Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 28

shuaranghae_95


Ông Lee Ho-Sook, ba của Lee Seokmin trước giờ vốn dĩ nổi tiếng rất nghiêm khắc. Lúc chào đón Hong Jisoo vào nhà, dường như mọi họ hàng nhà họ Lee đều mỉm cười hài lòng, chỉ riêng ông ấy từ đầu đến cuối gương mặt vẫn luôn lạnh lùng như vậy.

Hong Jisoo hiểu ra ông ấy không hề thích mình, vậy nên mỗi khi Lee Seokmin ngỏ ý muốn nhờ Hong Jisoo quảng bá sản phẩm của công ty, ông đều đưa ra ý kiến bác bỏ.

Hong Jisoo vội vàng bước ra khỏi người Lee Seokmin, lúng túng cúi đầu. Lee Seokmin cũng đứng bật dậy, chỉnh trang lại âu phục cho tươm tất.

"Nơi này là công ty, đừng tùy tiện như ở nhà".

Lee Seokmin liếc nhìn thấy Hong Jisoo đang rất lo sợ, thế nên đã trả lời thay anh, "Dạ con xin lỗi, sau này nhất định sẽ chú ý".

"Lee Seokmin, con lên phòng gặp ba một chút".

Nói rồi, ông quay lưng cùng thư lý bước đi khỏi. Lúc này, Hong Jisoo mới từ từ ngẩng đầu, thở ra một hơi nặng nề.

Lee Seokmin nhìn thấy được sầu não của anh, "Tôi nói anh sau này đừng đến công ty nữa là vì ba vừa về nước hôm qua. Vậy nên ông ấy sẽ đến công ty rất thường xuyên, tôi sợ anh chạm mặt ông ấy sẽ thấy khó xử".

Hong Jisoo có chút man mác buồn, "Ba vốn dĩ đã không thích gì anh, nay lại gặp tình huống như vậy ông ấy chắc lại càng ghét anh hơn nữa".

"Anh đã ăn gì chưa?"

Hong Jisoo ỉu xìu ngồi xuống ghế xoay, chỉ có thể bất lực thở dài, "Anh chưa ăn".

Lee Seokmin xắn tay áo lên một chút, "Anh ngồi ở đây đợi một chút, tôi nói chuyện với ba xong sẽ cùng anh đi ăn".

Hong Jisoo gục mặt, ánh mắt hướng lên nhìn bóng lưng tiêu soái của hắn rời đi. Đúng thật là, nếu như nghe lời hắn một chút, bình tĩnh một chút có lẽ đã không gặp tình huống khó xử như vừa rồi.

"Ba gọi con".

Ông Lee vươn tay, chỉ vào ghế sô pha phía đối diện, "Con ngồi đi".

Đợi hắn ngồi xuống, ông Lee mới bắt đầu tiếp chuyện.

"Dạo này công ty thế nào rồi?"

"Doanh thu tháng này tăng ba phần trăm so với tháng trước, con vừa sa thải một vài nhân viên không có thực lực, vẫn đang trong thời gian tìm kiếm người mới".

"Chuyện của con thì sao?"

Lee Seokmin ngạc nhiên, "Chuyện của con ạ?"

Ông Lee hơi nhướng mày, suy nghĩ một lúc mới nói tiếp, "Là chuyện yêu đương của con, ban đầu kết hôn chỉ vì lợi ích, bây giờ công việc của hai đứa đều đã ổn định cả rồi, cũng đến lúc con nên tìm người mà con thật sự yêu".

Lee Seokmin có chút im lặng

"Nếu như kết hôn mà không có hạnh phúc, quãng đời còn lại sau này nhất định sẽ rất khổ sở, nếu như con không yêu Hong Jisoo thì hãy ly hôn, bất quá thì công ty chịu tổn thất một chút, sau đó lại trở về ban đầu. Miễn là con tìm được hạnh phúc, những thứ này có đáng là gì đâu".

***

"Khi nãy ba nói gì với em vậy, có mắng gì anh không?", Hong Jisoo vừa cắt thịt bò vừa nói.

"Ba chỉ hỏi chuyện công ty sau đó không nói thêm gì nữa".

Hong Jisoo lúc này mới được trấn an một chút, anh mang miếng thịt bò vừa cắt cho vào miệng, đột nhiên liền nhớ ra một chuyện.

"Đúng rồi, nếu em sợ anh đến công ty sẽ gặp mặt ba, vậy còn chuyện sáng nay, em sao lại muốn tránh mặt anh?"

Động tác của Lee Seokmin chợt dừng lại, hắn tưởng anh đã quên chuyện khi nãy, lại quên mất Hong Jisoo nhớ mấy chuyện không quan trọng thì rất dai.

Chợt nhớ lại lời nói của ông Lee khi nãy, quả thật, Hong Jisoo bây giờ đúng là rất ổn định, nếu như không có hắn anh vẫn sẽ là một ngôi sao tỏa sáng như hiện tại, so với hoàn cảnh hai năm trước thật sự khác xa.

"Tại sao lại là tôi?"

Hong Jisoo ngẩng đầu, nhìn vào ánh mắt hắn, "Em nói sao?"

"Tại sao lúc đó anh lại chọn tôi để kết hôn mà không phải là người đàn ông khác?"

Hong Jisoo lúc này có chút thắc mắc, hắn tự nhiên sao lại hỏi anh câu hỏi như vậy.

"Bởi vì lúc đó em rất được lòng công chúng, lại còn rất đẹp trai". Nói đến đây hai mắt của anh sáng lấp lánh.

"Chỉ có như vậy".

Hong Jisoo suy nghĩ một chút, "Em hoàn hảo về mọi mặt, nếu như bây giờ kêu anh kể ra từng điểm mà anh ấn tượng ở em có lẽ kể đến mai vẫn chưa kể hết".

Nhìn thấy hắn có vẻ không tin, anh lại nói tiếp, "Anh nói thật đó, Lee Seokmin, anh là lần đầu tiên gặp một người hoàn hảo giống như vậy, nghĩ đi nghĩ lại thì lúc đó anh năn nỉ em kết hôn với anh thật sự rất đúng đắn".

Lee Seokmin khẽ cười giễu cợt, "Tôi tưởng anh rất ghét tôi, không phải mỗi lần quay xong show truyền hình, ở hậu trường anh đều nói rằng, nhìn chúng ta thân mật như vậy khiến cho anh rất buồn nôn".

Hong Jisoo nhận ra sai lầm của mình trước kia, nếu từ bây giờ bù đắp cho hắn, như vậy hắn có thể rộng lượng tha thứ cho anh không?

"Anh đã suy nghĩ thông suốt rồi, em đừng trách anh nữa được không?"

Lee Seokmin nâng cốc nước lên uống một tí, "Anh cần mua gì sao, tiền tiết kiệm của anh không đủ à?"

Nghe hắn nói như vậy khiến anh có chút bực mình trong lòng, không một chút do dự Hong Jisoo liền đứng dậy, chậm rãi đi đến ngồi bên cạnh Lee Seokmin. Hắn thấy anh đột nhiên thay đổi vị trí thì có chút thắc mắc, chưa kịp hỏi, Hong Jisoo đã ghé sát vào tai hắn thì thầm

"Anh kể từ bây giờ sẽ chính thức theo đuổi em".

Lee Seokmin phút chốc liền ho lên mấy cái khiến anh vội vàng lấy khăn giấy lau cho hắn.

"Khoan, khoan đã, anh vừa nói cái gì?"

Hong Jisoo bĩu môi, "Anh đã đến thật gần em để nói rồi mà em còn không nghe thấy sao?"

"Tôi, tôi đi vệ sinh một chút".

Hong Jisoo nhìn thấy Lee Seokmin lúng túng rời đi thì chỉ khẽ phì cười



.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net