Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 23

shuaranghae_95


Mấy năm về trước, ở ký túc xá của trường học nội trú. Lee Seokmin thường xuyên là tâm điểm chú ý của các nữ sinh lẫn nam sinh. Hắn luôn mang theo gương mặt lạnh lùng đứng ở căn tin đợi thức ăn trưa, buổi chiều thì tiêu soái ở sân chơi bóng rổ, tối đến lại ngồi trầm lặng ở thư viện đọc sách. Lại còn không phải kiểu người lăng nhăng, hai ba hôm quen bốn năm em. Lee Seokmin của lúc đó chính là mẫu bạn trai vô cùng lý tưởng.

Park Young Jae cũng không khác gì hắn, nhưng cuối cùng chỉ là nhân vật phụ bị ánh hào quang của Lee Seokmin che lấp. Lúc ở căn tin đợi thức ăn, anh ta cũng chỉ là người đứng ở phía sau Lee Seokmin, ngao ngán nhìn đám nữ sinh la hét điên cuồng vì hắn. Ở sân banh và các nơi khác cũng không khá khẩm hơn, chỉ cần nơi nào có sự xuất hiện của Lee Seokmin thì y như rằng Park Young Jae sẽ bị làm cho lu mờ.

Bởi lẽ đó, anh ta dù mang danh là bạn thân của Lee Seokmin nhưng trong lòng lại thầm ganh ghét hắn. Thời điểm Lee Seokmin có mối tình đầu, Park Young Jae đã đợi đến ngày kỉ niệm một năm của bọn họ, tìm cách tiếp cận bạn gái của hắn, sau đó ở bên ngoài làm mọi cách để chia rẽ tình cảm của cả hai.

Lee Seokmin nghe được tin tức này từ một người bạn, thời khắc bồng bột của tuổi trẻ đã khiến hắn chạy đến tìm Park Young Jae tính sổ. Cả hai đánh nhau đến mức thầy giám thị phải vào can rất lâu. Sau chuyện đó, Lee Seokmin dường như sinh ra chút hiềm khích với Park Young Jae.

Nhưng rồi dần dần mọi thức cũng bị bọn họ đem chôn vào dĩ vãng, một lần nữa trở lại thành bạn tốt.

Thời gian quay về hai năm trước, lúc đó Park Young Jae chỉ là một diễn viên đóng các vai nhỏ, lần đầu tiên anh ta gặp được Hong Jisoo là ở một bộ phim. Lúc đó, Hong Jisoo trong mắt Park Young Jae tựa hồ rất thuần khiết, kể cả cách nói chuyện cũng vô cùng dịu dàng. Hong Jisoo là vai diễn chính trong bộ phim đó, còn anh ta chỉ là một vai quần chúng đứng ở một góc khuất trộm nhìn anh. Khoảnh khắc đó, Park Young Jae biết bản thân mình đã rung động rồi.

Ngày hôm đó, Park Young Jae như mọi hôm mua thức ăn mang đến trường quay nhưng lại chỉ nhận được tin trường quay sẽ nghỉ một bữa bởi vì scandal của Hong Jisoo.

Park Young Jae lúc đấy cảm thấy như trời đất quay cuồng, người mình thầm thích dính líu vào những tin đồn sai sự thật đương nhiên anh ta không thể chỉ ngồi im mà trơ mắt nhìn được.

Khoảng thời gian đó, Park Young Jae đã liên hệ rất nhiều người quen biết nhằm tìm sự giúp đỡ cho Hong Jisoo nhưng chung quy thì, Lee Seokmin của lúc đó rất có địa vị trong xã hội, vậy nên Park Young Jae đã tức tốc chạy ngay đến chỗ hắn.

Khoảnh khắc Park Young Jae tìm đến thì đã nhìn thấy Hong Jisoo cũng có ở đó, cả người dựa vào cánh tay của Lee Seokmin, gương mặt đối với hắn đầy khả ái.

"Em đồng ý kết hôn với tôi đi mà, em muốn cái gì tôi cũng sẽ cho em hết, nha".

Park Young Jae của lúc đó chỉ biết bật cười chua chát, hóa ra đến cuối cùng anh ta cũng chẳng có chút hào quang nào của nam chính, suốt cuộc đời núp sau cái bóng của người mà anh ta xem là bạn thân.

Trở lại hiện tại, Park Young Jae nở nụ cười gượng gạo, ánh mắt tự động không tự chủ nhìn xuống năm ngón tay đang đặt trên eo của Hong Jisoo.

"Ừ, đã lâu không gặp".

Park Young Jae dừng lại, cố tình nhìn sau vào ánh mắt của Hong Jisoo. Nhận thấy anh so với năm đó cũng không khác gì mấy, vẫn nét đẹp ngây thơ thuần khiết đó, khiến cho anh ta cảm thấy an lòng.

"Công việc của cậu dạo này thế nào?"

Park Young Jae hỏi xong tự nhiên cảm thấy bản thân mình đúng là rất giả tạo.

Lee Seokmin mỉm cười đáp lại, "Rất tốt, lại còn rất hạnh phúc".

Lee Seokmin có lẽ vẫn nhớ về ngày đó, không rõ lý do gì mà sau khi vừa kết thúc buổi thành hôn. Khách khứa đều đã về hết, chỉ còn lại duy nhất Hong Jisoo và Park Young Jae. Hắn để Hong Jisoo vào trong thay quần áo thoải mái, bản thân một mình dìu tên say rượu này ra xe. Trong lúc không phòng thủ, bị Park Young Jae tàn nhẫn đáp một cú trời giáng xuống xương quai hàm bên phải. Lee Seokmin chưa kịp hoàn hồn, Park Young Jae đã nhân cơ hội đánh thêm một cú, khiến khóe miệng hắn có chút rỉ máu.

Park Young Jae bước đi loạn xạ, ngón trỏ chỉ về hướng Lee Seokmin

"Cậu..."

Lee Seokmin biết Park Young Jae đã rất say, không muốn đôi co, tiếp tục dìu anh ta đi.

"Cậu say rồi, đừng vung tay lung tung".

Park Young Jae bực bội hất cả người hắn ra, cay đắng nói

"Ngày hôm nay tôi nhất định sẽ nói, nhất định phải nói. Lee Seokmin, cậu chính là thằng bạn đểu, tôi tin tưởng cậu như vậy, cuối cùng cậu lại kết hôn với người mà tôi thích. Thằng ch- "

Lee Seokmin biết anh ta sắp mất kiểm soát chửi bậy, nhanh chóng dìu Park Young Jae ném vào xe

Thời gian sau đó, Lee Seokmin luôn ở sau lưng âm thầm giúp đỡ Park Young Jae mọi thứ chỉ để bù đắp. Thế nhưng quay đi quẩn lại, Park Young Jae vẫn ghi mối thù này vào lòng. Nay được dịp đóng phim cùng, Lee Seokmin thật sự rất sợ anh ta sẽ quay trở lại cướp mất Hong Jisoo của hắn.

Cả ba không hẹn mà cùng nhau im lặng, may thay một người bạn khác đã đi đến bắt chuyện với Park Young Jae. Khiến cho Hong Jisoo có thể cùng Lee Seokmin tản sang đi nơi khác, phá bỏ bầu không khí gượng gạo nghẹt thở nãy giờ.

Vừa đi khỏi không lâu, Lee Seokmin đã lên giọng muốn trách móc anh vì cái tội hậu đậu

"Tay của anh-"

Hong Jisoo vội vàng giải thích

"Anh chỉ là bất cẩn thôi, cũng may phục vụ đến dọn giúp anh rồi. Chuyện này nếu để có thêm người khác biết nữa thì anh nhất định không biết chui vào đầu".

"Không đến mức để người khác cầm tay lau giúp?"

Hong Jisoo nghệch mặt, "Em nhìn thấy sao?"

Lee Seokmin định đáp lại, nhưng bị một giọng nói khác chen ngang

"Hai người thật sự rất đẹp đôi, tôi có thể mạn phép quay một chút được không?"

Hong Jisoo khẽ cười gật đầu

"Nhớ viết về bọn tôi tốt đẹp một chút".

Cánh nhà báo chụp trọn từng khoảnh khắc đẹp đẽ của cả hai. Lee Seokmin nghĩ thầm muốn lợi dụng cơ hội này để thể hiện thân mật thêm một chút, hay nói thẳng ra là hắn muốn khoe ra để dằn vặt ai kia. Lee Seokmin áp sát lại gần muốn hôn lấy Hong Jisoo. Hong Jisoo cũng không bài xích, chân hơi nhón lên, vừa vặn để hai cánh môi chạm vào nhau.

Nhưng chỉ còn một xíu nữa là liền chạm đến thì Hong Jisoo lại không biết vì điều gì mà lùi về phía sau né tránh nụ hôn của hắn.

Trái tim vô thức đập loạn, cả khuôn mặt nóng ran lên như lửa, hơi thở cũng vì thế mà phập phồng liên tục. Hong Jisoo hơi ngại ngùng gỡ bàn tay đang ôm eo của anh xuống, ánh mắt có chút mất hồn.

"Anh, anh vào nhà vệ sinh một chút".

Lee Seokmin nhíu mày, không biết tại sao anh lại căng thẳng ở trước máy quay như vậy. Tránh né nụ hôn của hắn, thật sự khiến hắn vừa có chút hụt hẫng vừa có chút lo lắng.

Hong Jisoo ở trước gương của nhà vệ sinh soi đi soi lại gương mặt mình. Anh đưa tay lên đặt trước ngực trái, đúng là tim đang đập rất nhanh, giống như bị bệnh, cả khuôn mặt anh bây giờ đều đỏ như quả gấc.

Hong Jisoo nhanh chóng lấy điện thoại ra nhắn cho Yoon Jeonghan một tin, sau đó dùng nước hất vào mặt nhằm muốn bản thân tỉnh táo trở lại.

[HJS: Tớ hình như thích Lee Seokmin mất rồi.]

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net