Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 16

shuaranghae_95


Lee Jiyoung là em gái ruột của Lee Seokmin. Cô năm nay đã mười tám tuổi, so với Hong Jisoo thì nhỏ hơn tận mười tuổi. Nhưng thái độ của cô đối với anh cứ như ngang hàng. Nói thẳng ra là cô rất ghét Hong Jisoo, ghét từ khi anh bước vào Lee gia. Chỉ một lý do duy nhất đó là xuất phát từ lòng ghen tị, từ lúc anh cưới anh trai của cô thì hầu như tất cả mọi người trong nhà đều chỉ chăm chăm để ý đến anh mà quên mất đứa con gái bé bỏng này.

"Tôi còn tưởng anh dâu ở trong giới giải trí nổi tiếng như vậy thì phải bận rộn lắm cơ chứ. Lại còn có thời gian đến cưỡi ngựa à?"

Hong Jisoo thôi vuốt ve chú ngựa của mình, chỉ khẽ cười đáp lại cho có lệ

"Không phải em chồng đây cũng rất bận hay sao? Tôi nghe mẹ kể em gọi điện cho bà ấy, nói rằng em đang trong thời gian thi cử, một phút cũng không dám lơ là. Vậy mà bây giờ lại có thời gian rảnh đi cưỡi ngựa, tối về đăng ảnh đi pub?"

Hong Jisoo đương nhiên không muốn kết bạn với những loại người như thế này. Chỉ là mấy ngày trước anh có vô tình xem mạng xã hội của Lee Seokmin, cũng nhờ vậy mà lướt thấy mấy tấm hình đi pub của cô ta. Lee Jiyoung không ưa Hong Jisoo, cũng đừng nghĩ đến chuyện Hong Jisoo sẽ ưa cô ta. Đúng là giặc bên ngô không bằng bà cô bên chồng.

Yoon Jeonghan thấy bầu không khí có chút căng thẳng liền tùy tiện chen vào một câu

"Ngài Lee mới nhắn là muốn gặp Jisoo vào chiều nay, nên nếu chúng ta còn trò chuyện như này thì tôi e là cậu ấy sẽ không có thời gian để cưỡi ngựa đâu. Vậy cho nên tôi xin phép vị tiểu thư đây có thể ngắt cuộc trò chuyện tại đây nhé".

Thật ra thì, chẳng có tin nhắn nào ở đây cả.

Kim Min Hyuk cũng biết ý, liền đi đến mở cửa chuồng ngựa. Sau đó dắt Cloudie ra bên ngoài sân lớn. Hong Jisoo khá lâu rồi chưa cưỡi ngựa nên có chút gì đó lúng túng ban đầu. Lại thêm phía sau là chú ngựa của Lee Jiyoung chèn ép khiến anh áp lực vô cùng.

Nếu như để ngã thì cả đời này anh sẽ chẳng dám ngẩng đầu lên nhìn cô ta nữa.

Mỗi khi Cloudie tiến một bước, chú ngựa phía sau cũng tiến theo một bước. Sau đó nhanh chóng bắt kịp cả hai, Lee Jiyoung kênh kiệu ngồi trên lưng ngựa cố ý đánh đòn vào tâm lý của anh, khiến anh hơi chao đảo.

"Có cần tôi dạy cho một khóa không, anh dâu?"

Lee Jiyoung càng lúc càng để chú ngựa của mình dí sát vào Cloudie, khiến nó mất đà kêu lên một tiếng. May thay, phía sau còn có Yoon Jeonghan giải vây.

Yoon Jeonghan nhìn Hong Jisoo, khẽ chậc lưỡi. Jeonghan biết rõ anh đang rất bực bội nhưng vẫn phải nhịn. Bởi vì cô ta là em chồng của anh, anh không thể làm gì hơn là nhẫn nhịn cho qua. Nhưng đôi khi cũng đừng hiền quá như thế, vì Yoon Jeonghan thấy dường như cô ta sắp leo lên đầu Hong Jisoo ngồi rồi.

Cả hai dần dần tách ra xa hơn, Yoon Jeonghan vẫn luôn cưỡi ở phía sau để theo dõi từng nhất cử nhất động của Hong Jisoo. Nếu như gặp chuyện gì khó khăn liền ngay lập tức chạy lên giúp đỡ.

Trời cũng gần chiều tà, Hong Jisoo cưỡi ngựa cũng đã được hơn ba tiếng. Cũng dần thuần thục hơn, không còn cảm giác người hơi nghiêng về một bên nữa.

Điện thoại trong túi Yoon Jeonghan khẽ thông báo một tiếng, hóa ra là tin nhắn từ người tình trong mộng. Yoon Jeonghan không nhắn lại, chỉ tiến đến nói với Hong Jisoo đang ngồi trên lưng ngựa.

"Choi Seungcheol hẹn tớ đi ăn, nên tí nữa tớ không thể đưa cậu về được. Hay là tớ nhắn cho ngài Lee đến đón cậu nhé."

Hong Jisoo nghe vậy chỉ nhẹ nhàng đáp lại, về chuyện tình của Choi Seungcheol và Yoon Jeonghan thì anh cũng đã biết qua. Nếu nói thì cả hai quen nhau còn trước cả anh và Lee Seokmin nữa. Thế nên nếu bắt Yoon Jeonghan vì anh mà ở lại, lỡ hẹn với Choi Seungcheol thì Hong Jisoo cảm thấy bản thân cứ như người thứ ba chen vào mối nhân duyên này.

"Ừ. Nhắn cho em ấy đến trễ một tí nhé, tớ vẫn còn muốn cưỡi".

Yoon Jeonghan khẽ gật đầu, sau đó nhắn cho Choi Seungcheol một tin, muốn Seungcheol truyền lại cho Lee Seokmin.

Thế là sau khi Yoon Jeonghan rời đi được một lúc, Lee Jiyoung lại có cớ để tiếp cận kiếm chuyện với anh

"Này, có muốn đua không?"

Với bản tính có hơi hiếu thắng của mình, Hong Jisoo ngay lập tức trả lời mà không một giây do dự, "Được".

Nếu như anh nói không, chẳng phải là đang tự mình không tin tưởng mình hay sao?

Địa điểm đua là một khu rừng phía sau trường cưỡi ngựa. Đa phần là cây cối bao trùm, nếu như không cẩn thận để lạc thì sẽ rất khó tìm đường ra. Nhưng bởi vì Lee Jiyoung đã quá nắm rõ từng ngóc ngách nơi này nên mới dám thách anh như thế.

Cả hai nhanh chóng xuất phát, ngựa của Lee Jiyoung đương nhiên là nhanh hơn. Nhưng cô ta lại giả vờ giảm lực, muốn đi song song với Hong Jisoo. Cũng không biết là có ý gì mà càng ngày càng lấn tới, làm cánh tay Jisoo vô tình trúng vào thân cây. Gai nhọn xuyên qua một đường mỏng, máu theo đó rỉ ra nhưng cũng không có gì gọi là quá đau đớn nên anh không hề cảm nhận được.

"Anh dâu, cẩn thận phía trước".

Hong Jisoo lúng túng cho ngựa dừng lại, nhưng mãi vẫn không có tiến triển gì. Lee Jiyoung nhanh chóng cho ngựa của mình phi lên, chặn cái hố sâu ở phía trước.

Nhưng chú ngựa Cloudie vẫn ngã xuống, mang theo cả Hong Jisoo ngã theo. Hóa ra là bên dưới có một cái gai nhọn to dùng đâm trúng chân nó.

Lee Jiyoung đi đến xem xét, chỉ nhìn thấy chú ngựa của anh đau đớn kêu lên mấy tiếng thống khổ. Còn Hong Jisoo thì đang khổ sở ôm chân.

"Có sao không?"

Hong Jisoo ngẩng đầu, vì quá đau nên hai mắt nheo lại. Nhưng vẫn muốn vớt vát chút thể diện cuối cùng đáp lại

"Không sao".

Lee Jiyoung nhảy xuống ngựa, sau đó cột dây của Cloudie vào chú ngựa của cô. Xong liền đi đến chìa tay ra, ý là muốn giúp anh đứng dậy.

Nhưng Hong Jisoo lại không muốn nhận lòng tốt đó.

"Em đưa Cloudie về trước đi, chân của nó chảy máu rồi".

Lee Jiyoung biết anh đang sĩ diện, vậy nên cũng đành mặc kệ anh. Trước khi đi chỉ bỏ lại một câu.

"Ở yên, đừng có đi đâu".

Hong Jisoo khổ sở xoa chân, bởi vì trời đã quá tối thế nên anh chẳng thể nhìn thấy rõ chân mình hiện đang thành ra như thế nào. Phía bên dưới cỏ cây đâm vào chân vô cùng ngứa ngáy, Hong Jisoo thật chỉ là muốn ngay lập tức thoát khỏi nơi quỷ quái này.

Đột nhiên, Hong Jisoo ngẩng đầu, trong bóng tối bắt gặp một đôi mắt sáng màu đỏ hoét. Nó hình như đang trừng mắt nhìn anh, đối với loại tình huống này Hong Jisoo chỉ có thể cố gắng đứng dậy, chạy trốn trong vô định.

Anh cũng không biết bản thân chạy được trong bao xa. Đến khi không còn nghe thấy tiếng động và cảm thấy đôi chân đã quá sức chịu đựng thì mới chợt dừng lại. Cả người bám vào thân cây rồi ngồi bệt xuống. Hong Jisoo bỗng nhiên nhớ lại lời dặn khi nãy, chẳng phải nếu như anh rời khỏi nơi đó thì Lee Jiyoung làm sao có thể đến và đưa anh ra khỏi đây được.

Hong Jisoo vừa lo lắng suy nghĩ thì những tiếng động lạ một lần nữa từ phía xa truyền đến khiến anh sợ hãi thu người. Hong Jisoo vội lục tìm điện thoại nhưng mãi chẳng thấy đâu, chợt nhớ là bản thân đã hậu đậu bỏ quên ở nhà, lúc bây giờ Hong Jisoo chính thức cảm thấy hoảng loạn vô cùng.

Giữa bóng tối và sợ hãi bủa vây, Hong Jisoo bình thường kiêu ngạo bao nhiêu thì nay lại sợ sệt bấy nhiêu, anh khóc nấc lên như một đứa trẻ. Một đứa trẻ cầu mong có ai đó mau đến giúp đỡ, mang anh ra khỏi nơi u ám này.

Dường như đã trôi qua rất lâu sau đó, đầu gối của Hong Jisoo cũng đã tê rần vậy mà chẳng có chút động tĩnh nào gọi là sẽ có người đến giải cứu anh. Chỉ càng ngày càng nghe được muôn vàn những âm thanh không rõ ràng.

Hong Jisoo xin hứa, nếu như được cứu ra khỏi đây thì anh nhất định sẽ không mua sắm trong vòng hai mươi bốn giờ!

Vậy nên, ai đó hãy đến cứu lấy Hong Jisoo đi.

Trong những mơ màng của dòng lệ nóng hổi, Hong Jisoo nhìn thấy một chút ánh sáng le lói. Cùng với tiếng gọi thân thuộc mà anh muốn nghe nhất.

"Hong Jisoo, anh có đang ở đây không, mau lên tiếng đi".

Đến khi luồng ánh sáng ấy tiến đến thật gần, Hong Jisoo mới chậm rãi ngẩng đầu lên, nước mắt nước mũi giàn giụa. Anh cố gắng đứng dậy, mặc cho đôi chân đang run lẩy bẩy, không chần chừ mà nhào đến ôm lấy người kia, một lần nữa òa khóc thật to.

Lee Seokmin nhẹ nhàng đưa tay vuốt ve lấy tấm lưng anh trấn an. Nói anh ngốc quả thật không sai, đến cả điện thoại cũng không chịu mang theo bên người.

"Anh ngoan, đừng khóc".

Mãi thật lâu sau Hong Jisoo mới nín nhưng vẫn không ngừng thút thít, tay vẫn ôm chặt lấy bờ vai hắn. Giữa những bộn bề của cảm xúc và sự sợ hãi bủa vây, Lee Seokmin như chiếc phao cứu sinh của anh, hắn xuất hiện như ngọn lửa thắp sáng cõi lòng gần như tuyệt vọng của anh. Hong Jisoo không dám buông hắn ra, chỉ có thể là càng ôm càng thêm chặt. Một đợt gió thoảng khẽ lướt qua bọn họ, mang theo tiếng nói nhỏ vụn của anh bay vào hư không.

"Lee Seokmin, anh sợ".

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net