Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 2

shuaranghae_95

Mấy ngày trôi qua, bởi vì Lee Seokmin ở Luân Đôn xử lý công việc đến quên ăn quên ngủ, thế nên khi vừa về nước liền ngay lập tức dành thời gian cả ngày chỉ để nghỉ ngơi. Sau khi lấy lại được chút sức khỏe, hắn mới có tâm trí mà nghĩ đến chuyện khác.

Chiều hôm đó, hắn một mình đi đến nhà hàng ở vùng ngoại ô của trung tâm thành phố. Gọi đầy đủ món ăn, người kia mới vừa vặn đến.

Hắn biết, anh đối với những người không quan trọng đều sẽ trễ hẹn hơn mười lăm phút. Đáng tiếc, hắn lại nằm trong danh sách những người không quan trọng đó.

“Sao tự nhiên lại muốn mời tôi ăn tối vậy? Em vừa ký được hợp đồng lớn sao?”

Trước giờ, cả hai rất ít mời đối phương cùng nhau đi đâu đó. Trừ khi là ăn mừng chuyện anh được nhận vào vai diễn chính, được vinh dự nhận các giải thưởng lớn nhỏ, hoặc là hắn ký được hợp đồng nào đó rất lớn. Còn nếu không, cả hai đều chẳng bao giờ tùy tiện mời nhau như thế.

“Không có. Chỉ là đột nhiên muốn ăn nhà hàng, nhưng lại nghĩ nếu như tôi ăn một mình như thế này không phải là rất không ổn sao. Vậy nên mới mời anh đến, tôi cũng không muốn vì bản thân mà làm tổn hại đến sự nghiệp của anh”.

Hong Jisoo nở trên môi một nụ cười giễu cợt, hắn ta còn giả vờ thanh cao với anh làm gì kia chứ. Ở với nhau cũng đã hai năm rồi, tính tình của hắn anh đương nhiên quá hiểu rõ.

“Em thật sự tốt như vậy thì đã không khóa thẻ ngân hàng của tôi”.

Vừa lúc, các món ăn đều được mang ra đầy đủ. Lee Seokmin không đáp lại ngay, đợi bản thân thưởng thức xong món ăn mà hắn nhớ mong mấy tháng trời. Như thế mới đáp lại, “Nếu tôi không khóa thẻ ngân hàng của anh thì chắc bây giờ anh đã là kẻ ăn mày không có nổi một đồng trong túi rồi”.

Hắn ta đang so sánh anh thành cái dạng gì thế kia? Hong Jisoo nhà ta xinh đẹp tuyệt trần, có hết tiền tiêu cũng sẽ vẫn mãi xinh đẹp như vậy. Làm gì có chuyện trở thành tên ăn mày nghèo túng ngoài kia được chứ.

Mà có làm ăn mày thì cũng không xin tiền hắn ta!

“Em quản tôi làm gì, tôi có hết tiền cũng không đến lượt em quan tâm”

Hong Jisoo không vui vẻ gì nói, nhưng miệng vẫn thưởng thức món ăn ngon lành. Thú thật thì, các nhà hàng trước giờ Lee Seokmin chọn cho cả hai đều là những nơi hợp khẩu vị của anh.

Tính tình ngang ngạnh này hắn từ lâu đã hiểu rất rõ, vậy nên trước câu nói của anh, hắn chọn cách đánh trống lãng.

“Có ngon không?”

Hong Jisoo ngây ra một hồi, không hiểu hắn đang hỏi gì

“Tôi hỏi anh món ăn có ngon không?”

Hong Jisoo ngắn gọn đáp lại hai chữ, “Cũng được”

Cạnh bàn bên đột nhiên vang lên một trận hét khiến anh giật mình, lúc quay sang mới phát hiện thì ra là fan hâm mộ của mình. Bọn họ vui mừng chạy đến xin chữ ký, để rồi làm cả nhà hàng phát hiện ra thần tượng Hong Jisoo cũng có mặt ở đây. Trong phút chốc, cả nơi này như được một phen náo loạn. Bọn họ vội vàng ăn nhanh chóng, đến tận mười lăm phút sau mới có thể an toàn trở ra bên ngoài.

Bời vì Hong Jisoo đi bằng taxi tới, thế nên đành nhờ xe hắn đưa mình về đến nhà. Trên xe, Jisoo chẳng buồn nói với hắn câu nào, cả đoạn đường anh đều chỉ chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại.

“Hôm concert của anh tôi có lẽ không đến được”

Nghe hắn nói, anh mới ngẩng đầu, giả vờ như mình tiếc nuối lắm.

“Cũng không trách em được, tôi biết em là vì bận công việc mà. Tôi còn tưởng hôm đó sẽ được hát mấy bài về tình yêu dành tặng cho em, nếu vậy thì thôi tôi đành hoãn lại những bài đó đến buổi concert sau vậy”.

Hong Jisoo khẽ cười trong lòng, có hắn hay không có hắn thì anh vẫn sẽ hát thôi. Vì vốn dĩ những bài hát đó có phải là dành tặng riêng cho hắn đâu.

“Vậy thì tối nay anh hát những bài đó cho tôi nghe đi”.

Vừa dứt lời, Jisoo nghi hoặc nhìn hắn, thấy xe đã dừng lại, anh vội quay đầu nhìn về phía trước mặt.

Không phải là hắn định vào nhà anh đó chứ.

Đống đồ hiệu mà anh mua hôm trước bằng tiền của hắn, anh còn chưa kịp cất đi.

“Khoan đã. Em sẽ không…”

Hắn tháo dây an toàn, không đáp lại anh mà thản nhiên bước xuống xe đi đến mở cửa. Chìa khóa nhà của anh từ lâu hắn vẫn giữ chúng. Bởi vì Hong Jisoo thích ở một mình, vậy nên hắn đôi khi rất sợ sự một mình đó sẽ làm tổn hại đến anh. Vì anh là người của công chúng, các fan hâm mộ cuồng nhiệt sẽ luôn nhắm đến anh mọi lúc.

Lee Seokmin muốn bản thân chí ít có thể bảo vệ cho anh bất cứ khi nào anh gặp nguy hiểm.

Thấy hắn đã cho xe vào gara xong xuôi, Jisoo vội vàng chạy lên phòng, đá mấy túi đồ xuống dưới gầm giường. Quần lót và áo thun vứt bừa bãi, anh cũng đem gọn chúng nhét vào trong máy giặt, giả vờ như mình bận rộn nên chưa có thời gian giặt chúng.

Anh biết, Lee Seokmin mắc bệnh ưa sạch sẽ.

Lúc hắn lên đến, nhìn thấy anh đứng ở mép giường thở hổn hển. Hắn cũng không nói gì nhiều, muốn sự im lặng này của mình để cho anh thoải mái hơn một chút. Vì hắn thừa biết, phía dưới gầm giường của anh đang giấu bao nhiêu túi đồ hiệu mà.

Để hắn đoán nhé, hai mươi.

Chính xác.

Lee Seokmin đi đến tủ đồ, lấy bừa cho mình một bộ đồ ngủ. Cuối cùng không biết vì điều gì mà đặt lại chúng vào chỗ cũ, sau đó chậm rãi bước vào nhà tắm.

Hong Jisoo ở ngoài đây đã duy trì được hơi thở ổn định trở lại. Anh ngả người nằm dài trên giường, sẵn tiện liếc nhìn cái phòng tắm kia một cái. Hắn trước giờ vẫn luôn tùy tiện như vậy, và anh ghét sự tùy tiện này của hắn ta.

Hắn tắm rất nhanh, chỉ vài phút liền xong. Hắn định lấy áo tắm để mặc tạm, cuối cùng lại không thấy nó treo ở đâu cả. Thế là đành phải nhờ đến người ở bên ngoài, cũng không rõ là vô tình hay cố ý nữa.

“Hong Jisoo”

Chưa nói hết câu, Jisoo đã hiểu ý tứ của hắn, anh bực bội ngồi dậy lấy cho hắn bộ đồ ngủ. Không vui vẻ gì mở cửa quăng vào trong phòng tắm cho hắn.

Hắn đã giở trò này biết bao nhiêu lần rồi.

Đợi đến khi Lee Seokmin đi ra, hong khô tóc rồi ngồi trên giường đọc sách cũng trôi qua nửa tiếng. Lúc đó, anh mới lê chân bước vào nhà tắm.

Anh so với hắn khác nhau rất nhiều điểm, giống như việc đi tắm. Hắn thì tắm rất nhanh còn anh thì  phải trôi qua đến hơn cả tiếng đồng hồ. Đối với anh, những người tắm nhanh là những người không biết hưởng thụ.

Hong Jisoo trên người với bộ đồ ngủ thoải mái bước ra ngoài. Anh có thói quen mua quần áo theo sở thích, mỗi một mẫu như vậy đều mua thêm hai ba cái khác màu. Bộ áo ngủ này cũng không ngoại lệ.

Seokmin nằm ở trên giường, mắt không rời những trang sách, nói “Trong tháng này, anh đã tiêu gần hết tiền tiết kiệm của anh rồi đấy”.

Jisoo đang sấy tóc, nghe hắn nói xong thì âm thầm bĩu môi. Hết tiền tiết kiệm thì sao chứ, bộ hắn định dọa anh sao. Trong khi hắn thừa biết, mấy món đồ mà anh mua đều là dùng tiền của hắn kia mà.

“Tôi biết rồi, sau này sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Được chưa?”

Cứ mỗi khi nói chuyện với hắn, anh cảm thấy bản thân mình như già đi mấy chục tuổi vậy.

Xong xuôi, anh đứng dậy đi đến phía đầu giường lấy chai dưỡng thể. Lúc vừa mở nắp, liền bị bàn tay của người kia chặn lại.

“Đừng thoa kem dưỡng, hôn sẽ bị đắng”

Anh hoàn toàn bị câu nói này làm cho đứng hình.

“Tôi tưởng em chỉ định ở lại một chút liền sẽ về?”

Ánh mắt hắn tình thú nhìn lấy sợi dây áo ngủ lủng lẳng ở trước mặt. Lee Seokmin không do dự, nắm lấy nó, nói xong liền dứt khoát đem nó kéo xuống

“Tôi vốn định như thế, nhưng hình như anh không cho phép tôi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net