Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 50

shuaranghae_95

Kang Dong-hyun nhìn dòng tin nhắn, nhếch mép cười.

[KD: Đã biết rồi.]

Lần trước, khi Hong Jisoo tan làm trên đường đi về nhà. Anh ngẩn ngơ chống cằm nhìn ra bên ngoài đường lớn, đoạn dừng đèn đỏ cạnh một quán ăn kiểu Pháp, Hong Jisoo nhìn thấy bên trong tấm kính trong suốt, Kang Dong-hyun cùng Park Young Jae nói chuyện gì đó rất vui vẻ. Cho đến khi Park Young Jae say khướt đến nhà anh, anh lại càng cảm thấy chuyện này chắc chắn không bình thường.

[HJS: Cậu rốt cuộc muốn cái gì?]

[KD: Ngày mai tám giờ tối, cuối đường Cheongdam, tôi và anh gặp mặt.]

[HJS: Ngay bây giờ đi.]

Bởi vì trời cũng đã khuya, nửa đêm nơi Cheongdam ít người lui tới. Hong Jisoo ngồi trên xe, chân phải đạp mạnh một phát, bàn tay anh đặt trên vô lăng vô thức nắm chặt.

Chiếc xe lao nhanh trong gió, tựa như muốn xé toạc mọi thứ mà điên cuồng tiến về phía trước.

Nếu như chuyện lần này khiến anh thân bại danh liệt, anh sẽ bằng mọi cách khiến cho Kang Dong-hyun phải trả giá.

Bánh xe dừng ở nơi vắng vẻ không người. Khi anh mở cửa xe bước xuống, phía trước đã nhìn thấy Kang Dong-hyun đang đợi sẵn. Cả thân hình cậu ta kiêu ngạo dựa lên đầu xe ô tô, vừa nhìn thấy Hong Jisoo liền bật cười

"Đã lâu không gặp, tiền bối".

Hong Jisoo đem đôi chân dài của mình tiến về phía trước, dưới ánh đèn đường mờ ảo vẫn nhìn thấy được đôi mắt đã nhuốm đầy lửa giận của anh.

Anh hạ tầm mắt, giọng nói lạnh băng, "Vào thẳng vấn đề đi".

Khóe môi Kang Dong-hyun khẽ cong lên

"Còn nhớ lúc trước, tôi và tiền bối lần đầu gặp nhau, tiền bối đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Sau đó, tôi khiến cho tiền bối nhập viện, mà tiền bối vẫn một lòng một dạ bảo vệ tôi".

Kang Dong-hyun chợt dừng lại, rời khỏi xe, tiến về phía trước mặt anh

"Nhưng mà anh có biết, anh làm như vậy chỉ khiến cho tôi cảm thấy thật giả tạo".

Trời bên ngoài buổi đêm đã chuyển xuống âm độ, vậy mà Kang Dong-hyun lại chỉ mặc một lớp áo duy nhất. Hong Jisoo liếc nhìn một cái, liền nhận ra, người đàn ông này muốn gặp anh tới mức nào.

"Cậu nói đi, cậu cần gì ở tôi".

Kang Dong-hyun thấy anh không muốn dây dưa thêm nữa, cũng nhanh chóng đáp lại

"Tôi muốn tất cả ở anh. Hong Jisoo, anh đã lấy đi tất cả mọi thứ của tôi anh có biết không?"

Cả hai người đứng nhìn nhau, đột nhiên thời khắc như ngưng đọng, đem cả hai quay trở về những ngày tháng khi trước.

Hong Jisoo debut làm ca sĩ rất sớm, lúc đó anh vẫn còn là học sinh lớp mười hai. Bởi vì có giọng hát cùng gương mặt điển trai nên đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của học sinh trong trường.

Kang Dong-hyun chính là một trong số những người hâm mộ ấy.

Khi trước, Kang Dong-hyun vẫn còn là một cậu bé với chiếc kính cận và tính tình rụt rè nhưng bởi vì quá yêu thích Hong Jisoo nên đã cố gắng can đảm chen lấn giữa ngàn người chỉ để mong được một lần chụp ảnh cùng anh. Tiếc là, Hong Jisoo ở thời điểm đó bị sự nổi tiếng vùi lấp nhân cách, khi bạn bè vây lấy xin anh chữ ký, anh chỉ cau mày, vô tình bỏ đi.

Nhưng Kang Dong-hyun cũng chỉ ngậm ngùi tự an ủi rằng thần tượng của mình có lẽ vì công việc nên hơi mệt chút thôi. Rồi đến sau này, khi cậu ta quyết tâm trở thành idol để được sánh vai cùng Hong Jisoo thì vai diễn đầu tiên lại bị chính Hong Jisoo cướp đi. Chỉ đơn giản bởi vì, anh đẹp hơn, nổi tiếng hơn.

Kang Dong-hyun chỉ nhẫn nhịn, tạm xem như Hong Jisoo vốn đã được ông trời ưu ái, nếu như mình cố gắng hơn một chút rồi sẽ đuổi kịp thôi.

Thời điểm đó, Lee Seokmin chính là người đàn ông huy hoàng nhất Gangnam, vì hắn là người đầu tiên thiết kế ra trí tuệ nhân tạo thông minh hơn người. Kang Dong-hyun đã đem lòng yêu mến hắn, đem hình ảnh của hắn dán khắp phòng, nhưng cuối cùng, tin tức Hong Jisoo kết hôn cùng Lee Seokmin đã khiến cậu ta hoàn toàn sụp đổ.

Chính là Hong Jisoo đã cướp đi những thứ mà cậu ta yêu thích nhất.

"Hong Jisoo, anh chờ đi, sớm thôi tôi sẽ lấy lại mọi thứ".

Dứt lời, Kang Dong-hyun trở lại xe hơi, một giây liền phóng đi mất. Chiếc xe lao đi, kéo theo làn gió, vừa vặn làm tóc Hong Jisoo khẽ bay lên. Dưới tiết trời lạnh lẽo, tâm tư anh chợt cảm thấy rối bời.

***

Scandal lần này của Hong Jisoo quả nhiên đã làm tổn hại đến danh tiếng của anh rất lớn. Đồng thời, công ty của Lee Seokmin cũng chịu một khoảng tổn thất khá nặng.

Đoạn video lan truyền rất nhanh, cư dân mạng không bao giờ chỉ trích người lén đặt camera ẩn trong phòng anh, mà chỉ trích anh vì đã để một người đàn ông tùy tiện vào phòng mình.

Sáng sớm, mặt trời vẫn còn chưa lên tới đỉnh đầu, Lee Seokmin sửa soạn xong xuôi đồ đạc, khi hắn vừa mở cửa bước ra, liền nhìn thấy một tràn phóng viên ập tới.

Lee Seokmin hít một hơi thật sâu, điềm đạm sắn tay áo, bước hai bước liền đến cổng nhà.

"Ngài Lee, ngài nghĩ sao về việc này".

"Ngài Lee, có phải chuyện của hai năm trước là sự thật không, hai người kết hôn vì hợp đồng sao?"

"Chẳng lẽ hai người không hề yêu nhau sao, đã kết hôn hai năm rồi vẫn không về chung một nhà, chuyện minh tinh Hong Jisoo ngoại tình ngài có cảm nhận như thế nào?"

Lee Seokmin hắng giọng, "Chúng tôi rất yêu nhau, chuyện lần này chắc chắn có người muốn hãm hại anh ấy, tôi tin anh ấy không phải loại người như vậy".

"Nhưng sự thật đã rành rành trước mắt, sau chuyện lần này ngài tính thế nào, cư dân mạng đang rất hào hứng đợi chờ hai người ly hôn".

Ở một diễn biến khác, Hong Jisoo đứng trên sân thượng nhìn xuống, quả nhiên đã chật kín cả lối đi. Anh chần chừ rất lâu, suy cho cùng trước sau gì cũng phải đối diện, cho dù anh có trốn tránh cũng không thể trốn tránh cả đời.

Đám phóng viên vừa nhìn thấy anh bước ra, giống như bắt được vàng liền chen chúc nhào tới.

"Minh tinh Hong Jisoo, mọi chuyện là như thế nào anh có thể giải thích rõ được không?"

"Đoạn video đã phát tán tràn lan trên mạng, chúng tôi chỉ thắc mắc, rằng sau lời tỏ tình của Park Young Jae có phải anh đã đồng ý không?"

"Minh tinh Hong Jisoo, có phải anh và Park Young Jae trước kia đã có quan hệ mập mờ rồi phải không, nên mới dùng việc quay phim làm bình phong che mắt thiên hạ".

Hong Jisoo mặc dù có chút tức giận trước những lời nói vô căn cứ nhưng đang đứng trước máy ảnh nên anh cố lấy lại bình tĩnh, lớn tiếng nói, "Tôi sẽ sớm lên bài đính chính, mong các vị đừng xuyên tạc nữa".

Tối đêm hôm đó, Hong Jisoo đột nhiên mơ một giấc mơ, Kang Dong-hyun vậy mà ở trước mặt anh đắc ý cười.



.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net