Truyen30h.Net

seoksoo | accident

9

_littleminmin

hong jisoo chậm rãi tỉnh dậy. từ từ lấy lại ý thức và một lần nữa, anh lại thấy bản thân mình đang nằm cạnh lee seokmin - tổng giám đốc của dk ent, trên người anh lại chi chít dấu hôn và lưng jisoo lại đau như muốn gãy ra làm đôi.

có chút mệt mỏi ngồi dậy, jisoo đương nhiên vẫn còn nhớ rõ từng chuyện xảy ra ngày hôm qua, nhớ rõ tới mức rất tự muốn đem mình từ trên tầng lầu này quăng xuống dưới đất. 

không thể tin được, bản thân jisoo không phải kiểu người dễ dãi trong chuyện tình dục, nói trắng ra là từ xưa tới giờ anh chưa từng lên giường với bất kì ai thậm chí là cả người yêu mình. mọi mối tình của jisoo cực kì trong sáng, chỉ mới dừng lại ở mức nắm tay, ôm ấp và hôn môi mà thôi.

thế mà nội trong vòng có mười ngày, anh đã làm tình tới tận hai lần, mà còn là làm với giám đốc của mình mới ghê chứ. 

thở dài một hơi, jisoo nghĩ ngợi, từ nay về sau anh không thể tự gọi mình là tình một đêm của sếp lee được nữa rồi. 

chắc là giờ mình cũng được coi là tình nhân của lee seokmin ha. 

ánh mắt của jisoo chạm phải chiếc đồng hồ điện tử trên chiếc tủ đầu giường. bản thân anh luôn tự hào rằng giờ sinh học của mình lúc nào cũng cực kì chính xác. chẳng qua hôm nọ là do có tác động của cồn nên anh mới tỉnh dậy muộn hơn mọi khi, chứ đêm qua thì có uống cái đếch gì đâu. thành thử ra bây giờ mới có sáu rưỡi sáng mà jisoo đã thức giấc rồi.

lee seokmin thấy bên cạnh mình có động đậy liền nhíu mày không vừa ý. hắn nửa tỉnh nửa mê ôm lấy eo jisoo mà kéo anh nằm xuống trong vòng tay của mình, lẩm bẩm nói.

"ngoan, ngủ thêm với tôi chút nữa đi"

"sếp... đau tôi..."

jisoo nhăn mặt nói nhỏ. tên này đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết. hôm qua đã dập tới dập lui cả đêm như vậy rồi mà giờ còn kéo anh mạnh như này, có biết người ta đau lắm không?

seokmin đang mơ màng nhưng nghe thấy tiếng kêu đau của người kia liền lấy lại sự tỉnh táo. hắn chậm rãi mở mắt, nhìn thấy ngay khuôn mặt vùi trong vòng tay mình đang nhíu lại không khỏi có chút xót xa. đôi tay dịu dàng xoa lên phần eo thon thả của jisoo, seokmin đặt lên trán anh một nụ hôn nhẹ.

"chào buổi sáng, xinh đẹp của tôi"

seokmin nhìn biểu cảm đang dãn dần ra trên gương mặt của jisoo liền biết con mèo này đã thoải mái hơn rồi. nhưng xin thứ lỗi cho hắn một chút, ai cũng biết buổi sáng là cái thời điểm đàn ông con trai dễ hứng tình nhất. vậy mà hiện giờ seokmin lại đang được ôm cả cái cơ thể mềm mại của người kia vào lòng mà vuốt ve âu yếm một cách thân mật như thế này.

thậm chí, đảo mắt xuống một chút là seokmin có thể thấy được những tác phẩm tím hồng mà đêm qua mình đã để lại trên khoang ngực trắng mịn như sữa của jisoo, kèm theo đấy còn có cả xương quai xanh đầy mê hoặc nữa không khỏi làm hắn âm thầm nuốt nước bọt.

nếu giờ mà không có phản ứng thì chắc lee seokmin không phải là đàn ông.

cảm thấy dễ chịu hơn một chút khi được hưởng thụ sự chăm sóc dịu dàng từ sếp lee, jisoo vừa mới ngẩng đầu lên, định mở miệng bảo với hắn rằng mình muốn đi tắm liền cảm thấy có cái gì đó chạm vào đùi trong của mình.

đừng nói với anh là...

"jisoo, một lần nữa nhé?"

điều cuối cùng mà anh nghĩ được trước khi bị lee seokmin hôn tới mê muội đấy chính là phải yêu cầu hắn ta gấp đôi, gấp ba lần tiền lương tháng này để bù đắp đống tổn thương thể xác mà hắn đã gây ra cho mình. 

---------

lee seokmin sảng khoái bước ra khỏi phòng nghỉ của giám đốc. chỉnh lại cà vạt trên cổ áo, hắn vui vẻ gọi điện xuống dưới phòng kỹ thuật, yêu cầu không trừ điểm chấm công đi làm của thư ký hong ngày hôm này.

"ừ, thư ký hong có chút chuyện nên sẽ tới muộn, đã báo cho tôi rồi"

nói xong liền cúp máy, seokmin huýt sáo một tiếng trước khi mở máy tính lên, bắt đầu một ngày làm việc của mình.

công nhận đấy, vận động buổi sáng xong tâm trạng thoải mái thật sự.

nhưng hậu quả là hắn không thể tập trung hoàn toàn vào đống giấy tờ nhằng nhịt chữ trước mặt được nữa. trong tâm trí hắn quẩn quanh toàn là hong jisoo, seokmin không thể ngừng nghĩ về anh được.

mọi mối quan hệ của lee seokmin trước đây đều là với những kẻ chủ động dâng mình lên cho hắn, thường là muốn đổi thể xác lấy những thứ xa xỉ hay là sự lăng xê đầu tư của một giám đốc công ty giải trí để trở nên nối tiếng. điều đấy quá dễ dàng với hắn, và hắn thường chẳng để những người đã phục vụ mình phải chịu thiệt thòi bằng việc sẽ đáp ứng cho họ những gì họ muốn. ví dụ như shin helen, seokmin chẳng ngại ngần gì mà đưa tới cho cô nàng bao nhiêu là quần áo hàng hiệu hay cả là chiếc túi hermes bản giới hạn đúng như cô ao ước, hắn còn thẳng tay chi tiền mua các vị trí top đầu trên bảng xếp hạng âm nhạc để dỗ cho cô nàng vui vẻ.

nhưng một khi đã nghĩ tới việc lừa dối và phản bội hắn, đích thân seokmin sẽ khiến người đó hiểu cái giá thật sự phải trả cho những thứ hào nhoáng mình đã nhận được nó là như nào. 

tuy nhiên với người như hong jisoo, hắn không biết tiếp theo mình sẽ phải đối xử như nào với anh. đêm hôm đó chỉ là ngẫu nhiên anh va phải seokmin trên cái hành lang vắng ấy thôi, lại chẳng hiểu sao quay ra quay lại hắn đã bế anh thẳng lên giường mà xơi sạch sẽ jisoo rồi. ban đầu cứ nghĩ là chỉ cần hắn đưa cho anh cái vị trí thư ký tổng giám đốc là mọi chuyện sẽ ổn thoả, giữa jisoo và hắn coi như là sòng phẳng như những mối tình trước đây của hắn thì cuối cùng lee seokmin đã lại cùng anh dây dưa thêm một lần nữa, ngay tại chính văn phòng này.

mà chính ra, seokmin nhủ thầm, đây chẳng phải điều hắn đã từng nghĩ tới ngay sau khi tỉnh dậy vào cái đêm hôm nọ sao?

kể từ lúc chấm dứt với kang yoorin, seokmin dần không còn coi trọng tình yêu nữa. hắn và cô bên nhau từ những ngày cả hai còn ở giảng đường đại học, seokmin đã trao cho cô cả con tim và tất cả tình cảm chân thành nhất của mình, để rồi rốt cục thứ hắn nhận lại chỉ là một sự phản bội đầy đau đớn. yoorin lợi dụng những cảm xúc đặc biệt hắn dành cho cô, lấy đi hết những tâm huyết mà seokmin dùng để gây dựng dk ent và cùng một người đàn ông khác thành lập riêng một công ty giải trí mới để cạnh tranh trực tiếp với hắn. ngày ấy seokmin rất muốn lao thẳng tới jiop để tìm yoorin, muốn hỏi cô rằng vì sao cô lại nỡ đối xử với hắn như vậy thì chỉ nhận được câu trả lời rằng cô không yêu hắn, tất cả chỉ là lợi dụng để giúp cho người đàn ông cô thật sự yêu có thể được hưởng giàu sang phú quý mà thôi. thời gian đó seokmin suy sụp tới mức phải nhập viện, sau khi bị anh jihoon tẩn cho một trận nhớ đời liền quyết định công khai danh tính thật của mình là con trai thứ của nhà họ lee danh giá với truyền thông, trực tiếp đem cổ phiếu dk ent đưa lên một tầm cao mới.

và cũng từ dạo đó, seokmin ban ngày làm việc như điên rồi để khi màn đêm buông xuông là hắn lại lao vào với tiệc tùng bay nhảy cùng những cuộc ân ái chóng vánh, và hắn chỉ coi đó hoàn toàn như là một cách để giải quyết dục vọng của bản thân. quanh đi quẩn lại, seokmin có bao nhiêu mối tình một đêm, bao nhiêu tình nhân hắn đếm còn không hết, nhưng tuyệt nhiên chẳng có lấy một ai khiến cho hắn phải suy nghĩ nhiều về mối quan hệ của người đó với hắn cả. những mối quan hệ đấy với seokmin, đều là cho - nhận sòng phẳng, không khác là bao so với đống hợp đồng làm ăn hắn phải ký mỗi ngày.

cố gắng đưa tâm trí mình quay lại với đống hồ sơ trước mặt, seokmin thở dài. nhìn đồng hồ đã tới giờ họp, hắn đứng dậy, quyết định rằng sau này mình có thể sẽ đối xử với hong jisoo dịu dàng hơn, nhẹ nhàng hơn những mối tình trước đây vì seokmin biết mình không thể cứ đưa cho anh bằng túi áo hàng hiệu đắt tiền hay sự nổi tiếng như người khác. jisoo rất khác họ, vậy cho nên cách hắn đối xử với anh cũng không nên giống với những kẻ ấy. huống hồ gì theo seokmin, hong jisoo cũng là một người không tới nỗi. giọng nói mềm ngọt dễ thương cùng khuôn mặt xinh đẹp của jisoo luôn luôn cào vào lòng hắn một trận ngứa ngáy khó tả mỗi khi ánh mắt seokmin vô tình chạm phải anh. đặc biệt nhất là hai người khi ở trên giường, khi mà đôi mắt long lanh nước ấy nhìn hắn, cùng môi mềm hồng nhuận nức nở gọi tên mình xen lẫn trong tiếng rên rỉ thực sự khiến seokmin chỉ muốn đem jisoo trói lại và nhốt anh tới một nơi không ai biết ngoài hắn, để một mình hắn mới có thể nhìn thấy dáng vẻ khát tình ấy của anh và rồi dày vò anh tới thoả thích mới chịu dừng lại.

hong jisoo như là một thiên sứ với đôi cánh trắng tinh không vướng chút bụi trần, và đôi cánh ấy lại đang bị chính tay hắn từ từ nhuộm thành một màu đen đầy quyến rũ và mị hoặc.

nhưng tất nhiên rồi, mọi chuyện chỉ vì trong khoảng thời gian này hắn vẫn đang còn hứng thú với anh mà thôi.

-----------

tỉnh dậy lần thứ hai trong ngày bởi tiếng bụng réo đòi ăn, hong jisoo cảm thấy thân thể mình mệt mỏi tới nỗi còn không sức để mà trở người ngồi dậy được nữa. 

liếc mắt lên đầu giường, mười một giờ.

nếu hiện tại mà còn sức thì hong jisoo sẽ rất vui vẻ chạy đi in khoảng một nghìn tờ rơi, sau đó rất vui vẻ chạy lên sân thượng toà nhà của dk ent ném xuống phía dưới.

nội dung một nghìn tờ rơi này cũng sẽ rất vui vẻ. đảm bảo ai đọc cũng sẽ rất vui vẻ mà nắm được trọng tâm những gì mình muốn truyền tải. 

LEE SEOKMIN LÀ MỘT THẰNG CẦM THÚ.

vậy thôi, tính mình đơn giản không cầu kì.

làm cả đêm không ngủ đã đành, thế mà mới sáng ra mở mắt dậy lại đè người ta ra rồi thêm một nháy nữa.

sướng thì có sướng thật đấy, nhưng cái cột sống đã bị cuộc đời đè tới sắp gãy mấy năm nay của mình không chịu được nổi cái sức trai trẻ như vậy đâu.

chậm rãi ngồi dậy, lưng jisoo đau tới anh phải buột miệng mức chửi đông chửi tây. 

thậm chí còn chửi cả lee seokmin nữa, nhưng chửi nhỏ thôi. mình đang làm nô lệ tư bản thì cũng phải biết điều một tí.

lết mãi mới vào được tới nhà vệ sinh, jisoo xả một bồn nước rồi thả mình vào bơi luôn trong đó.

thoải mái thở ra một hơi, jisoo còn chưa kịp đổ xà phòng vào bồn tắm để hưởng thụ đã phải vội vã làm sạch cơ thể mình rồi mặc quần áo lại thật nhanh. sau đó liền cố gắng tìm đường để tránh đụng mặt các nhân viên khác nhiều nhất có thể mà một mạch lao từ phòng nghỉ giám đốc xuống tới tiệm thuốc phía đối hiện toà nhà dk ent.

"c-chị ơi... bán em vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp được không ạ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net