Truyen30h.Net

SenGen || Mới mẻ

3.

_-Ka_chan-_

Đó là tầng hai một hiệu sách. Chàng ngồi đung đưa trên một bậc thang kiểu Tây. Tay mân mê nhẹ nhàng lật từng trang sách. Tựa người vào một dãy sách gần đấy, chàng lẩm bẩm đọc tên một vài cuốn nổi tiếng. Ráng trời đã và vẫn đang tiếp tục xuống. Nhưng chàng vẫn ngồi đấy, trên tay không có gì khác ngoài một vài tên tuổi nổi tiếng về khoa học.

Một chàng trai tiến đến đập nhẹ một quyển sách lên đầu chàng. Giọng nói có chút gì đó khá phụng phịu.

"Senku-chan, muộn rồi~"

Chàng tự hỏi tại sao trông cậu có vẻ dỗi hờn. Gấp cuốn sách đang đọc dở dang lại, chàng nhếch môi cười như mọi khi. Tay đặt sau gáy, ánh mắt đỏ rực đầy vẻ cuốn hút của chàng quay sang phía cậu.

Với một giọng trầm ấm dịu dàng, chẳng khó khăn để chàng khiến cậu ngây ngất.

"Về thôi, Gen"

Hai tay cậu đan vào ống áo rộng rãi, miệng cười vui vẻ theo sau chàng. Đưa mặt mình đến gần chàng, cậu thích thú hôn lên mí mắt người con trai với đôi mắt đỏ sẫm.

Nhắm nhẹ bên mắt, chàng không bất ngờ là mấy. Quay lại hôn lên môi cậu, chàng chỉ nói dửng dưng

"Quà đáp lễ"

Hứng thú cười khúc khích, chàng đi ra khỏi cửa hàng sách cùng cậu. Khuôn mặt người kia có chút ửng đỏ, miệng vẫn cười tíu tít

"Senku-chan~ Ăn bánh nha, tại tự dưng tôi thấy thèm ngọt quá!"

"Tôi đi cùng cậu rồi vẫn chưa đủ sao?"

"Haha, Senku-chan ngọt quá luôn ấy~"

Váng trời dần tắt hẳn. Chàng vẫn đi cùng cậu đến một tiệm bánh. Qua ánh nắng chưa tắt hẳn của mặt trời, hình ảnh chàng và cậu ngồi trên tầng hai cửa tiệm bánh hiện lên rõ rệt.

Lờ mờ qua chút sương lạnh, bờ môi lạnh giá của chàng có vẻ đã chạm đến môi người kia. Trên bờ môi còn chút hương cà phê và bánh ngọt, cậu thích thú đưa tay lên túm chặt lấy mà thưởng thức.

Sắp noel. Sinh nhật của chàng cũng gần đến. Cậu thò tay vào bên trong áo chàng, từ tốn đặt vào đó một hộp quà. Rồi nhắm mắt lại tiếp tục hưởng thụ bờ môi ấm nóng.

Đêm nay có vẻ lạnh. Nhưng bên chàng lại ngọt ngào và ấm áp đến lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net