Truyen30h.Net

Series H [ Jungkook]

15. Anh rể (2)

c_duckeyy

Một ngày hè oi ả bắt đầu khi nắng gắt cứ chiếu xuống mái nhà của anh chị Ami và cũng là nơi cô đang ở nhờ.

Tháng sau, Ami sẽ bắt đầu đi làm. Cô muốn ở lại kí túc xá cho nhân viên của công ty, nhưng anh chị cô (và có lẽ nhất là Jungkook) luôn miệng bảo không muốn. Họ muốn cô cứ tiếp tục về ngôi nhà này ở chung.

Ami cũng không hẳn muốn dọn đi. Cô thích nơi này. Và thích những lần làm tình ở đây cùng người anh rể Jeon Jungkook.

Sau lần đầu cả hai làm tình khi chị cô vắng nhà vào ban đêm, Jungkook và cô gần như nghiện nhau. Từ câu nói "hôm khác chúng ta lại làm tiếp" của anh sau cái đêm đầu đó, cả hai dường như luôn muốn lao vào nhau khi ở riêng.

Vì tính chất công việc nên chị cô bận rộn, nhà cửa không quán xuyến được nhiều và cũng ít thời gian dành cho Jungkook. Cô đành giúp vậy thôi.

Dạo gần đây khi chuyển mùa, nhiều loại bệnh cảm xuất hiện khiến số bệnh nhân tăng cao, chị cô phải trực bệnh viện nhiều ngày, có đêm không về. Và mỗi đêm đó, dù không có vợ ở nhà, phòng Jungkook vẫn phát ra tiếng rên ám muội .

Hôm nay cũng là một ngày chỉ có anh rể Jeon và em vợ Ami ở nhà.

Sau khi cùng nhau ăn xong bữa trưa, Ami nằm trên sofa, bật điều hoà và ăn dưa hấu. Đây là dưa Jungkook đã tự tay cắt nhỏ cho cô.

Ami mặc một chiếc áo dây mỏng cùng quần đùi ngắn, nằm nghiêng trên ghế xem truyền hình. Mùa hè năm nay đặc biệt nóng làm cô lười nhác vô cùng.

Jungkook từ trên lầu xuống, bắt gặp bộ dạng nằm dài, khoe đôi chân trắng trẻo ra của cô. Rất tự nhiên, anh tiến đến, đưa tay đánh vào mông cô một cái. Độ nảy khiến Jungkook thấy thật sướng tay.
- A, đau em. Làm người ta giật mình
Ami chun mũi. Jungkook cười, cúi thấp người chống tay lên sofa, giam cô trong lồng ngực rộng sau lớp áo phông:
- Đi tắm với anh.
Ami mỉm cười cầm nĩa, đưa miếng dưa hấu lên môi, nháy mắt đầy lẳng lơ:
- Anh rể thật hư nha.
Jungkook cười trầm một tiếng, cúi người đớp lấy miếng dưa hấu lẫn môi cô. Ami vòng tay ôm cổ anh, kéo nụ hôn xuống thêm sâu. Vị ngọt lan toả khắp khoang miệng cả hai, thoang thoảng mùi dưa hấu làm Ami thích thú đưa lưỡi ra trước. Jungkook cũng vô cùng hứng, bắt lấy nó rồi vờn đầu lưỡi cô, chốc chốc lại mút lấy nó. Nụ hôn dài khiến Ami bật tiếng ư ưm. Tiếng tivi phát ra giờ chẳng át được tiếng hôn mút chùn chụt vang lên nghe thật đỏ mặt.

Jungkook bế Ami lên, vừa hôn vừa đem cô vào phòng tắm. Vòi hoa sen được bật lên chảy ướt thân thể cô. Bộ ngực với hai nhũ hoa cương cứng lộ ra sau lớp áo thấm nước. Ami vẫn nhiệt tình câu cổ Jungkook để hôn, không quan tâm tay anh đang giúp mình cởi chiếc áo dây mỏng - thứ giờ chẳng có ý nghĩa gì gọi là che chắn. Mà Ami thì có muốn che chắn gì trước Jungkook đâu nhỉ.

- Ưm..anh rể...ha..
Jungkook đặt bàn tay to lớn thô ráp lên hai bầu ngực căng tròn của cô, điên cuồng xoa nắn rồi se se nhũ hoa. Ami ngân dài vì thích thú, tay không để yên mà hấp tấp cởi áo anh ra. Thân thể cường tráng với múi bụng lộ rõ, cả xương quai xanh và yết hầu khi động đậy lên xuống thật sự quá quyến rũ. Ami luôn tự hỏi sao chị cô lại không mê chuyện giường chiếu với một người chồng như anh chứ.

Nhưng Ami cũng cần cảm ơn chị cô vì đã không đụng đến anh đấy chứ.

- Ngực em to ra đấy nhỉ? Là nhờ anh lúc nào cũng chăm sóc nó sao?
Jungkook cười rồi cúi xuống, rải từng nụ hôn lên cổ, sau tai rồi ngực cô. Khe ngực sâu ướt đẫm khiến Jungkook không nhịn được, đưa lưỡi liếm mút. Nhũ hoa được anh ngậm lấy, lưỡi nóng liên tục gảy lên, hết mút rồi lại day cắn. Ami sướng run người, ôm đầu Jungkook nhấn sâu hơn. Anh như biết tất cả điểm nhạy cảm của cô, luôn làm Ami phải phát điên vì kĩ thuật của mình.

Nước chảy róc rách trong phòng tắm hoà cùng tiếng Ami rên rỉ khi Jungkook liên tục khiêu khích cơ thể cô.
- Á..ư..chỗ đó..ư...tay anh sâu quá rồi..a..a..ưm...
- Hửm? Ở đây sao? Sâu hơn nữa nhé huh?
Jungkook ôm một chân cô đưa lên, tay còn lại đang không ngừng chọc vào âm đạo cô từng nhịp thật mạnh. Ami đỏ bừng mặt, há miệng rên rỉ và chảy ra ướt đẫm đùi trong. Cô bám vào vai anh, cơ thể run bần bật:
- Ư..á..hư..anh rể...á..ra mất..a..ư..á..ưmm..
Jungkook cau mày, không nói không rằng càng thêm lực tay. Ami cắn môi, cong người bắn ra dâm thủy đầy tay anh rồi bật ra tiếng thở dốc. Khoái cảm quá lớn khiến Ami thở hổn hển, mặt đỏ bừng đầy khiêu gợi, như cầu Jungkook đến làm cô vậy.

Jungkook nãy giờ cũng đã cứng đến khó chịu, lập tức giải phóng dương vật sau lớp quần kia. Đối mặt với dương vật anh nhiều nhưng Ami vẫn luôn cảm thán trước nó. Thật to, dài và đầy gân. Không ngờ cô có thể chịu được thứ này đâm vào.
- Như mọi lần nào..mút nó giúp anh..
Jungkook vén tóc Ami qua sau tai khi cô quỳ xuống, tay bắt lấy dương vật ma sát vài đường. Nóng và cứng, Ami đưa đầu lưỡi liếm lấy đỉnh dương vật, thích thú nhìn Jungkook ngửa cổ thở một hơi. Rồi như thói quen, Ami thành thục rê lưỡi từ gốc đến đỉnh, há miệng ngậm vào.
- Shhh..cái miệng của cưng thật tuyệt..uh..nó sinh ra để ngậm của anh chăng?
Jungkook hứng thú thúc nhè nhẹ vào miệng cô khi Ami đang hóp má, bú mút dương vật anh nhiệt tình.
- Ngậm sâu chút nữa..ah..giỏi lắm..
Jungkook liên tục khích lệ làm Ami vui vẻ di chuyển đầu liên tục giữa hai chân anh. Tiếng mút mát vang lên rõ trong không gian phòng tắm. Cuối cùng sau khi miệng Ami đã mỏi nhừ, Jungkook mới miễn cưỡng đưa dương vật ra khỏi miệng cô dù nó vẫn chưa bắn.

Jungkook áp cơ thể trần trụi của cô lên tường gạch. Một cảm giác lạnh lẽo truyền đến da thịt làm Ami hơi rùng mình. Jungkook từ phía sau đưa tay vuốt dọc âm đạo cô, thuận tiện đánh lên bờ mông trắn trẻo vài cái. Ami che miệng khẽ rên. Rồi người cô bị đẩy về trước một nhịp thật mạnh.
- Á..ha...
Ami chống tay lên tường, đầu gục giữa hai cánh tay bật ra tiếng rên khi Jungkook một lần đưa hết chiều dài dương vật vào bên trong cô. Bốn ngày rồi kể từ lần cuối cả hai làm tình nên Ami nhớ cảm giác này quá mức, nên khi Jungkook vừa thúc vào, Ami đã muốn lên đỉnh.
- Ư..ha..a a...anh rể..ư..a..a..ưm..
- Sao nào?..Nhớ nó lắm huh? Muốn anh rể thúc vào như này sao?
Mỗi câu hỏi là một lần rút ra đâm vào thật đều đặn. Cả cơ thể Ami đung đưa theo nhịp thúc về phía trước, tiếng đáp lại thay bằng cái gật gật đầu hoà cùng âm thanh rên rỉ đầy khoái lạc. Jungkook áp người xuống tấm lưng ướt át đang thành một đường cong quyến rũ kia, ghé môi mút lấy thùy tai cô.
- Ah...của em đang mút chặt lấy anh này..thích anh thúc vào không?
Giọng của Jungkook khi làm tình là một thứ âm thanh vô cùng mê hoặc. Ami ngoan ngoãn gật đầu, ngửa cổ rên:
- Á..ha..ư..hư..th..thích..a..a..nữa đi..a..hưm..hư..a..sâu nữa..
Jungkook cắn nhẹ vào vai cô một cái, thẳng người trở lại và nắm lấy hông Ami, liên tục thúc vào. Hạ thân chuyển động mạnh mẽ như vũ bão, đâm vào từng nhịp thật sâu khiến Ami chỉ biết nhắm mắt rên, ánh mắt đẫm nước cùng dịch vị tràn ra khoé môi, chảy dọc xuống cổ. Phòng tắm giờ chỉ còn lại từng tiếng thúc bạch bạch, tiếng thở dốc của cả hai, những lời thì thầm đầy gợi dục.

Đột nhiên, tiếng gõ cửa từ bên ngoài truyền vào khiến Jungkook và Ami dừng lại mọi động tác.
- Jungkook, anh đang tắm à?
Là chị cô. Chị ấy về lúc nào mà chẳng phát ra tiếng động gì. Hay nói đúng hơn cả hai đã làm tình say mê đến nỗi không để ý âm thanh bên ngoài.
Jungkook nhìn cô đang che miệng, mắt lộ rõ vẻ sợ hãi thì mỉm cười. Cái cười cùa Jungkook bao giờ cũng đầy âm mưu.

Jungkook nắm lấy eo Ami, thong thả như chẳng có chuyện gì, cứ thế thúc nhẹ nhàng vào trong làm cô hốt hoảng, suýt nữa ngân lên tiếng rên. Vừa động, anh vừa trả lời:
- Anh đang tắm. Có chuyện gì sao?
- À, xem giúp em bên trong còn xà phòng không ,để em ra cửa hàng mua.
Jungkook nhìn vẻ mặt chịu đựng không dám phát ra tiếng của cô, vừa kích thích vừa muốn trêu chọc. Anh cứ thế dần gia tăng lực, bất ngờ thúc sâu vào bên trong cô làm Ami mềm nhũn người, cắn răng nhìn anh bằng đôi mắt ầng ậc nước.
- Hết mất rồi. Em đi mua đi.
- Được rồi. À, anh thấy Ami đâu không? Em tính hỏi con bé có cần mua gì không.
Ami còn đang lo lắng muốn chết vì sợ bị phát hiện thì bàn tay to lớn của anh vẫn như không có gì, bắt lấy một bên ngực Ami xoa nắn nó. Jungkook cười nhìn gương mặt bất mãn của cô, miệng vẫn trả lời:
- Anh không thấy. Con bé ra ngoài rồi chăng.
- Vậy được rồi. Anh tắm đi nhé. Em ra cửa hàng chút rồi về.

Đến khi nghe tiếng cửa nhà khoá lại, Ami mới thở ra một hơi dài. Cô nhìn người đàn ông nãy giờ vẫn làm như không có chuyện gì, đánh lên ngực anh một cái:
- Anh đấy, làm em sợ muốn chết..ưm..
Jungkook không để cô nói hết câu đã chiếm lấy môi Ami. Nụ hôn lưỡi môi giao hợp khiến cô chẳng nghĩ được gì, tiếp tục công việc đang dở dang. Một tay Jungkook nâng chân cô lên, nhanh chóng đưa dương vật vào bên trong một lần nữa. Ami bấu lên vai anh, nhiệt tình rên rỉ khi Jungkook thúc vào.
- Ha..a..a...ư..anh rể..a..ư...thật giỏi..a..ưm..a..
- Anh rể? Có anh rể nào lại cùng em vợ làm những chuyện này không huh?
- Ư..ha..a..a..sướng quá..hư...anh..a...sâu quá...
Ami vùi mặt vào hõm cổ Jungkook, liên tục thở dốc kèm theo tiếng rên. Jungkook cũng như phát điên vì cô, đâm vào những nhịp lút cán, rồi lại rút ra gần hết và đâm vào. Hai thân thể ướt đẫm mồ hôi quấn lấy nhau, đến khi Ami rên dài một tiếng, bắn ra dâm thủy ướt cả đùi trong, Jungkook vẫn chưa muốn dừng lại.
- A..a..ư..ha..ư..ưm..anh rể..a..ư..không thể nữa..á..a..ư...
- Gọi chồng..ah..anh chưa từng muốn làm anh rể của em..
- Hư..a..a...ư...không thể..a..ư..em không phải..á..đừng..a..ư..chỗ đó..ưm..
Ami lắc đầu, miệng vẫn buông từng tiếng rên mĩ miều như xuân dược rót vào tai Jungkook. Anh bóp lấy bầu ngực tròn trịa đang nảy lên trước mắt, gục đầu vào cổ cô để lại dấu đỏ, bên dưới vẫn thúc mạnh mẽ
- Mau nào..urg..ha..gọi rồi anh sẽ bắn cho cưng..
- Á..hức..ư..chồng..ơi..hư..a..em ra..ha..
Ami run rẩy bắn ra lần nữa, Jungkook cũng ôm lấy cô, thở ra một hơi thoả mãn  sau khi bắn vào trong Ami. Cả hai lại trao nhau một cái hôn nóng bỏng khác nữa. Jungkook rải thêm một cái hôn lên gò má cô khi anh bế Ami ra khỏi nơi hỗn độn sau cuộc làm tình vừa rồi, thì thầm:
- Lần sau chúng ta lại tiếp tục nhé, em "vợ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net