Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 43

shuaranghae_95

"Thôi được rồi, được rồi. Hong Jisoo cậu uống nhiều lắm rồi", Yoon Jeonghan đem rượu trên tay anh đặt xuống, Hong Jisoo đã nhắn tin kêu Jeonghan phải lập tức mua rượu đem qua, anh còn nói, anh là muốn uống thật nhiều, thật nhiều để rượu đắng có thể làm cho anh quên đi nỗi đau này.

"Không được, tớ phải uống tiếp".

Hong Jisoo cay đắng nuốt từng ngụm rượu xuống dạ dày. Chất kích thích khiến ruột gan anh nóng như lửa đốt, hơi nóng bốc lên trái tim như thiêu đốt cả tâm trí anh.

"Cậu nói xem, tớ và cô ta ai đẹp hơn?"

"Cậu", Yoon Jeonghan vừa nói, vừa khổ sở đem rượu trên tay anh lấy xuống

"Ai tài năng hơn?"

"Cũng là cậu".

"Ai nhiều tiền hơn?"

"Đương nhiên là cậu".

"Ai được Lee Seokmin quan tâm hơn?"

"Chắc chắn là cậu. Cậu là nhất, cái gì cũng nhất, cô ta không sánh bằng cậu".

Hong Jisoo nghe được câu trả lời thì hài lòng cười ngốc nghếch. Bởi vì uống quá nhiều rượu nên có chút say, đầu óc lảo đảo, đột nhiên lại đứng dậy hất chân đá văng mấy chai rượu ra xa. Sau đó lại cúi người, lay lay cánh tay Yoon Jeonghan.

"Đi, mau chở tớ đi gặp người đàn ông mà tớ yêu".

Yoon Jeonghan bực dọc đem vai Hong Jisoo ấn xuống, "Không được, cậu chắc chắn sẽ hối hận".

Rượu dần ngấm vào cơ thể, khiến Hong Jisoo tùy hứng vung tay lung tung, "Nhanh đi mà, tớ nhớ em ấy chết đi được".

Yoon Jeonghan vội lắc đầu, khổ sở dìu cả người anh lên giường lớn.

Hong Jisoo không yên lặng được quá mười giây, đã đứng lên tự ý đi xuống nhà, "Vậy thì tớ sẽ tự mình lái xe đến nhà em ấy".

***

Mười một giờ đêm, cửa nhà Lee Seokmin vang lên tiếng chuông inh ỏi. Hắn nghi hoặc chậm rãi đi xuống nhà mở cửa.

Chỉ thấy cả người Hong Jisoo say xỉn dựa lên người Yoon Jeonghan, gương mặt Yoon Jeonghan não nề nhìn hắn, vừa thấy hắn đến gần liền nhanh chóng đem cả người Hong Jisoo đẩy về phía trước. Lee Seokmin ôm lấy tấm thân anh trong lòng, tròn mắt nhìn Jeonghan.

"Cậu ấy say là đòi muốn gặp ngài".

Hong Jisoo lúc này trong lòng hắn không ngừng náo loạn, "Đúng, đúng, say là muốn gặp ngài. Tớ chưa say mà, chưa say".

Lee Seokmin dìu lấy anh, để đầu anh tựa lên vai mình.

"Sao anh ấy lại uống nhiều rượu thế?"

"Là tin tức của ngài với tiểu thư Lim".

Lee Seokmin vừa nghe qua đã hiểu, chỉ là có hơi thắc mắc tại sao ở bãi đổ xe của công ty mà lại có phóng viên.

Hắn cũng không mấy bận tâm, sớm sẽ nhờ Choi Seungcheol nhanh đem tin tức này lắng xuống. Hiện tại, phải lo cho Hong Jisoo trước đã.

Vào đến nhà, hắn nhẹ nhàng đặt cả người anh lên giường lớn. Lúc hắn chuẩn bị đi pha nước chanh cho anh, Hong Jisoo lại đột ngột nắm lấy gấu áo hắn, vẻ mặt quá đỗi dẫn dụ.

"Em đừng đi mà, anh sẽ chết mất nếu thiếu em".

Lee Seokmin vươn vai, xoa đầu anh, "Anh ngoan, em đi pha nước chanh cho anh".

Hong Jisoo cư nhiên không chịu, "Em hôn anh đi, anh muốn hôn".

Lee Seokmin không kịp né tránh, Hong Jisoo đã nhanh chóng một bước câu lấy cổ hắn, đem hắn áp xuống giường lớn mà hôn say đắm.

Lee Seokmin phút chốc cũng thuận theo anh, một tay hắn ôm lấy eo nhỏ của anh kéo sát lại gần mình. Hong Jisoo bởi vì men rượu trong người, cùng với động tác vừa rồi của hắn khiến cho chỗ đó có chút căng cứng, vừa nóng, vừa khó chịu không có lối nào thoát ra.

Bàn tay Hong Jisoo vô thức đặt xuống hông hắn, dần dần tiến xuống xa hơn. Lee Seokmin lần này lại có phản ứng, tự chủ được mà buông ra.

Hong Jisoo hụt hẫng, khóc òa lên

"Em chẳng thương anh gì cả".

Lee Seokmin cố gắng không mềm lòng, hắn cũng rất muốn tiến đến nhưng rõ ràng là hắn vừa có ý nghĩ trong sáng với anh chỉ mới vài hôm thôi, nhưng nay lại vượt qua ranh giới ấy nhanh như vậy. Nếu chuyện này để người khác mà biết được nhất định sẽ cười nhạo hắn, chưa kể nếu phát sinh chuyện này với Hong Jisoo lúc anh đang không được tỉnh táo thì hắn chẳng khác nào một thằng đàn ông bỉ ổi, lợi dụng.

"Seokminie chẳng thương anh gì hết", Hong Jisoo vừa nói, vừa dúi đầu vào cánh tay hắn. Nếu như hắn đặt máy quay lại, để hôm sau cho anh xem được cảnh này chắc chắn sẽ xấu hổ vô cùng.

"Em thương anh mà, Hong Jisoo anh ngủ đi, đừng quậy nữa".

Hong Jisoo lại không yên phận, đem bàn tay mình mò xuống, ám muội nhìn hắn.

"Chúng ta..."

Lee Seokmin nhanh chóng chặn miệng anh bằng một nụ hôn. Đầu lưỡi anh vừa chạm vào môi hắn tựa hồ như đem cả người hắn nung trên lò lửa, rất nóng, rất bức bách.

Ba mươi phút sau đó, chỉ thấy hắn nằm trên giường lớn cố gắng hít thở. Bên cạnh, Hong Jisoo đang ai oán kêu lên

"Anh khó chịu quá".

Cả người anh bị chăn quấn chặt đến không thở nổi. Hai cánh tay anh cũng bị người đàn ông này tàn nhẫn đem bỏ vào trong chăn mà quấn lại.

Chẳng trách, là anh ép hắn trước.

Lee Seokmin mặc dù rất muốn, bởi vì anh trong khi say rất câu dẫn, luôn dùng mấy lời ngọt ngào kéo hắn ngây ngốc rơi xuống vực sâu. Nhưng nếu như bây giờ hắn làm gì anh, sáng hôm sau e là sẽ không có sức lực cùng anh vui chơi.

"Seokminie".

Phải mất rất lâu, rất lâu sau đó, Lee Seokmin mới thôi không còn nghe anh nói nữa. Đến khi anh đã ngủ say, hắn mới đem chăn tháo ra. Hong Jisoo lúc này đã mê man ngủ, tay chân quơ lung tung, Lee Seokmin thấy anh khổ sở tìm mình trong giấc mộng, hắn mới thuận thế kéo eo anh xích lại, đem anh ôm trọn trong lòng ngực mình.

Một lần nữa, hơi thở ấy lại làm dục vọng hắn sôi sục lên.



.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net