Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 48

shuaranghae_95

Người đàn ông thống khổ kêu lên vài tiếng không rõ. Hong Jisoo bên này vẫn cố gắng nắm lấy một cánh tay của anh ta, dìu đứng dậy.

"Hong Jisoo, tôi...tôi nóng".

Hong Jisoo chợt nhận ra người này là bạn diễn lúc trước của mình, nhưng tại sao anh ta lại biết được nhà anh mà tìm đến.

"Park Young Jae, ai ép anh uống thành ra thế này?"

Park Young Jae cố gắng kìm chế cơ thể mình, chủ động rút tay mình ra khỏi tay anh, cả người mệt mỏi dựa lên cửa gỗ.

"Cậu có cách nào không, cách nào giúp tôi... giúp tôi được không?"

Hong Jisoo chưa từng rơi vào hoàn cảnh này, động tác có chút loay hoay.

"Để tôi nghĩ đã, nếu như anh cứ như vậy trước cửa nhà tôi, paparazzi mà thấy được sẽ lớn chuyện mất".

Park Young Jae giống như mất khống chế, đem người anh đẩy qua một bên, tùy ý đi vào trong nhà.

"Phòng tắm, phòng tắm ở đâu?"

Hong Jisoo bất đắc dĩ đành dẫn anh ta đi.

Thời gian trôi qua rất lâu, mới thấy Park Young Jae từ phòng tắm trở ra. Cả người Park Young Jae hơi chao đảo, một mạch ngồi xuống đầu giường, vươn tay xoa thái dương.

"Anh gặp chuyện gì sao?"

Park Young Jae ngẩng đầu, cảm thấy bản thân có chút xấu hổ. Anh ta vẫn đang cố gắng nhớ, nhưng càng nhớ lại càng không thể nhớ rõ mọi chuyện đã xảy ra.

"Không biết nữa, hình như tôi đã đi đến nhà hàng cùng một hậu bối, sau đó cậu ta nói có việc nên về trước, một lúc sau đó tôi mới chợt thấy cả người nóng ran, rồi...", Park Young Jae dừng lại, cố gắng lục hết chút kí ức còn sót, anh ta nói tiếp, "Rồi sau đó, tôi làm sao mà đến được đây thì thật sự không thể nhớ nổi".

Sau khi Kang Dong-huyn mời ăn bữa tối, hai người đã cùng nhau uống rất nhiều rượu, cùng nhau kể đủ thứ chuyện trên đời. Park Young Jae còn vui vẻ nói, không hề nghĩ mình và hậu bối có thể hợp nhau đến như vậy. Sau đó, Kang Dong-hyun nói có việc bận phải rời đi, Park Young Jae một mình ở lại thưởng thức các món ăn, đột nhiên cảm thấy cả cơ thể đau quằn quại, mới dùng hết sức mình bắt một chiếc taxi, còn nhớ rõ ràng đã đọc địa chỉ nhà mình, vậy mà lại thành ra thế này.

Nhìn thấy đôi mắt nghi hoặc của Hong Jisoo, Park Young Jae tiếp tục nói

"Tôi nói thật, Hong Jisoo tôi thừa nhận là mình rất thích cậu nhưng cho dù tôi có say cũng không bao giờ tùy tiện dùng mấy thủ đoạn hèn hạ như vậy".

Hong Jisoo đứng cách xa anh ta một khoảng rất lớn, cũng không muốn hỏi thêm câu nào.

"Tôi không trách anh".

Park Young Jae thở phào nhẹ nhõm, thấy mình có hơi đi quá xa, liền đứng dậy.

"Tôi... tôi về, làm phiền cậu rồi".

Hong Jisoo sầu não nhìn người đàn ông bước lên taxi. Nhanh chóng trở lại phòng gọi điện cho Lee Seokmin.

Anh không kể cho hắn nghe, quyết định giấu chuyện này đi.

***

Mới đó mà đã đến ngày Lee Seokmin hoàn thành xong công việc trở về nước. Hắn không báo trước giờ về cho Hong Jisoo biết, cho nên lúc anh đang bận chụp ảnh cho tạp chí, không hề chú ý thân ảnh cao lớn của hắn đang lấp ló phía sau đoàn người.

"Hong Jisoo, chồng của cậu đến rồi kìa".

Hong Jisoo ngơ ngẩn trước câu nói của Yoon Jeonghan, "Em ấy còn đang ở nước ngoài mà".

"Cậu nhìn xem".

Hong Jisoo đưa mắt nhìn, đúng thật là đã nhìn thấy bóng hình mà anh lâu ngày trông ngóng. Không kiềm được nỗi nhớ, anh liền chạy đến ôm chầm lấy cổ hắn.

"Em về sao không nói cho anh biết?"

Lee Seokmin yêu chiều ôm lấy eo anh, dùng ánh mắt thâm tình của mình nâng niu khuôn mặt anh.

"Em muốn để anh bất ngờ".

Hong Jisoo dúi đầu vào hõm cổ hắn, "Anh nhớ em chết đi được".

Lee Seokmin vừa về đã phải lên công ty báo cáo tiến trình. Hong Jisoo thấy thế cũng nhanh chóng tan làm rồi đi cùng hắn lên công ty.

Cả thân hình hắn lịch lãm sánh bước cùng Hong Jisoo bên cạnh. Trước giờ, hắn rất ít khi cùng anh xuất hiện ở công ty, cho nên trong mắt các nhân viên hắn chính là vô cùng giữ của, sợ người ta nhìn ngắm sắc đẹp của vị minh tinh nhà mình.

Hôm nay, nhân dịp này cả công ty như được chiêm ngưỡng cận cảnh hai gương mặt không tìm thấy góc chết, quả thật chỉ có thể thốt lên.

"Bọn họ đẹp đôi quá".

"Đúng thật, đúng thật, chiều cao cân xứng, khí chất kiêu ngạo, ngũ quan tương đối giống nhau, bọn họ nếu không yêu nhau chính là phí của trời mà."

"Lúc trước tôi còn mong mình có danh phận với ngài ấy, bây giờ ngẫm lại mới thấy trên đời này chỉ có minh tinh Hong Jisoo là xứng nhất".

Lee Seokmin đem báo cáo đưa cho Choi Seungcheol chỉnh sửa. Công việc hắn bận rộn, cho nên đã để anh ngồi trong phòng làm việc của mình đợi hắn giải quyết xong.

Hong Jisoo vừa ngồi xuống ghế da đã thoải mái kêu lên.

"Đồ của em ấy cái gì cũng êm".

Cả người anh tùy tiện ngả lên ghế, chờ đợi hắn xong việc quay lại cạnh anh. Dáng vẻ khi hắn nghiêm túc chăm chú làm việc là dáng vẻ mà anh thích thứ hai của hắn.

Còn dáng vẻ thứ nhất mà anh thích, chính là...

Hong Jisoo khẽ cười, vừa nghĩ đến đã khiến anh xấu hổ không thôi. Ánh mắt anh đảo một vòng quanh bàn làm việc của hắn, vô tình bắt gặp khung ảnh gỗ quen thuộc.

Lúc anh tặng cho hắn, hậu đậu quên tháo tem giá, vậy mà đến bây giờ hắn cũng không gỡ xuống.

Nhìn kĩ lại thì, những thứ mà hắn đặt trên bàn làm việc đều là những thứ chỉ cần nhìn thoáng qua đã gợi lại nhiều kỉ niệm.

Hắn rõ ràng yêu anh nhiều như vậy, mà lúc trước không dám thừa nhận.

Hong Jisoo đợi hắn rất lâu, hai mắt sắp không trụ nổi vì buồn ngủ, khi này mới thấy bóng dáng hắn đẩy cửa đi vào.

Lee Seokmin yêu chiều câu lấy cổ anh, nhẹ nhàng đặt lên trán anh một nụ hôn.

"Cuối tuần này bắt đầu quay được rồi".

Hong Jisoo mỉm cười, hai cánh tay vòng qua ôm lấy thắt lưng của hắn.

"Anh hồi hộp quá, mong là sẽ không làm ba thất vọng".

Điện thoại trên bàn bỗng sáng đèn, cả hai liếc nhìn một cái. Hong Jisoo đã vội vàng lên tiếng.

"Khi nào thế?"

Màn hình sáng lên, cả thân ảnh Hong Jisoo dưới sóng biển quá đỗi đẹp đẽ. Chỉ là vô tình chụp một cái, cũng trở thành một bức ảnh hoàn mỹ không có chỗ chê.

"Khi em thấy anh hồn nhiên nhất".

Hong Jisoo im lặng, đợi hắn nói tiếp.

"Trước giờ, em lúc nào cũng thấy anh bận rộn nghĩ về công việc. Làm người nổi tiếng chắc chắn rất cực khổ, cho nên em suy nghĩ nếu như đưa anh đến biển có lẽ sẽ giúp anh phần nào được thả lỏng. Jisoo, em không muốn thấy anh muộn phiền như trước kia nữa".

Lee Seokmin vẫn luôn như vậy.

Hành động, ánh mắt, cử chỉ của hắn vẫn luôn từng bước bao quanh lấy trái tim anh. Người đàn ông như hắn, nếu anh có mười cái mạng cũng không do dự mà cho hắn chín cái, một cái duy nhất giữ lại cho mình, chính là để được cùng hắn hạnh phúc như hiện tại.

Hong Jisoo kéo hắn xích lại gần mình, để mái đầu mình tựa vào eo hắn, hai cánh tay vô thức giữ chặt.

"Cảm ơn em".

Lee Seokmin im lặng, cúi đầu nhìn anh.

"Cảm ơn em vì đã khiến cho anh hạnh phúc như vậy và cũng cảm ơn em vì đã chấp nhận yêu anh".

Lee Seokmin cũng dùng cánh tay mình sưởi ấm lấy cơ thể anh, hắn đã nhìn thấy tấm ảnh anh chụp trộm hắn ở viện bảo tàng khi trước, anh cũng đã yêu chiều mà đặt tấm ảnh ấy làm hình nền điện thoại. Hong Jisoo không hề nói, không hề như trước đây khoe mẽ cho hắn biết, Lee Seokmin lại càng vì điều này mà yêu anh nhiều không kể xiết.



.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net