Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 14

shuaranghae_95


Hong Jisoo cùng Lee Seokmin trở lại phòng bệnh thì trời cũng đã hửng sáng, hắn mua cháo cho anh xong thì cũng quay về nhà để còn chuẩn bị đến công ty.

Hong Jisoo không có ai bầu bạn liền cảm thấy rất chán, vừa hay Yoon Jeonghan cũng mang trái cây tới thăm. Thế là cả hai ngồi xuống cạnh nhau nói đủ thứ chuyện.

Thoắt cái đã đến ngày Hong Jisoo xuất viện, trở về tới nhà, anh đã không do dự gì mà phi thẳng lên phòng. Cả cơ thể ngã lên giường lớn, miệng khẽ kêu lên một tiếng thoải mái.

Thật sự, không có nơi đâu bằng nhà mình.

Hong Jisoo về đến nhà là buổi sáng, sửa soạn xong thì đến tận trưa. Lee Seokmin đã nghỉ làm việc một ngày, muốn sang đưa anh đi đổi không khí một chút.

Bọn họ đến trung tâm thương mại, hắn đặc biệt chọn nơi khá vắng, muốn Hong Jisoo thoải mái bay nhảy mà không sợ phải chạm mặt với fan.

"Lee Seokmin, chúng ta đi ăn trước đi".

Cả hai ăn xong thì cùng nhau đi dạo quanh trung tâm thương mại. Hong Jisoo ghé vào rất nhiều cửa hàng quần áo, đồng hồ và giày hiệu. Lee Seokmin chỉ có thể bất đắc dĩ bị anh kéo đi, rõ ràng là không hề tình nguyện chút nào.

Hong Jisoo trước giờ rất thích đi mua sắm, nay được dịp này, bên cạnh còn có Lee Seokmin trả tiền giúp anh. Nếu như không tranh thủ, nhất định sau này sẽ vô cùng hối tiếc.

"Tiếp theo muốn đến đâu?", Lee Seokmin trên tay cầm đủ túi lớn túi nhỏ để vào trong cốp xe, Hong Jisoo đi theo ở phía sau vừa đi vừa suy nghĩ.

"Đi xem phim".

Lee Seokmin cũng chiều theo ý của anh, mang anh đến rạp chiếu phim gần nhất. Hong Jisoo lựa chọn bộ phim hiện tại đang hot nhất nhưng Lee Seokmin lại từ chối, muốn chọn bộ phim ít người xem nhất.

Hong Jisoo ủy khuất, "Sao lại không bao cả rạp, em keo kiệt thế."

Lee Seokmin cầm nước ngọt và bắp rang trên tay đặt sang bên cạnh, thản nhiên nói, "Tôi không có tiền".

Hong Jisoo chậc lưỡi coi thường. Đúng là đến nói dối cũng tệ nữa, hắn không giàu thì ai giàu, bày đặt ở đây nói không có tiền. Nếu hắn không có tiền thì Hong Jisoo anh từ lâu đã trở thành ăn mày rồi.

Cả hai đã cùng nhau an vị trong rạp, ngoài ra không có cặp đôi nào khác nữa. Hong Jisoo xem đến đoạn gần cuối thì khóc sướt mướt, theo đà ngả lên vai hắn. Lee Seokmin liên tục đưa khăn giấy cho anh, đến lúc khăn giấy cũng không còn thì hắn chỉ đành ngậm ngùi đưa cánh tay của mình cho người kia.

Anh cũng ngoan ngoãn dụi mặt vào cánh tay ấy lau đi những giọt lệ trong suốt. Lee Seokmin chỉ có thể bất lực chống tay lên cằm, ngán ngẩm xem bộ phim trước mặt.

Lúc bước ra khỏi rạp thì trời đã ngả chiều. Lee Seokmin cùng anh đến địa điểm tiếp theo thì trời mới bắt đầu tối. Hong Jisoo vừa bước xuống xe đã cảm thấy lạnh, hai vai không ngừng run lên.

Lee Seokmin buổi sáng trước khi đi đã xem kĩ nhiệt độ ở chỗ này, vậy nên đã chu đáo chuẩn bị cho anh áo len ấm. Hong Jisoo vừa nước xuống thì Lee Seokmin liền lấy áo khoác ở sau xe đưa cho anh ngay lập tức.

Hong Jisoo nhìn cảnh vật ở đây liền được đà cảm thán, phía đối diện bọn họ là một dòng sông xanh biếc trải dài. Bởi vì là buổi tối nên người ta không thấy rõ lắm sự xinh đẹp của nó, thế nhưng Hong Jisoo đã bị thu hút bởi sự thanh bình của bầu không khí nơi đây, với thứ ánh sáng đầy màu sắc từ trên cây cầu kia truyền xuống.

"Tại sao lại chọn nơi này?" Hong Jisoo thắc mắc hỏi.

Lee Seokmin bình lặng cho hai tay vào túi, đứng ở bên cạnh Hong Jisoo cách chừng khoảng một cánh tay.

"Nghe nói, nếu như các cặp đôi ở trước dòng sông này hôn nhau thì quãng thời gian sau này nhất định sẽ không thể chia lìa".

Hong Jisoo nghe hắn nói thế thì bật cười châm chọc, "Em đừng xạo, nếu thật như vậy thì tại sao tôi lại không biết địa điểm này chứ".

Lee Seokmin xoay người, để lưng dựa vào một cái cây to lớn ở phía sau, "Do anh không chịu tìm hiểu, một ngày của anh chỉ toàn suy nghĩ đến những thứ vớ vẩn".

Hong Jisoo bĩu môi

"Thế em nói xem, em khác gì tôi?"

"Tôi không suy nghĩ những thứ vớ vẩn".

Hong Jisoo nghe hắn nói chắc nịch như thế thì không khỏi xoay đầu đối diện với hắn

"Em nghĩ về cái gì mà nói không vớ vẩn? Đầu của em suốt ngày chỉ có công việc".

Hong Jisoo vừa nói vừa dí ngón trỏ vào trán hắn.

Lee Seokmin đột nhiên mỉm cười, một nụ cười cực kỳ ôn nhu nhưng nó chỉ duy trì được hai giây thoáng qua.

"Anh không phải là thứ vớ vẩn".

Hong Jisoo tiêu hoá hết câu nói của hắn thì tầm mắt đã bị thu hút bởi cặp đôi phía đối diện. Bọn họ đang ôm lấy nhau, sau đó người kia nhón chân, dần dần trao nụ hôn cho đối phương. Hong Jisoo lúc này mới ngờ ngợ tin lời nói lúc nãy của Lee Seokmin có lẽ là sự thật.

"Sao nào, có muốn hôn không?"

Hong Jisoo trợn mắt, không dám tin vào tai mình khi nghe hắn hỏi một câu trần trụi như vậy.

"Không muốn".

Sau đó, anh ngại ngùng rời đi, Lee Seokmin chỉ có thể lẽo đẽo theo phía sau. Khi cả hai đi ngang qua xe bán kem thì dừng lại, Lee Seokmin biết ý muốn của anh, liền gọi hai cây.

Thời tiết hiện tại đang lạnh thế này, cả hai lại còn vừa ăn kem vừa đi dạo, đúng là rất không bình thường.

Hong Jisoo phút chốc hối hận rồi, toàn thân bên trong lẫn bên ngoài tưởng chừng như sắp đóng băng đến nơi. Nhìn thấy Lee Seokmin đã gần ăn xong cây kem của mình, anh liền nhân cơ hội đưa cây kem của anh cho hắn luôn, nhờ hắn giúp anh ăn hết.

Cả hai từ từ đi bộ ra xe, cả đoạn đường Hong Jisoo chỉ biết ôm lấy hai bả vai than lạnh. Mặc dù áo khoác len rất dày nhưng anh vẫn có thể cảm nhận được rõ mồn một cái lạnh đang len lỏi vào từng thớ thịt.

Hong Jisoo đang đi vô cùng bình thường, tự nhiên lại bị Lee Seokmin đẩy cả người vào bức tường gần đó. Anh không biết hắn tiếp theo muốn làm gì, chỉ theo phản xạ mà thu cả người lại. Chỉ thấy Lee Seokmin dần dần tiến gần đến khuôn mặt của Hong Jisoo, sau đó cho phần kem còn lại vào miệng, phút chốc đã đem vệt kem dính ở trên môi mình chạm vào khóe môi của Hong Jisoo.

Hong Jisoo dường như đoán được hắn muốn làm gì, thế nên đã ngoan ngoãn nhắm hai mắt lại, hơi đưa đầu tiến đến một chút.

Nhưng Hong Jisoo đợi mãi cũng không thấy hắn hành động, lúc anh mở mắt ra thì đã thấy Lee Seokmin đã vào trong xe ngồi tự lúc nào.

Hong Jisoo thật sự đã chửi thề một tiếng nhưng chỉ đủ để bản thân nghe thấy, sau đó hậm hực mở cửa xe ngồi vào.

Lee Seokmin nở một nụ cười có vẻ rất mãn nguyện, lại không chừng mực hỏi một câu

"Sao nào, có muốn hôn không?"

Hong Jisoo lườm hắn đến tóe lửa. Hắn nghĩ anh là ai kia chứ, dám trêu đùa anh cho đã rồi bây giờ lại còn mặt dày hỏi câu đó, ai mà còn tâm trạng nữa đâu Anh cau mày, giọng nói phát ra xen lẫn chút bực dọc, hờn dỗi

"Không thèm nói chuyện với em nữa".

Hong Jisoo lại giận rồi.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net