Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 7

shuaranghae_95

   Hong Jisoo ngồi ngay ngắn trên ghế lông êm ái, phía trước mặt anh có rất nhiều máy quay với ánh đèn nhấp nháy liên tục. Bởi vì đã quá quen, vậy nên thao tác của anh trước ống kính đều rất thuần thục, nhìn không ra bất kì điểm thiếu chuyên nghiệp nào.

   "Chào mừng mọi người trở lại với talkshow của tuần này. Và ngày hôm nay chương trình của chúng tôi vinh dự mời đến một vị khách mời đặc biệt, người hiện tại đã lấy cắp đi trái tim của rất nhiều chị em phụ nữ. Không để các bạn chờ đợi lâu nữa, chúng ta hãy cùng nhau chào đón vị khách mời của ngày hôm nay".

   Khi người dẫn chương trình kết thúc màn giới thiệu, máy quay liền chỉa ống kính sang người đàn ông xinh đẹp kiêu ngạo đang ngồi phía đối diện.

   "Xin chào tất cả mọi người, tên của tôi là Hong Jisoo".

   Cô MC mỉm cười, dẫn dắt cả hai vào chủ đề của chương trình ngày hôm nay.

   "Bắt đầu với câu hỏi đầu tiên mà các fan hâm mộ đã đặt cho chương trình. Rằng là, anh cảm thấy vai diễn trong bộ phim vừa rồi như thế nào?"

   Hong Jisoo hướng đến ống kính máy quay, khẽ cười duyên dáng, "Tôi cảm thấy nó rất giống như bản tính thật của tôi. Lúc nào cũng nghĩ về người đàn ông hiện diện trong cuộc sống của mình".

   "Trước khi sang đến câu hỏi tiếp theo, chúng ta hãy cùng gặp gỡ thêm một vị khách mời nữa. Và tôi nghĩ chắc chắn các bạn cũng đã đoán được người đó là ai rồi phải không nào, xin mời".

   Người đàn ông bước ra với dáng vẻ thư sinh của một diễn viên chỉ mới vào nghề. Cậu ta cúi đầu chào mọi người, sau đó đi đến ngồi bên cạnh Hong Jisoo.

   "Xin chào tất cả mọi người, tên của tôi là Kang Dong-hyun".

   Cả ba cùng nhau trò chuyện trước ống kính, sau đó theo các thử thách của chương trình rồi thực hiện. Kang Dong-hyun là bạn diễn trong phim của Hong Jisoo, nhưng chỉ là vai phụ phản diện mà thôi. Thế nên đa phần các thử thách của chương trình đều là xoay quanh các phân đoạn nhỏ trong phim, muốn họ một lần nữa diễn lại.

   Mặc dù diễn xuất của Kang Dong-hyun vẫn chưa tốt lắm nhưng trong suốt cả chương trình đều không nhìn ra được điểm đáng chê nào. Bởi vì được Hong Jisoo giúp đỡ che chắn thế nên talkshow ngày hôm nay đã nhanh chóng hoàn thành. Tất cả mọi người có mặt ở đấy đều cúi đầu cảm ơn anh lia lịa.

Ở phía sau hậu trường, mọi người tất bật dọn dẹp, Hong Jisoo ngồi ở ghế trang điểm, đợi trợ lý đến đón.

Kang Dong-hyun từ xa bước đến, trên tay là một cốc nước ấm đưa cho anh, lễ phép nói, "Tiền bối".

Jisoo mỉm cười từ tốn nhận lấy cốc nước, lịch sự cho điện thoại vào lại túi quần rồi cùng Kang Dong-hyun trò chuyện.

"Bài hát bữa trước tiền bối cho em nghe thử thật sự rất hay, em đã nghe đi nghe lại nhiều lần lắm đó".

"Vậy sao?" anh đưa cốc nước lên miệng uống một ngụm.

"Khi nào thì tiền bối mới có ý định đăng nó lên ạ, em thấy tiền bối ngâm nó cũng lâu lắm rồi".

Hong Jisoo suy nghĩ một chút, nhớ lại bài hát mà mình đã sáng tác vào mùa hè năm trước. Đúng là đã ngâm quá lâu rồi, bởi vì anh dự định chỉ để cho đồng nghiệp nghe thôi, còn công bố rộng rãi ra công chúng thì vẫn chưa tính tới vấn đề đó.

"Tôi cũng không biết nữa, nhưng nếu có thể thì chắc là vài tuần tới".

Kang Dong-hyun định nói thêm gì đó nhưng trợ lý của cậu ta đã đến đón nên chỉ đành cúi đầu chào thay cho lời tạm biệt. Hong Jisoo vẫn tiếp tục ngồi trước bàn trang điểm, nhìn bản thân mình trong gương một cách khó hiểu.

***

Hong Jisoo nằm dài ở trên giường sau khi vừa tắm xong, anh tự nhiên cảm thấy trong người cứ khó chịu. Cùng lúc ấy điện thoại thông báo có tin nhắn, anh cầm lấy nhấn mở ra xem thì chính thức bị tin nhắn đó chọc cho phát hỏa.

[LSM: Không cho phép anh mua sắm nữa.]

[HJS: Đồ keo kiệt, đồ bủn xỉn, đồ ích kỉ. Tôi ghét em.]

[LSM: Còn hơn là phá sản.]

Hong Jisoo chân thực cảm nhận được lửa giận đang ngày một dâng trào, nói chuyện với hắn đúng là tức chết anh mà. Anh rõ ràng chỉ mới mua có bốn chiếc đồng hồ trong tuần này thôi mà, cũng đâu đến mức khiến hắn phá sản được.

Hong Jisoo định nhắn lại một tin, nhưng đột nhiên cảm thấy tay chân hơi bủn rủn, đầu óc truyền đến một trận đau nhói nên đã bất cẩn làm rơi điện thoại xuống sàn. Hong Jisoo nghĩ có lẽ do anh tắm khá trễ nên có đôi chút ảnh hưởng đến sức khỏe, anh đành thở dài mặc kệ chiếc điện thoại đang nằm lăn lóc vẫn đang nhấp nháy sáng mà đánh một giấc ngon lành.

[LSM: Còn ở đó không?]

Lee Seokmin thấy anh không trả lời, hắn có chút lo lắng. Hắn sợ anh thật sự đã giận hắn vì Hong Jisoo là một người giận dai lại rất khó dỗ dành.

Trừ khi đồng ý cho anh mua sắm.

Đã trôi qua mười lăm phút, trạng thái của anh vẫn hoạt động nhưng lại chẳng trả lời hắn một tin nhắn nào khiến hắn vô cùng sốt ruột. Đành phải nhấc máy gọi cho anh một cuộc.

Nhưng vẫn là không có động tĩnh gì khách quan.

Cứ như vậy hắn đã gọi cho anh hơn cả chục cuộc, nhưng tất cả đều trở thành cuộc gọi nhỡ không một chút hồi âm.

Lee Seokmin vội rời khỏi công ty, lấy xe chạy đến nhà anh ngay lập tức. Trên đường đi tiện thể không quên ghé mua cho anh vài cái bánh ngọt, hắn còn nhớ lúc trước khi anh giận hắn, đã đòi hắn mua loại bánh ngọt này sau đó mới chịu nguôi giận.

Lee Seokmin cho xe đậu vào gara, ngước nhìn đèn phòng của anh vẫn còn mở. Hắn lại càng thêm chắc chắn rằng Hong Jisoo chỉ là đang giận hắn thôi. Lee Seokmin vốn đã quen thuộc với căn nhà này nên cứ thế tùy tiện bước vào mà không thèm gõ cửa hay nhấn chuông.

Nhìn thấy Hong Jisoo đang nằm lộn xộn trên giường, hắn chỉ khẽ cười, từ bao giờ mà tướng ngủ của anh lại trở nên khó coi đến như vậy.

Lee Seokmin bước vào, đặt bánh ngọt lên bàn gỗ, sau đó cúi người giúp anh dọn mấy túi đồ hiệu vẫn còn nguyên chưa kịp mở cùng với mấy cái áo bị quăng lung tung trên sàn nhà còn chưa cắt mác. Đồ đã chất chồng chất đống đến mức này rồi, vậy mà vẫn còn muốn mua thêm sao. Hong Jisoo đúng là bị điên thật mà.

Hắn đi đến phía đối diện nhặt điện thoại của anh lên. Lúc ngẩng đầu thì vô tình bắt gặp gương mặt khó ở của anh. Hai đầu lông mày nhíu lại, cả người đều thu hết lên. Nếu đắp thêm chăn lên toàn thân cho anh, nhất định sẽ trông giống như một cục bông gòn nhỏ xíu.

Nhưng dường như là có điều gì đó không ổn lắm thì phải.

Lee Seokmin theo bản năng vươn tay sờ lên trán của anh. Hong Jisoo vô thức cảm nhận được sự đụng chạm bất thường nên liền lấy tay mình nắm lại, miệng lẩm bẩm mấy câu không rành mạch

"Bắt được trộm rồi nha".

Lee Seokmin biết anh đang nói mớ thế nên đành thuận đà trêu chọc một câu

"Ừ. Đến trộm trái tim anh đây". 

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net