Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SCP-104 - QUẢ BÓNG ĐƠN ĐỘC

Penn_sama

SCP-104 - THE LONELY BALL - QUẢ BÓNG ĐƠN ĐỘC

PHÂN LOẠI: EUCLID/NGUY HIỂM

-THỦ TỤC LƯU TRỮ ĐẶC BIỆT-

SCP-104 hiện đang lưu giữ trong một hộp thép, việc tiếp cận phải thông qua phím điện tử. Việc tiếp cận được quy định cho Nhân Viên cấp 3 hoặc cao hơn. Không được phép để SCP-104 tiếp xúc với bất kỳ tế bào sống nào.Tất cả các tương tác với SCP-104 đều được xử lý thông qua sự trợ giúp của robot, hoặc với đồ bảo hộ và găng tay. Bất cứ người nào để lại dấu vết trên SCP-104 đều phải tìm cách để tẩy đi dấu vết. Nếu để quá 24 giờ sẽ dẫn đến sự kết thúc của đối tượng.  

-MÔ TẢ-

SCP-104 là một khối cầu, 35,5 cm (14 in) và nặng khoảng 2,3 kg (£ 5). Bên ngoài là kính và rất mịn, lớp phủ bên trong mặt cầu dày 6 mm (0,2 in). Lớp này là một hỗn hợp phức tạp những đường màu đen và trắng mỏng. Bên trong "lõi" của khối cầu là một cấu trúc gỗ được chạm khắc tinh tế, kết cấu được thiết kế khá nhẹ. Thiết kế này khá phức tạp so với những tưởng tượng và dường như hình thành một cái gì đó từ một thử nghiệm Rorschach, mỗi người có một cách nhìn và hiều khác nhau. Sự chuyển động hay âm thanh nào đó xuất phát từ bên trong khối cầu đã được báo cáo, nhưng tại thời điểm này chưa được xác nhận.

Bất cứ khi nào, ai đó chạm vào SCP-104 trong trong trạng thái bình thường của nó, nó sẽ giữ lại dấu vết của đối tượng này. Nếu đối tượng đã in dấu di chuyển hơn 9 m (30 ft) từ điểm đặt SCP-104 trong hơn năm phút, SCP-104 sẽ xuất hiện trong vòng 2 m (7 ft) với đối tượng đó. Sự thay đổi khoảng cách này xuất hiện ngay lập tức, rồi biến mất và xuất hiện lại trong vòng chưa đầy một phần nghìn giây, bất kể sự thay đổi khoảng cách hoặc can thiệp từ đối tượng. Trong một giờ, nếu đối tượng vẫn còn trong vòng 9 m (30 ft) so với SCP-104, nó sẽ di chuyển gần hơn đến đối tượng này cho đến khi nó được chạm vào đối tượng. Khi SCP-104 được chạm vào đối tượng đã in dấu lên nó, nó sẽ không di chuyển gần hơn. SCP-104 sẽ không thể hiện hiện tượng này với các đối tượng không in dấu và chỉ xác định một đối tượng trong một khoảng thời gian. Vải dày hoặc kim loại được dùng để ngăn chặn các trong một số trường hợp.

SCP-104 dường như là không thể phá hủy, trong đó nó luôn luôn trông nguyên vẹn và không bị hư hại sau khi xuất hiện trở lại. Ngay cả sau khi bị nghiền nát và thiêu hủy, SCP-104 sẽ xuất hiện lại nguyên vẹn và không bị hư hại nếu đối tượng đã ghi dấu vào nó nằm ngoài phạm vi tối thiểu trong hơn năm phút. SCP-104 gây ra chứng hoang tưởng và sự tức giận ở hầu hết các đối tượng, nhưng đây không phải là kết quả của tất cả các đối tượng.Một số là hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi sự hiện diện liên tục của SCP-104, có thể chỉ hơi khó chịu ở lần đầu.

SCP-104 chỉ có thể được xóa bỏ dấu ấn khi đối tượng đang bị giết hoặc cận kề cái chết. SCP-104 sau đó sẽ chuyển sang trạng thái bình thường cho đến khi có ai đó chạm vào. Găng tay dày được dùng để ngăn chặn quá trình ghi dấu, miễn là họ đồ bảo vệ dày hơn 13 mm (0,5 in). SCP-104 đã được thu hồi ở một chợ trời, từ một người đàn ông mang nó trong một túi bowling. Người đàn ông không mặc cả và bán lại cho Đặc Vụ ______, cảm ơn anh ta rối rít trước khi chạy đi.  

-GHI CHÚ 104-1108-R-

Có giả thuyết cho rằng SCP-104 là một thiết bị thăm dò đa chiều hoặc thiết bị ghi âm. Điều này dường như khó xảy ra, vì nó có vẻ như được làm bằng vật liệu tự nhiên và không có phương tiện để ghi lại hoặc thực hiện bất cứ điều gì. Tuy nhiên, cần có một vài giải thích khác về hành vi kỳ lạ của nó, những giả thuyết vẫn đang được điều tra. –Tiến sĩ ___

-------------------------------

Ảnh thôi :33

Hãy tưởng tượng quả bóng như mô tả tại vì kiếm hình khó quạ ;;-;;

----------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net