Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 21

shuaranghae_95


“Chuẩn bị, máy chạy, diễn”.

Hong Jisoo ngồi ngay ngắn ở bàn học, vẻ mặt kiêu ngạo chăm chú đọc sách, Park Young Jae theo như kịch bản đi đến bắt chuyện với anh.

Bọn họ cứ như thế lại trải qua một ngày quay phim đầy mệt nhọc. Hong Jisoo ngồi ở một góc lướt điện thoại chờ Yoon Jeonghan mang xe đến đón.

Tin tức ngày hôm nay đơn giản chỉ xoay quanh vài chuyện nhỏ trong giới showbiz. Hong Jisoo chán chường đọc lướt qua từng tin, cuối cùng dừng lại trước một dòng tin không mấy nổi bật nằm gần ở phía dưới.

Kang Dong-hyun vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi?

Hong Jisoo lúc đọc được tin tức này cảm thấy có chút nực cười. Anh đã nghe bài hát của cậu ta, đúng là so với bài của anh thì chẳng khác một chữ nào. Hong Jisoo có chết cũng không nghĩ đến bản thân mình cũng có ngày rơi vào hoàn cảnh này. Nghĩ lại lúc đó, anh giúp đỡ cho Kang Dong-hyun bao nhiêu, cuối cùng lại bị tên phản bội đấy chơi xấu bấy nhiêu. Vẫn may là có Lee Seokmin hậu thuẫn giúp đỡ, đúng rồi chính là chồng anh, chồng của Hong Jisoo là người đã thu dọn tàn cuộc đó, lúc nghe Yoon Jeonghan thuật lại thì chính chủ như anh còn thấy bất ngờ không kém.

Hong Jisoo càng nghĩ đến lại càng tức, nhanh chóng thoát web, bấm vào danh bạ xóa luôn số điện thoại của cậu ta.

“Điều gì lại khiến cho minh tinh Hong Jisoo nổi đóa như thế?”

Hong Jisoo hơi ngẩng đầu, “Cậu nói xem còn ai ngoài cái tên xấu xa không biết điều đó”.

Yoon Jeonghan nghe đến đây cũng đoán ra được, khuôn miệng khẽ cười, nhanh chóng giục Jisoo.

“Được rồi, được rồi, trước hết thì dẹp bỏ chuyện đó sang một bên đi. Điều bây giờ cần làm đó là minh tinh Hong Jisoo ơi, mau chóng lên xe giúp tôi, trời đã sắp tối rồi”.

Hong Jisoo mỉm cười hài lòng, “Được rồi, trợ lý Yoon mau dìu minh tinh Hong Jisoo lên xe đi”.

***

Lee Seokmin xử lý xong xuôi mọi việc thì nhanh chóng rời khỏi công ty. Chiếc xế hộp được hắn cho dừng trước một quán cà phê ven đường. Lúc vừa bước xuống thì hắn đã nhìn thấy được người mình cần hẹn gặp.

Cả người hắn tiêu soái bước đến, đối phương vừa nhìn thấy hắn, cơ hồ vô cùng vui vẻ, khóe miệng khẽ nhếch lên.

“Anh hẹn tôi đến đây có chuyện gì?”

Lee Seokmin không vòng vo, nhanh chóng đi thẳng vào chủ đề.

“Cậu còn muốn khiến Hong Jisoo thành ra như thế nào nữa, cứ nói đi”.

Đối phương thấy Lee Seokmin ngạo mạn như vậy, đột nhiên có chút rụt rè, sợ sệt.

“Tôi không biết anh là đang muốn nói tới chuyện gì?”

Phục vụ bàn mang nước ra đến, Lee Seokmin hạ mi mắt, bắt trọn sự lúng túng của người kia. Khuôn miệng vì thế khẽ nhếch lên một nụ cười giễu cợt.

“Loại người muốn ngán chân Hong Jisoo tôi đã gặp qua rất nhiều, đa số đều trả lời giống như cậu. Kang Dong-hyun, đừng nghĩ những chuyện cậu làm có thể qua mắt được người khác”.

Kang Dong-hyun có chút xao nhãng, nhưng vẫn cố lấy lại sự bình tĩnh hiếm hoi

“Sự nghiệp của Hong Jisoo sớm muộn gì cũng sẽ tàn lụi, người ghét anh ta rất nhiều, tôi cũng chỉ là một trong số đó. Anh nghĩ chỉ cần ngăn được tôi liền sẽ khiến con đường của Hong Jisoo được trải hoa hồng trở lại sao?”

Lee Seokmin không chút dao động, khuôn miệng vẫn giữ nguyên nụ cười chế giễu

“Cỏ rác ngán chân anh ấy, anh ấy nhất định sẽ biết cách đạp chết chúng. Chỉ có những loại mưu mô như cậu, tôi mới phải đích thân tìm đến. Vốn dĩ con đường sự nghiệp của Hong Jisoo không được trải đầy hoa hồng, chúng ngay từ đầu đều được trải bằng tiền của tôi. Cậu nên biết, tôi có thể dùng số tiền mà mình có, một bước đem cậu đến ngõ cụt, hoàn toàn không để cậu có đường thoát thân”.

***

Hong Jisoo vừa về đến nhà đã nhìn thấy Lee Seokmin đứng ở trong bếp nấu ăn. Không tự chủ được mà nhẹ nhàng đi đến ôm lấy phía sau lưng hắn. Cả khuôn mặt nhỏ nhắn tựa hẳn lên bờ vai vững chãi ấy, quả nhiên bọn họ như thế này mới thực sự giống một gia đình.

“Lee Seokmin, em tại sao lại luôn hết lần này đến lần khác giúp anh vậy hả?”

Hong Jisoo dụi mũi vào hõm cổ hắn, yêu chiều ôm lấy vòng eo rắn chắc.

Lee Seokmin nghe anh nói như vậy thì có chút không thông suốt. Chuyện khi nãy, hắn hoàn toàn không hề nói với bất kì ai về cuộc gặp gỡ với Kang Dong-hyun. Vậy thì Hong Jisoo đang đề cập đến chuyện nào.

Không đợi hắn trả lời, Hong Jisoo liền nói tiếp.

“Em đã phải tốn bao nhiêu tiền mới có thể chặn miệng được bọn nhà báo đó vậy?”

Nói đến đây, Hong Jisoo buông hắn ra, tay bốc lấy viên thịt hắn vừa múc ra đĩa, phút chốc liền cảm thấy nóng đến muốn bỏng.

Lee Seokmin nhẹ nhàng cốc lên đầu anh một cái, mắng yêu, “Ngốc”.

Hong Jisoo bĩu môi, vừa thổi tay, vừa mang dĩa thức ăn đem đến đặt trên bàn.

Lee Seokmin lấy rổ rau đổ vào chảo, đáp lại câu hỏi của anh khi nãy

“Trợ lý Yoon nói cho anh nghe chuyện đó sao?”

Hong Jisoo đứng bên cạnh nhìn hắn nấu ăn, khẽ gật đầu

“Sau này, những rắc rối của anh cứ để anh giải quyết là được rồi. Anh biết công việc của em so với anh còn nhiều hơn gấp bội, vậy nên chuyện của ai người nấy giải quyết. Anh cũng không muốn suốt đời đều chỉ dựa dẫm vào em”.

Lee Seokmin phút chốc liền nghệch mặt.

Cái gì là không muốn dựa dẫm, chẳng phải Lee Seokmin đã từng nói, hắn là muốn suốt đời bảo vệ cho anh. Mấy chuyện này đương nhiên hắn đứng ra giải quyết vẫn là tốt nhất. Huống hồ gì, bọn họ đã kết hôn rồi, trở thành người một nhà rồi, những chuyện khó khăn của đối phương làm sao nói không giúp là không giúp được.

Lee Seokmin tuy nghĩ vậy nhưng nếu nói ra thì chắc chắn sẽ cãi nhau nên hắn đành thuận theo ý anh mà đồng ý. Nhưng làm hay không là quyền của hắn.

“Được rồi, sau này không quản chuyện của anh nữa”.

Hong Jisoo hài lòng ôm lấy cánh tay hắn.

“Tối nay có định ngủ lại cùng anh không?”

Lee Seokmin suy nghĩ một chút, quay sang nhìn vẻ mặt đáng yêu của Hong Jisoo, đúng là không kìm lòng được mà gật đầu đồng ý cái rụp.

Hong Jisoo nhân cơ hội này, ở trên bàn ăn hỏi hắn một câu

“Em có yêu anh không?”

Lee Seokmin gắp một miếng rau cho vào chén anh

“Mau ăn nhiều vào, rau rất tốt cho sức khỏe”.

Hong Jisoo không cam tâm, mặt dày hỏi lại

“Em nói một câu yêu anh xem nào?”

“Cuối tuần này tôi có một buổi dự tiệc, tầm sáu giờ chiều sẽ đến đón anh”.

Hong Jisoo bĩu môi khinh bạc, biết hắn là cố tình né tránh. Nói một lời yêu khó đến thế sao? Cả buổi ăn sau đó, Hong Jisoo chỉ cắm mặt ăn, hoàn toàn lơ hắn, tỏ ý rằng mình đang vô cùng giận dỗi.

Lee Seokmin cũng đành bất lực, liên tục gắp thức ăn đến đầy cả chén anh.

.

“Anh cho dù có dùng tiền hay quyền lực để sự nghiệp của tôi rơi xuống đáy vực sâu đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ tìm cách khiến cho Hong Jisoo so với tôi còn thảm bại hơn như thế. Tôi biết anh ngay từ đầu đã nhìn ra được việc tôi thích anh, nhưng Lee Seokmin anh nhất định sẽ không ngờ tới, tiếp cận được anh chỉ mới là điều đầu tiên trong kế hoạch của tôi”.

....

..

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net