Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-097 - HỘI CHỢ CŨ KĨ

Penn_sama

SCP-097 - OLD FAIRGROUND - HỘI CHỢ CŨ KĨ 

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-097 cần phải được giữ trong giới hạn khu vực nơi nó được tìm thấy, Vùng-SCP-097 (Zone-SCP-097). Khu vực được bao vây bởi một hàng rào xi măng cao 8 mét, trang bị hệ thống dây thép gai và hệ thống camera an ninh. Hình ảnh vệ tinh của Vùng-SCP-097 sẽ được xử lý, loại bỏ mọi dấu vết của khu vực.

Tất cả những cây cối tăng trưởng bên ngoài khu vực giới hạn và nghi ngờ có nguồn gốc từ bên trong SCP-097 sẽ được tiệt trùng bằng nước muối đun sôi và/hoặc đốt. Tất cả những hành vi bất thường cần phải được báo cáo lại cho Tiến sĩ Bridge trong vòng mười phút sau khi xảy ra. Nếu bất kỳ nhân viên hoặc gia đình của họ trải qua ảo giác hoặc những giấc mơ có nội dung ngoài qui định quản thúc, cần nhanh chóng liên lạc với Tiến Sĩ Bridge để sắp xếp lịch điều trị.

Địa phương xung quanh SCP, nhất là [GIẤU TÊN], sẽ được theo dõi tìm kiếm người bị ảnh hưởng, từ ngày một tháng Tư đến ngày một tháng Mười-Một. Cơ sở y tế đối phó với dấu hiệu bất thường của giấc ngủ sẽ được theo dõi tìm kiếm dấu hiệu của ảnh hưởng do SCP-097. Thường dân dưới 16 tuổi bắt gặp một mình trong phạm vi 1 km vuông của Vùng-SCP-097 cần được bắt giữ ngay lập tức, tiến hành tẩy não Cấp B và được trả về nhà, hoặc đồn cảnh sát gần nhất. Nhân viên có nhiệm vụ đưa trả thường dân cần phải tránh sự lộ diện trước đám đông; mỗi nhân viên sẽ được chỉ định một vỏ bọc để che dấu thân phận khi gặp phải thường dân trên đường. Vui lòng liên hệ nhân viên Cấp 3 để biết thêm chi tiết.

Buổi sáng ngày đầu của mùa lạnh trong năm, một đội gồm hai mươi nhân viên được trang bị công cụ nông nghiệp sẽ được cử vào bên trong khu vực của SCP-097 và tiêu diệt những phần cây cối bên ngoài. Quá trình này không được diễn ra quá chiều tối.

-MÔ TẢ-

SCP-097 là một khu vực đất mười acre ở bang [GIẤU TÊN], ở miền Trung Tây của nước Mỹ. Đó là vùng bỏ hoang còn lại của Hội Chợ Miền Quê (Country Fair) [GIẤU TÊN] năm 1969, một khu vực rộng khoảng 2.3 km2 (khoảng 5.4 sq. mi). Các cấu trúc bên trong khu vực SCP tồn tại dưới tình trạng hư hỏng vừa phải, phù hợp với thời gian và môi trường.

Trung tâm của SCP-097 là những mảnh còn lại của chiếc xe bán tải Buick mẫu năm 1956, phần lớn bị đè nát bởi một quả bí ngô khổng lồ không rõ loại, được đặt tên là SCP-097-01. SCP-097-01 cao khoảng 7.4 mét (24.3 feet), có đường kính 8.1 mét (26.8 feet). Ước tính cân nặng của SCP-097-01 là khoảng 15,000 kilograms (khoảng 33,070 pounds). Quả bí ngô vẫn giữ được hình cầu, thay vì bị dãn ra bởi sức nặng của chính nó, khác với ước tính sẽ xảy ra cho một loại quả to như thế.

Phần còn lại của SCP-097 (khoảng 2 km vuông) bị bao phủ bởi hàng tá bí ngô thuộc nhiều loại khác nhau, với hơn bảy mươi nhóm chưa được xác định, và rất nhiều loại chưa bao giờ gặp ở nông nghiệp. Rất nhiều những quả bí ngô ở đây đã phát triển đến mức khổng lồ, có cân nặng trung bình khoảng 250 kilograms (khoảng 550 lbs). Những quả bí này, cùng với một số loại cây trồng khác, phát triển trên và xung quanh khu vực còn lại của hội chợ năm 1969, tạo ra một mê cung những loại cây trồng. Chiều cao trung bình của những bức "tường" cây trồng bên trong SCP-097 là 1.6 mét, và chiều cao này thay đổi qua các năm.

Trong khoảng thời gian từ tháng Tư đến tháng Mười Một mỗi năm, khu vực bên trong SCP-097 sẽ phát tán một số hiện tượng bất thường khác nhau, từ lành tính đến cực kì nguy hiểm. Cho đến nay, mười bảy Đặc Vụ đã bị trọng thương khi làm việc bên trong SCP-097, tám đã tử vong. Xem Nhật Kí Sự Kiện SCP-097 (Event Log SCP-097) để xem một danh sát ngắn gọn những hiện tượng được ghi lại.

-TÁC DỤNG TRÊN TRẺ EM-

Ngoài việc ảnh hưởng trực tiếp được nêu trong Nhật Kí Sự Kiện SCP-097, SCP-097-01 dường như có khả năng tạo ra một sóng thu hút sự chú ý của trẻ em trong một phạm vi chưa rõ. "Trẻ em" ở đây chính xác hơn là những cá nhân có độ tuổi từ 8 tới 10.

Bắt đầu từ đầu tháng Tư, trẻ em trong phạm vi chưa rõ xung quanh SCP-097 có thể bị chứng mộng du. Những đứa trẻ bị ảnh hưởng sẽ đi xung quanh nhà, dừng lại đối mặt với những cảnh cửa đóng một vài giây trước khi di chuyển tiếp đến cảnh cửa gần nhất, cuối cùng quay trở lại giường. Lúc đầu, hành vi này chỉ xảy ra một tuần một lần, bắt đầu chỉ với cửa ở một tầng duy nhất. Hành vi mộng du này sẽ trở nên thường xuyên hơn, vào giữa tháng Tám là hàng đêm. Nếu bị đánh thức đột ngột ở bất kì thời điểm nào trong lúc mộng du, trẻ ảnh hưởng sẽ la hét trong một vài giây trước khi rơi vào một cơn mê sảng. Nếu một đứa trẻ bị đánh thức trong khi quá trình này đang xảy ra, chúng sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng bởi SCP-097 nữa.

Sau khoảng hai tới ba tháng, các cơn mộng du này sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn, cá nhân bị ảnh hưởng sẽ tìm kiếm tất cả cửa trong nhà, và cả những cửa trong khu vực đất thuộc căn nhà như garage, cửa xe hơi, cửa hàng rào; cuối cùng, đứa trẻ ảnh hưởng sẽ tìm kiếm cửa chính của nhà hàng xóm. Từ đầu tháng Chín trở đi, những đứa trẻ bị ảnh hưởng mà không bị đánh thức đột ngột trong những lần mộng du trước sẽ đi ra ngoài khi mặt trời mọc, nằm trên cỏ gần khu vực nhà và trở lại giấc ngủ REM. Những đứa trẻ này có thể có những giấc mơ nhố về những việc mình đã làm trong khoảng mùa thu.

Khoảng thời gian từ ngày một tháng Chín đến ngày một tháng Mười Một, nếu như những đứa trẻ vẫn chưa bị đánh thức trong các cơn mộng du trước, chúng sẽ ngưng thực hiện hoạt động này và thay vào đó di chuyển thẳng đến vị trí của SCP-097. Chúng sẽ đi qua những cánh đồng và những con đường phụ, liên tục di chuyển hướng về SCP-097. Khu vực xung quanh SCP-097 là những vùng đất trống thuộc tài sản của Tổ Chức, tạo điều kiện cho những đứa trẻ di chuyển không bị gián đoạn. Khi đến SCP-097, đứa trẻ bị ảnh hưởng sẽ ngồi trước SCP-097-01 và bắt đầu hát những câu hát vô nghĩa và nhạc bắt đầu bật. Một số nhạc cụ được ghi nhận nhưng chủ yếu thường gặp nhất là những tiếng trống và sao đơn giản.

Sau một vài phút, những sinh vật có hình dạng giống những đứa trẻ sẽ bò ra từ những loại thực vật xung quanh, hoặc từ bên trong những quả bí ngô lớn bên trong khu vực của SCP-097. Những đứa trẻ mặc những bộ đồ cuối cùng chúng được ghi nhận, thường thấy là quần áo ngủ hoặc tương tự. Hầu hết các sinh vật này giống với đặc điểm của những đứa trẻ đã từng bị mất tích do SCP-097-01.

Những sinh vật sẽ bao vậy đứa trẻ bị ảnh hưởng, nhảy nhót và ca hát xung quanh chúng trong khi SCP-097-01 bắt đầu phát ra ánh sáng mờ nhạt. Đứa trẻ bị ảnh hưởng sẽ thức giấc, thường sẽ biểu lộ một sự sợ hãi tột cùng; ngay lúc đứa trẻ phát ra bất kỳ âm thanh nào, đứa trẻ sẽ bị giết bởi những sinh vật đó bằng các phương thức khác nhau trong từng trườnh hợp. Thường thấy nhất là xiết cổ hoặc cắt đứt rời. Vào thời điểm này, bất kỳ những nỗ lực làm gián đoạn những sinh vật này sẽ thất bại, dù là có sử dụng thiết bị, tiến hành siết chặt các đối tượng, hay thực hiện những hành vi hung bạo lên SCP-097.

Sau khi đứa trẻ bị ảnh hưởng đã chết, SCP-097-01 sẽ mở ra, và thi thể của đứa trẻ đó sẽ được sẽ bị các thực thể kia ném vào bên trong SCP-097-01 và sau đó chúng cũng leo vào bên trong. SCP-097-01 sau đó sẽ đóng lại, nhạc ngưng bặt.

Trước khi bức tường ngăn chặn được dựng lên, ít nhất __ đứa trẻ thuộc độ tuổi từ 3 đến 10 đã được báo cáo mất tích do SCP. Xem Nhật Kí Sự Kiện SCP-097 để biết thêm các ví dụ về các hành vi hiện tại của SCP-097.  

---------------------------------------------------------------

Đây là những sự kiện xảy ra đối với SCP-097 giữa ngày 01/09/____ và 01/11/____. Đây là bản đã được rút ngắn; để xem bản đầy đủ, vui lòng liên hệ với Tiến Sĩ Bridge Trong thời gian này, bốn đứa trẻ đã bị phát hiện gần khu vực SCP-097 và được trả về gia đình.

Dưới đây là bản ghi rút gọn những sự kiện có liên quan đến SCP-097. Trên wiki của SCP, bản ghi này được trình bày dưới dạng bảng, nhưng do Facebook không cho phép đăng dạng bảng nên những thông tin sau được trinh bày dưới dạng.

Tháng/Ngày/Năm Giờ

Sự Kiện

Ghi Chú Thêm.

---------------------------------------------------------------------------------------------

09/03/---- 09:39

Máy quay 3b, 4a, 4c, 5b quan sát được đứa trẻ, khoảng 4 tuổi, đi bộ giữa những loại cây cối hướng đến SCP-097-1 trong vòng 8 phút. Đứa trẻ có vẻ như đang mang theo một con thú nhồi bông.

Đứa trẻ xuất hiện trên đoạn quay. Không có hình bóng kì lạ nào xuất hiện.

---------------------------------------------------------------------------------------------
09/05/---- 17:33

Một tiếng thét từ phía SCP-097, vang vọng khắp khu vực. Những nhân viên miêu tả rằng nó giống như là giọng của một đứa trẻ nhỏ. Tiếng kêu vang khoảng 3 phút rồi ngưng đột ngột.

Nhân viên báo cáo rằng họ có cảm giác như bị theo dõi trong suốt sự kiện.

---------------------------------------------------------------------------------------------
09/08/---- -

Một vài "bóng ma" xuất hiện ở nhiều đoạn quay của máy quay an ninh. Chỉ xuất hiện khoảng 1-3 giây rồi bién mất. Nhân viên báo cáo không có hoạt động bất thường nào.

Nhân viên tuần tra được điều gấp đôi trong toàn bộ chu kì còn lại của SCP.

---------------------------------------------------------------------------------------------
09/13/----22:19

Những giọng hát không xác định nghe được khắp khu vực, kéo dài trong ba tiếng rồi trở nên im lặng. Đoạn quay phát ra những câu nói vô nghĩa có âm điệu thành một bài hát, với khoảng 30 giọng của nhiều đứa trẻ khác nhau cùng hát.

Đoạn quay được giữ lại để nghiên cứu trong tương lai.

---------------------------------------------------------------------------------------------
09/19/---- 14:27

Đặc Vụ McRoy cắt đứt một sợi dây leo của cây bí ngô với một cây rựa; sợi dây leo bị thương chảy máu liên tục khoảng 50 lít máu rồi khô lại.

Máu loại AB-, không xác định mẫu ADN phù hợp.

---------------------------------------------------------------------------------------------
09/24/---- -

Qua đêm, hai phần của quả bí ngô mọc lên thành hình dạng con người, nằm trên mặt đất.

Bị tiêu hủy mà không có sự kiện.

---------------------------------------------------------------------------------------------
09/25/---- 05:17

Đặc Vụ Long được tìm thấy, cơ thể bị đứt lìa, cổ đặt dựa vào quả bí ngô.

Biến mất trong lúc đi đến nhà vệ sinh.

---------------------------------------------------------------------------------------------
09/27/----02:50

Tất cả đèn trong khu vực cháy nổ bóng trong khoảng 2 phút.

Những khu vực quan trọng được sửa chữa đèn trước khi trời tối.

---------------------------------------------------------------------------------------------
09/30/----  12:16

Một sự di chuyển đột ngột của một số lượng cây bí.

Thời gian và nguyên do chưa xác định.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/01/---- 14:29

Đặc Vụ Cole tình cờ phá vỡ một quả bí trong quá trình xem xét SCP-097 hàng tuần. Quả bí vỡ đôi, để lộ một bộ xương hoàn chỉnh của một cơ thể con người.

Là nữ, khoảng 5 tuổi. Không xác định mẫu ADN phù hợp.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/02/---- -

Hai mươi chín (29) con quạ còn sống và có cơ thể bị đứt rời (Corvus brachyrhynchos) được tìm thấy bên ngoài tường của SCP-097.

Không có.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/06/---- 06:37

Một cây bí trưởng thành được tìm thấy phát triển và thay thế một chậu cây cảnh trong phòng Dr. Bridge

Cây cảnh bị cấm hoàn toàn. Cây bí lập tức được tiêu hủy.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/07/---- 16:50

Đặc Vụ Matthews bất tỉnh trong lúc đi tuần tra và không thể đánh thức cho đến khi được đưa ra khỏi khu vực.

Agent báo cáo về giấc mơ về màu sắc mùa thu và mùi của lá. Phục hồi hoàn toàn. Được đưa về làm việc bàn giấy chờ đợi kiểm tra.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/11/---- 07:38

Trợ Lý Nghiên Cứu Sturm báo cáo các giác quan bị mùi vị của bí đỏ áp đảo. Không có nhân viên nào khác báo cáo.

Được đưa ra khỏi khu vực, chờ đợi kiểm tra.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/13/---- -

Tiếng trống đều đặn chơi trong suốt ngày, từ 00:00 đến 23:59.

Nguồn gốc âm thanh chưa rõ. Bản ghi được thu lại để nghiên cứu.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/17/---- 03:19

Một đứa trẻ nam khoảng 6 tuổi mặc bộ đồ ngủ, được nhìn thấy tìm cách leo qua những cây ngô ở cuối phía Đông của SCP-097, di chuyển đến SCP-097-01.

Bị mất tích do SCP-097-1. Lý do đứa trẻ có thể đi qua sự quan sát của nhân viên cho đến khi đứa trẻ đã mất tích là chưa rõ.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/20/---- 13:07

Tất cả nhân viên trong vùng 3.6 km xung quanh SCP-097-1 báo cáo bị ảo giác màu cam và tiếng cười trẻ em.

Nhân viên di tản đến một khu vực nằm ngoài phạm vi ảnh hưởng. Nhân viên được kiểm tra nhanh về sức khỏe.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/23/----00:01

Tất cả điện năng và năng lượng dự phòng đều bị hỏng. Khi được phục hồi, ███ quả bí ngô trong SCP-097 được tìm thấy đã trở thành loại đèn bằng nến được khắc từ quả bí.

Chưa rõ làm thế nào SCP-097 có thể làm những lồng đèn sáng lên được. Đội-097-alpha và –beta được giao nhiệm vụ phá hủy những cái lồng đèn khi mặt trời mọc.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/23/----08:13

Đội-097-alpha báo cáo nhìn và nghe thấy trẻ con chơi đùa bên trong khu vực SCP-097. Bản quay không nhìn thấy sự việc được báo cáo.

Theo báo cáo, những đứa trẻ mặc áo ngủ. Đội báo cáo sau đó được đưa khỏi khu vực và được kiểm tra sức khỏe.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/25/---- 11:49

Zea mays indurata kernels rơi xuống từ trên trời xung quanh SCP-097. Không rơi vào khu vực bên trong tường.

Khu vực được tẩy xóa bằng lửa và được trồng lại bằng cỏ không thuộc nội địa.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/26/----21:13

Trợ Lý Nghiên Cứu O'Toole bị một cơn ói và ói ra hạt bí ngô. O'Toole
trước đó không hề ăn hạt bí ngô trước khi ói.

Trợ Lý Nghiên Cứu O'Toole được đưa đến khu vực -- để khám. Hạt bí ngô được thiêu cháy.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/27/---- 10:03

Trợ Lý Nghiên Cứu O'Toole được báo cáo là đã chết trong đêm. Khám nghiệm tử thi phát hiện khoang ngực chứa đầy hạt bí ngô.

Xác bị tiêu hủy tại khu vực --. Tất cả nhân viên được sắp xếp khám xét sức khỏe.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/28/---- -

Những câu thì thầm vô nghĩa nghe được từ một nhân viên nữ trong suốt khu vực khi đang xem xét SCP-097. Quá trình tiếp tục suốt cả ngày, tiếp tục đến ngày 1/11.

Những nhân viên liên quan bị đưa khỏi khu vực và sắp xếp khám sức khỏe.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/28/---- 17:45

Đèn của chiếc xe bên dưới SCP-097-1 sáng lên và giữ nguyên tình trạng cho đến sáng hôm sau.

Không có.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/29/---- -

Cây quả bên trong SCP-097 nở hoa trong thời gian 5 tiếng bắt đầu vào lúc 07:00. Cây hoa héo rụng ngay sau đó.

Không có

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/29/---- 08:07

Những quả bí ngô gần cửa phía Nam của khu vực SCP-097 đột nhiên chảy máu. Mỗi quả chảy máu khoảng ba tiếng.

Loại máu AB-, không có mẫu ADN phù hợp.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/31/---- 03:10

Một số lượng những quả cầu đỏ sáng không xác định bay bên trên xung quanh khu vực SCP-097. Khi đèn sáng chiếu trực tiếp vào quả
cầu một tiếng thét xé tai vang lên.

Nhân viên được tập hợp vào tòa nhà chính cho đến khi những quả cầu tự tan biến vào buổi sáng.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/31/---- 12:00

Tiếng trống được nghe thấy từ bên trong SCP-097. Tiếng trống kéo dài 12 tiếng.

Không rõ nguồn gốc phát ra. Bản ghi được thu lại để nghiên cứu.

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/31/---- 14:19

Tất cả cây dâu tây trong SCP-097 héo cùng một lúc.

Không có

---------------------------------------------------------------------------------------------
10/31/---- 17:43

Khoảng từ hai mươi lăm đến ba mươi bộ xương người di động phá vỡ vỏ những quả bí ngô to bên trong SCP-097. Những bộ xương đi đến cây đào ở phía đông bắc và tự treo cổ sử dụng dây leo, dây điện, và dây thừng cũ. Những bộ xương ngưng hoạt động kì lạ sau khi "chết" bởi treo cổ; quá trình kéo dài khoảng 23 phút.

Những bộ xương được thu hồi vào ngày đầu tiên của mùa lạnh; tất cả có vẻ như dưới 12 năm tuổi, không có mẫu ADN nào phù hợp. Những bộ xương được thiêu hủy sau khi nghiên cứu.  

-------------------------------------------------------------------------

Ảnh thôi :3

--------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net