Truyen30h.Net

seoksoo | accident

bonus 2. bé cà rốt đi ăn chực phiêu lưu ký

_littleminmin

sáng chủ nhật, căn penthouse bạc tỉ của phó chủ tịch mgk.

lee jiwon năm tuổi tóc búi natra thắt nơ hồng, đung đưa đôi chân ngắn ngủn nhìn theo bóng lưng đang đứng bếp một cách vô cùng chuyên nghiệp của kim mingyu.

bố ba của cà rốt hiện đã nắm tay nhau đi trăng mật ở maldives được năm ngày. là một em bé ngoan, cà rốt đã cực kì vui vẻ không khóc nhè mà tiễn hai bố ba mình ra tới tận cửa biệt thự. sau đó cô nhóc liền quay lại trở về phòng ngủ của mình và xếp vali, oanh oanh liệt liệt chào ông bà cùng cụ nội, rồi nhờ chú tài xế chở thẳng tới nhà anh họ của ba mình với quyết tâm ăn nhờ ở đậu tại đó cho tới khi nào hai bố ba đi chơi về mới thôi.

chính xác thì là nhà của kim mingyu. 

mingyu thì tất nhiên là không thể từ chối cô nhóc được rồi, vì wonwoo chắc chắn sẽ đá hắn bay ra khỏi nhà để lấy chỗ ngủ cho jiwon nếu hắn dám làm như thế.

ban đầu kế hoạch của cà rốt cực kì đơn giản: tá túc nhà chú mingyu hai ngày, nhà chú myungho hai ngày, nhà chú jeonghan hai ngày, nhà bác jihoon một ngày và thế là hết một tuần trăng mật của hai bố ba, trở về nhà mình là vừa xinh. nhưng em đậu đỏ nhà chú mingyu dễ thương hết biết, còn anh wonwoo thì thơm thơm đáng yêu khỏi bàn nên bé cà rốt quyết định sẽ lăn lộn tại nhà của phó chủ tịch kim đến hết tuần luôn, không có đi đâu xa xôi nữa.

vả lại chú mingyu nấu ăn cũng ngon, bé cho tám điểm. 

trừ hai điểm vì chỉ cần anh wonwoo không có nhà là ông chú đó sẽ bắt đầu nấu ti tỉ những món có cà rốt để cho bé ăn.

ví dụ như bây giờ, khi trước mặt lee jiwon hiện đang là một đĩa cơm chiên rau củ thập cẩm thơm lừng bốc khói cùng với ly nước ép cà rốt cam lè đặt ở bên cạnh. cô nhóc bĩu môi rồi ngước mắt lên nhìn sang khuôn mặt đắc ý không thèm che giấu của phó chủ tịch kim - người đầu sắp hai thứ tóc tới nơi rồi mà còn khoái đi chọc con nít.

"gyu, bé hông thích ăng cái nì âu"

kim mingyu nở một nụ cười dịu dàng đằm thắm nhìn lại tiểu công chúa nhà họ lee, nhưng hắn còn chưa kịp mở lời đã thấy cô nhóc nhanh nhẹn tụt người xuống khỏi ghế bàn ăn rồi chạy thẳng một đường vào phòng ngủ master, lấy chiếc điện thoại xịn xò của mình và bấm số.

"anh wonu, gyu bắt nạt bé"

tiếng nói ngây ngô của lee jiwon vang vào tai rõ ràng rành mạch, kim mingyu liền biết số phận của mình hôm nay là như nào rồi.













"mà này, sao wonwoo thì bé gọi là anh còn mingyu thì lại gọi bằng chú?"

seo myungho bế cục cưng nhỏ của nhà họ kim trên tay, nghiêng đầu thắc mắc với lee jiwon đang ngồi mải mê tô màu những bức tranh ở dưới sàn nhà. 

quả đúng như bé dự đoán, anh wonwoo của bé đi quay phim về đã mắng chú mingyu một trận lên bờ xuống ruộng, còn ghê hơn cả cái lần ba jisoo mắng bố seokmin tội mải làm việc bỏ cơm nữa. giờ ông chú đó đang bị đày đi nấu lẩu cà chua cho bữa tối, còn jiwon thì sau khi ngoan ngoãn đi tắm trở ra thì đã phát hiện chú myungho và chú junhwi vừa được anh wonwoo mời tới nhà chơi, nên nhiệm vụ của bé bây giờ chỉ là chơi cùng chú myungho và em đậu đỏ cho tới khi được gọi ra ăn tối thôi. 

"vì bố seokmin bảo gyu già dồi"

jiwon ngẩng mặt lên khỏi con khủng long xanh đỏ tím vàng của mình cười khì khì, còn seo myungho mặt mũi đen kịt.

thằng chó con lee seokmin nói thế thì khác nào bảo mình cũng già rồi????

"thế bé gọi anh là anh myungho i?"

"hông đựt"

cà rốt dõng dạc trả lời lại, rồi cô nhóc lăn tới ôm cổ chân myungho.

"ba seokmin cũng bảo hạo già dồi"

vỗ vỗ lên cánh tay đang hoá đá của seo myungho, jiwon cất giọng an ủi con người đang bị sự tàn ác của tình bạn làm cho đứng hình.

"nhưng hạo đừng lo, bé thích hạo hơn gyu nhìu lứm"

điều này là thật, vì chú myungho có gu thời trang đỉnh của chóp. lần nào đi chơi với chú myungho bé cũng được chú mua tặng cho một đống hàng hiệu xịn xò, rồi còn được chú dẫn đi chụp ảnh này kia nữa cơ.

"bé thích cái túi miu miu này không?"

seo myungho quyết tâm phải trẻ hoá bản thân, cậu nhanh chóng lấy điện thoại ra khỏi túi áo rồi giơ cho jiwon xem hình mẫu mới nhất của bộ sưu tập kid nhà miu miu. đậu đỏ nãy giờ ngồi trong vòng tay của myungho cũng ê a đòi xem cùng dù cậu nhóc mới chỉ có hơn một tuổi, thế là từ xa nhìn vào liền thấy cảnh hai bé một lớn đang chụm đầu vào chiếc điện thoại bé xíu và nói chuyện vô cùng rôm rả.

"thít"

jiwon gật đầu như búa bổ, cô nhóc mê thời trang không khác gì ba nhỏ của mình thì làm sao mà có thể bỏ qua chiếc túi này được chứ.

"anh hạo hạo?"

"anh hạo hạo!"

"deal"

seo myungho cười phớ lớ.

"nhưng ra ngoài bé cứ gọi chú myungho cũng được, nghe cho đứng đắn tí"

ít nhất vẫn trẻ hơn kim mingyu là được rồi.













kết thúc một tuần ăn nhờ ở đậu nhà của phó chủ tịch kim, bé cà rốt ôm chặt cứng chân wonwoo, sụt sùi nói lời tạm biệt với anh trước khi quay trở về với vòng tay của bố ba nhà mình.

"anh wonu đừng để bị ốm nha..."

kim mingyu lừ mắt nhìn tiểu công chúa nhà họ lee, sau cùng không nhịn nổi nữa mà túm lấy cô nhóc nhấc ra khỏi chân vợ mình rồi quẳng lại nó về với lee seokmin. 

"bố, gyu toàn bắt nạt bé!!!!"

vừa được thả vào vòng tay của bố lớn, cái miệng líu lo của lee jiwon đã bắt đầu hoạt động hết công suất.

"người già tính khí khó chịu đấy, con thông cảm"

lee seokmin cười khẩy nhìn thằng bạn đang hằm hè ôm eo jeon wonwoo, rồi vui vẻ thơm cái chóc lên má cô con gái lâu ngày không gặp.

"bố nhớ cà rốt ghê"

"bé cũng nhớ bố ba lứm, về nhà thuiiii"

jiwon cười khì ôm lấy cổ seokmin, rồi quay lại vẫn tay chào tạm biệt chú mingyu anh wonwoo cùng em đậu đỏ trước khi đi vào trong thang máy để xuống tầng gặp ba jisoo của bé để cùng về nhà.

"bai bai anh wonu, bai bai gyu, bai bai đậu đỏ, mốt bé lại qua nhó"

"ừ, bé cà rốt về nhà cẩn thận nha"

wonwoo cười hiền, tay bế đậu đỏ gật đầu chào seokmin rồi mới kéo em chồng giận dỗi của mình vào trong nhà.

"nào, thế bây giờ chú mingyu có định nấu cơm trưa cho ba con tôi không đây?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net