Truyen30h.Net

-SCP FOUNDATION-

SECURE FACITITIES LOCATION - VỊ TRÍ CÁC KHU VỰC AN TOÀN

Penn_sama

NGƯỜI DỊCH: Void

-PHÂN CẤP CÁC CƠ SỞ - FACILITY DESIGNATIONS-

Tổ Chức quản lý và điều hành một lượng lớn các cơ sở ở khắp thế giới, từ các trạm gác nhỏ với chỉ vài ba nhân viên tới các Khu Vực lớn với hàng nghìn người làm việc.  

-ĐIỂM (SITE)-

Các cở sở thuộc tổ chức được phân cấp Điểm là những cơ sở trá hình, có nghĩa là chúng hiện hữu với cộng đồng trong khu vực, và những cơ sở này thường nằm dưới lốt các công ty thuộc các tập đoàn hoặc chính phủ. Vị trí thiết lập các điểm thường sát với khu vực dân cư, nơi chúng có thể được che đậy một cách an toàn.  

-VÙNG (AREA)-

Các cở sở thuộc tổ chức được phân cấp Vùng là những cơ sở bí mật, có nghĩa rằng hầu như không ai biết về sự hiện hữu của chúng. Các cơ sở thuộc cấp này thường được xây dựng cách xa vùng dân cư và thường chứa những bất thường nguy hiểm; phần lớn các vùng đều có những giải pháp dự-phòng-để-đảm-bảo-an-toàn (fail-safe) như các đầu đạn hạt nhân tại-chỗ (on-site).  

-PHÂN KHU CÁC CƠ SỞ-

-KHU VỰC (SECTOR)-

Các khi vực trong các Điểm hoặc Vùng được phân ra nhằm mục đích nhất định, ví dụ như chưa đựng, nhiên cứu hoặc lưu trữ. Mục đính chính của các Khu Vực thường thay đổi theo từng cơ sở tùy thuộc theo nhiệm vụvà kích thước của cơ sở ấy.

-ĐƠN VỊ (UNIT)-

Các Đơn Vị là những khu vự tự-quản (self-contained) của các Điểm hoặc Vùng như những nơi có chứa các bất thường Sinh Học hoặc Chiều Không Gian (dimensional) và có khả năng tự-niêm-kín (self-seal) trong trường hợp an toàn bị xâm phạm hoặc khi các thảm hoạ xảy ra. Tất cả nhân viên ra hoặc vào một Đơn Vị đều phải trải qua quá trình khử nhiễm hoàn chỉnh.

-CÁC DANH TỪ (PREFIXES)-

Các danh từ sau thường được dùng để ký hiệu chuyên môn của các cơ sở hoặc các khu vực thuộc cơ sở và thược chỉ được dùng trong giao tiếp nội bộ. 

-VŨ TRANG (ARMED)-

Vũ Trang ám chỉ một cơ sở hoặc khu vực thuộc cơ sở với một hệ thống vũ trang lớn một cách bất thường, có thể do đang chứa đựng một đối tượng hung tợn hoặc do nguy cơ bị tấn công từ bên ngoài. Những cơ sở này thường có một lượng lớn vũ khí quân sự (military-graded) và phương tiện vận chuyển cũng như một lượng lớn không cân đối các nhân viên bảo vệ thường trực; để tiêu huỷ toàn bộ một khu vực trên, cần ít nhất sức mạnh của một tiểu đoàn.  

-SINH HỌC (BIOLOGICAL/BIO)-

Các khu vực hoặc phân khu Sinh Học thường tiếp xúc với những bất thường có tính lây nhiễm cao hoặc đối tượng sinh học nguy hiểm và thường nằm biệt lập và tự-quản để phòng tránh khả năng thất thoát của các bất thường trên.  

-CẤT GIỮ (CONTAINMENT)-

Những khu vực hoặc phân Cất Giữ thường được trang bị đầu tiên và được dùng để cất giữ những vật thể, thực thể hoặc hiện tượng bất thường.  

-THỨ NGUYÊN (DIMENSIONAL/DIM)-

Các khu vực hoặc phân khu Thứ Nguyên thường tiếp xúc với các lỗ hổng đa chiều hoặc những bất thường gây ảnh hưởng đến tính nhất quán của không gian hoặc thời gian. 

-NHÂN HÌNH (HUMANOID)-

Những khu vực hoặc phân khu Nhân Hình thường tiếp xúc với các thực thể có lý trí, giống người tối cổ, hoặc gần giống người có khả năng hiểu và tuân theo các chỉ dẫn. Chúng có nét tương đồng với các trại giam dành cho những thực thể bất thường.  

-ĐƯỢC BẢO VỆ (PROTECTED)-

Những khu vực hoặc phân khu Được Bảo Vệ là những "vùng an toàn" được đặt tránh xa tầm ảnh hưởng của các bất thường. Không vật dị thường nào được phép vào trong các khu vực này.  

-LÂM THỜI (PROVISIONAL)-

Các khu vực hoặc phân khu Lâm Thời thường được thiết lập hoặc xây dựng xung quanh một vật dị thường bất động. Các cơ sở lâm thời thường chỉ chứa duy nhất một vật thể dị thường.  

-THÁNH TÍCH (RELIQUARY)-

Khu vực hoặc phân khu Thánh Tích được thiết kế nhằm xử lý các vật phẩm tạo tác (artifacts) và các vật thể mang tính tôn giáo hoặc lịch sử.  

-NGHIÊN CỨU (RESEARCH)-

Các khu vực hoặc phân khu Nghiên Cứu được thiết kế nhằm xử lý hoặc nghiên cứu các vật thể hoặc vật liệu bất thường hoặc nghiên cứu nhằm phát triển các phương thức và môi trường bảo quản mới.  

-LƯU TRỮ (STORAGE)-

Các khu vực hoặc phân khu Lưu Trữ được tạo ra với ý định dùng để lưu giữ lâu-dài những vật thể không-bất-thường (non-anomalous) hoặc tính bất thường thấp và không có nguy cơ giao tiếp độc lập. 

-KHÁC - MISCELLANEOUS-

Đây là những cơ sở của Tổ Chức không thuộc các phân loại cơ bản nêu trên.

-CÁC ĐÀI QUAN SÁT-

Các Đài Quan Sát là những cơ sở nhỏ được đặt ở khắp nơi trên thế giới. Thường giới hạn tại một toà nhà duy nhất hoặc một đơn vị trong một kiến trúc lớn hơn. Những Đài Quan Sát thường được dùng để theo dõi giao thiệp giũa các lục địa nhằm tìm ra các thông điệp được đánh dấu (flagged content), và cũng như theo dõi các cơ sở của Tổ Chức trong khu vực lân cận. Rất nhiều Đài Quan Sát cũng được dùng như các trạm liên lạc hoặc nhà kín (safe-house) cho các nhân viên ngầm của Tổ Chức.  

-DANH SÁCH CÁC CƠ SỞ (RÚT GỌN)-

Sau đây là một phần danh sách các cơ sở đáng chú ý của Tổ Chức. Xin lưu ý rằng đây là danh sách chưa hoàn chỉnh; một vài cơ sở của Tổ Chức không được liệt kê trong danh sách này do chính sách bảo mật và/hoặc vì vị trí và mục đích của chúng mang tính tuyệt mật. Khá nhiều cơ sở đã thay đổi vị trí trong thời gian qua do các cơ sở cũ bị phá huỷ hoặc không được sử dụng nữa.
01 Điểm-01 (Điểm Được Bảo Vệ-01 (Protected Site-01), Trụ Sở Chính của Cơ Quan Tổng Quản (Overwatch HQ))

Điểm-01 là một khu vực an toàn đóng vai trò là một trạm lưu trữ dự phòng của tất cả các dữ liệu thuộc các cơ sở chính của Tổ Chức trên khắp thế giới cũng như là nơi họp của các thành viên thuộc Hội Đồng O5 và các nhân viên cấp cao của Tổ Chức. Cũng như các Điểm Được Bảo Vệ khác, không vật thể bất thường nào được phép xâm phạm lãnh thổ của Điểm-01. Vị trí của Điểm-01 vô cùng tuyệt mật.  

-06 ĐIỂM-06-3-

Điểm-06-3 là một khu vực cất giữ hiện đang toạ lạc ở vùng Lorraine thuộc Pháp. Trước đây, khu vực này đã từng được đặt ở Hoa Kỳ (Điểm-06) và Đức (Điểm-06-2), cơ sở này đã được dời tới vị trí hiện tại sau sự kiện di dời và phá huỷ của các cơ sở kể trên. Các nhân viên làm việc tại Điểm-06-3 thuộc nhiều quốc gia trên thế giới và nơi đây hiện chứa một số lượng lớn người nguy-cơ-thấp và thực thể hình người, đa phần là các nhân viên của Tổ Chức trước đây. Các vật thể được cất giữ ở khu vực này bao gồm: SCP-069, SCP-706, SCP-1669, SCP-1702.  

-11 ĐIỂM-11 (SITE-11)-

Điểm-11 là một cơ sở cỡ lớn của Tổ Chức, toạ lạc tại vùng trung-tây nước Mỹ, bao gồm cả một cộng đồng tự cung tự cấp bao gồm nhà dân, doanh nghiệp, và nhà máy/xí nghiệp cũng như kết nối với một hệ thống cất giữ ngầm rộng lớn và phức hợp nghiên cứu. Mọi hoạt động của các nhân viên và cư dân ở Điểm-11 đều được theo dõi sát sao bởi Tổ Chức; vì thế, cơ sở này thường được trưng dụng làm khu vực an toàn cho các nhân viên cần thêm an ninh và bảo vệ. Các vật thể được cất giữ ở khu vực này bao gồm: SCP-986  

-15 ĐIỂM-15 (SITE-15)-

Điểm-15 là một cơ sở của Tổ Chức được đặt ở bờ tây nước Mỹ chuyên cất giữ và nghiên cứu điện, điện tử, và bất thường có liên quan đến máy tính. Khu vực lưu trữ và nhánh cất giữ chính của Điểm-15 được cách ly bởi một hệ thống điện từ để phòng tránh trường hợp các bất thường điện tử tìm cách lien lạc với thế giới bên ngoài. Những vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-079, SCP-719, SCP-896.

-17 ĐIỂM-17 (SITE-17)-  

Điểm-17 là một cơ sở chính của Tổ Chức chủ yếu tập trung cất giữ và nghiên cứu những vật thể mang dáng người ít-có-tính-nguy-hiểm. Chính vì chuyên môn này, các nhân viên cố định của cơ sở này bao gồm một lượng lớn các nhiên viên y tế và bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Các vật thể được cất giữ ở khu vực này bao gồm: SCP-073, SCP-105, SCP-343. 

 -19 ĐIỂM-19 (SITE-19)-

Điểm-19 là cơ sở lớn nhất của Tổ Chức hiện đang làm việc, bao gồm hàng trăm thực thể bất thường thuộc lớp An Toàn (Safe) và Nguy Hiểm (Euclid) Các vật thể được cất giữ ở khu vực này bao gồm SCP-055, SCP-131, SCP-173, SCP-387, SCP-668, SCP-931.

-23 ĐIỂM-23 (SITE-23)-

Điểm-23 chưa một lượng lớn các vật thể có khả năng thay hình đổi dạng hoặc thay đổi đặc tính sinh học. Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-038, SCP-113.  

-28 ĐIỂM-28 (ĐIỂM CẤT GIỮ LÂM THỜI-28) (PROVISIONAL CONTAINER SITE-28)-

Điểm-28 toạ lạc ở vùng SoHo thuộc thành phố New York, New York, Hoa Kỳ, và ban đầu được lập nên nhằm cất giữ SCP-602. Kể từ đó, cơ sở này đã được mở rộng thành một cơ sở cất giữ hoàn chỉnh của Tổ Chức, chuyên về các công trình hội hoạ và vật phẩm tạo tác. Các vật thể được cất giữ ở khu vực này bao gồm: SCP-1229, SCP-1388.  

-36 ĐIỂM-36 (SITE-36)-

Trước đây được gọi là Điểm Lâm Thời-36 (Provisional Site-36), cơ sở này được đặt ở Ấn Độ và là điểm cất giữ nội địa cũng như khu vực hỗ trợ cho các nhân viên đang làm việc trong khu vực. Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-089, SCP-1135  

-38 ĐIỂM-38 (SITE-38)-

Điểm-38 là một khu vực cất giữ ở vùng nông thôn Tennessee, Hoa Kỳ, chủ yếu tập trung nghiên cứu Nhóm Đặc Biệt 388-Alpha, "Đại Học Alexylva" (Group of Interest 388-Alpha, "Alpha University"). Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-961, SCP-1080, SCP-1893, SCP-1082.  

-62 ĐIỂM-62 (ĐIỂM THỨ NGUYÊN-62) (DIMONSIONAL SITE-62)-

Trước đây là Điểm Lâm Thời-62 (Provisional Site-62), cơ sở này ban đầu được xây dựng xung quanh SCP-004. Cơ sở này sau được mở rộng đến những căn nhà xung quanh các vật thể khác bao gồm SCP-579.  

-66 ĐIỂM-66 (ĐIỂM CẤT GIỮ SINH HỌC-66) (BIOLOGICAL CONTAINMENT SITE-66) (ĐIỂM SINH HỌC-66) (BIO SITE-66)-

Trước đây là Điểm Lâm Thời-66 (Provisional Site-66), xây xung quanh SCP-1479, cơ sở này sau được mở rộng để cất giữ và nghiên cứu các thực thể sinh học và hữu cơ bất thường. Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-478, SCP-569, SCP-646, SCP-806, SCP-886.  

-73 ĐIỂM-73 (SITE-73)-

Điểm-73 là một cơ sở được chuyển đổi từ một toà nhà văn phòng ở Texas, thiết kế nhằm cất giữ và nghiên cứu các thực thể bất hoạt, lớp An Toàn hoặc ôn hoà. Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-1454, SCP-1156, SCP-1176, SCP-1520.  

-77 ĐIỂM-77 (ĐIỂM LƯU TRỮ-77) (STORAGE SITE-77)-

Một trong số các Điểm Lưu Trữ lớn nhất của Tổ Chức, Điểm-77 được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1924 ở Ý và nó đóng vai trò quan sát tổng thể Châu Âu cho đến tháng Hai năm 1941 thì bị tổn thất do bom của phe Đồng Minh và sau thì bị phá huỷ do cất giữ thất bại. Các vật thể đang được cất giữ tại vị trí này lúc ấy được tạm dời về những cơ sở an ninh hơn cho đến khi Điểm-77 được xây dựng lại vào năm 1954. Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-1591. SCP-1837, SCP-1976.  

-103 ĐIỂM-103 (ĐIỂM CẤT GIỮ SINH HỌC-103) (BIOLOGICAL CONTAINMENT SITE-103)-

Trước đây là Điểm Lâm Thời-104(Provisional Site-104), cơ sở này hoạt động dưới lốt một khu bảo tồn thiên nhiên và được thiết kế nhằm nghiên cứu và thí nghiệm trên những thực thể sinh học bất thường với một khoảng-đáp-ứng rộng. Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-628, SCP-936, SCP-1104.

-02 VÙNG-02 (VÙNG THÁNH TÍCH VÀ CẤT GIỮ CÓ VŨ TRANG-02) (ARMED RELIQUARY AND CONTAINMENT AREA-02)-

Vùng-02 là một cơ sở biệt lập với mục đích chính nhằm cất giữ những thực thể bất thường cực kì nguy hiểm hoặc hung tợn, bao gồm nhiều vật thể loại Cực Kì Nguy Hiểm (Keter). Ngoài lực lượng bảo vệ tương đương với một tiểu đoàn, Vùng-02 còn được trang bị nhiều hệ thống hạt nhân nhằm-đảm-bảo-an-toàn-khi-có-sự-cố (fail-safe) như một giải pháp cuối cùng khi xảy ra thảm hoạ hoặc công tác cất giữ thất bại. Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-122, SCP-743  

-12 VÙNG-12 (VÙNG NGHIÊN CỨU SINH HỌC-12) (BIOLOGICAL RESEARCH AREA-12)

Vùng-12 là một khu vực cất giữ và nghiên cứu đặt biệt lập trên đất liên bang ở vùng trung tấy Hoa Kỳ. Vùng-12 chứa cả các mẫu sống của các thực thể bất thường cũng như các mẫu có tính nguy hiểm sinh học nhằm mục đích nghiên cứu. Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-143, SCP-153, SCP-214, SCP-811, SCP-939

-14 VÙNG-14 (VÙNG CẤT GIỮ SINH HỌC CÓ VŨ TRANG-14) (ARMNED BIOLOGICAL CONTAINMENT AREA-14)

Vùng-14 là một cơ sở chuyên cất giữ toạ lạc trên dải núi Ruby, Nevada, Hoa Kỳ. Vùng-14 được dùng chủ yếu nhằm đối phó với các thực thể nguy hiểm hoặc hung hãn cỡ lớn và được trang bị nhân viên bảo vệ ngang ngửa một trung đoàn cũng như vũ khí hạng nặng, phương tiện vận chuyển bọc thép và được hỗ trợ trên không (air support). Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-058, SCP-082, SCP-165, SCP-939, SCP-940.  

-179 VÙNG-179-

Trước đây là Vùng Cất Giữ Lâm Thời-179(Provisional Containment Area-179), cơ sở này được đặt ở Pennsylvania, Hoa Kỳ. Các vật thể được cất giữ ở cơ sở này bao gồm: SCP-1080, SCP-1179.  

-------------------------------------------------

Hết roài mấy man...

Ngồi ghi mỏi tay thấy sợ :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net