Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 22

shuaranghae_95


Lee Seokmin nói như thế mà lại là thật. Cuối tuần, đúng sáu giờ chiều hắn đã chỉnh trang y phục tươm tất sang nhà đón anh, trong khi đó Hong Jisoo vẫn chưa có chút chuẩn bị gì.

Lúc nhìn thấy Lee Seokmin đi vào hối thúc, Hong Jisoo chỉ biết cuống quýt cả lên, chạy đôn chạy đáo khắp bốn phía của căn phòng, cơ hồ là muốn lật tung cả tủ quần áo.

Lee Seokmin tâm tình rảnh rỗi ngồi vắt chân ở đầu giường đợi Hong Jisoo. Ánh mắt vô tình rơi lên khung ảnh đặt ở bên cạnh. Khuôn miệng hắn hài lòng khẽ nhếch, cõi lòng có chút dậy sóng.

Hong Jisoo nói mình sẽ nhanh chóng chuẩn bị để hắn không phải đợi quá lâu. Thế nhưng hiện tại đã là sáu giờ bốn mươi lăm phút, Hong Jisoo chỉ đang đến bước sấy tóc.

Liếc nhìn qua gương trang điểm, Hong Jisoo khẽ cười, nói

"Em thấy có đẹp không, tấm ảnh đó là lúc chúng ta tham gia show nhân kỉ niệm một năm ngày cưới đó".

Năm ngón tay thon dài miết một đường nhẹ nhàng trên khung ảnh gỗ, Lee Seokmin đáp lại anh, "Ở bàn làm việc của tôi cũng có một bức".

Hong Jisoo lúc này mới nhớ ra, lần trước mang cơm trưa đến phòng làm việc của hắn cũng đã thấy qua.

"Anh xong rồi, đi thôi".

Hong Jisoo rút điện máy sấy tóc, tùy tiện đặt nó ở trên bàn. Đứng dậy cùng Lee Seokmin xuống lấy xe.

Cả hai dừng trước một dinh thự sang trọng, lúc ở trên xe Lee Seokmin có nói qua về người chủ trì của buổi tiệc ngày hôm nay. Biết người đàn ông đó là dạng người thích cầu kì, hoa mĩ, thế nên lúc nhìn thấy nội thất bày trí bên trong, Hong Jisoo không mấy bất ngờ.

Anh khoác lấy một cánh tay của Lee Seokmin cùng nhau bước vào. Cánh nhà báo có mặt ở đó cũng nhanh chóng chụp lấy chụp để mọi khoảnh khắc của bọn họ.

Người chủ trì vừa thấy cả hai đã vội vàng bước ra chào hỏi. Lee Seokmin đối với người đàn ông có sự đặc biệt không thể nói.

"Cậu cuối cùng cũng chịu dẫn người ấy đến rồi đó sao?"

Lee Seokmin đưa cánh tay ra bắt lấy, khóe miệng khẽ nở một nụ cười.

"Phải, anh ấy đẹp như vậy, tôi không đưa đến quả thật rất uổng phí".

"Nói đến người ấy hai mắt liền sáng rực". Người đàn ông nói đùa một câu.

Lee Seokmin ghé sát tai Hong Jisoo nói nhỏ, "Tôi cùng bạn nói chuyện một chút, anh cứ đi xem qua mấy thứ ở đây đi, lúc nào xong việc liền sẽ trở lại bên cạnh anh".

Hong Jisoo hiểu ý gật đầu, hướng người đàn ông mỉm cười tỏ thành ý

Hong Jisoo một mình dạo quanh nơi này, cảm thấy cách bày trí ở đây đúng là không bàn cãi được. Kể cả rượu champagne lẫn bánh ngọt cũng được trang trí ở một cấp bậc khác. Hong Jisoo thầm cảm thán, vươn tay muốn thử một chút.

"Jisoo".

Ở phía sau truyền đến tiếng nói, Hong Jisoo theo phản xạ quay đầu, vừa hay nhìn thấy người đối diện, bàn tay vô thức lỡ quơ trúng một ly champagne ở bên cạnh.

Hong Jisoo lúng túng xử lý, Park Young Jae nhìn thấy như thế liền tiến đến giúp anh một tay. Anh ta nhìn tình hình hiện tại sau đó quay đầu gọi phục vụ.

"Để tôi vào nhà vệ sinh rửa tay".

Đoạn Hong Jisoo định rời đi, Park Young Jae đã vội ngăn lại, "Không cần đâu".

Hong Jisoo chỉ biết im lặng nhìn hắn, phục vụ theo yêu cầu mang khăn giấy đến. Park Young Jae cầm lấy bàn tay Hong Jisoo lên, dùng khăn giấy lau đi từng giọt rượu vương trên lòng bàn tay.

Hong Jisoo vội vàng giật bàn tay lại, ngại ngùng từ chối

"Tôi không muốn đêm nay lại ở trên hot search".

Park Young Jae nhìn bàn tay lơ lửng giữa không trung của mình cũng không hiểu được bản thân đang làm cái gì. Anh ta quên mất bọn họ hiện tại đang là người của công chúng, Hong Jisoo lại còn đã kết hôn, việc này nếu như để các trang báo lá cải bắt gặp được thì nhất định sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của đôi bên.

Hong Jisoo cúi đầu lau tay, "Quên mất, tôi không nghĩ lại trùng hợp có thể gặp được anh ở đây".

"Người tổ chức là bạn thân tôi".

Hong Jisoo nghe đến đây thì ngẩng đầu, ánh mắt có chút sáng, "Lee Seokmin cũng là bạn thân của chủ tiệc, thế thì..."

Park Young Jae hơi giương khóe môi, "Lee Seokmin chỉ từng là bạn thân của tôi".

Vừa dứt lời, Lee Seokmin cũng đã bàn chuyện xong xuôi, từng bước tiến đến. Hong Jisoo nhìn thấy hắn ở phía xa, vui vẻ bước ngang qua Park Young Jae, đi đến khoác lấy cánh tay của hắn.

"Trùng hợp thật đó, em với Park Young Jae từng là bạn thân sao lại không nói cho anh biết?"

Lee Seokmin hướng ánh mắt đến người đối diện, Park Young Jae nghe thấy giọng nói của anh thì có chút cay đắng, nghiến răng quay đầu.

"Không quan trọng lắm", Lee Seokmin bình thản đáp lại.

Hong Jisoo không nhìn ra được không khí căng thẳng đang bao quanh, thế nên đã dùng sự ngây thơ của mình vô tình châm thêm dầu vô lửa.

"Bạn thân lâu ngày gặp lại, nhất định sẽ có rất nhiều chuyện để nói. Vậy thì anh không làm phiền hai người nữa".

Hong Jisoo nói xong liền định quay người rời đi thì đã bị Lee Seokmin vòng tay ôm lấy eo. Hong Jisoo cảm nhận được sự bất thường của hắn nên đưa mắt nhìn có chút khó hiểu.

Lee Seokmin đem vòng eo nhỏ nhắn đó ôm gọn vào lòng bàn tay, nở một nụ cười đắc ý.

"Đã lâu không gặp".

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net