Truyen30h.Net

Series H [ Jungkook]

13. Plumber

c_duckeyy

Ami là một đứa con gái bạo dạn.

Dù chưa từng có bạn trai, nhưng Ami có kinh nghiệm trong chuyện làm tình bằng việc nghiên cứu hết những bộ phim đen trên mạng.
________

Ống nước trong phòng tắm của Ami mấy hôm nay bị hỏng. Nó chẳng rỉ ra một giọt nước nào. Cô đã phải dùng nhà tắm công cộng hai ngày nay vì công ty sửa chữa lên lịch hẹn quá trễ. Họ nói trong hôm nay sẽ sắp xếp cho người đến sửa.

Ami đang ngủ ngon sau khi ăn trưa thì có tiếng chuông cửa. Cô uể oải bước xuống giường, khoác đại chiếc áo len mỏng để che đi bộ đồ ngủ hai dây. Ami bước xuống mở cửa.

Đập vào mắt cô là một anh chàng mặc đồng phục của nhân viên sửa chữa, cầm theo một túi đồ nghề. Gương mặt đẹp trai không có từ nào diễn tả chính xác, với thân hình cường tráng và nhìn cánh tay đó đi, những đường gân thật là quyến rũ.

Ami bị hớp hồn mất rồi. Cô tưởng mình đang còn mơ ngủ. Một anh chàng đẹp trai ngon nghẻ thế này đang đứng trước mặt cô, cô muốn lao đến chạm vào anh ấy quá.

Nhưng dòng suy nghĩ thiếu liêm sỉ ấy bị cắt ngang bởi giọng nói của anh chàng đó:
- Chào cô, cô là người đã gọi cho công ty tôi đúng không? Hôm nay tôi đến để sửa ống nước.
Chúa ơi, cái giọng nói trầm trầm nam tính đó làm Ami rạo rực cả lên. Nếu biết công ty sửa chữa có một nhân viên đẹp trai như vậy, cô nên gọi sớm mới đúng.
- Phải...ống nước của tôi bị tắc. Phiền anh xem giúp. - Ami ngượng ngùng gật đầu đáp.
- Công việc của tôi mà. Cô dẫn tôi đi xem được không?
Ami né sang một bên cho anh vào nhà. Nhìn cái thân hình đó đi, nếu mà đè lên cô thì...

Ami dẫn đến phòng tắm, nằm dưới chân cầu thang gần bếp. Khi anh đang xem xét cái ống nước, Ami dè dặt lên tiếng:
- Tên anh là gì thế?
- A, tôi quên nói. Tôi là Jeon Jungkook.
- Chào anh..tôi là Ami.
- Tên cô đẹp quá, Ami. Tôi sẽ xem rồi sửa nó giúp cô nhé.
Cô gật đầu, để Jungkook ở phòng tắm một mình rồi lên lầu. Ami khoá trái cửa lại, ôm mặt gào thét trong lòng. Chúa ơi, anh ấy đúng là nóng bỏng. Giọng nói, cánh tay, đôi môi đó. Ami muốn anh chàng Jeon Jungkook này quá đi.

Nghĩ là làm, dù sao Ami cũng không phải người nhút nhát e dè. Cô không tin anh sẽ không để ý đến sự câu dẫn này. Ami cởi chiếc áo len ra, chỉ mặc bộ đồ ngủ bằng vải nhung trơn hai dây ngắn cũn cỡn. Xịt thêm chút nước hoa và tô lại son, cô bước xuống nhà.

Jungkook đã bắt đầu sửa ống nước. Ami đứng ở cửa phòng tắm, hắng giọng:
- E hèm..nó không bị hư quá nhiều chứ?
Jungkook quay đầu về sau. Ami bắt gặp dáng vẻ khựng lại của anh. Ánh mắt Jungkook dán lên bộ đồ và cơ thể của Ami. Cô cười thầm khi thấy anh nuốt nước bọt, rồi bối rối đáp:
- À..không đâu..nó chỉ tắc một chút.
- Vậy sao? Anh cứ làm đi nhé. Tôi sẽ đi lấy nước.
- Đ..được.
Ami quay người rời đi, mỉm cười khẽ. Nhìn cách hai tai anh ấy đỏ lên kìa, thật đáng yêu quá đi. Cô xem như đã gần thành công rồi.

Về phần Jungkook, anh vừa vặn lại cái ốc vít vừa lấm tấm mồ hôi. Anh đã đủ lớn để hiểu ý nghĩ của một cô gái nhìn có vẻ nhỏ hơn mình như Ami rồi. Từ cách cô ấy nhìn anh khi anh vừa đến, tới cách cô ấy mặc đồ không chút phòng bị, lại còn hơi quyến rũ anh thế này.

- Anh Jungkook, tôi lấy nước trái cây cho anh rồi đây. Nghỉ tay chút đi đã.
Tiếng Ami vang lên. Jungkook cũng dừng tay, bước ra ngoài. Cô đưa anh ly nước trái cây mát lạnh, cô cũng có một ly.

Ami nhìn yết hầu Jungkook chuyển động khi anh ngửa cổ uống hết ly nước trong một nốt nhạc thì lại càng thấy rạo rực. Hôm nay cô muốn anh ở lại đây cùng vui vẻ.

Ami bắt đầu kê môi uống. Jungkook nhìn chăm chăm vào cần cổ trắng mịn của cô, tiếp đến là xương quai xanh rồi ngực. Chỗ đó chắc hẳn là mềm lắm nhỉ..

Ami biết anh đang nhìn mình, liền cố tình làm nước chảy ra ở khoé môi. Giọt nước lăn xuống khe ngực lấp ló sau lớp áo ngủ mỏng, Jungkook thấy phía dưới hơi đau. Anh cố nén giọng nói nặng nề của mình xuống:
- Khụ..tôi sửa xong rồi đấy. Để tôi vào mở thử..
- A..nhanh vậy sao?
Ami đi theo sau Jungkook. Anh với tay đang tính mở vòi hoa sen thì nghe tiếng Ami thốt lên, khi quay lại đã thấy cô ngã nhào vào người anh. Jungkook vội đưa tay đỡ lấy Ami, ôm eo cô kéo vào lồng ngực mình.

Ami cố tình ngã vào anh, lại vừa tầm vươn tay gạt công tắc vòi nước. Nước chảy ồ ạt xuống nơi cả hai đang đứng. Ami và Jungkook đều ướt. Cả người cô bị thấm nước, chiếc áo ngủ cũng dính sát vào người, để lộ nhũ hoa sau lớp vải và đường cong cơ thể đầy dụ hoặc.

Jungkook chửi thề trong đầu. Cô đã thể hiện rõ như vậy, anh cũng chẳng giả vờ giả vịt làm gì. Jungkook ghì lấy eo cô, kéo Ami sát vào người mình. Bàn tay phải chạm vào bờ mông đang vểnh ra của Ami, đánh một cái làm cô kêu lên một tiếng "A!"
- Khiêu khích anh từ nãy đến giờ..rốt cuộc cưng muốn gì đây?
- A..không biết.
Ami nói, nhưng hành động choàng cổ kéo anh xuống gần lại nói lên tất cả. Nước vẫn đang chảy từ trên xuống, cả người Ami ướt đẫm.

Jungkook tiến tới đớp lấy môi cô. Ami cũng hưởng ứng bằng cách mút môi Jungkook hăng say. Lưỡi cả hai không hẹn mà cùng quấn lấy nhau trao đổi dịch vị. Ami nóng bừng khắp người, vui như mở cờ trong bụng. Đúng là ngon lành, đôi môi chỉ nhìn thôi cũng muốn hôn này giờ đang cuốn lấy môi cô say đắm. Ami mở miệng khẽ, cho Jungkook tự do mút lấy lưỡi cô. Tiếng môi lưỡi quấn quýt như át cả tiếng nước chảy. Ami với tay tắt nước, rồi tiếp tục chìm đắm trong kĩ thuật điêu luyện của anh.

- Ha...
Ami thở dốc khi Jungkook rời môi cô. Bàn tay to lớn xộc vào áo cô, một lượt cởi chiếc áo ngủ mỏng manh ướt đẫm ra khỏi người Ami. Ngực cô phơi bày trước mắt anh, Ami ngại ngùng che lại. Jungkook ghé đến cổ cô hít một hơi sâu, cười trầm:
- Quyến rũ anh trước mà giờ lại ra vẻ ngượng ngùng sao?
- Ah..anh nói bậy..em không có..
Ami ngửa cổ rên khẽ khi Jungkook hôn lên cổ cô, liếm một đường từ thùy tai xuống ngực. Ami cong người, đưa tay che miệng khi Jungkook ngậm nhũ hoa của cô vào và mút mát nó. Đầu lưỡi thô ráp gảy lên đó, Ami ôm lấy đầu anh, không ngờ chỉ mới ở ngực mà cô đã thích đến thế.
- Ưm...đừng liếm..a..á..chỗ đó..
- Shh..em thật ngọt, chỗ nào cũng thơm.
Ami đỏ mặt, kéo Jungkook vào một nụ hôn khác. Cô nhắm nghiền mắt, mút lấy chiếc lưỡi nóng ẩm trong khoang miệng anh. Trong khi đó, cánh tay gân guốc của anh đã nâng một chân cô lên, cạ đũng quần phồng to vào phía dưới của cô sau chiếc quần đùi mỏng Ami đang mặc. Cô có thể cảm nhận vật cứng đó. Ami vừa hôn vừa đưa tay xuống xoa nắn nó.

Jungkook rời môi cô, rít lên khi Ami xoa dương vật anh ngoài quần.
- Lớn quá..hưm..anh cương rồi..
- Cưng muốn mút nó cho anh không?
Ami không đáp, chỉ quỳ xuống một cách nhanh chóng. Jungkook cởi chiếc áo đồng phục kia ra, để lộ cơ thể với cơ bắp cuồn cuộn. Ami chảy nước miếng mất. Sao anh có thể ngon nghẻ thế này chứ.

Ami vội vã kéo thắt lưng anh ra, bàn tay vụng về cởi nút quần, lôi dương vật nóng hổi ra. Nó đang dựng đứng lên chờ an ủi. Ami khựng lại vài giây. Sao lại lớn thế này chứ? Cô bắt đầu lo lắng rồi đây.
- Giúp anh đi nào. Đừng nhìn thế chứ.
- Ah..vâng..
Ami cầm nó trong tay, chuyển động tay lên xuống. Jungkook thở ra một hơi thoải mái. Thật ra cô cũng không biết làm thế nào, chỉ là học theo những gì cô xem thôi. Ami cúi đầu, liếm một đường từ gốc đến đỉnh, rồi lại liếm lấy hai túi tinh hoàn kia. Cuối cùng cô đánh liều ngậm dương vật anh vào miệng.

Jungkook ngửa cổ thở ra, tay nắm nhẹ tóc cô. Ami hóp miệng, liên tục đưa đầu lên xuống. Thỉnh thoảng còn lấy lưỡi đánh lên đỉnh dương vật làm Jungkook súyt bắn. Dù vậy, anh vẫn hơi khó chịu vì sự vụng về của cô:
- Arg..dâm đãng thế này..nhưng cũng không có kinh nghiệm huh?
Ami nhả dương vật ra, phụng phịu xóc nó trong tay, ngẩng đầu nhìn anh:
- Là lần đầu của người ta..
Jungkook kéo cô đứng dậy, áp Ami vào tường đột ngột. Anh nhanh chóng cởi những gì còn sót lại trên người cô ra, đưa tay kiểm tra thấy phía dưới Ami ướt đẫm, liền đem thân hình to lớn ép lấy cô, dương vật cạ vào cửa huyệt.

Ngực cô tiếp xúc với tường gạch lạnh lẽo, làm Ami rùng mình. Phía dưới đã chảy nhiều lắm rồi, rất khó chịu, mà Jungkook như trêu chọc mãi chẳng cho vào.

Ami lắc lư hông, để cửa huyệt ma sát với đầu dương vật nhiều hơn:
- Ư..khó chịu..muốn anh vào..
- Là lần đầu thật sao?
Jungkook cúi người liếm lên tai cô. Ami đỏ mặt, tức giận mắng:
- Lần đầu thì sao chứ? Không được xem thường em.
Jungkook cười lớn, hôn thêm một cái lên gáy cô:
- Lần đầu thì sẽ cho em ăn thật no.
Đột ngột, dương vật to dài đâm vào bên trong cô không báo trước làm Ami hét lên một tiếng. Đau. Ami cắn răng, nước mắt chảy dài.
- Hức..a..đau..ư..đừng động..hư..
- Ngoan, thả lỏng chút nào. Anh chờ cưng.
Jungkook cũng rất nhẹ nhàng, ôm lấy cô. Bàn tay xoa nắn phần ngực mềm, làm cô dễ chịu. Rất nhanh phía dưới không còn cắn chặt.
- Ah..sâu chút nữa đi..ư..Jungkook..
Anh lần này mạnh bạo đâm vào sâu bên trong cô, Ami cong người, há miệng rên kịch liệt. Jungkook thúc từng cú từng tú như trời giáng, làm Ami thần hồn đảo điên, sướng muốn chết đi sống lại.
- Á..a..a..ha..sâu..ư..ư..như vậy..a..hưm..nữa đi..
Jungkook giữ lấy eo cô, thúc mạnh. Bụng dưới của anh va chạm với hai cánh mông trắng trẻo đầy đặn tạo ra tiếng bạch bạch xấu hổ. Jungkook không kiềm chế, cứ vậy đâm vào trong Ami thật sâu, thật mạnh.
- Ah..chặt quá..cưng luôn dâm đãng như vậy sao huh?
- Ư..ha..ứ..a..th..thích quá..hư..ư..Jungkook..a..ha..làm chết em..á..ư..
Anh vuốt ngược phần tóc loà xoà trước mắt lên, phía dưới kịch liệt thúc từng nhịp vào âm đạo cô. Vách thịt ấm nóng hút chặt lấy dương vật anh không muốn rời. Mỗi lần rút ra như níu dương vật anh lại, Jungkook muốn phát điên vì cô gái này. Anh tát lên cánh mông đang đung đưa theo từng nhịp đẩy, chửi thề một câu:
- Mẹ kiếp..dâm đãng như thế này..urg..từ giờ sẽ chỉ cho anh thúc vào chứ huh?
-Á..a..ha..ư..sướng..ha..em sướng.. Ami rên rỉ ngắt quãng, gật gật cái đầu trong lúc bị anh thúc từ phía sau, cả người rung lắc ,lạc cả giọng:
- Ha..ư..á..ưm..chỉ cho anh..a..ư..ư..cho anh làm em..ư..ư..chết mất..jungkook..a..
Jungkook ôm lấy người cô áp vào lòng mình, vẫn ra vào liên tục. Căn phòng tắm chỉ toàn nghe tiếng bạch bạch, tiếng rên và tiếng thở dốc, đôi khi lẫn tiếng chửi thề của Jungkook phát ra.

Biết bao tư thế, Ami giờ đây đang gác một chân lên bồn rửa mặt, cả người được Jungkook đỡ lấy. Ami ôm chặt lấy tấm lưng anh, kề sát vào tai Jungkook mà rên rỉ, mặt cô đầy vẻ hứng tình. Anh ngày càng đâm rút cật lực, tinh dịch vương vãi ngay nơi giao hợp, chảy xuống sàn.

- A..a..jungkook..a..ư..em ra..hưm..ưm..ư..em ra..
- Bắn đi nào cưng..ah..nhiều vậy sao? Cưng đúng là tiểu dâm đãng.
Jungkook hôn lấy môi cô, tiếng rên dài bị chặn lại khi Ami ra đầy dâm thủy, chảy dọc đùi non cô. Jungkook cũng vừa đến, thở ra một hơi thoả mãn rồi bắn lên đùi cô.

Anh bế xốc Ami lên, đưa cô ra ngoài trong tình trạng hỗn độn. Ami ôm lấy anh, mệt nhọc nói nhỏ:
- Ưm...anh sẽ còn đến chứ?
Jungkook hôn lên môi cô một cái, cười:
- Dĩ nhiên rồi cưng. Mỗi ngày.

_____________
Mai tui đi học rùi mà còn thức để viết nè hihi. Chúc mng ngủ ngon và ngày mới zui zẻ 🤭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net