Truyen30h.Net

Seoksoo Duong Mat


Hong Jisoo sợ hãi thu người lại, hành động bất ngờ này của Lee Seokmin khiến cho anh có muốn trốn tránh cũng không trốn được. Anh sợ hắn sẽ phát tiết tại phòng làm việc của hắn, nhỡ đâu vô tình để bắt gặp thì anh thề là có chui xuống tận mười cái lỗ cũng không che hết mối nhục này.

"Đồ đê tiện".

Lee Seokmin nhếch mép, nếu như anh đã mắng hắn đê tiện, vậy thì đê tiện cho tới luôn. Hắn cúi thấp người, dí thật sát vào khuôn mặt đang ngày càng co rút lại kia.

Hong Jisoo nhìn bộ dạng của hắn cũng biết hắn sắp sửa làm gì mình. Anh khẽ nhắm mắt, đầu hơi ngả về phía trước. Nếu hắn muốn hôn, vậy thì mau tiến đến đi, Hong Jisoo anh nóng lòng lắm rồi.

Lee Seokmin bỏ tay mình ra khỏi đũng quần của anh, một giây liền đem dây khóa kéo lên. Hong Jisoo giật mình mở mắt, lúc nhìn thấy được ánh sáng thì Lee Seokmin đã đi xa một đoạn.

Jisoo thầm rủa một tiếng, bộ dạng khi nãy của mình có phải là quá ngốc rồi không?

"Anh vừa mới đến mà định về sớm vậy sao?"

Hắn rót nước ra cốc, một hơi liền tu sạch. Bởi vì động tác quá nhanh, khiến cho vài giọt nước theo khóe môi rơi ra một ít, trượt xuống cổ rồi chảy vào thấm đẫm áo sơ mi. Chỉ đơn giản là uống nước thôi mà có cần phải quyến rũ vậy không, đến cả anh cũng phải cảm thán nữa là.

Nhưng việc đó nhanh chóng kết thúc, anh đứng dậy, vẫn với phong thái kiêu hãnh đó đáp lại hắn.

"Tôi còn phải đến trường quay".

Lee Seokmin bước đến ghế da, đặt mông ngồi xuống. Giọng nói khàn khàn của hắn một lần nữa vang lên giữa căn phòng lớn.

"Tôi hỏi trợ lý Yoon rồi, cậu ấy nói hôm nay anh không có lịch trình gì cả".

Hắn nâng mi mắt, đầu lông mày khẽ cau lại nhìn đến người đang bối rối không dám đối diện với hắn.

"Sao lại nói dối?"

Hong Jisoo cắn cắn môi, định tìm lời giải thích nào cho hợp lý, lại còn vừa thể hiện cho hắn biết được là anh không ưa hắn chút nào.

"Vì tôi không muốn ở lại cùng em".

"Nói dối".

Hong Jisoo ngơ ngác trước lời phản bác của hắn, anh vừa quay đầu liền bị hắn một tay nắm lấy kéo cả người anh đặt gọn vào trong lòng. Jisoo tựa hồ cảm nhận được cả hai chỉ còn thiếu chút nữa là liền chạm vào nơi xấu hổ của đối phương.

Hắn vòng một tay qua ôm lấy eo anh, để cằm mình tựa lên vai anh rồi khẽ nhắm mắt.

"Tôi muốn ngủ".

Thực chất là chỉ muốn ôm anh.

Bất kì lúc nào, bất kì thời điểm nào.

Hong Jisoo không dám cử động, so với sự thô lỗ nãy giờ của mình thì chí ít trong thời điểm này thì anh cũng nên biết tự an phận, ngoan ngoãn một chút.

Hộp cơm trưa ở trên bàn vẫn cứ như thế chưa vơi đi được chút nào. Ở bên này, Lee Seokmin đã say giấc từ bao giờ, Jisoo cảm nhận cả người mình dường như đã tê cứng, vậy mà anh vẫn không di chuyển dù chỉ là một chút. Ngược lại còn rất yên tĩnh, chăm chú ngắm nhìn hắn suốt nửa tiếng đồng hồ.

Lee Seokmin hắn ta có cần ngủ cũng phải đẹp thế không?

***

Buổi tối, Lee Seokmin nhanh chóng tan làm sớm, cùng anh đến nhà bà nội. Lúc hắn về nước đến giờ vẫn chưa kịp thông báo, cũng định là ngay sau khi về liền đến thăm, vậy mà hắn quên béng đi mất. May thay là có Hong Jisoo đã nhắc hắn.

Đến nơi, Hong Jisoo ở trên tay cầm hai túi quà lớn, bên cạnh Lee Seokmin cũng đã cho đậu xe vào sân sau, giúp anh bấm chuông.

Người bước ra mở cửa là một người phụ nữ trung niên, tóc xõa dài uốn xoăn nhẹ. Vừa nhìn thấy cả hai bà liền được một trận kích động lớn, quay vào trong nhà gọi một tiếng

"Mẹ, xem ai đến thăm mẹ này".

Bước ra là một người phụ nữ khác, trông chừng đã có tuổi nhưng vẫn giữ được những nét đẹp thanh cao vốn có. Bà vừa nhìn thấy Jisoo liền không giấu được vui sướng mà ôm chầm lấy anh. Mặc dù không có máu mủ ruột thịt gì, nhưng với bà, chàng dâu này tựa hồ còn quan trọng hơn đứa cháu trai kia.

"Bà nội, Jisoo nhớ bà chết đi được".

Bà nội Lee nghe vậy thì bật cười, nhẹ nhàng đánh yêu lên mái đầu nhỏ

"Hai đứa mau vào nhà đi, hôm nay mẹ nấu rất nhiều món đó".

Jisoo bước vào nhà, cẩn thận cởi giày sau đó đặt túi quà lên bàn lớn trong phòng khách. Lee Seokmin cũng nối gót theo sau. Vừa vặn, mẹ Lee cũng đã dọn xong hết thức ăn lên bàn. Gia đình cùng nhau quây quần ấm áp thế này, quả nhiên là rất hạnh phúc.

"Con ăn thật nhiều vào nhé, hình như là ốm đi rồi này".

Bà nội nghe vậy liền ngẩng đầu lên xem xét, "Công ty lại khắt khe với cháu sao, mới có một tháng không gặp đúng là đã ốm đi rất nhiều rồi".

Hong Jisoo chỉ khẽ cười, từ từ cho thức ăn vào miệng. Bởi vì vừa rồi anh phải quay một đoạn quảng cáo nước hoa, xuất hiện trên hình không nhiều, nhưng dáng vóc nhất định phải giữ cho thật kĩ.

"Một tháng trước anh ấy đã đến đây sao ạ?"

Lee Seokmin đột nhiên hỏi, bởi vì trước giờ cả hai mỗi khi đến bên nhà nội hay ngoại đều là đi cùng nhau. Đã vậy anh cũng không nói chuyện này với hắn một tiếng, khiến cho hắn có chút ngỡ ngàng.

Bà nội Lee khẽ cười, "Đúng vây, lúc đó Jisoo còn đòi ngủ lại cùng bà nữa cơ. Jisoo còn nói trong lúc cháu ở Luân Đôn, nó đã rất nhớ cháu đó".

Một trận im lặng tràn đến, Hong Jisoo xấu hổ không dám nâng đũa. Lee Seokmin ở bên này lại khẽ cười cho có lệ, hắn thừa biết anh chỉ đang cố diễn trò tình yêu nồng thắm trước mặt bà nội thôi. Mà cũng phải công nhận, cả hai đáng lý ra từ lâu đã phải được trao giải thưởng về mảng diễn xuất. Đến cả người trong nhà còn có thể qua mặt được kia mà.

Ha, diễn đến mức đối phương còn chẳng biết nữa là.

"Jisoo không nói cho con nghe sao?" mẹ hắn thắc mắc hỏi.

"Dạ có, nhưng do con quên mất".

Cả hai ở lại đến tận khuya mới về. Lúc rời khỏi nhà, bà nội vẫn luyến tiếc nhìn cả hai thật lâu đến khi chiếc xe đã lăn bánh thì mới yên tâm bước lại vào trong.

Ở trên xe, Hong Jisoo đã hỏi hắn

"Chuyện bà nội nói khi nãy em đừng để tâm, tôi chỉ là..."

"Biết rồi".

Sau câu nói đó, nột khoảng không im lặng bao trùm đến. Hong Jisoo chỉ cảm thấy lòng mình có chút nặng nhưng cũng không biết là bắt nguồn từ điều gì.

Lee Seokmin đột nhiên lên tiếng, phá vỡ bầu không khí sượng ngắt này.

"Giờ thì tôi đã hiểu vì sao anh lại chọn lấn sân sang diễn viên rồi".

Lee Seokmin vốn chỉ định châm chọc anh, lại không nghĩ do giọng nói quá nghiêm túc của mình đã làm Hong Jisoo suy nghĩ nó theo một chiều hướng khác.

"Anh diễn giỏi thật đấy".

Trước lời khen ngợi này, anh không có chút nào gọi là vui vẻ đón nhận. Một lần nữa cảm thấy cõi lòng nặng trĩu. Hắn là đang ám chỉ đến việc của bà nội nói khi nãy sao?

"Nếu như tôi nói tôi thật sự nhớ em thì em nghĩ xem tôi là đang diễn hay đang nói thật?"

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net