Truyen30h.Net

|| Seoksoo || Mày thử động vào Hong Jisoo xem

Chap 2

mih_hyeon


- Shua? Không phải em sẽ làm ở chỗ anh sao?Shua là ai nữa?

-À là cậu bạn Hong Jisoo anh hay kể cho em hồi em còn ở Mỹ đó.Cậu ấy cực kỳ cực kỳ đeptrai luôn và siêu siêu giỏi nữa ,em sẽ học hỏi được nhiều từ cậu ấy.

-....anh đang bán em mình đi đó à?

-Anh em là người tốt đó.

-Được rồi mau đi đi-Seungcheol nói khi thư ký Kwon đến gõ cửa.

-Khoan đã anh Seungcheol trước khi đi em có chuyện cần nói.-Kwon Soonyoung cất lời khi bước vào văn phòng.

*******

Ở một nơi khác,Jisoo đang nói chuyện cùng thư ký Lee

-Jihoon à,em phải chứng kiến cái cảnh hai đứa nó ôm ôm ấp ấp,làm như chúng nó không nhìn thấy anh không coi anh tồn tại,đúng là người có tình yêu.

-Vậy sao anh không kiếm người yêu mà khè hai ảnh.

-Người yêu trên trời rơi xuống thì hay biết mấy,anh lười lắm hay em tìm hộ anh đi.

Jihoon im lặng nhìn anh rồi nói:

-Không nhé,ai cần thì người đó tự đi tìm,em có một và cần một thôi.

Jisoo quay sang mặt ủy khuất nhìn Jihoon.Phải ha thằng bé cũng có người yêu rồi,thật ra nhìn là biết xung quanh anh đứa nào cũng có người yêu rồi trừ anh.Sau này nghĩ đến việc mỗi lần đi chơi nhóm,tụi nó đi cùng người yêu rồi nắm tay ôm hôn,anh sẽ đứng một góc ngậm ngùi ăn kem uống nước lọc.Nghĩ đến thôi đã thấy thật thảm mà.

Jihoon chỉ biết thở dài nhìn người anh hơn mình một tuổi mà nói chuyện chả khác gì đứa em Lee Chan ở nhà-chẻ chôu

-Được rồi Soo,vào chuyện chính!

Ngay lập tức Jisoo chỉnh lại dáng ngồi nghiêm túc lắng nghe Jihoon nói.

-Vừa em gọi cho anh là muốn nhờ anh thảo luận cùng Seungcheol và Jeonghan về chuyện này nhưng mà thôi em tạm hiểu tình hình nên em nói cho anh còn hai người kia chắc Soonyoung sẽ nói họ sau.

-Vừa rồi người của chúng ta đã có thông báo đến rằng bên tập đoàn Hoan Thị đang tấn công Kim Thị của Kim Mingyu hiện tại cổ phiếu của Kim Thị đăng sụt giảm,như anh đã biết thì mọi vũ khí và hoạt động của SVT phụ thuộc rất lớn vào tài nguyên của Kim Mingyu.Có lẽ chúng định thâu tóm SVT mà chúng không biết rằng SVT nằm dưới trướng Choi Seungcheol.

Jisoo đập bàn quát lớn:-F*ck, sao thằng em anh nó có thể đứng trơ mắt để công ty nó bị Hoan Thị thao túng được.Hoan Thị có người chống lưng sao?Lần này lại còn dám động đến Kim Thị?

-Em đang cho người điều tra thêm nhưng mà theo như Kwon Soonyoung đoán thì có lẽ người chống lưng cho Hoan Thị là Hwang Jungmin.

-L-Là Hwang Jungmin sao?....Nó là thằng nào vậy?

Jihoon bất lực nhìn người anh mình,cậu quên mất là anh của mình ngoài anh em ra thì chả biết bố con thằng nào.Hơn nữa việc trong băng hầu như anh ít đụng tới nếu có làm phi vụ gì anh chỉ nghe Seungcheol nói một là giết,hai là bắt mà không biết đó là ai.

Cùng lúc đó,ở chỗ Seungcheol và Jeonghan:

-Cái gì là Hwang Jungmin sao!?-Cả hai gần như hét lên đồng thanh.

Lee Seokmin đứng cạnh dựa lưng vào tường,cậu cũng có biết cái tên này.Hắn là một tên xã hội đen khét tiếng.Hắn được biết đến với việc giết người không ghê tay,đối với hắn theo hắn thì sống,phản hắn thì chết.Nhưng tại sao hắn lại nhắm tới SVT của Seungcheol ? Như biết được suy nghĩ của cậu Jeonghan bỗng lên tiếng:

-Là vì Jisoo.Hắn muốn bắt Jisoo đi.Chắn chắn là như vậy! Seungcheolie phải làm gì đó nhanh lên trước khi hắn bắt Jisoo đi !

-Bình tĩnh đi Jeonghan chúng ta còn chưa biết được mục đích của hắn là gì và cũng chưa chắc chắn người chống lưng cho Hoan Thị là hắn.Trước hết gì Soonyoung,Jisoo biết chuyện này chưa?

-Có lẽ Jihoonie đã nói cho anh Shua biết chuyện này rồi...nhưng mà....với cái tính ngu ngơ bất cần đời của Shua....chỉ sợ...anh ấy còn không biết Hwang Jungmin là thằng nào.

Cả gian phòng im lặng.Seokmin nghe xong không khỏi tò mò về con người tên Jisoo này.Rốt cuộc anh là ai và là người như thế nào?

-Nhưng mà sao anh Jeonghan lại nghĩ tên đó muốn nhắm vào cái người tên Jisoo đó?

Ba người im lặng nhìn Seokmin.Cậu cũng nhìn ba người.

-Hắn ta thích Jisoo.

*******

"Hắn ta thích Jisoo."

Câu nói đó cứ quanh quẩn trong đầu của Lee Seokmin khi được thư ký Kwon đưa ra ngoài và đang trên xe đến chỗ của người tên Jisoo đó.Cậu rất ngạc nhiên khi một người như Hwang Jungmin lại cũng có tình cảm với con người.À mà xét cho cùng hắn cũng là con người có tình cảm cũng là đương nhiên.Nhưng việc một 'sát nhân'không có tình người như hắn cũng có tình cảm với một người bình thường thì thật đáng kinh ngạc.Cậu lại càng thêm tò mò về cái người 'cực kỳ cực kỳ đẹptrai' 'siêu siêu giỏi' như lời Jeonghan nói.

Kết thúc dòng hồi tưởng,chiếc xế hộp của họ Kwon dừng trước tập đoàn của Hong Jisoo.Không có gì ngạc nhiên khi thư ký của tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc cũng có xế hộp riêng cả.

-Đến nơi rồi đó,từ giờ em sẽ làm việc ở đây cùng anh Shua.

-Anh không lên với em sao?

-Có chứ anh còn lên gặp Jihoonie của anh.Nhưng mà anh còn đỗ xe đã mày vào trong chờ anh,đừng có đi lung tung,với cái tính mù đường của mày thì anh không tìm được đâu.

-Ai mù đường chứ không phải em.

Lee Seokmin hậm hực đi vào trong sảnh tập đoàn.Gì mà mù đường chứ,chỉ là chưa quen thì không biết phương hướng thôi quen rồi thì cũng như nhà Lee Seokmin này.Đang mải suy nghĩ thì cậu lại đâm sầm vào ai đó khiến cậu cùng người kia ngã ra đất.Cậu vừa ôm đầu vừa lẩm bẩm sao cái ngày hôm nay của cậu đen đủi thế thì một giọng nói khá quen cất lên:

-Cậu không sao chữ?

-Tôi không sa-

-Ơ,là cái cậu đẹp trại vừa nã-

******

END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net