĩ tôi muốn nhìn mặt nó. Không...không đâu.

Tiến Sĩ : Được rồi, tôi nghĩ chúng ta xong việc rồi. Cám ơn Đội trưởng.

[Tiếng ghế di chuyển, và tiếng bước chân khỏi phòng. Đội trưởng (Về hưu.)_____ được xác nhận đã rời Phòng Phỏng Vấn 22.]

Tiến Sĩ : Hãy lấy bản ghi này làm đề nghị trực tiếp của tôi đối với việc tiêu huỷ SCP-096 càng sớm càng tốt.

=>Void<=

-----------------------------------------------

Ảnh thôi :3


Con này cũng thuộc dạng nổi nên khá là nhiều hình

-------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net