Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 55

shuaranghae_95

Thời gian đúng thật là chả đợi chờ một ai cả, nó cứ theo guồng quay cuộc sống mà điên cuồng trôi qua một cách bình lặng, bình lặng đến mức khiến cõi lòng người tê tái.

Mới đó mà đã là một tháng, scandal đã được Hong Jisoo lên bài đính chính, đồng thời Kang Dong-hyun cũng phải chịu hình phạt thỏa đáng. Choi Seungcheol và Yoon Jeonghan cũng chọn ngày lành để kết hôn, buổi tiệc diễn ra vô cùng long trọng.

"Chúc mừng hai cậu nhé, mình chỉ đợi có ngày này thôi đấy".

Hong Jisoo đem ly rượu trên tay cụng vào ly của Yoon Jeonghan.

Tàn tiệc, Hong Jisoo ở lại phụ giúp cả hai dọn dẹp mọi thứ. Sau khi Yoon Jeonghan thay xong quần áo thoải mái, trở ra liền nhìn thấy bóng lưng tất bật của anh, lại cảm thấy thật buồn.

"Jisoo à, cũng trễ rồi cậu cầm bánh ngọt về đi, để cái này bọn mình dọn cho".

Hong Jisoo ngẩng đầu, nhận lấy bánh ngọt từ tay Yoon Jeonghan.

"Vậy mình về trước nhé, cậu nhất định phải thật hạnh phúc đó".

Yoon Jeonghan vẫy tay mỉm cười, nhìn dáng người mảnh khảnh ấy cô độc rời đi.

Một tháng trôi đi, Hong Jisoo quanh quẩn chỉ có một thân một mình trong ngôi nhà rộng lớn. Trái tim sớm đã nguội lạnh chẳng còn chút sức sống nào.

Hong Jisoo đem bánh ngọt đặt lên bàn, kéo ghế ngồi xuống bên cạnh giường bệnh của người đàn ông.

"Hôm nay, Seungcheol và Jeonghan đã kết hôn đó, anh còn nhớ ngày nào anh còn nai lưng nài nỉ cậu ấy mau kết hôn đi, nhưng cậu ấy nói rằng cậu ấy cảm thấy chưa đến lúc. Thoắt một cái, đã đến ngày này rồi".

"Lee Seokmin, nếu như em tỉnh dậy, anh thề sẽ đánh chết em, em nghĩ làm sao mà dám để anh một mình đến dự đám cưới kia chứ".

Dứt lời, Hong Jisoo đem chăn kéo lên cho hắn, sau đó đứng dậy dọn dẹp giường bệnh. Những ngày qua anh đã giúp hắn xử lý công việc, bởi vì không có chuyên môn nên anh phải mất rất lâu để tìm nguồn học hỏi, cho nên hiện tại đã mệt đến rã rời.

"Jisoo".

Giọng nói vang lên, Hong Jisoo ngẩng đầu nhìn về phía cửa phòng bệnh. Không thấy cửa nhúc nhích, anh mới trở lại tiếp tục công việc dọn dẹp của mình, cho rằng có lẽ mình đã nghe lầm rồi.

Nhưng rồi giọng nói ấy lại một lần nữa vang lên, Hong Jisoo lúc này mới vội quay đầu, xác định xem có phải như anh nghĩ hay không.

Đến khi nhìn thấy trên khuôn miệng khuất sau ống thở ấy đang mấp máy, nơi cổ họng anh như nghẹn lại, gấp gáp đi đến bên cạnh hắn.

"Lee Seokmin, anh không nhìn lầm đúng không, là em, em đã gọi tên anh đúng không?"

Đôi mắt lâu ngày không mở của người đàn ông khẽ động đậy, Hong Jisoo lúc này mới chắc chắn mọi thứ đang diễn ra trước mặt mình. Tức tốc chạy đi gọi bác sĩ, trên gương mặt ngày ngày mang nét u buồn nay đã được thay thế bởi những tia hạnh phúc len lỏi. Bao ngày qua anh mong mỏi hắn tỉnh lại, cuối cùng cũng đã thành hiện thực rồi.

Rất nhiều người mang quà đến cho Lee Seokmin, hắn mới bình phục đã không chịu nằm lại bệnh viện, nằng nặc đòi Hong Jisoo đưa hắn về nhà.

"Seokmin, em mới khỏe lại thì nghỉ ngơi chút đi, để đó anh làm cho".

Hong Jisoo cầm lấy chai xịt khuẩn trên tay hắn, ấn vai hắn ngồi xuống, Lee Seokmin chỉ có thể bất lực ngồi nhìn anh bận rộn làm việc nhà.

Hắn đảo mắt nhìn xung quanh, "Anh quyết định chuyển đến sống cùng em thật sao?"

Hong Jisoo đứng bên cạnh hắn gật đầu. Lee Seokmin nhìn ngắm rất lâu, cuối cùng vẫn là không nhịn được mà nắm lấy tay anh kéo xuống, để anh ngồi trên đùi mình.

Lee Seokmin đem cằm mình đặt trên vai anh, một tay đặt ở trên đùi anh, tay còn lại thì vòng ngang hông anh.

"Thời gian qua anh có nhớ em không, còn em thì rất nhớ anh".

Hong Jisoo ngơ ngẩn nhìn hắn, sau đó đem bình xịt đặt xuống bàn khách, quay đầu đáp lại hắn.

"Em còn dám hỏi anh à, chuyện em để anh một mình làm việc trong suốt một tháng qua anh còn chưa tính sổ với em đấy".

Lee Seokmin khẽ cười, "Đợi em khỏe hẳn rồi sẽ cho anh tùy hứng phạt".

Hong Jisoo hạ mi mắt, chầm chậm luồn tay ra sau áo hắn, chạm vào nơi vết cắt sớm đã thành sẹo

"Em còn đau không?"

"Đau lắm".

Hong Jisoo mím môi, giọng nói Lee Seokmin nhỏ xíu vang lên chợt khiến cõi lòng anh cảm thấy thật tê tái.

"Đây là minh chứng tình yêu em dành cho anh".

Hong Jisoo chớp chớp mắt, nâng bàn tay lên xoa mái tóc thơm thơm của hắn.

"Seokmin, anh không muốn mất em thêm một lần nào nữa, thời gian còn lại để anh bảo vệ em, có được không?"

Chuyện lần này xảy ra, giống như một quyền đánh vào tâm lý mỏng manh của anh. Hong Jisoo đã tự hứa với lòng mình, từ nay về sau anh nhất định sẽ giữ người đàn ông này càng thêm chặt, không bao giờ để chuyện giống như vậy tiếp diễn thêm một lần nào nữa.

***

Buổi tối, bên ngoài một màu đen bao phủ, Hong Jisoo đứng ở ban công ngắm nhìn, bầu trời hôm nay đặc biệt nhiều sao hơn mọi ngày.

Lee Seokmin từ phía sau ôm lấy anh, hắn ôn nhu nắm lấy tay anh, tay trong tay vô cùng ấm áp.

"Anh đang nghĩ gì vậy?"

Hong Jisoo vẫn duy trì tầm mắt, kí ức xưa cũ chợt hiện về, "Anh nhớ hồi đầu tiên, không biết vì sao em ở trong mắt anh chẳng phải là người tốt đẹp gì. Em đã nói em không yêu anh nhưng lại không muốn anh dính líu với người khác, lại còn lúc nào cũng im lặng với anh, khiến cho anh cảm thấy em thật đáng ghét", Hong Jisoo chợt dừng lại, mỉm cười, "Bây giờ anh mới nhận ra, em của lúc đó không phải là người như vậy, mà là định mệnh sắp đặt em như vậy. Cũng là định mệnh trói anh vào trong lòng bàn tay em".

Lee Seokmin tựa cằm lên vai anh, xiết chặt vòng tay hơn nữa, "Anh có cảm thấy giữa ngón áp út của hai chúng ta đã được định mệnh kết nối bằng một sợi dây tơ hồng không?"

Hong Jisoo nghe vậy, liền nhìn xuống, lại hốt hoảng quay về phía sau, "Chiếc nhẫn của anh..."

Chỉ thấy, Lee Seokmin nửa chân khụy xuống đất, một tay nâng lên cao, chiếc nhẫn trên bàn tay hắn được ánh trăng nâng niu soi sáng, viên kim cương vẫn y như cũ, luôn toát ra vẻ kiêu sa mà mỹ miều.

"Để không phí công sức định mệnh đã mang anh đến cho em, vậy thì em sẽ không để cho định mệnh phải thất vọng. Em sẽ khiến cho anh trở thành người hạnh phúc nhất trên thế giới với tất cả những gì mà em có được, kể cả trái tim nhỏ xíu này, mạng sống này, em nguyện giao tất cả cho anh nắm giữ. Lần kết hôn này coi như không tính, vậy nên Hong Jisoo, anh có đồng ý lấy em không?"

Lần đó kết hôn, một câu hứa hẹn bên cạnh nhau cũng không hề có nói chi đến một màn cầu hôn cho ra trò. Hắn đã nghĩ, như vậy có phải là hắn đã làm anh chịu thiệt thòi rồi hay không. Cho nên nhân cơ hội này hắn liền muốn một lần nữa đem anh trở về ngày đầu tiên, quỳ xuống cầu hôn anh một cách thật đúng nghĩa với tình yêu.

Hong Jisoo bị một phen bất ngờ này làm cho tâm trí nhất thời hỗn loạn. Nụ cười chợt xuất hiện ở trên môi, hạnh phúc đan xen nhau nở rộ, anh chầm chậm đưa tay đến trước mặt hắn, ngón áp út mở rộng.

"Anh đồng ý".

Chỉ cần là Lee Seokmin, bất cứ điều gì Hong Jisoo cũng tình nguyện đồng ý.

Dưới ánh trăng, họ trao nhau nụ hôn nồng ấm. Hương vị ngọt ngào bao trùm lấy hai cánh môi mỏng. Lee Seokmin ôm chặt lấy thắt lưng anh, khi hai cơ thể chạm vào nhau, cảm nhận rõ mồn một nhịp tim vì nhau mà hòa chung nhịp đập.

Hong Jisoo hồi hộp nắm lấy gấu áo, khuôn mặt đã sớm chuyển thành đỏ ửng. Bởi vì anh biết, đêm nay chắc chắn sẽ thật dài.

Ba tháng sau, cuộc sống lại trở về quỹ đạo vốn có ban đầu. Số tiền lương Hong Jisoo nhận được trong thời gian hoạt động giới giải trí đã đủ để anh sống cả quãng đời còn lại. Cho nên, thời gian này anh chỉ cần ở nhà làm việc nhà, buổi sáng tiễn chồng đi làm, chiều về liền kéo chồng vào phòng mà đặc biệt chăm sóc.

"Đi làm cẩn thận nhé, ông xã".

Hong Jisoo đứng thắt cà vạt cho hắn, sau đó tỉ mỉ chỉnh lại cổ áo. Lee Seokmin nhìn động tác của anh khẽ mỉm cười, cúi đầu hôn lên má anh.

"Em đi đây, bà xã ngoan ở nhà chờ em về nhé".

Hong Jisoo nghiêng đầu nhìn người đàn ông vừa đi khỏi, lúc hắn quay người nhìn anh, liền bắt gặp anh đang vẫy tay mỉm cười chào tạm biệt hắn.

"Đã lâu rồi mới thấy cậu cười tươi như vậy".

Lee Seokmin ngồi ở ghế phó lái, không giấu nổi tâm tình vui vẻ

"Jisoo rất biết cách khiến người khác hạnh phúc".

Nói đến đây, ánh mắt hắn chợt di chuyển, vừa nhìn thấy liền bật cười

"Đồng hồ trên tay anh đẹp đấy, là hình cưới à".

Choi Seungcheol xoay vô lăng, hạ mi mắt nhìn về phía đồng hồ trên tay mình. Đây là mẫu được thiết kế riêng, đều là do Yoon Jeonghan lên ý tưởng.

"Jeonghan đã đặt mua đấy".

Cả hai người đàn ông cùng lúc mỉm cười. Ở một nơi khác, Hong Jisoo vừa đóng cửa lại liền một mạch chạy lên phòng ngủ, lấy điện thoại nhắn tin cho Yoon Jeonghan.

[HJS: Vào việc.]

[YJH: Mình tìm được nhiều lắm, gửi cậu hết nhé.]

Ba mươi phút sau, anh liền nhận được cuộc gọi từ Lee Seokmin

"Alo, mới đó đã thấy nhớ anh rồi sao?"

Đầu dây bên kia đáp lại anh bằng tiếng thở dài

"Bà xã ơi, nếu có một ngày em phá sản thì đều là vì anh cả".

Tiếng hút bụi truyền đến, Hong Jisoo một tay cầm điện thoại áp lên tai, một tay tất bật dọn dẹp nhà.

"Anh chỉ mua có mấy món thôi mà, ông xã lại keo kiệt nữa rồi".

"Tháng này, anh đã tiêu hết bốn triệu won vào tiền mua sắm rồi đấy".

Hong Jisoo tắt máy hút bụi, phụng phịu nói

"Được rồi, anh sẽ đem mấy món đó trả lại, sau này cũng sẽ không mua bất cứ cái gì nữa. Chỉ cần tiết kiệm tiền cho em, dù là anh mang phải trên người bộ đồ rách rưới, anh cũng cam lòng".

"Được rồi, được rồi, em cho anh mua hết mà, bà xã đừng giận em".

Hong Jisoo nắm được điểm yếu của hắn, chính là không thể sống thiếu anh và đặc biệt là rất sợ anh giận dỗi. Thế nên mỗi khi không vừa ý, anh liền sẽ giả vờ giận hắn, mà mỗi khi giận hắn liền sẽ không cho hắn ngủ cùng.

Lee Seokmin cúp điện thoại, để ý thấy điện thoại của Choi Seungcheol cũng đang ting ting thông báo từ nãy đến giờ. Bèn lắc đầu bất lực, hai người đàn ông cùng cảnh ngộ chỉ có thể khóc lóc ở trong lòng.

---Hoàn---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net