Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 40

shuaranghae_95

Người phụ nữ mỉm cười kéo một cánh tay hắn cùng rời đi. Lee Seokmin không hề quay đầu nhìn anh, càng khiến Hong Jisoo tức giận vô cùng. Bàn tay giữa không trung của anh rơi xuống, nắm lại thành nắm đấm. Hận không thể một bước đánh bay đôi gian díu mập mờ này.

"Anh cuối cùng cũng đến rồi, ngồi xuống chúng ta cùng ăn tiệc".

Người phụ nữ kéo hắn đến bàn ăn, Lee Seokmin đưa mắt nhìn liền bắt gặp Lee Jiyoung cách đấy không xa đang vẫy tay chào hắn. Lee Seokmin lúc này mới ý thức, quay đầu nhìn người đối diện.

"Lim Yeon-ah em về nước từ khi nào thế?"

Cô nhìn hắn mỉm cười xinh đẹp, gương mặt ấy đã rất lâu rồi hắn chưa gặp lại, nét yêu kiều vẫn còn điểm xuyến, chỉ là có thêm một chút sắc sảo mà thôi.

"Em tưởng anh đã quên mất em rồi".

Cô kéo hắn ngồi xuống bàn ăn, bàn tay ngọc ngà không rời khỏi cánh tay hắn. Lee Seokmin lúc này ngẩng đầu mới nhìn thấy gương mặt đầy lửa giận của Hong Jisoo, vội vàng rút tay muốn đứng dậy.

"Hong Jisoo, cùng ngồi xuống đi", Lee Jiyoung cầm đũa trên tay, chỉ đến chỗ đối diện Lee Seokmin.

Hong Jisoo cũng ngoan ngoãn ngồi xuống, nở một nụ cười hướng đến bọn họ.

Anh cũng không biết, ai mới thật sự là cặp đôi danh chính ngôn thuận ở đây.

"Anh Young Jae".

Lee Jiyoung nhìn thấy gương mặt quen thuộc, vội vàng kéo người đàn ông muốn anh ta cùng ngồi xuống bên cạnh mình.

Park Young Jae híp mắt cười, lúc này mới để ý Hong Jisoo cũng có mặt ở đây.

Chưa kịp lên tiếng chào hỏi, Hong Jisoo đã nắm lấy cánh tay của Park Young Jae kéo xuống ngồi bên cạnh mình, "Park Young Jae, lâu rồi không gặp, tôi rât nhớ anh".

Lee Seokmin tròn mắt nhìn anh

Gan to đấy!

Hong Jisoo hất cầm, kiêu ngạo nhìn hắn.

Cảnh tượng của hiện tại thật khiến cho người khác có chút lạnh sóng lưng.

Lee Jiyoung chống cằm ngây ngốc nhìn Park Young Jae, anh ta là mối tình đầu mà cô chỉ có thể ngắm qua màn hình điện thoại. Park Young Jae im lặng quan sát Hong Jisoo, anh chính là bạn diễn mang đến cho anh ta cảm giác đặc biệt không ai sánh bằng. Lúc này, Hong Jisoo lại ngạo mạn nhìn gương mặt nổi đoá của Lee Seokmin. Hắn cau mày, khó chịu nhìn anh, lại không hề nhận ra bên phải hắn Lim Yeon-ah đang dành cho hắn một ánh mắt thâm tình.

Không khí gượng gạo này nhanh chóng bị phá vỡ bởi giọng nói ngọt ngào của Lim Yeon-ah.

"Anh chừng nào đến kì nghỉ, sang Luân Đôn một chuyến, ở đó em sẽ nấu cho anh rất nhiều món ngon. Đồ ăn ở Luân Đôn em nghĩ có thể rất hợp khẩu vị của anh".

Hong Jisoo nghe vậy liền ghi nhớ, sau này nếu như hắn xin anh đi công tác, tất cả mọi nơi đều đồng ý, ngoại trừ Luân Đôn.

Lim Yeon-ah gắp một ít thức ăn vào chén Lee Seokmin, mỉm cười nói, "Chúng ta khẩu vị vốn rất giống nhau mà".

Hong Jisoo nghiến răng, ngoài mặt vẫn cố gắng nở nụ cười.

Park Young Jae cũng gắp thức ăn vào bát anh. Hong Jisoo đem nó cho vào miệng, vui vẻ cảm thán, "Đúng là đồ ăn mà anh gắp ngon hơn bình thường".

Lần này là Lee Seokmin nghiến răng, nuốt cục tức ngược lại vào trong bụng.

"Em ở Luân Đôn vô cùng nhớ các món ăn của anh. Seokmin, khi nào anh rảnh gọi em đến nhà anh chơi một chuyến, em nhớ lắm tay nghề nấu ăn tuyệt đỉnh của anh rồi".

Lee Seokmin thu tầm mắt, lãnh đạm gắp thức ăn, "Anh dạo gần đây không còn nấu ăn nhiều nữa, tay nghề cũng có chút xuống cấp".

Anh - em?

Đã rất lâu cả hai không gặp lại nhau vậy mà hắn vẫn còn giữ cách xưng hô như vậy. Trong khi anh cùng hắn ở cạnh nhau gần hai năm, hắn lại xưng hô với anh rất chi là xa lạ.

Tôi - anh?

Hong Jisoo tức đến nổ đom đóm mắt, hừng hực gắp một con tôm cho vào chén Park Young Jae, mỉm cười, "Anh ăn nhiều vào".

Quay đầu liền nhìn thấy gương mặt giấm chua của hắn.

Hong Jisoo hất cầm nhìn hắn, Lee Seokmin không khỏi cau mày nhìn anh. Bọn họ trên bàn ăn, im lặng mà đăm chiêu nhìn nhau, chỉ một ánh mắt liền hiểu ý của đối phương.

Nội tâm của bọn họ liên tục gào thét

Lee Seokmin: Anh đúng là to gan, anh mà còn dám làm như vậy nữa thì để xem tối nay anh có đi nổi không là biết.

Hong Jisoo: Anh cứ thích làm như thế đấy, dù sao thì tối nay em cũng không được ngủ cạnh anh.

Lee Seokmin: Tại sao không được?

Hong Jisoo: Anh giận em rồi.

Đột nhiên, Lim Yeon-ah cùng Hong Jisoo đều kêu lên. Hóa ra là do Lee Jiyoung vô tình làm nồi lẩu sôi quá mức, khiến nước nóng bên trong văng tung tóe lên hai người bọn họ.

"Xin lỗi, xin lỗi".

Lee Seokmin hốt hoảng rời chỗ ngồi, đi đến bên anh cẩn thận xem vết thương

"Bỏng mất rồi"

Hong Jisoo thống khổ kêu vài tiếng, Lee Seokmin lo vết bỏng này sẽ làm bàn tay anh rộp lên, sau này để lại sẹo là điều không thể tránh khỏi.

"Để tôi kiếm thuốc cho anh".

Phía đối diện, Lim Yeon-ah bởi vì ngồi cách xa bàn ăn nên vết bỏng không nặng mấy. Nhìn thấy Lee Seokmin quan tâm Hong Jisoo như thế, cô lại khẽ cười

"Tôi sao?"

Hong Jisoo ngẩng đầu, ánh mắt buồn man mác không dám đối diện với nụ cười ấy của cô. Anh vốn không coi trọng việc Lee Seokmin xưng hô như thế nào với anh. Nhưng mà khi nghe hắn gọi như vậy với Lim Yeon-ah đúng là có chút không đành lòng.

"Vết thương của anh rửa qua nước lạnh một chút sẽ đỡ sưng hơn".

Lee Seokmin giơ tay ra phía trước, lòng bàn tay ngửa lên. Hong Jisoo trầm ngâm một hồi lâu, cuối cùng lại tránh đi bàn tay ấy.

"Anh không sao, em ngồi xuống đi".

Lee Seokmin vẫn không ngừng lo lắng cho anh, "Không được, nó sẽ sưng lên, nghe lời tôi".

Lần này là hắn nắm bàn tay anh muốn để anh đứng dậy. Nhưng Hong Jisoo lại vung tay hắn ra, hằn giọng.

"Đã nói là không sao rồi mà".

Lee Seokmin trong phút chốc ngơ ngác. Đây là lần đầu tiên hắn thấy anh như vậy, lần đầu tiên anh ở trước mặt mọi người quát mắng hắn.

Sắc mặt của tất cả mọi người đều vì một câu nói của anh mà trùng xuống. Hong Jisoo có chút bối rối, vội vàng đứng lên.

"Hong Jisoo, cậu muốn đi đâu tôi đi cùng cậu".

Anh quay đầu từ chối, "Tôi thấy không khỏe, xin phép về trước, anh đừng lo".

Park Young Jae lo lắng cho trạng thái của Hong Jisoo hiện tại, có chút không giữ được bình tĩnh, "Cậu ổn không?"

Hong Jisoo im lặng

Anh hiện tại không hề ổn.

Không hề.

Trên xe, Hong Jisoo đưa đôi mắt xa xăm nhìn phía nhà hàng đang khuất dần. Cả đoạn đường, Lee Seokmin nhìn thấy anh im lặng không nói một lời, ánh mắt mãi nhìn ra phía cửa sổ, quay đầu không muốn nhìn hắn.

"Anh muốn ăn gì đó không, tôi nấu cho anh ăn".

Tiếng nói của Lee Seokmin vang vọng giữa không trung, sau đó dần biến mắt. Một khoảng không tĩnh mịch lại truyền đến. Bên trong xe dường như ngột ngạt vô cùng.

"Trời cũng còn sớm, tôi chở anh đến công viên nhé, ở đó có món kem mà anh rất thích".

Hong Jisoo vẫn như cũ, im lặng.

Lee Seokmin thầm cầu mong anh hãy mắng hắn, trách hắn càng nhiều càng tốt. Sự im lặng này của anh chỉ càng khiến cho hắn thêm bức bối, không biết phải xử lý như thế nào.

Phải mất rất lâu sau đó, Hong Jisoo mới thôi nghĩ ngợi. Quay đầu hướng về phía trước, chậm rãi nhắm mắt.

"Về nhà đi".

Chỉ ba chữ như thế.

Lee Seokmin không dám cãi lời anh, thật sự đưa anh về đến nhà.

Hắn nhìn tấm lưng anh dần dần khuất xa, tiếc nuối không muốn rời khỏi anh. Hắn khẽ tựa người lên ghế da, suy nghĩ rất nhiều chuyện.

Có lẽ, hắn đang từng bước mang đến đau khổ cho anh. Tình yêu vốn là như vậy, chỉ cần không hợp nhau, không hiểu nhau liền sinh ra trăm mối tơ vương, ngổn ngang không có cách nào giải quyết.

Nhưng lần này, hắn quyết định sẽ vì anh mà thay đổi. Hắn không thể cứ thế để anh vì mình mà buồn thêm nữa. Lee Seokmin cảm thấy lồng ngực mình có chút đau, đau khi nhìn thấy anh không cười đùa với hắn, như thể thế giới này vì nụ cười của anh tắt mà cũng đã sớm lụi tàn.

Hắn đã yêu anh, yêu anh vô cùng.

Hong Jisoo mở đèn phòng, nép sau cánh cửa sổ trộm nhìn hắn. Chiếc xế hộp sang trọng của hắn vẫn yên vị ở đấy không hề rời đi, anh biết hắn vẫn đang chờ đợi một điều gì đó.

Anh ghét hắn, ghét hắn ở chỗ đối với anh hắn luôn bài xích. Ghét hắn khi hắn đối với người khác lại ngọt ngào không vạch rõ giới hạn. Lại càng ghét hắn, vì hắn đã khiến anh yêu hắn quá nhiều.

Nhưng lần này, ánh mắt anh lại trở nên kiên định. Nhìn vào gương mặt người đàn ông đang ẩn hiện qua cửa kính xe ô tô, lại cảm thấy lòng mình có chút lạnh lẽo.

Khoảnh khắc này, Hong Jisoo cảm nhận được bản thân đã sinh ra một loại cảnh giác mơ hồ.



.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net