Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 33

shuaranghae_95


Lee Jiyoung nghe vậy thì có chút bất ngờ, "Anh nói sao?"

Ban đầu, việc cả hai kết hôn theo hợp đồng người trong nhà chỉ có cô và ông Lee biết. Vậy nên ở buổi kết hôn của cả hai, cô hoàn toàn không thèm đến dự. Vì cô biết, Hong Jisoo kết hôn với anh trai đều chỉ mong có lợi ích, khiến hình ảnh Jisoo ở trong mắt cô ngay từ đầu đã không có chút giá trị nào.

Lần này, nghe Lee Seokmin đột ngột nói như vậy khiến cô vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, cô biết Lee Seokmin rất thích Lim Yeon-ah, chỉ vì Lim Yeon-ah phải đi du học nên hắn đành tạm gác lại tình cảm của mình, đem nó chôn vùi vào dĩ vãng. Những tưởng hắn ở bên cạnh cuộc hôn nhân này không hề có hạnh phúc, lại thật sự không ngờ tới trong suốt khoảng thời gian ở cùng nhau, Hong Jisoo đã khiến Lee Seokmin không thể động lòng với ai được nữa ngoại trừ anh.

"Anh không biết bản thân nghĩ gì nữa, chỉ là khi anh ở bên cạnh Hong Jisoo, anh ấy khiến cho anh cảm thấy rất thoải mái".

Lee Seokmin cũng không hiểu nổi, bản thân thừa nhận mình thích Hong Jisoo với người khác thì rất đơn giản, nhưng khi ở trước mặt anh, nói mấy câu thật lòng như thế này hắn lại không làm được.

Đến lúc gần ăn xong, Lee Seokmin chuẩn bị lấy ví ra thanh toán lại đột nhiên nhớ ra lúc hắn ra khỏi phòng khách sạn lại quên mất không mang theo.

"Anh để quên ví trên phòng rồi, em ngồi đây đợi chút".

Lee Seokmin khẩn trương trở về phòng, vừa nhìn ví tiền nằm trên đầu tủ hắn liền tự mắng bản thân, đúng là bị Hong Jisoo lây tính ngốc rồi mà.

Đoạn đi ngang qua phòng của Hong Jisoo, hắn bỗng nhiên nán lại, nghĩ ngợi gì đó, bàn tay không nghe lời mà nắm lên khóa chốt cửa, sau đó đẩy ra.

Hong Jisoo vẫn còn nằm ngủ, hẳn là rất mệt. Anh so với khi nãy không thay đổi chút nào, Lee Seokmin đặc biệt thích tướng ngủ của anh, rất ngoan ngoãn không hề đạp phá lung tung.

Hắn chậm rãi bước đến thật gần, sau đó từ từ ngồi xổm xuống bên cạnh anh, chăm chú ngắm nhìn gương mặt ấy thật lâu

[LSM: Rồi ông ấy nói thế nào?]

[CSC: Bác nói, nếu như cậu thích Hong Jisoo thì hãy tiếp tục ở bên cậu ấy. Ông không ghét Hong Jisoo, ông chỉ sợ cậu không có được hạnh phúc.]

[CSC: Lee Seokmin, tôi không phải là người trong cuộc, nhưng tôi nhìn ra được cậu đã yêu Hong Jisoo rất nhiều.]

[CSC: Tôi biết có vài chuyện cậu không muốn thừa nhận nhưng tôi chắc chắn lúc cậu ở bên cạnh Hong Jisoo trái tim cậu sẽ vô thức đập loạn, chỉ là cậu không cảm nhận được, hoặc cậu không muốn đối diện.]

Lee Seokmin nâng bàn tay mình lên giữa không trung, vô thức đặt trên mái đầu của Hong Jisoo. Quả nhiên, chỉ một hành động nhỏ như vậy, cả bàn tay hắn đã bất giác run lên.

Trở lại bàn ăn, Lee Seokmin thanh toán tiền xong thì để Lee Jiyoung lên phòng trước, bản thân một mình đi dạo dưới đường lớn.

Lúc Lee Jiyoung trở về phòng, vừa vặn Hong Jisoo cũng đã thức giấc.

Anh khẽ động đậy người, vươn tay tìm điện thoại di động. Lúc anh đưa bàn tay sang trái, đột nhiên vướng phải thứ gì đó khá nhỏ, anh tò mò ngẩng đầu tìm kiếm.

Ánh sáng từ viên kim cương trên chiếc nhẫn rơi thẳng vào mắt Hong Jisoo. Anh vừa nhìn đã nhận ra đây là nhẫn cưới của anh với Lee Seokmin. Hong Jisoo sớm đã vứt nó ở một nơi nào đó mà chính anh cũng không nhớ rõ, vậy nên chiếc nhẫn xuất hiện ở đây chắc chắn không phải là của anh.

Lâu lắm rồi không nhìn ngắm lại nhẫn cưới, đúng là Lee Seokmin rất có mắt nhìn, đến cả nhẫn cưới mà hắn chọn cũng thật đẹp.

Nhìn thấy Lee Jiyoung vừa từ đâu đó trở về, anh thắc mắc

"Vừa đi đâu vậy?"

Lee Jiyoung lấy đồ ngủ từ trong vali, "Đi ăn"

Hong Jisoo thấy vậy thì lật đật ngồi dậy, vào nhà tắm rửa mặt, định sẽ sang phòng của Lee Seokmin cùng hắn hàn huyên một chút

Lee Jiyoung thấy anh ra ngoài mà không thèm mang theo áo khoác, nhớ lại lời của Lee Seokmin khi nãy đột nhiên lại có chút động lòng

"Anh Seokmin đang đi dạo, vẫn chưa về phòng".

Hong Jisoo đang xỏ giày, nghe cô nói như vậy thì vội vàng quay lại mang theo áo khoác, trước khi ra khỏi cửa liền nói cọng lại

"Gần đây có một tiệm bánh pancake, tiện đường sẽ mua cho em hai cái. Khoan hẵng ngủ đó".

Đợi đến khi Hong Jisoo rời khỏi, tiếng khóa cửa vang lên cũng là lúc trong lòng Lee Jiyoung nở một nụ cười không tự chủ.

Hong Jisoo bước ra khỏi khách sạn, ngó nghiêng bốn phía, cuối cùng cũng thấy bóng dáng Lee Seokmin đang đi về phía mình

"Lee Seokmin".

Nghe tiếng gọi, Lee Seokmin chợt dừng lại, ngẩng đầu liền bắt gặp gương mặt xinh đẹp của Hong Jisoo ở đó. Cách hắn một khoảng không xa, Jisoo đang nhẹ nhàng đi đến bên cạnh hắn, giống như đang mơ hình ảnh tựa như một tầng sương mờ ảo. Đợi đến khi Hong Jisoo ở trước mặt hắn thật gần, hắn mới biết, hóa ra những nơi có anh xuất hiện, trong ánh mắt hắn mọi thứ khác đều bị anh làm cho lu mờ.



.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net