Truyen30h.Com

seoksoo • heaven signs

"ngủ ngon nhé, jisoo của em."

meirapxiec

hôm nay là ngày đặc biệt, ngày quốc khánh ở đất nước con mei. nên hai anh quyết định đi dọn dẹp nhà cửa, tân trang lại khu vườn nhỏ phía sau một chút.

jisoo đang bê đống sách yêu thích của mình lên kệ, phủi bụi bặm, mạng nhện đã đóng mảng trên đó đi. còn seokmin thì khệ nệ kê bàn kê ghế lại cẩn thận, quét tước gọn gàng.

"seokmin uống nước này."

jisoo từ đâu chạy lại với cốc nước mát, đưa lên tận miệng cho cậu, tại cậu bận tay mà. với cả seokmin còn đứng hơi cao so với anh nữa nên đập vào tầm mắt của anh chính là chiếc yết hầu lên xuống nhịp nhàng theo từng hơi uống nước, khá ướt át vì nhiều mồ hôi trên nền da ngăm khỏe khoắn. vô tình thôi, má jisoo bị đỏ lên.

"em quyến rũ quá hả anh?"

"khùng."

jisoo liếc xoáy quay đi lau bộ ấm chén, để lại seokmin ngồi cười tưng tửng chạy hết góc này đến góc khác làm việc.

ăn uống xong, hai người ôm nhau nằm ngủ. cũng không hẳn là ôm. trong thời tiết này, tình hình dịch bệnh thế này, ôm dường như là một thứ cấm kị gì đó (?) và anh cũng đâu có muốn đâu? con người nằm một bên anh, hở tí là quay sang ôm ôm dụi dụi. nhà chỉ có mỗi quạt vì điều hòa đột ngột bị hư nữa. anh bức gần chết.

"này, em không thấy nóng hả?"

"không thấy nóng."

"nhưng anh nóng."

seokmin xị mặt ra, cậu hiểu ý anh rồi.

"vậy anh đừng xoay mặt ra ngoài nữa. xoay mặt vào trong em ngủ đây này."

cậu không ôm anh nữa, chỉ cần anh xoay mặt ngủ với mình là được.

con chó ngoài hiên tự nhiên ẳng một tiếng rồi nằm ngửa ra chếc :)))

đến khoảng ba giờ chiều, hai người mới dựng nhau dậy, mặc áo quần dài ra vườn dọn cỏ. trời nắng quá, cuốc xới mới có vài phút mà mồ hôi đã chảy ra thấm ướt cả mảng áo. cậu cuốc mấy bụi lớn mọc phía sau, còn anh phụ trách nhổ mấy cọng cỏ nho nhỏ và hốt tất cả lại, đem đi bón cho mấy đám rau anh trồng lúc rảnh rỗi. mệt bở cả hơi nhưng seokmin luôn biết cách khiến anh quên đi bằng mấy câu nói đùa hay trò chuyện thủ thỉ. anh không cần đáp, chỉ cần ngồi cậu kể là được rồi. gần như đây sẽ trở thành một sở thích mới của anh đấy. sở thích tên là dọn vườn cùng seokmin.

giờ đã tối muộn, hai người mệt mỏi dựa vào nhau trên sân thượng ngồi ngắm sao. sao mùa hè nhiều và lấp lánh lắm. trên đây cũng không nực như trong nhà. hai người chỉ ngồi im lặng vậy thôi, cho đến khi jisoo ngủ quên trên vai seokmin thì cậu mới lẳng lặng quay sang, hôn lên lọn tóc nâu hơi rối còn vương mùi dầu gội anh thường dùng. đưa tay lên vuốt ve từng đợt nhẹ nhàng rồi bế anh về phòng, nhẹ đặt xuống giường. không quên hôn lên trán rồi thủ thỉ.

"ngủ ngon nhé, jisoo của em."

-------

dạ, cả ngày hôm nay con mei sang ngoại làm 7749 thứ trên đó ạ. đặc biệt là tiết mục nhổ cỏ. con mei nhổ mà tay nó phồng rộp luôn á :))) nãy đánh máy dữ quá nó bị vỡ còn chảy cả nước ra eww. 

à thêm điều nữa, nếu series này đạt 100 votes thì mei sẽ up fact về mình nha uwu. bữa tính để fic make love 100 votes rồi làm nhưng quên không báo nên thôi để sang fic này vậy. à quên nữa, make love đã hơn 100 votes rồi yayyyy. cảm ơn mọi người đã ủng hộ chiếc fic đó của mình nha uwu

cuối cùng thì chúc mọi người buổi tối vui vẻ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com