Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Chương 8

shuaranghae_95


Lee Seokmin sắp xếp lại mền gối cho ngay ngắn, thuận tiện chỉnh lại tư thế ngủ cho anh. Sau đó đi vào nhà tắm, tìm đại một cái chậu nước nhỏ và một cái khăn tay. Đem nó đặt ở mép giường, hắn nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh anh, mọi động tác đều rất chậm rãi, dịu dàng, không muốn làm anh thức giấc.

Lee Seokmin cẩn thận vắt ráo khăn, nhân lúc vẫn còn ấm đem nó đặt lên trên trán anh. Hong Jisoo của hắn hình như bị cảm lạnh mất rồi.

Hong Jisoo đột nhiên nhăn mặt, sau đó quơ cánh tay lên không trung, vừa lúc nắm được thứ gì đó liền ngoan ngoãn kéo ngay ngắn trở lại.

Lee Seokmin nhìn bộ dạng này của anh chỉ có thể thở dài bất lực. Có biết là anh bệnh như thế này khiến cho hắn xót lắm hay không.

Lee Seokmin khẽ vươn cánh tay còn lại, vuốt những sợi tóc lòa xòa ra phía sau. Tự nhiên cảm thấy thật lạ, Hong Jisoo hôm nay sao lại đẹp đến thế này.

Chẳng phải là ngày nào cũng đẹp sao?

Còn nhớ ngày hôm đó, anh đã hỏi hắn một câu. Cũng chẳng biết là do bản năng hay thật sự muốn nhận được câu trả lời.

"Nếu như tôi nói tôi thật sự nhớ em vậy thì em nghĩ xem tôi là đang diễn hay nói thật?"

Lúc đó hắn đã vô cùng bối rối, hắn thắc mắc, hắn tò mò. Nếu như hắn nói anh đang diễn thì sẽ như thế nào? Nói anh nói thật thì sẽ như thế nào?

Cuối cùng hắn lại chọn nói trái với lương tâm. Chỉ mong sẽ nhận được câu trả lời ngược lại.

"Đang diễn?"

Hong Jisoo đã đáp lại hắn bằng ánh mắt có chút chua xót pha lẫn chút thâm tình

"Em nghĩ như thế nào thì sẽ là như thế đấy".

Hong Jisoo bất chợt lật người, chỉ là động đậy một xíu sau đó cả cơ thể khẽ run lên từng đợt. Lee Seokmin như bừng tỉnh khỏi hồi ức, hắn rút cánh tay mình ra khỏi tay anh rồi lại thay khăn, tiếp tục áp lên trán anh.

Trong khi đó, Hong Jisoo thần hồn không tỉnh táo đã vô thức nắm chặt lấy bàn tay rắn chắc của hắn mà xoa nắn sau nữa là đáp xuống nó một nụ hôn nhẹ nhàng.

Một giây thoáng qua, Lee Seokmin đã nghe thấy tiếng lòng mình đang nhảy múa. Ước gì Hong Jisoo lúc nào cũng trong trạng thái mơ màng như thế này, để được anh hôn nhiều hơn nữa.

***

Hong Jisoo không có lịch trình cho ngày hôm nay, thế nên anh đã dậy rất muộn. Lúc mở mắt ra, chỉ thấy bên ngoài trời đã là buổi trưa mất rồi. Anh mệt mỏi xoay vai, sau đó đứng dậy bước vào nhà tắm.

Hong Jisoo đứng ở trước gương, cảm thấy bản thân sao lại uể oải đến như vậy. Lúc ngồi dậy còn thấy đầu hơi choáng váng. Jisoo lại chỉ nghĩ là vu vơ cũng không quan trọng mấy.

Sạch sẽ tươm tất trở ra bên ngoài, điện thoại cũng vừa lúc reo lên.

[LSM: Đỡ bệnh hơn chưa?]

[Trợ lý Yoon: Chuyện gấp! Chuyện gấp!]

Hong Jisoo nhìn thấy hai tin nhắn đến cùng một lượt. Nhưng anh đã chọn tin nhắn nằm ở phía dưới trả lời trước, sau đó mới nhắn lại cho Lee Seokmin.

[HJS: Bệnh?]

Hong Jisoo chán ghét nhắn một chữ. Anh khỏe như thế này, bệnh đâu ra mà bệnh chứ. Hay lại còn có vụ nhắn tin nhầm cho em gái nào khác.

Jisoo thả lỏng hai cánh tay, đột nhiên thấy tay phải của mình chạm vào thứ gì đó lành lạnh. Anh ngẩng đầu, hóa ra là khăn lau mặt loại nhỏ. Bên cạnh đó, ở chiếc bàn tròn nhỏ còn đặt mấy gói thuốc. Hong Jisoo hơi nhón người, cầm gói thuốc ở trên tay đọc qua một lượt.

Hóa ra là đêm qua anh phát sốt, hèn chi đang nhắn tin giữa chừng thì cứ cảm thấy đầu óc hôm nay choáng váng mãi. Được Lee Seokmin chăm kỹ quá đến cả khi thức dậy cũng không biết trên trán mình có đắp khăn. Thôi thì là do anh nhất thời không xem xét rõ tình huống đã đi cọc cằn với hắn, dù sao thì cũng phải cảm tạ hắn lần này.

[HJS: Đỡ rồi. Cảm ơn nhiều.]

[LSM: Thay quần áo đi, mười lăm phút nữa sẽ đến đón anh.]

Hong Jisoo vẫn chưa kịp xem dòng tin này thì đã phải nhanh chóng trả lời tin nhắn của trợ lý Yoon Jeonghan.

[YJH: Tớ lỡ bật mí bí mật lần trước của cậu cho Choi Seungcheol biết rồi.]

[HJS: Tưởng chuyện gì. Anh ta biết hay không cũng không quan trọng.]

[YJH: Quan trọng, quan trọng.]

Hong Jisoo không đợi Yoon Jeonghan nói tiếp. Anh nhìn thấy tin nhắn của Lee Seokmin thì khẩn trương đi thay quần áo, cũng không thèm thắc mắc rằng tại sao hắn lại kêu mình làm như vậy.

Lúc anh trở ra, bên dưới nhà đã truyền đến tiếng tắt máy xe hơi. Hong Jisoo biết hắn có chìa khóa nên anh cũng không cần phải gấp gáp xuống mở cửa. Cả người anh dựa vào thành giường, đọc đoạn tin nhắn mà Yoon Jeonghan vừa gửi đến tầm năm phút trước.

[YJH: Choi Seungcheol nói cho ngài Lee biết chuyện đó rồi.]

Cái gì!

Hong Jisoo trợn tròn mắt, muốn hét tung cả căn phòng. Nhưng anh phải cố kiềm chế, vì Lee Seokmin đã lên đến nơi rồi.

"Biết rồi à".

"Chuyện gì?"

Thấy Hong Jisoo hỏi một câu không đầu không đuôi như vậy khiến hắn có chút nghi hoặc. Lee Seokmin đứng đối diện anh, hai tay đút vào túi quần, im lặng chờ đợi câu trả lời của anh.

Hong Jisoo không muốn vạch trần thẳng thừng ra bí mật đáng xấu hổ đó. Thế nên anh đành giả vờ mỉm cười gượng gạo với hắn, muốn dùng giọng nói ngọt ngào của mình che lấp đi, đánh trống lảng sang chuyện khác.

Lee Seokmin đã biết quá nhiều rồi.

"Sao đột nhiên lại kêu tôi thay đồ?"

Không có ống kính máy quay, Hong Jisoo cũng chẳng muốn đóng kịch với hắn làm gì.

"Muốn mang anh đi chơi."

"Không phải tôi đang bệnh sao?"

"Anh vừa nói mình đỡ bệnh rồi mà."

Hong Jisoo vuốt cằm nghĩ ngợi, sau đó ôm bụng, hai đầu chân mày cau lại như rất đau đớn. Quằn quại bấu lấy ga giường màu trắng đến nhăn nhúm, Hong Jisoo thống khổ kêu lên.

"Tự nhiên tôi...tôi đau bụng quá".

Lee Seokmin thấy vậy thì có chút không hài lòng. Hắn hơi nghiêng đầu, rũ mi, chậm rãi xoay chiếc nhẫn ở ngón áp út, tiếc nuối lên tiếng.

"Định đưa anh đi ăn thịt nướng với uống rượu gạo. Nhưng mà-"

"Đi, đi"

Lee Seokmin ngẩng đầu, nhìn con người vô tri ở trước mặt vừa mới đó còn than đau, giờ đã như chú nai nhỏ tung tăng chạy đến níu tay hắn.

"Đi, đi mau thôi"

Hắn nhìn bộ dạng thèm khát này của anh thì vừa cảm thấy buồn cười vừa cảm thấy đáng yêu. Nhưng hắn vẫn muốn trêu chọc anh một chút, sẵn tiện hắn cũng muốn hưởng thụ cảm giác được "tình yêu" của mình nũng nịu sẽ ra sao.

"Đổi ý rồi. Không phải anh nói đau bụng sao, ở nhà nghỉ ngơi đi".

Hong Jisoo bĩu môi, người đàn ông này sao lại đáng ghét đến thế kia chứ. Nếu không phải bởi vì bị hắn khóa thẻ ngân hàng, làm Hong Jisoo không còn một xu dính túi thì còn lâu anh mới phải trưng ra bộ dạng thèm khát đến mức này.

"Năn nỉ đi"

Lee Seokmin khoanh tay đứng đó, hất cầm nhìn anh, cười nhếch mép.

Tới nước này rồi, hạ giá thôi.

"Năn nỉ, năn nỉ Lee Seokmin. Đi ăn, đi ăn thịt nướng, uống rượu gạo, uống rượu gạo nha nha".

"Lee Seokmin là ai nhỉ?"

"Là chồng yêu của Hong Jisoo".

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net