Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 5

shuaranghae_95


Bởi vì tính chất công việc, nên Lee Seokmin đành phải thức dậy từ sớm và rời khỏi nhà trong lúc anh vẫn còn đang say giấc. Hong Jisoo vươn vai thức dậy, lại cảm thấy có gì đó thiếu sót. Bình thường sau khi ngủ cùng hắn, điều đầu tiên anh cảm nhận được khi thức dậy là toàn thân ê ẩm. Vậy mà lần này lại vô cùng bình thường.

Hong Jisoo đột nhiên nhớ ra, ngày hôm qua Lee Seokmin chỉ đơn giản là ôm lấy anh rồi vùi đầu thật sâu, ngoài ra thì chẳng có chút hành động nào là đụng chạm xác thịt.

Jisoo với tay lấy chiếc điện thoại đặt trên đầu giường, anh muốn xem lịch trình hôm nay của mình như thế nào. Lại chỉ thấy trống rỗng, ngày hôm nay của anh là một ngày nghỉ xả hơi.

Nếu như hôm nay được nghỉ, vậy thì Hong Jisoo nên làm gì nhỉ?

Đi mua sắm?

Đạp xe dọc sông Hàn?

Leo núi?

Hong Jisoo nhìn dòng chữ xuất hiện trên màn hình, anh đã liệt kê ra những việc bản thân nhất định phải làm khi rảnh rỗi. Tất cả đều là sở thích mà anh đã muốn làm từ rất lâu nhưng vẫn chưa thời gian thực hiện.

Mua mười hai đồng hồ mẫu ngẫu nhiên mà không cần nhìn giá?

Và,

Làm cơm hộp mang lên cho Lee Seokmin?

Hong Jisoo lướt đi lướt lại để nhìn cho rõ, anh nhớ bản thân mình có khi nào đặt ra yêu cầu quái gở như thế này đâu chứ. Để anh nhớ xem nhé, Lee Seokmin biết mật khẩu điện thoại của anh.

Jisoo thầm chửi thề một tiếng. Hắn đúng thật là quá đáng, đến cả điện thoại của anh cũng không tha. Hắn định quản lý anh đến bao giờ.

Đột nhiên, anh nhớ lại những lời mà hắn nói với anh trong đêm qua. Hong Jisoo chợt nghĩ ra một ý nghĩ táo bạo. Nếu như hắn thật sự muốn như vậy, anh cũng nên đáp ứng nhu cầu của hắn. Xem như là chuộc lỗi việc hôm qua đi.

Hong Jisoo hí hửng ngồi dậy, vệ sinh cá nhân sau đó chải chuốt tươm tất. Anh biết hắn thích nhất là nhìn anh trong bộ áo sơ mi màu trắng xóa với dây thắt ngang eo.

Hì hục cả buổi trời, anh lấy ra được chút thức ăn trong tủ lạnh rồi bắt tay vào nấu. Nhanh chóng hoàn thành và đến nơi trước mười một giờ trưa.

Jisoo bước xuống taxi, dưới ánh nắng chói chang khẽ nâng cao gọng kính mát. Bên tay là một hộp thức ăn trưa vẫn còn nóng hổi.

Được rồi, công ty SVT chuẩn bị đón người đẹp đi nào.

Hong Jisoo hiên ngang bước vào, không thèm hỏi lễ tân mà trực tiếp vào thẳng thang máy bấm lên phòng làm việc của hắn. Anh đứng ở trước cửa phòng chỉnh trang lại tóc tai, để bản thân toát ra vẻ kiêu hãnh nhất có thể. Anh muốn lúc mình bước vào sẽ nhìn thấy biểu cảm bất ngờ của hắn vì sự hiện diện của anh.

Hong Jisoo không có thói quen gõ cửa, vậy nên cứ như thế đẩy cửa tùy tiện bước vào. Anh kênh kiệu, tháo mắt kính xuống, trên miệng nhoẻn một nụ cười thật xinh đẹp.

Nhưng trong phòng lại chẳng có ai.

Hong Jisoo nhăn mặt nhìn xung quanh một lượt, xác nhận thật sự không có hắn ở đây. Anh bực bội đặt hộp cơm mà mình cất công nấu nướng lên trên bàn, không vui vẻ gì đi đến nơi ghế mà hắn thường ngồi, đấm mấy cái cho hả giận.

Cuối cùng lại vô tình nhìn thấy, bức ảnh anh chụp cùng hắn lúc tham gia chương trình truyền hình tình yêu nhân kỷ niệm một năm ngày cưới của bọn họ. Bức ảnh được hắn trân trọng đặt trong khung ảnh gỗ. Jisoo định làm cho hắn bất ngờ, hóa ra lại bị hắn làm cho bất ngờ trước tiên.

Đã hai năm rồi hắn vẫn còn giữ nó như thể trân quý lắm, vậy mà anh thì từ lâu đã vứt vào xó xỉnh nào cũng chẳng nhớ nổi nữa.

Hắn ta thật sự có tình cảm với anh sao?

Hong Jisoo không tin, so với những gì hắn làm với anh trước đây, anh chắc chắn rằng hắn là vô cùng ghét anh.

Nhưng đó cũng chỉ là phỏng đoán, việc hắn có thật sự ghét anh hay không chỉ hắn mới là người hiểu rõ nhất.

***

Lee Seokmin kết thúc buổi ăn trưa cùng đối tác vào lúc mười hai giờ ba mươi phút. Hắn mệt mỏi xắn tay áo, chỉ muốn ngay lập tức trở về phòng nghỉ ngơi một chút.

Vừa trở lại phòng, thứ thu hút hắn đầu tiên chính là hộp cơm được đặt trên bàn làm việc. Cũng không biết là của ai, không có thư nhắn gửi nên hắn chỉ đành tạm gác sang một bên.

Trở lại ghế ngồi, hắn nhìn thấy đồ đạc của mình có chút lộn xộn, bên dưới xấp tài liệu là một chiếc điện thoại di động. Liếc sơ qua hắn cũng đủ biết là ai đã đến đây, chỉ là hắn có chút nghi hoặc. Vừa vặn lúc hắn ngẩng đầu lên, liền bắt gặp Hong Jisoo bước ra từ nhà vệ sinh với bộ đồ mà hắn yêu thích. Anh không phải là muốn khiêu khích hắn đó chứ.

"Em họp xong rồi đó à, đã ăn gì chưa?

Lee Seokmin chọn cách trả lời thật

"Tôi ăn rồi, ăn cùng đối tác".

"Tiếc vậy sao".

Giọng nói anh xen lẫn chút châm chọc, bực bội khi nãy vẫn còn chưa nguôi đi. Anh đi đến cầm lấy hộp cơm trên bàn, muốn đem nó cùng rời đi. Dù sao thì hắn cũng không cần, có để lại hay không chả quan trọng.

"Về à?"

Hắn nắm lấy cổ tay anh giữ lại, Hong Jisoo kiêu ngạo hất cằm, muốn cho hắn thấy mình là đang giận hắn lắm đó.

"Phải".

"Ở lại cùng tôi đi".

"Tại sao tôi phải ở lại cùng em?"

Trong một giây vụt qua, Hong Jisoo đang đứng ở trước mặt hắn, vậy mà lại bị một luồng gió mạnh mẽ nào kéo anh ngồi xuống ghế da êm ái. Lúc anh bất ngờ mở mắt ra thì chỉ nhìn thấy khuôn mặt của hắn đang kề rất sát, hơi thở còn chưa kịp ổn định, Lee Seokmin đã khiến anh một phen muốn rớt tim ra ngoài.

Bàn tay thon dài của hắn đê tiện chạy dọc xuống bên dưới, khiêu khích Hong Jisoo qua lớp quần mỏng manh kia.

"Để tôi giúp anh kéo lại khóa quần".

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net