Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 4

shuaranghae_95


"Lee Seokmin, chúng ta cần nói chuyện".

Hong Jisoo ngồi ở phía đầu giường giọng nói run run len lén liếc nhìn hắn. Anh chắc chắn vẫn còn nhớ rất rõ hắn mỗi khi ghen lên liền sẽ trở thành con người như thế nào. Jisoo rất lo lắng cho tấm thân ngọc ngà này của mình, sẽ đi về đâu nếu như tên mãnh thú kia một lần nữa trỗi dậy.

Lee Seokmin đứng ở góc phòng, hai tay đút vào túi quần. Ánh mắt hắn chỉ cần nhìn sơ qua cũng biết, hắn hiện tại đang kìm nén sự phẫn nộ đến dường nào.

"Cho anh năm giây để giải thích".

Hong Jisoo suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng vẫn đành phải chấp nhận số phận. Cam chịu để bản thân nằm trên giường, cởi mấy cái nút áo tự nguyện. Còn nhớ lần trước, lúc hắn ghen với tên diễn viên nam đóng cùng anh, khi về đến nhà đã không thương tiếc gì mà xé toạc áo anh ra. Bộ áo đắt tiền đó, Jisoo đã phải đặt may đến hai tháng mới nhận được, còn là mẫu duy nhất không đụng hàng với ai. Vậy mà lại bị hắn ta xé rách trong vòng một nốt nhạc. Là do vải quá mỏng, hay là do sức hắn quá mạnh đây.

Có lẽ là vế trước.

Lee Seokmin đứng đấy, gương mặt dần thả lỏng, cuối cùng chỉ liếc ngang anh một cái rồi rời đi. Thật ra, hắn buồn lắm chứ. Rốt cuộc thì sau ngần ấy năm anh đối với hắn là loại tình cảm gì? Bạn giường? Máy rút tiền? Hay chỉ là một thú vui khi cần thì tìm đến?

Vậy còn Lee Seokmin, hắn đối với anh là loại tình cảm gì đây?

Nếu vốn dĩ hắn làm rõ ngay từ đầu thì chẳng phải giờ đây đã có một kết cục tốt hơn rồi hay sao.

Hong Jisoo không hiểu hành động của hắn có nghĩa là gì. Anh tò mò đi xuống dưới nhà xem coi hắn đã thật sự về hay chưa thì chỉ thấy hắn đơn độc ngồi trên chiếc ghế sô pha, đầu hơi cúi thấp. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh nhìn thấy hắn trong bộ dạng như vậy. Nhưng anh phải làm gì trong tình huống này thì mới đúng đây.

"Lee Seokmin"

Hắn nghe thấy giọng nói nhỏ xíu, dè dặt của Jisoo thì quay đầu. Ánh mắt hắn mang một nỗi buồn man mác, mái tóc đen láy phủ lên những đường nét góc cạnh trên gương mặt điển trai ấy. Nếu như trái tim anh không sắt đá, có lẽ từ lâu đã rung động trước hắn.

Từ góc nhìn này, Lee Seokmin đẹp, đẹp đến lay động lòng người.

"Tối nay có muốn ngủ cùng tôi không?"

Hong Jisoo cũng không biết mình suy nghĩ gì mà lại nói như thế. Đến khi nhìn thấy người kia không phản ứng gì, anh mới nhận ra câu nói vừa rồi của mình có chút không hợp tình hợp ý. Nếu thời gian có quay ngược trở lại thì chắc chắn anh sẽ ngay lập tức rút lại lời nói đó.

Thật là xấu hổ quá đi.

"Để tôi...mở gara xe cho em ha. Cũng trễ rồi, em phải về nhà mà đúng không?"

Hong Jisoo gượng gạo gãi đầu nói, trước sự lúng túng của anh hắn vẫn chỉ giữ nguyên một thái độ thờ ơ. Đợi đến khi anh đi ngang qua chỗ hắn, mới thấy hắn vươn tay nắm lấy cổ tay nhỏ nhắn của anh kéo lại gần mình. Nhẹ nhàng cúi thấp đầu dựa vào cánh tay người kia khẽ thủ thỉ. Cả căn nhà không bật điều hòa, thế nên tiếng nói của hắn cho dù rất nhỏ vẫn vừa vặn rơi vào tai anh rõ không sót một chữ.

"Tôi muốn được ngủ cùng anh".

"..."

"Như những cặp tình nhân khác".

***


Cả hai cùng nhau nằm trên chiếc giường mềm mại. Bầu trời bên ngoài cũng phủ lên mình một chiếc màn màu đen u tối, Hong Jisoo không dám bật đèn phòng, thế nên trong không gian hiện tại chỉ còn lại ánh sáng của đèn ngủ màu vàng nhạt cùng với ánh trăng lẻ bóng khuất sau tán cây ở ngoài hắt vào.

Cả hai nằm song song với trần nhà, vẫn chưa ai dám nói với ai câu nào. Hong Jisoo cảm thấy không khí gượng gạo này nếu như cứ tiếp tục như vậy không chừng sẽ kéo dài mãi mãi. Lee Seokmin còn có một cuộc họp vào sáng mai.

"Lee Seokmin"

Anh vu vơ gọi một tiếng, muốn dò xét xem người bên cạnh đã ngủ hay chưa.

Lee Seokmin chỉ trả lời lại bằng giọng mũi, dường như trong hơi thở có chút nặng nề bao quanh.

"Chuyện khi nãy, tôi không biết em đến cho nên mới làm như vậy. Tôi hứa, nhất định sẽ không có lần sau".

Lee Seokmin vẫn giữ nguyên ánh mắt dán chặt lên trần nhà, giữa những ánh sáng mờ nhạt của đèn ngủ mà mơ hồ nghĩ ngợi

"Không trách anh".

Hong Jisoo cắn cắn môi dưới, nghĩ lại cảnh tượng khi nãy rồi đối chiếu với câu trả lời vừa rồi của hắn, anh tò mò hỏi lại

"Vậy vì sao em lại hành xử như vậy?"

Lee Seokmin một lần nữa rơi vào trầm tư. Tại sao hắn lại hành xử như vậy? Nếu không phải là yêu thì còn có thể là gì được kia chứ. Chính hắn cũng không có đáp án chính xác cho câu hỏi của Hong Jisoo.

"Chỉ là không muốn nhìn thấy anh đụng chạm tay chân với bất kì ai khác".

Hong Jisoo nghe đến đây, tự nhiên thấy bực bội trong lòng. Đâu phải tự nhiên mà anh ngày qua ngày luôn muốn giữ khoảng cách với hắn. Còn nhớ về năm tháng trước, hắn vì ghen với người bạn diễn của anh mà hành anh đến đầu óc quay cuồng. Sáng ra, Jisoo cũng tò mò hỏi hắn như thế, Lee Seokmin cũng trả lời một câu y chang vậy. Sau đó lại nói tiếp một câu khiến cho mối quan hệ của bọn họ vốn xa cách lại càng thêm xa cách. Nếu có trách, thì trách hắn không rõ ràng từ trước.

Hong Jisoo quay đầu, nhìn một bên sườn mặt của hắn, lặp lại một câu y như lần trước đó, "Vậy em xem tôi là gì trong cuộc đời của em?"

So với những lần trước, Lee Seokmin đều sẽ không do dự mà trả lời, "quan hệ trên danh nghĩa" nhưng đối mặt với tình thế hiện tại, hắn lại có chút đắn đo. Hong Jisoo tự hứa với lòng mình rằng, nếu như hắn xem anh như một người bạn đời bên cạnh hắn thì những ngày tháng sau này anh nhất định sẽ đối xử với hắn thật tốt, đồng ý đáp lại mọi yêu cầu của hắn.

Lee Seokmin suy nghĩ thật lâu, hắn quay đầu, hai ánh mắt gặp nhau. Dưới ánh trăng nhàn nhạt bên khung cửa sổ, chút ánh sáng yếu ớt của nó tồn tại cũng chính là đang cố thắp sáng hi vọng le lói bên trong thâm tâm của Hong Jisoo.

Lee Seokmin duy trì hơi thở đều đều, đối diện với ánh mắt của anh lúc bấy giờ hắn chợt cảm thấy cõi lòng kêu lên một tiếng tê tái. Trước vẻ xinh đẹp động lòng này, hắn không thể nào lại một lần nữa chỉ xem anh là mối quan hệ trên danh nghĩa.

"Là người mà tôi nguyện ý bảo vệ".

Suốt cuộc đời mình.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net