Truyen30h.Net

Second Rant Wattpad Cac Thanh Phan Khien Rua Lampe Muon Da Di Khoi Wattpad

Chuyên mục đầu tiên bị tôi cho lên thớt, chính là thành phần "Anti lố lăng, phép tắt không có.". Đó là Em gái 2k6 đến từ hành tinh (?).

Chuyện là dạo này em gái này đang hành động một cách vô phép tắt, hỗn hào, xem tiếng Việt không ra gì, và quan trọng nhất (đối với Hủ nữ), đó là em gái này dám anti Đam Mỹ ._.

Nếu như em ấy biết chừng mực, nói là mình không thích đam mỹ và mong mọi người bỏ qua cho sự vô lễ này vì không thể giữ trong lòng, cũng không thể đi hét lên ngoài đường là "Tôi không thích Hủ và tôi kỳ thị Đam Mỹ!" vì khi làm như thế, bản thân trăm phần trăm bị đánh sờ mờ lờ, nhưng không. Nếu như thế thì có lẽ em ấy sẽ chỉ bị vài người vào nhắc nhở, và mọi việc sẽ lắng xuống, nhưng không không không không, em ấy không lịch sự và văn hóa như thế...

Mà em ấy tung ra những lời vô văn hóa, bất lịch sự, và sỉ vả Đam Mỹ cũng như Hủ một cách thậm tệ, có thể nói là những lời thậm tệ nhất đối với tôi.

Muốn bằng chứng cụ thể hơn? Hãy liên lạc @nhokdthw , nhưng không khuyến khích mọi người follow ẻm nhé. :))

Còn nếu như em gái @nhokdthw có vô tình tạt ngang qua đây thì làm ơn, chị xin em hãy dừng ngay những việc em đang làm lại đi, kẻo ba mẹ bị mang tiếng là không biết dạy con đấy.

Thân,

Lampe


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net