Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 24

shuaranghae_95


Buổi quay cuối cùng về bộ phim ngắn của Hong Jisoo kết thúc tại sảnh lớn của trường học. Lúc hoàn thành xong mọi thứ thì trời cũng đã xế chiều. Hong Jisoo cùng tất cả mọi người có mặt ở đoàn phim chụp một tấm ảnh làm kỉ niệm. Xong xuôi, Hong Jisoo cùng Yoon Jeonghan ở trong xe riêng, uống sữa nóng để sưởi ấm.

"Cậu có chắc không vậy?"

Hong Jisoo cắn cắn môi, "Tớ không biết, nhưng cảm giác thì rất giống".

Yoon Jeonghan có chút dò xét, Hong Jisoo thấy người nọ không đáp liền khẩn trương hỏi

"Lúc cậu thích Choi Seungcheol, cảm giác đầu tiên là gì?"

Yoon Jeonghan nghe đến đây thì hồi ức lại chuyện cũ, cảm giác lần đầu thích người khác đúng là có chút mơ hồ.

"Hình như là, lúc anh ấy vô tình chạm vào tay tớ, tớ thấy cả cơ thể mình đều run lên, tối đến không thể ngủ được mà miên man nghĩ về chuyện đó".

Hong Jisoo đem cảm giác này đối chiếu với bản thân, quả thật lúc Lee Seokmin chuẩn bị hôn lấy anh, lòng bàn tay của hắn lúc chạm vào anh đã khiến trái tim anh đập loạn một phen.

"Vậy còn, nếu như cậu nhận được tin nhắn của anh ấy sẽ cảm thấy như thế nào?"

Yoon Jeonghan nhấp môi một ngụm sữa nóng, nhanh chóng đáp lại

"Đương nhiên là rất vui, sau đó tớ sẽ ngay lập tức nhắn lại, thời gian chênh lệch không quá ba mươi giây đâu".

Hong Jisoo nắm chặt điện thoại ở trong tay, vẻ mặt không ngừng nhăn nhó

"Lúc tớ nhận được tin nhắn của em ấy vào tối hôm qua tớ lại cảm thấy rất sợ, đến bây giờ vẫn chưa biết nhắn lại câu gì, có khi nào đây không phải là cảm giác thích mà là ám ảnh không?"

Tối hôm qua, sau khi nụ hôn của hắn bị từ chối, Lee Seokmin vẫn bình thản đưa anh về nhà. Nhưng không lâu sau đó, hắn ngồi trong xe đợi anh bật hết đèn phòng, lúc này mới nóng lòng nhắn cho anh một tin nhắn. Chỉ đơn giản hỏi anh đã vào đến nhà chưa? Một câu hỏi thừa thãi như thế, Hong Jisoo trước giờ luôn đáp lại một cách phũ phàng, bớt hỏi thừa lại! Vậy mà lần này, lại cảm thấy câu hỏi của hắn quá đỗi kì lạ, chẳng giống như ngày thường một chút nào.

Yoon Jeonghan nghĩ ngợi một chút, vừa định trả lời lại thì nghe thấy tiếng bước chân truyền đến, Jeonghan tò mò quay đầu, nhìn thấy Choi Seungcheol đứng ở cửa xe nở nụ cười ấm áp, phút chốc cũng đã quên mất chuyện mình định nói.

Choi Seungcheol một tay cầm áo khoác phao, một tay dang rộng.

Yoon Jeonghan có chút khẩn trương, "Tớ đi trước, chuyện của cậu với ngài Lee tính sau nha".

Hong Jisoo chưa kịp níu kéo, Yoon Jeonghan đã rời khỏi ghế ngồi chạy đến bên cạnh Choi Seungcheol. Hong Jisoo một mình ngồi ở đấy, cho dù đã kết hôn nhưng lại thấy lòng mình trống trải.

"Bảo em mặc ấm sao lại quên rồi".

Yoon Jeonghan ở trong lòng Choi Seungcheol nũng nịu, để Seungcheol mặc áo khoác lên người mình, cả hai ôm lấy nhau trong bầu không khí có chút lạnh giá.

Hong Jisoo mới là người lạnh nhất đây này!

Anh buồn bã chống một tay lên cằm, chầm chậm nâng cốc sữa nóng lên. Hơi ấm tỏa ra tứ phía, Hong Jisoo chán nản nhìn làn khói rong đuổi theo gió bay đi, sau đó hòa vào không khí rồi tan biến mất.

Nghĩ lại khoảng thời gian trước đây, Hong Jisoo có chút hụt hẫng.

Lee Seokmin nói đã từng thích anh, thời khắc đó anh lại không thích hắn. Hiện tại, anh lại cảm giác mình có chút thích hắn, nhưng hắn thì có vẻ như đã hết thích anh rồi. Quả nhiên ông trời rất biết trêu người, nhưng cũng rất biết bù đắp.

Hong Jisoo bơi trong cả đống suy nghĩ đang chồng chất lên nhau, điện thoại đột nhiên vang lên tin nhắn khiến anh giật mình.

Anh hạ mi mắt, nhìn thấy rõ ràng dòng tin nhắn.

[LSM: Anh chậm chạp thật đó.]

Hong Jisoo khẽ mắng chửi một tiếng, so với câu nói vừa nãy Choi Seungcheol dành cho Yoon Jeonghan đúng là xa vạn dặm.

Hong Jisoo không buồn nhấn xem, tắt đi thì lại có chút bồi hồi, cảm giác giống như lần đầu tiên biết yêu vậy. Anh thấy bản thân nếu như cứ tiếp diễn như vậy nhất định sẽ bị cảm xúc chi phối làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vậy thì bây giờ chi bằng cứ tránh né hắn, tìm mọi cách để khiến bản thân không còn nhung nhớ hắn nữa, trở về với cuộc sống ban đầu, không bận tâm vẫn là khỏe nhất.

Hong Jisoo nghĩ xong đã vội vàng cầm lấy áo khoác lông ở bên cạnh, bỏ lại cốc sữa nóng ở bàn mà mau chóng bước xuống xe.

Vừa vặn, khoảnh khắc anh vừa bước xuống đã chạm mặt với Lee Seokmin

Hong Jisoo chỉ biết chết lặng tại chỗ.

Lee Seokmin bởi vì đợi anh quá lâu thế nên chỉ đành rời khỏi xe, đích thân đến đem anh ra ngoài.

Hong Jisoo vừa nhìn thấy hắn đã vội tìm cách trốn tránh, thấy hắn chặn bít lối đi, anh chỉ đành đóng cửa xe lại, muốn đuổi hắn

"Anh làm sao?", Lee Seokmin đứng ở bên ngoài, cách một cửa kính nói chuyện với anh

Hong Jisoo cảm thấy thái độ của hắn hôm nay đối với anh rất lạ, cũng không buồn hỏi hắn mấy câu.

"Anh đặt xe rồi, không cần em đón".

"Hủy là được".

Hong Jisoo liếc hắn, "Anh không xấu tính như em".

Lee Seokmin hơi mất kiên nhẫn, hôm nay chuyện ở công ty xoay hắn quần quật, hắn rất muốn về nhà nghỉ ngơi nhưng lại bị tin nhắn của Yoon Jeonghan khiến hắn hiện tại phải ở đây đón Hong Jisoo. Vậy mà còn bị anh nhẫn tâm làm khó, một câu cũng không hỏi hắn hôm nay sao lại thiếu sức sống thế này.

"Được rồi, tôi về trước".

Hong Jisoo tròn mắt nhìn bóng lưng của Lee Seokmin rời đi, cả người anh xoay lại dựa hẳn vào cửa xe, thầm nghĩ bản thân mình có phải hơi quá đáng không?

Anh dù sao cũng đang làm đúng với những điều mà mình mong muốn, dẫu cho hắn có giận hay buồn anh, Hong Jisoo cũng đành ngậm ngùi chấp nhận.

Năm phút sau đó, Hong Jisoo thấy ổn rồi mới định mở cửa rời đi, vừa quay đầu liền nhìn thấy Lee Seokmin đang chầm chậm bước đến thật gần mình.

Anh ngạc nhiên "Em làm sao mà vào được?"

Lee Seokmin vẫn giữ nguyên thái độ cũ, ngón tay chỉ vào cửa xe.

Hong Jisoo mím môi, đúng là người tính không bằng trời tính.

Lúc này, anh mới nhìn thấy trên người hắn chỉ khoác một cái áo vest, dụng cụ sưởi ấm cũng không có, khăn len hay găng tay cũng không.

Hong Jisoo vội vàng rút khăn tay của mình rồi dúi vào tay hắn, "Em sao lại không mang khăn len".

Lee Seokmin đem găng tay của anh cho vào túi quần. Lúc này mới chầm chậm thở ra một hơi lạnh buốt, sau đó đan lấy bàn tay Hong Jisoo nhét vào túi áo

Trước sự ngơ ngác của Hong Jisoo, hắn mang anh ra khỏi phim trường, trên đường vừa đi vừa đi.

"Lạnh thật".

Hong Jisoo bấy giờ hơi nghiêng người, đem bàn tay còn lại của hắn, nhẹ nhàng thổi.

Gió buốt vẫn cứ như thế tiếp diễn phía sau lưng của cả hai. Hong Jisoo ở trong xe vẫn nắm chặt bàn tay Lee Seokmin, anh dường như nhận ra, chỉ khi bản thân ở bên cạnh hắn mới có thể thoải mái như vậy. Thế nên, anh đã thử một lần nghe lấy trái tim, quyết định không chọn cách trốn tránh cảm xúc của mình. Chỉ mong rằng, lần này hạnh phúc sẽ vẫy chào Hong Jisoo anh.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net