Truyen30h.Net

[SeokSoo] - Đường mật

Văn án

shuaranghae_95


Couple chính: Phó chủ tịch Lee Seokmin x Minh tinh Hong Jisoo

Couple phụ: Thư ký Choi Seungcheol x Trợ lý Yoon Jeonghan

Thể loại: Cưới trước yêu sau, showbiz, hiện đại (thụ hơn công 2 tuổi)

Note: Xoay quanh cuộc sống của cả hai nhiều hơn công việc. Nơi thế giới hợp thức hóa tình yêu và kết hôn đồng giới.

- Đoạn 1 -

Trên đời này có rất nhiều loại ngu xuẩn khác nhau. Hong Jisoo mắc phải một loại, đó chính là không nhận ra bên cạnh mình có một người đàn ông vô cùng hoàn mỹ. Thế nên những ngày tháng ở bên cạnh hắn, Hong Jisoo lúc nào cũng muốn kiếm đường chạy thoát, hoàn toàn không hề nghĩ ngợi đến đối phương.

Phóng viên hỏi anh: "Minh tinh Hong Jisoo có thể nói một chút về cuộc sống sau kết hôn nhân kỷ niệm một năm ngày cưới có được không?"

"Đương nhiên là vô cùng tốt, em ấy đối với tôi như thế nào báo chí cũng đã nhìn thấy rất rõ. Tôi cảm thấy bản thân mình làm chuyện gì cũng sai, chỉ có kết hôn với em ấy là điều đúng đắn nhất".

Hong Jisoo ngoài mặt thì nói như vậy nhưng trong lòng lại thầm chê bai đủ thứ.

Anh chính là từ trước tới giờ làm chuyện gì cũng đúng, chỉ có kết hôn với hắn ta mới sai!

-------------------------------------

Lee Seokmin chính là mẫu người đàn ông hoàn mỹ trong mắt chị em phụ nữ. Hắn ta có sắc lại còn nhiều tiền, đặc biệt còn là kiểu đàn ông ôn nhu, chăm lo cho người bên cạnh mình hết mực. Mẫu người đàn ông như vậy hỏi sao lại không mê cho được.

Trong một buổi quay truyền hình, MC hỏi hắn: "Phó chủ tịch Lee Seokmin, ngài tại sao lại chọn một minh tinh hết thời như Hong Jisoo kết hôn?"

Lee Seokmin chậm rãi xoay nhẫn cưới đang yên vị trên ngón áp út, có chút ý cười đáp lại: "Thời của anh ấy chưa từng hết, chỉ là sắp bắt đầu".

MC lại hỏi tiếp: "Có rất nhiều người cho rằng, họ đã nhìn thấy ở buổi kết hôn hai người rất thân mật, nhưng đâu đó lại cảm giác như cuộc hôn nhân này chỉ là sắp đặt. Bởi lẽ ở tình hình hiện tại, Hong Jisoo vốn chỉ có thể kết hôn với ngài mới níu kéo được sự nghiệp, ngài nghĩ sao về chuyện này?"

Lee Seokmin lần này hơi mất kiên nhẫn, người ngả về phía trước, ánh mắt có phần sắc lạnh: "Show truyền hình này đã đến lúc nên dẹp rồi".

°

°

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net